ngoài lề ! + thông tin về nv xk


Mình biết nó nhảm TvT nhưng mình sẽ ghi thông tin của Nhân vật xuyên không vào đây! Nếu các bạn có gì thắc mắc về các Nhân vật ấy thì cứ đọc nha! Còn nếu các bạn không thì hãy đặt ra thử thách hay gì đó vào phần comemt! Mình sẽ làm tất cả! Hi vọng các bạn tha lỗi cho mình vì lâu quá mới đăng chap nha. Vài bữa nay mình bận chuyện gia đình.

1. Kumo shouki

Năng lực : nhện hóa phụ + biến hóa.

1.Giải thích năng lực nhện hóa phụ
Nó giúp cô có thể bắn tơ và axit ra từ lòng bàn tay. Nó còn có thể mọc ra những chân nhện sau lưng cô, một cái chân nhện có thể coi dài hai mét rưỡi cũng có thể dài thêm nếu cô BIẾN HÓA nó. Nhưng nếu cô sử dụng quá Nhiều axit, khả năng cao bị bỏng da hoặc thẩm chí là......... Tan chảy phần thịt đó...
2. Giải thích năng lực biến hóa
Nếu cô áp dụng năng lực này Lên chính mình, cô sẽ mạnh hơn và các tơ nhện có thể cứng cáp hơn bình thường cỡ năm lần. Nhưng cô ko thể làm cho da Mình cứng hơn. Nếu như cô biến hóa quá nhiều vật thì kiểm soát sẽ khó hơn và có thể vật đấy sẽ bị méo mó, có thể nói nó sẽ bắt đầu trở nên " đột biến".
Sở thích :hát khi rảnh, thích ăn bánh vòng.
Điểm yếu + tật xấu : thể chất cô khá yếu, miễn là mạnh hơn tomura là ok. Cô hay dễ tức.  Hay nghen. Nếu đánh vào trán cô cái mạnh cô sẽ lập tức ngã ra ngất Đi.
Danh tính: người quan sát các hành động của từng người trong u.a
Tính cách : ít biểu hiện cảm xúc.

2. Ayami sasaki ( akumi sariki)

Năng lực : điều khiển bóng tối + biến đổi đồ vật.

Giải thích năng lực bóng tối
Khi khích hoạt nó, sẽ có làn khói đen hiện ra nhưng nâng cấp lên thì nó sẽ trở thành hai quả cầu đen cỡ quả bóng nhỏ. Nó có thể dùng để tấn công nhưng năng lực này chủ yếu là phòng thủ nhiều hơn. Nó có thể mạnh hơn nhưng khi làm vậy tóc sẽ dài ra và một sẽ tối Đi. Tác hại là nếu tóc bị tấn công như là bị cắt Đi thì trên thân chủ cũng sẽ có được đường cắt đó và quả Cầu sẽ yếu Đi.

Giải thích năng lực biến đổi.
Cô có thể biến đổi mọi vật thành vật khác(không tính vật thể có sự sống)  cô có thể biến một cục đá thành một cái tivi màn hình h-đ :))) nghe siêu đã nhìn siêu phê :)) chỉ có một triệu hai trăm ngàn dành cho hai chục người comment đầu tiên!  Vâng chỉ có hai chục người được thôi nên hãy nhanh chân à nhầm nhanh tay Lên!

Sở thích : chọc izuku, sẽ bỏ hết liêm sỉ để đến với bánh ngọt và bánh tráng trộn thập cẩm.

Điểm yếu + tật xấu : tóc là điểm yếu duy nhất. Ghét ai tóc đỏ sẫm để xõa dài và sẽ hờn gắp trăm lầm nếu có một đen combo hay cười như điên. Hay nhây nên thường bị ăn đấm.

Danh tính : người tìm ra cách để giết các thầy cô trong u.a, là cánh tay phải của all for one .
Tính cách: nhây lầy, lâu lâu Lên cơn điên. Nghiêm túc nhất khi ở gần all for one.

3. Kevin shouki

Năng lực : quỷ + ???( mình sẽ tiết lộ vào ngày không xa)
Giải thích năng lực quỷ.
Anh có thể tăng thể chất và hồi phục các vết thương nhờ năng lượng bên trong cơ thể. Anh có thể mọc cánh và đuôi quỷ nếu muốn . Là balo biết bay của kumo.

Sở thích :ngủ.
Điểm yếu + tật xấu : sợ độ cao nhưng lại là cái balo bay của kumo nên Đôi lúc anh sẽ run run hoặc  nhắm chặt mắt để kumo chỉ hướng bay để Đi theo. Nếu đánh bụng anh một cái, chính thức anh sẽ ngất Đi trong vòng hai tiếng năm mươi hai phút mười lăm giây.
Tính cách : lười biếng, ít vận động một mình.

4. Yumi hanako

Năng lực : điều khiển vật + nhìn trước tương lai.

Giải thích năng lực điều khiển vật
Cô có thể điều khiển mọi thứ kể cả vật thể sống.  Nhưng nếu càng nặng càng mất Nhiều sức.

Giải thích năng lực nhìn trước tương lai.
Cô có thể nhìn trước tương lai nhưng cái giá mà nó phải trả là tuổi thọ của cô nên cô hầu như không hề sử dụng nó

Tính cách : trẻ con Đôi lúc khốn nạn Đôi khi điên điên Đôi lần vô văn hóa vạn năng!! 
Sở thích :nghẹo toga và nhây cùng ayami.

Còn bé CƯNG mamui thì mình lười quá với lại đang thiếu ngủ vì việc học thêm nên mình chỉ có thể ghi Nhiêu đây thôi nha! Xin lỗi các bạn nha!

Bye bye các tình yêu bé nhỏ!!
♡⃛◟( ˊ̱˂˃ˋ̱ )◞⸜₍ ˍ́˱˲ˍ̀ ₎⸝◟( ˊ̱˂˃ˋ̱ )◞♡⃛

loading...

Danh sách chương: