Vkook Chuyen Ver Cau Vo Luu Manh Cua Tong Tai Lanh Lung Ngoai Truyen 1


Nói về Hạc Thảo
Anh là Trịnh Hạc Thảo 23 tuổi, là người thừa kế của Tập đoàn SUNSHINE, 1 tập đoàn lớn mạnh nhất ở Pháp. Năm 19 tuổi trong 1 lần đi thương thảo với khách hàng, anh đã vô tình quen biết Kim Tại Hưởng, ban đầu anh cảm thấy hắn là 1 người rất khó gần thậm chí là đáng ghét vì hắn ít nói ít cười nhưng sau khi tiếp xúc anh mới hiểu con người của hắn cũng rất thú vị, vì vậy anh muốn tìm hiểu rồi kết bạn với hắn. Tình bạn cuả họ kéo dài cho đến bây giờ.
Năm 23 tuổi vì bạn thân đã về nước 1 mình anh ở Pháp thật sự rất chán, nên anh mới quyết định về nước và nhân tiện quản lý luôn chi nhánh mới mở ở đây.
Ngày anh mới về nước anh đã gặp 1 cô gái rất đẹp, và cô ấy đã cố tình giữ ví của anh để làm tín vật, tuy biết rằng Cô con tình cảm với mình, nhưng là 1 hoa hoa công tử chính hiệu như anh sao có thể yêu chung thủy 1 người được, vì vậy anh đành để cho cô gái ấy thất vọng.
Hôm sau anh đến công ty của mình, tại đây anh tình cờ biết mình có 1 cậu thư ký tên là Phác Mochi(:v), tuy rằng bề ngoài nhìn cũng không đến nổi tệ, nhưng lại suốt ngày chỉ biết có công việc và công việc, ngay cả 1 người đẹp trai hào hoa như anh đang đứng trước mặt mà cậu cũng không quan tâm, điều này làm cho anh thật sự rất khó chịu, anh thề nhất định phải cua được cậu rồi bỏ cho hả dạ, ai bảo làm cho anh mất mặt làm gì? Hừ.
Khoảng 1 tuần sau, tối nay công ty anh được mời dự 1 buổi tiệc, anh đang phân vân không biết phải chọn ai trong số các người đẹp của mình, hay là...trong đầu anh bỗng xuất hiện hình bóng của 1 người, đang suy nghĩ thì cái người mà anh đang nghĩ tới, đi lại và nói:
" Sếp hôm nay cho tôi nghỉ làm buổi chiều được không ạ."
Anh ngẩng mặt lên nhìn cậu, thật sự khi nhìn gần anh mới biết thật ra cậu cũng rất đẹp nha, da trắng hồng, môi đỏ nhìn thấy là muốn hôn. Anh giả vờ làm mặt lạnh hỏi
:" Tại sao lại nghỉ?"
_
"Dạ, tôi bận 1 chút việc." Mochi nhỏ nhẹ trả lời.
"Được rồi."Anh cũng đành đồng ý thôi chứ biết sao giờ, cậu ấy có việc bận mà.
Tối đó, vì Tại Hưởng bận việc nên không thể đi cùng anh được, anh đành phải đưa 1 cô em chân dài đi với mình vậy. Lẽ ra mọi chuyện vẫn bình thường nếu như anh không vô tình nhìn thấy bóng dáng 1 người quen, đây không phải là cậu thư ký của anh sao? Cậu nói là tối nay có chuyện bận mà, sao bây giờ lại có mặt ở đây, lại còn vui vẻ khoác tay người đàn ông bên cạnh mà mỉm cười ngọt ngào nữa chứ. Không hiểu sao nhìn thấy cảnh này anh lại thấy rất khó chịu, anh muốn 1 bước ngay lập tức đi thẳng đến chỗ 2 người đó mà giằng tay cậu ra khỏi người kia, muốn hỏi cậu anh ta là ai? Có quan hệ như thế nào với cậu? Nhưng rồi anh nghĩ lại anh lấy tư cách gì mà hỏi cậu, ngoài quan hệ cấp trên cấp dưới ra thì giữa họ thậm chí còn không gặp riêng với nhau 1 lần nữa. Vậy nên anh đành im lặng mà nhìn 2 người họ tình tứ với nhau.
Hôm sau cậu ấy vừa đến công ty thì anh đã giả vờ hỏi bâng quơ:
" Hôm qua tôi đi dự tiệc vô tình nhìn thấy 1 người rất giống thư ký Phác"
"À..vậy sao, có lẽ là người giống người thôi." MoChi vẫn cười nhỏ nhẹ trả lời.
"Chắc vậy, vì hôm qua thư ký Phác bận việc mà đúng không?"Anh cười cười hỏi, nhưng thật sự trong lòng đang rất bực tức, tại sao cậu lại nói dối anh, người đàn ông kia là ai mà khiến cậu phải che giấu chứ?
