Vkook Chuyen Ver Cau Vo Luu Manh Cua Tong Tai Lanh Lung Chap3

7 Năm sau
Tại sân bay, một người con trai thân hình cao lớn, sau khi móc ví để trình giấy nhập cảnh cùng hộ chiếu của mình, người đó kéo vali từ đại sảnh đi ra trên người khoác một bộ vest đen sang trọng, nửa khuôn mặt bị che khuất bởi chiếc kính trâm hàng hiệu, tuy vậy nhưng không tài nào che giấu hết được vẻ đẹp trời phú của hắn.Tất cả mọi người khi đi ngang qua đều quay đầu nhìn lại, chỉ thấy bóng lưng vững chải của hắn đang ngạo nghễ từng bước đi ra, có 1 người đã quan sát hắn từ đầu cho tới bây giờ, và đôi mắt tinh ranh của người đó phát ra 1 tia sáng khác thường. Vừa ra tới cửa đã có người chạy lại đưa tay đỡ lấy chiếc vali của hắn cho vào cóp sau xe, còn vài người thì đang khom người cung kính mở cửa xe mời Hắn vào, nhìn thôi cũng biết đây là những vệ sĩ được đào tạo bài bản rồi. Hắn đang định dời bước ngồi vào xe thì không biết từ đâu 1 người chạy lại va vào người hắn rồi té ngã xuống nền gạch, hắn nhíu mày đưa tay phủi phủi người mình, cứ như là vừa chạm vào cái gì bẩn lắm vậy. Người va vào Hắn vội đứng lên cúi người xin lỗi rối rít:" Tôi xin lỗi, xin lỗi rất nhiều, tại tôi đang có chuyện gấp ..."
Hắn lơ đãng nhìn người trước mặt, ban đầu nhìn thấy cách ăn mặc của người kia cứ tưởng là con gái,nhưng khi hắn nhìn lại cách ăn mặcquần jean dài, áo pull đơn giản cộng thêm cái áo khoác mỏng bên ngoài, lại thêm cái nón lưỡi trai che khuất gần hết khuôn mặt chỉ để lộ cái miệng nhỏ nhắn phiếm hồng hơi nhếch lên. Nhưng khi nghe giọng nói hắn mới ngộ nhâm ra là 1 cậu con trai, không đợi hắn lên tiếng, 1 người trong đám vệ sĩ bước ra đứng trước mặt như muốn cản cậu lại không cho cậu tiếp xúc gần với hắn:" Xin lỗi, cậu không thể lại gần thiếu gia."
"Thiếu gia? Hahaha...thời buổi nào rồi mà còn thiếu với chả gia...Hahaha." Người con trai kia cười rộ lên.
"Này cậu không được vô lễ". Một người vệ sĩ khác lên tiếng.
"Ồn ào." Người đàn ông nãy giờ mặt lạnh, im lặng bây giờ mới lên tiếng.
"Xin lỗi thiếu gia." Đám vệ sĩ nghe thấy chất giọng lạnh lẽo của hắn vang lên không cần nói bọn họ đồng loạt cúi đầu.
"Hahaha... "người thiếu niên kia lại không biết sống chết mà cất tiếng cười cợt nhã
"Cậu..." Đám vệ sĩ trừng mắt nhìn người thiếu niên ngu ngốc trước mặt, chẳng lẽ cậu ta không biết mình đang đắt tội với ai hay sao?
"Về." Chỉ 1 từ đã đủ làm đám vệ sĩ vội vội vàng vàng, chạy đi mở cửa cho Hắn.
"Về vui vẻ nha... "Người thiếu niên vẫn cười cười vẫy ta tạm biệt.
