chap 29. fight agian the pro?!

Sau cái ngày mà họ đánh bại stain và có thêm một người mới vào liên minh và tất nhiên tất cả mọi người đều biết và đã đồng ý! tuy tomura hơi khó lúc đầu nhưng cũng đã đồng ý Họ không cần ghé bệnh viện nhưng lại ghé đồn cảnh sát để nói chuyện. Sau đó mọi người Đi học lại và tất nhiên!! Ai cũng bu lại chỗ họ khi biết tin và nó rất phiền phức! Làm Kevin không ngủ được. Họ được cứu bởi thầy aizawa! Thầy ấy Đi vào trong,  khuôn mặt lờ đờ đến khó tin! Thầy đứng vào bàn giáo viên.
- ờmm các em có nghe thấy là kì một sắp kết thúc không? Chúng ta sẽ Đi cắm trại hè! - thầy nói làm cho các thành phần ham chơi vui đến nỗi nhảy khỏi ghế! Thầy trừng mắt lập tức im không một tiếng động!
- trước đó chúng ta sẽ thi giữa kì ai đỗ mới được Đi và trước đó và bây giờ nên các em chuẩn bị Đi! Tiết sau thi đấy. - thầy nói làm cho vài người hoản cực kì!! Izuku thì cần lo gì!! Đầu óc IQ trên một trăm của cậu còn lo lắng gì!!  Mà không biết người ngủ từ đầu đến cuối từ cuối đến đầu kia có làm được không! Mà lo làm chi!  Kiểu gì kumo cũng sẽ tìm cách giúp anh gian lận :))
Thi gắt gao thật! Khi thi xếp hạng xong ai cũng như Ma đội hồn. Izuku Đi lại chỗ todoroki và lida đang tán gẫu với nhau và Kevin đang mơ mơ màng màng
- hai người hạng mấy vậy? -cậu hỏi hai người đó, cậu được hạng bốn vì Sao ư? Câu hai dài dòng! Bỏ! Câu bảy lý thuyết nhảm shit! Bỏ! Câu hai mươi mốt đọc mỏi mắt! Bỏ! Và đó là lý do cậu được hạng bốn.
- tôi hạng năm - todoroki nói, mặt tỉnh bơ.
-tớ hạng hai! -lida nói tự hào! Anh đặt một tay Lên ngực. Như bộ Đội ấy!
- kevin-kun được hạng mấy vậy?! - izuku xoay qua hỏi Kevin,  tự dưng anh lạnh vãi ra, điều hoà hư à?!
-..... Hạng 24- anh nói, hơi đỏ mặt. Vùi đầu vào trong chính tay anh. Anh liếc mắt qua chỗ khác.
-..... Sao mà lại là 24?! Nhìn cậu có vẻ thông minh! - cậu nói, Đi lại gần anh, anh đẩy cậu ra xa vì cảm thấy HƠI  không ổn.
-.... Ngủ khi làm kiểm tra. - mặt anh đỏ hơn nữa, lúc làm bài anh Buồn ngủ lắm nên thiếp Đi lúc nào không hay... Khi mở mắt thì thi xong rồi.... Ở dưới bàn thì có cả đống giấy copy mà kumo đưa....
- haizzzz! Ngủ từ hôm qua tới giờ mà vẫn buồn ngủ là Sao?! -kumo cóc mạnh đầu anh. Anh lấy tay thoa chỗ bị cóc.
- mới nạp được có 86% năng lượng thôi à!!- anh nói lớn, hơi tức vì bị đánh.
- vậy ngủ tiếp Đi! -kumo nói ,  cô cũng hơi tức vì bị quát, kết quả là hai người cãi nhau, cãi rất lớn... Vì lý do xàm xí
- Không ngờ hai người cũng có lúc như vậy rippit!! - asui nói có vẻ bất ngờ, hai người vốn như hình với bóng ấy! Vậy lại có lúc cãi nhau.
- ukm!!- uaraka đồng tình gật đầu.
- này này! Bình tĩnh lại Đi!! -sero nói cố ngăn hai người lại và kết quả là bị kumo quát
- IM ĐI BĂNG KEO DI ĐỘNG! CHUYỆN NGƯỜI TA SÍA VÀO LÀM GÌ?! BA MÁ MÀY KHÔNG DẠY PHÉP LỊCH SỰ LÀ GÌ À?! - kumo chỉ vào mặt sero, trán cô nổi gân xanh, cô nàng vui vẻ kia mất tiêu Đi đâu rồi?! Tiếng lòng của sero.
- kumo! Đừng có chửi bạn bè chứ!! -kevin hơi gằn giọng, kéo tay đang chỉ vào mặt sero ra.
- Kevin!!! Nếu nó là bạn anh thì em là gì?! - nó, là nó đấy. Sero như bị tát vào mặt. Kumo la lớn.
-...... Em cũng là bạn anh!! -kevin hơi chập chừng nói, câu đó tát thẳng vào mặt kumo, xém xíu nữa là cô phụt máu.
- BẠN GÁI MỚI ĐÚN--.........- kumo phát hiện ra mình vừa nói gì liền đỏ mặt chạy ra khỏi lớp trong sự ngỡ ngàng khó nói của mọi người. Kaminari và mineta chạy nhanh lại nắm vai anh lắc điên cuồng.
- m* nó mày chơi lo*n lu*n à?!  Thằng khốnnnnn!! - mineta chửi anh, anh bắt đầu chóng mặt vì bị hai người lắc.
-* phụt!!*- Kevin bị kaminari đánh vào bụng sau đó uraraka cho anh một chuyến ghé thăm trần nhà. Anh xanh mặt.
- AHHHHHHHH!! BA MÁ ƠI!! KUMOOOOO! KÉO TÔI XUỐNG!!! - anh la lớn, tay quơ khắp nơi tìm kiếm chỗ dịnh để không bay Lên nữa nhưng từ lúc nào mà anh đã chạm vào trần nhà rồi. Anh la lớn hơn nữa.
- KEVINNN!!! -kumo phóng vào như thần, lấy chân nhện kéo anh xuống. Uraraka đơ hoàn toàn!
-HẢ?!  KEVIN SỢ ĐỘ CAO?! -cả lớp la Lên khi nghe kumo giải thích. Anh xanh mặt dữ dội như vừa gặp ma, anh run lập bặp, ôm lấy cổ kumo hai chân quấn lấy eo cô, ghì chặt đề phòng Không bị bay Lên nữa. Uraraka rói rít xin lỗi vì không biết! Lúc đó cô chỉ nghe theo lời ashido kêu thôi!! Cô hổng có cố ý đâu. Thật đấy!!
- mà thằng Kevin chưa giải thích việc chơi l-- bóp-mineta chưa nói hết câu thì bị asui dùng lưỡi đánh vào mặt.
- mà Sao kumo lại nói như vậy? - ayami nói, cô cũng khá thắc mắc việc đó.
- thì~~~ chúng mình không có cùng huyết thống! nhà Kevin nhận nuôi tớ đấy! - kumo gãi má nói, chơi trò diễn xuất với tụi này chán quá!!  Kevin vẫn sợ việc vừa rồi.
- nhận nuôi? Nghĩa là..... - hagakuge vừa nói đến đây thì bầu không khí trầm lại hẳn.
-mà.... Bạn gái là gì vậy? -kevin nhớ lại lúc mà kumo nói bạn gái. Kumo đỏ mặt đẩy anh ra khỏi người cô sau đó cô lần nữa chạy Đi trong xấu Hổ.
- bạn gái là gì vậy? - anh thấy cô Đi ra lớp liền xoay qua nhìn đống người kia. Nhìn họ như vừa gặp ma vậy.
- bạn gái nghĩa là--ding dong dinh dong. -tiếng chuông reo Lên rất ĐÚNG LÚC!!  Họ hụt hẫn về chỗ, kumo cũng chạy về lớp. Kiểm tra thực hành sẽ diễn ra vào thứ năm ! Bây giờ đang là thứ tư! Họ ngán ngẩm học hết tiết này. Khi học xong thì ai về nha nấy!.
--nhà kevin & kumo--
Hai người cùng Đi về nhà, đương nhiên là kumo cõng anh rồi!! Hai người vừa mở cửa thì đã có hàng đống người chạy ra hỏi han kumo chỉ.Mình. Kumo.
- onii-san!! Chị có mệt hông!?- một cặp sinh đôi một nam một nữ nói, hai ba cỡ bảy tuổi. Kumo cười tươi, đưa Kevin cho một người con gái cỡ hai mươi hơn
- không mệt lắm đâu, ying, Yang! Hai em đừng quan tâm quá!! - cô thoa đầu hai đứa. Hai đứa này y hệt như nhau! Chỉ khác mỗi màu tóc và mắt thôi!  Ying là bé trai, tóc đen mắt trắng. Yang là bé gái, tóc trắng mắt đen. Hai đứa vui vẻ khi được thoa đầu.
- chắc tội em lắm! Ngày nào cũng phải cõng con sâu ngủ này Đi học và Đi về!- một chị nói, mái tóc xanh nước đậm dài đến eo. Chị lo cho tương lai thằng em của chị.
- chị cũng vậy thôi saki! Ngày nào cũng phải Đi làm và canh hai đứa nhóc quậy phá này! - cô đáp lại người chị của mình. "Ba mẹ" họ mất sớm nên  người chị phải nuôi họ. Kevin nằm ngái ngủ, hai đứa em nhìn thấy chướn mắt liền nhảy Lên người anh,  anh ho vài cái. Phê lắm đấy!!  Anh nhéo tai hai đứa, chị anh liền Đi lại nhéo tai anh.