"Dạ, xin phép tôi ra ngoài làm việc". MoChi cúi người rồi đi thẳng ra ngoài luôn, bỏ mặt Hạc Thảo ngồi đó với khuôn mặt xám xịt.
Khoảng hơn nửa tháng sau, hôm nay anh cùng cậu sẽ đi gặp đối tác, đó là 1 lão già chủ tịch của 1 Tập đoàn mới phát triển, nhìn mặt thôi cũng đủ biết ông ta rất dê rồi, vừa nhìn thấy MoChi mắt ông ta đã lộ rõ nét dâm tà. Ông ta giả vờ mời rượu MoChi rồi lén bỏ thuốc vào rượu của cậu, đã vậy chân còn không an phận mà còn cố tình cạ cạ vào chân MoChi. Cả bàn 3 người đang ngồi nói chuyện thì bỗng MoChi đứng lên đập bàn "Rầm" 1 cái, cậu giơ tay tát thẳng vào mặt ông ta hét lên:
" Khốn nạn, ông đang làm cái trò gì vậy hả?"
"Chuyện gì vậy? Nhất Thiên nhíu mày hỏi, cô gái này lại muốn làm gì nữa đây."
"Trịnh Tổng, anh xem thư ký của anh làm ra chuyện gì đây này". Ông ta bị tát bất ngờ nên quay sang cáo trạng với anh.
"Tôi thấy rồi ông không cần phải nhắc nhở tôi. "Anh lạnh giọng nói với ông ta, rồi quay sang MoChi hỏi:
" Thư ký Phác , đã xảy ra chuyện gì?"
"Ông ta....ông ta..." cậu không biết phải nói như thế nào nữa
"Bình tĩnh Có gì cứ nói với tôi, em không cần sợ."Anh nói giọng ôn nhu với cậu, không hiểu sao nhìn cậu tức giận anh lại cảm thấy rất đáng yêu, lại còn đánh người nữa tính cách này của cậu là lần đầu tiên anh biết được, rất thú vị.
"Ông ta...đã nắm tay tôi, lại còn...lại còn..."MoChi lắp bắp
"Lại còn cái gì, em nói rõ cho tôi nghe nào." Anh bỗng nhiên cảm thấy rất tức giận, muốn biết hết mọi chuyện mà lão già này đã làm với cậu.
"Ông ta còn cố tình cạ cạ vào chân của tôi nữa." MoChi cúi mặt nói nhỏ.
"CÁI GÌ?? "Hạc Thảo bùng nổ sự tức giận, anh vụt đứng lên, không tiếc giáng thẳng 1 đấm với lực đạo rất mạnh khiến cho lão ta té cấm đầu xuống đất. Anh gầm lên giận dữ:
" Mẹ kiếp, ông chán sống rồi phải không, người của tôi mà cũng đám động đến."
"Tôi...tôi... Là tại tôi 1 phút bồng bột, xin Trịnh Tổng tha.cho tôi..." Lão ta bị đánh mặt mày đầy máu ngẩng mặt lên xin lỗi rối rít.
"Một phút bồng bột? Ông bao nhiêu tuổi rồi hả mà lại mở miệng nói mình bồng bột, CÚT... Ngày mai ông sẽ biết cái giá của việc đã đắt tội đến Trịnh Hạc Thảo này". Lão ta nghe vậy hoảng hốt van lạy rối rít, nhưng Hạc Thảo đã dẫn MoChi 1 bước ly khai không quay đầu lại ra khỏi nơi đó rồi.
Anh lái xe đưa cậu đi vòng vòng cho thoáng, đột nhiên cậu cảm thấy trong người rất nóng nực và khó chịu, cậu thở hỗn hển nói với anh:
" Giám Đốc, tôi...tôi..khó chịu quá..."
"Cậu sao thế?" Anh hỏi cậu, trong mắt hiện lên sự lo lắng
"Tôi không biết, tôi cảm thấy rất nóng..."
"Em... Chết tiệt lão già đó dám hạ thuốc em". Nghe câu nói vậy, 1 người có tình sử dạn dày như anh sao lại không biết cậu bị gì cơ chứ. Tốt lắm dám có ý định chạm vào người của anh, anh nhất định sẽ cho ông ta biết lễ độ mới được. Rồi anh quay sang MoChi , cậu đang vô thức cởi lần lượt hết quần áo trên người mình, miệng không ngừng nói :
"Nóng quá...Tổng Giám Đốc...tôi nóng quá..,"
Anh mỉm cười, ngay cả lúc trúng thuốc cậu cũng gọi anh, vậy trong lòng cậu không phải anh cũng quan trọng sao? Giọng anh ôn nhu :
"MoChi, nhìn anh."
Cậu đờ đẫn làm theo lời nhìn anh
"Em có tin anh không?"
Gật...gật.
"Vậy cho anh nhé, anh sẽ chịu trách nhiệm mọi chuyện."
Cậu lưỡng lưỡng
"MoChi tin anh được không?"
Cậu e thẹn gật đầu
Và chuyện gì đến thì cũng sẽ đến trong màn đêm lạnh lẽo tỉnh mịch nhưng trong chiếc xe đậu ở ven đường kia lại không như vậy nhiệt độ cơ thể của 2 thân ảnh đang quấn quýt với nhau, và những tiếng rên rỉ khiến cho người ta đỏ mặt.
Sau màn hoan ái, cậu đỏ mặt vôuj vàng mặc quần áo lại chỉnh tề, định đi ra thì anh đã nhanh tay kéo cậu lại hỏi:
" Em đi đâu?"
"Tôi...tôi đi về... "Cậu cúi mặt trả lời
"Anh đưa em về. "
"Tôi...tôi tự về, Trịnh Tổng chuyện hôm nay xin anh hãy quên đi, Tôi không cần anh phải chịu trách nhiệm đâu, vì vậy anh không cần áy nát." Cậu giật tay lại đi ra khỏi xe.
Hạc Thảo vội xuống xe chạy theo kéo tay cậu lại nói giọng tức giận:
" Phác MoChi em nói vậy là sao hả? Rõ ràng lúc nãy em đã đồng ý để tôi chịu trách nhiệm với em rồi còn gì?"
"Lúc nãy là vì đầu óc tôi không bình thường nên mới đồng ý, nhưng bây giờ tôi không muốn anh chịu trách nhiệm gì cả." MoChi trả lời nhưng trong lòng lại cảm thấy rất đau, ừ thì cậu thích anh, nhưng cậu không muốn anh đến với mình vì trách nhiệm, như vậy Cậu sẽ càng thêm yêu anh thôi.
"Nhưng tôi muốn chịu trách nhiệm với em. "Hạc Thảo nói như quát vào mặt cậu, sao người cin trai nhỏ bé này lúc nào cũng muốn làm cho anh bực tức vậy không biết.
"Vậy anh định chịu trách nhiệm với tôi bằng cách nào? Làm tình nhân của anh à? Giống như những cô gái mà anh đã mang đến công ty đó. Nếu như thế thì xin lỗi tôi chấp nhận được." Giọng Cậu nghe rất bình tĩnh, nhưng trong lòng cậu đang đau nhói, những lần nhìn thấy anh cùng 1 người con gái đi vào công ty thì cậu đã rất khó chịu, lúc đầu cậu không hiểu cảm giác đó là gì, nhưng rồi cậu cũng hiểu thì ra đó là ghen, cậu ghen vì cậu thích anh.
"Em là đang ghen sao? "Nghe cậu nói vậy không hiểu sao anh cảm thấy vui vui, có phải cậu đã để ý đến anh cho nên cậu mới ghen không?
"Ai...Ai...nói chứ? Tôi...tôi ghen hồi nào?" Bị nói trúng tim đen MoChi lắp bắp không nói thành lời
"Còn nói là không? Phác MoChi có phải em thích anh hay không?" Hạc Thảo cười gian tà hỏi
"Ai...Ai...thích anh chứ?" Cậu lại lắp bắp
Anh cười tươi ôm chặt lấy cậu, nói:
"Vậy là không phải anh yêu đơn phương rồi."
"Anh... Anh nói gì vậy...yêu đơn phương gì chứ?"Cậu tròn mắt nhìn anh, anh nói vậy... không lẽ
"Là anh thích em, và anh biết em cũng thích anh." Anh mỉm cười nhìn cậu
"Anh...Anh thích em?" Cậu thật sự rất ngạc nhiên
"Ừ, Anh thích em." Anh vẫn mỉm cười nói lại cho cậu nghe 1 lần nữa
"Thật....Thật sao ?"
"Đúng, Phác Mochi em có đồng ý hẹn hò với anh?".
"Em ..."
Cậu gật gật đầu
Anh mỉm cười định hôn csuj thì chợt nhớ ra gì đó nên khựng lại, chuyện này hôm nay anh phải hỏi cho ra nhẽ mới được:
" Người hôm trước đi dự tiệc với em là ai vậy hả?"
"Hả? Người nào?" Cậu ngơ ngác
"Cái người đã đi dự tiệc với em ở nhà hàng Kyto , hôm đó 2 người thân nhau lắm mà". Anh nói với vẻ mặt giận dỗi, nhìn rất tức cười.
"À? Cái ngườimà anh hỏi ý là...."
"Là ai?" Anh hỏi gấp gáp
"Là anh hai em". Cậucười tươi trả lời anh.
"Anh hai..". Tốt. Anh gật đầu hài lòng với đáp án mà cậu đưa ra.
Cậu mỉm cười, cậu biết anh ghen nhưng không nói ra thôi, và họ lại trao nhau 1 nụ hôn ngọt ngào lãng mạng.
================🌸===========

loading...