Kim Tại Hưởng không muốn nói gì nữa, chỉ nhắm hờ mắt lại như là đang nghỉ ngơi, nhưng trong đầu hắn đang suy nghĩ về chuyện của 7 năm trước, lần quay trở về này hắn nhất định phải tìm cho ra cậu con trai đó, cho dù là lật tung cả nước Trung Quốc này hắn cũng làm. Lúc trước hắn đồng ý đi du học vì trong tay hắn chưa có gì cả, tuy rằng tiền bạc thì Hắn có thừa nhưng đó không phải là của hắn làm ra. Còn bây giờ hắn đã có mọi thứ, chỉ  trừ duy nhất là chưa tìm được người trong lòng hắn mà thôi. 7 năm nói ngắn không ngắn nói dài không dài nhưng trong vòng 7 năm này hắn đã dùng những đồng tiền ít ỏi tự mình làm ra bằng việc đi làm thêm, để đầu tư vào cổ phiếu, với bộ óc thiên tài hắn đã thành công. Từ 1 công ty nhỏ không có tiếng tăm gì, nhờ tay hắn mà bây giờ đã có chỗ đứng vững chắc và có ảnh hưởng không nhỏ đến nền kinh tế nước Pháp. Giờ đây hắn đã có sẵn dự định trong đầu mình rồi, một khi tìm ra cậu, hai người sẽ tìm hiểu rồi sẽ kết hôn, đúng là kết hôn đấy nhé, từ nhỏ tới giờ hắn chưa từng để 1 người phụ nữ hay con trai nào vào mắt ngoại trừ mẹ mình, nhưng khi gặp cậu tất cả đã thay đổi, trong mắt hắn đã có 1 chỗ đứng dành cho cậu, và mãi mãi cũng chỉ là cậu mà thôi. Nếu như gia đình hắn không chấp nhận cô thì Hắn sẽ không nghĩ ngợi gì mà theo cậu  huống hồ chi ông nội lại yêu thương cưng chiều hắn như vậy, này là do hắn lo xa quá rồi.
(@_@)
Mắt thấy chiếc xe hơi đã mất hút khỏi tầm mắt mình, người thiếu niên đã va phải hắn lúc nãy lúc này mới thu hồi ánh mắt của mình lại, tay phải cầm 1 cái ví vỗ vỗ vào bàn tay trái, nếu để ý kỹ sẽ thấy lòng bàn tay của người von trai có 1 nốt ruồi son màu đỏ tươi rất đẹp, miệng nở nụ cười tươi tắn :" Để coi anh ta có giàu như vẻ bề ngoài không, hay là lại thùng rỗng kêu to như những người lúc trước?"
Mở cái ví ra, hai mắt Tuấn Chung quốc sáng lên, miệng cậu cười không khép lại được:" Oaaa...không ngờ anh ta lại giàu đến mức này nha, toàn là tiền dollars không nha, phen này mình trúng đậm rồi...Hahaha."
Thấy mọi người nhìn mình, Chung quốc mới biết là mình đang đứng ở đâu, vội ngậm miệng lại đi như bay ra khỏi nơi đó, hôm nay cậu sẽ tự thưởng cho mình 1 bữa ăn thật hoành tráng nhất từ khi cậu đi đó là 1 tô phở bò hảo hạng. Đây chính là Tuấn Chung Quốc, trong vòng 7 năm cậu đã thay đổi rất nhiều, dáng người cậu cao hơn, nhưng vẫn hơi gầy vẫn là khuôn mặt nhỏ nhắn, đôi mắt biết cười và nhất là đôi môi lúc nào cũng phúng phính phớt hồng, nhìn như là chú thỏ con vậy và cũng có phần trưởng thành và chím chán hơn rất nhiều. Cậu vẫn đang cố gắng tìm kiếm ba ruột của mình, muốn tìm được ba thì cậu phải sống mà muốn sống thì phải ăn, mà muốn ăn thì phải có việc làm, mà trong khi cậu đâu có được học hành gì đâu mà được người ta nhận vào làm, vì vậy cậu đã sử dụng đôi bàn tay nhỏ xinh của mình mà tìm kiếm cái ăn, bằng nghề đạo chích. Không ít lần cậu bị những kẻ lớn hơn bắt nạt, bắt cậu phải đưa tiền bảo kê. Nhưng cậu là ai chứ?Tuấn Chung Quốc này từng đứng đầu 1 đám lưu manh thì cậu còn sợ gì nữa, nếu như đấu trực diện không lại thì cậu chơi theo kiểu du kích, cậu rêu rao tin đồn thằng này giật bồ thằng kia, rồi thằng kia ngủ với bạn gái thằng nọ, chỉ vậy thôi thì ngay sáng hôm sau cả đám kia đã vào trại giáo dưỡng ngồi chơi xơi nước hết, vì tội gây rối trật tự nơi công cộng và hành hung người khác, còn cậu vẫn bình an vô sự.(*-* tại hạ xin hàng).
Tại Hưởng vừa bước vào nhà, đã có 1 bóng người chạy đến ôm chầm lấy hắn, giọng nói thì rất dịu dàng nhưng khi vào tai hắn cứ như là ruồi muỗi kêu vậy:" Anh Hưởng, cuối cùng thì anh cũng về rồi, em chờ anh lâu lắm đó, em rất nhớ anh"
"Cút". Chỉ 1 từ phát ra từ miệng của hắn đã thành công làm cho Ngọc Ly im lặng lùi lại phía sau, không dám đụng vào người hắn nữa. Hôm qua khi nghe cô mình gọi, nói là hôm nay hắn sẽ về, nên mới sáng sớm cô ta đã đi làm đẹp mua sắm, cốt cũng chỉ để hắn nhìn thấy cô ta đã thay đổi ra sao, đã xinh đẹp đến nhường nào, nếu như không phải nghe bà ta nói là hắn không thích người nhà ra đón thì dám chắc cô ta đã túc trực ở sân bay từ sáng rồi.
Tay hắn chầm chậm đưa lên, cô ta còn nghĩ là hắn muốn sờ vào mặt mình nên đã vội nhắm mắt lại chờ đợi bàn tay hắn chạm vào mình lòng thầm vui sướng vì cứ ngỡ hắn đã động lòng trước nhan sắc của mình. Nhưng cô ta chờ hoài cũng không thấy, mới ti hí mở mắt ra thì tròn mắt khi thấy hắn lấy tay phủi phủi trên người cứ như là cả người hắn dơ bẩn lắm, còn độc miệng phun ra 2 chữ :"Dơ bẩn."
Cô ta chết sốc, đứng chôn chân tại chỗ trân trân nhìn hắn. Không thèm để ý đến khuôn mặt ấm ức của cô ta, hắn sải bước đi đến cạnh ông nội và ba mình, cúi nhẹ người nói:" ông nội, ba con đã về rồi."
"Về là tốt về là tốt, con mau đi tắm rửa, nghỉ ngơi 1 chút đi chắc là đi cả chuyến bay dài như vậy mệt lắm rồi." Lão Kim và ông  cũng không để ý đến Ngọc Ly, mặc cho cô ta đứng đó như sắp khóc, họ cười tươi nhìn hắn trong mắt chỉ có yêu thương, cháu trai, con trai này của họ càng lớn càng đẹp trai nha, thật làm cho họ nở mày nở mặt.
"Dạ." Hắn gật nhẹ đầu rồi bước thẳng lên lầu, từ đầu tới cuối không hề nhìn bà ta (bà Phụng Liên) lấy 1 cái, tuy rằng trong lòng rất tức giận nhưng ngoài mặt bà ta vẫn điềm tỉnh mỉm cười dịu dàng nhìn theo hắn. Lão Kim nói với ông Nam Tuấn:" Ba với con đi đánh cờ."
"Dạ được."Hai người cùng đứng lên bỏ đi ra sân sau vườn để lại 2 cô cháu bà ta ở đó tức giận đến mức nghiến răng nghiến lợi. Giọng Ngọc Ly oan ức:" Cô xem, anh ta lại đối xử với con như lúc trước nữa rồi, con cứ nghĩ sau khi du học về thì anh ta phải thay đổi chứ."
"Ngọc Ly, đừng làm ồn con càng như vậy thằng Tại Hưởng càng ghét con thôi, tin đi cô sẽ nghĩ cách làm cho nó bằng lòng lấy con làm vợ." Giọng bà Phụng Liên đầy toan tính vang lên.
"Cô hứa đấy nhé, nếu như con không được làm vợ anh ấy thì con sẽ chết cho cô xem." Ngọc Ly biết cô mình rất yêu thương mình nên ra giọng làm nũng.
"Ấy đừng nói vậy,xuôi xẻo lắm, yên tâm cô đã có tính toán hết cả rồi."bà ta nói trong vẻ mặt đắc ý.
"Dạ, con tin cô."
Rồi 2 cô cháu cùng nhìn nhau cười đắt ý.
(~_~)
Trên phòng, Tại Hưởng nhìn căn phòng quen thuộc của mình trong lòng có 1 chút ấm áp len lõi vào, nhưng 1 chút này không thể sưởi ấm trái tim băng giá của hắn. Đi đến bên cạnh cửa sổ, đôi mắt hắn nhìn vào 1 khoảng không vô định nào đó, môi khẽ mấp máy:" Cậu nhóc, tôi về rồi, em ở đâu, bây giờ em ra sao?"
__________end chap________
Tác giả:Trần Mỹ tiên
Edit:bin
Vote⭐+theo dẽo🌱🍀

loading...