- Kevin! Em lớn rồi! Ăn hiếp tụi nhỏ vui lắm à?! - chị ấy nói, mặc kệ anh kéo hai tay chị ra khỏi tai anh
- tại tụi nó nhây trước mà!! - anh quằn quại hai chân. Nhăn mặt vì đau.
Nhà họ thật ấm áp đến khi chị ấy thả tai anh ra và nói một cậu như trời đánh.
- chị có bạn trai rồi đấy!! Anh ấy sẽ qua vào hôm nay!! - anh ngưng đạp hai chân vào không khí khi nghe câu đó,  chị ấy mở to mắt, mồ hôi khắp nơi khi thấy ai trong nhà cũng tỏa sát khí! Anh ngước mặt lên nhìn chị anh.
- VẬY. À??- mặt anh bây giờ không khác gì đít nồi bị cháy. 
_______________>>>
Hôm qua căn nhà như được châm lửa! Nóng cực kì!! Anh ta Đi vào nhà ngồi kế chị hai cậu. Quả đầu trắng có vài vệt đỏ làm cậu liên tưởng đến hai lai lớp cậu. Anh ta giới thiệu tên cho mọi người nghe nhưng đổi lại nó không phải một màng giới thiệu tên mà là một bầu không khí nặng nề y như đang trên tòa. Cậu tra hỏi anh ta như thám tử tra hỏi nghi phạm, kumo thì ghi lại những gì anh ta nói, ying và Yang thì ra lời phê bình.
- anh lấy tư cách gì mà quen chị tôi hả NATSUGO?! - cậu gằn giọng nói, anh từ đâu lấy ra một cái balo và mở nó ra, đồ ăn rơi xuống như mưa.
- ở bên anh chị em sẽ không sợ đói!!- anh đổ mồ hôi nói, kumo ghi lại những gì anh ta nói.
- xứ! Ý anh là nhà tôi không đủ điều kiện mua đồ ăn à?! - ying và Yang đồng thanh nói, hai đứa nó ngồi vắt chéo chân, vai hai đứa dựa vào nhau.
- chỉ vậy thôi à?! - cậu nói, mùi thuốc súng từ mắt cậu phát ra khắp nơi.
Anh móc ra một cái chìa khoá xe ô tô.
- ở với anh chị em sẽ không cần Đi bộ để tới chỗ làm nữa!! - anh ta nói, mồ hôi đổ nhiều hơn khi nghe hai đứa nhỏ phán , kumo ghi vào.
- ý anh là--chị tôi sắp bị liệt chân à? - ying nói trước sau đó Yang tiếp lời, hai đứa hừ vài cái.
- anh còn điều gì để nói nữa không anh todoroki natsugo? - cậu nói, giọng như là cảnh sát. Ánh mắt thì đâm xuyên thấu con người.
Từ đâu ra một tờ giấy khen bay thẳng vào mặt cậu. Cậu lấy nó ra.
- anh là học sinh giỏi mười hai năm liền! - anh nói, bây giờ y như là đang giới thiệu cho bố mẹ vợ vậy, sợ lắm đấy!
- ý anh là bọn tôi ngu học à?! - ying và Yang nói lớn, kumo cũng đồng ý Kiến gật đầu lia lịa.
- anh chỉ có vậy thôi à? - Kevin nói, cái đuôi quỷ chỉa vào anh ta, đèn phòng họ đang nói chuyện tự dưng chớp tắt không khác gì phim ma! Mà còn Cộng thêm mùi thuốc súng, thân hình có cánh dơi, sừng và cả đuôi của quỷ trước mặt y như Đi chầu diêm vương. Còn thêm ánh mắt đỏ sáng của kumo nhìn anh không nhắm.
Đánh giá trong đầu cô bây giờ là
Hiền lành :tạm được
Mạnh mẽ: đạt
Thông minh: đạt nhưng nó làm cô hơi ngứa nách nên Trừ điểm.
Và hàng loạt các cái khác,  bây giờ chỉ cần một cái câu nói đồng ý của cô thì hai người sẽ đến bên nhau! Cô cười gian làm anh giật bắn người.
-uhmmm.... ~Kevin giúp em Đi! - kumo nói, xoay qua chỗ thanh niên hết buồn ngủ kia. Anh cười gian hơn nữa làm cho cả nhà lạnh sống lưng. Xong đời anh natsugo rồi.
........................................................................
Bài thi lý thuyết lần hai như đốn nát Tim của từng người trong lớp. Có vài người được hạng nhất, momo giúp học bài nên họ làm như điên. Kevin cũng không ngủ nữa mà tập chung làm bài, kumo không đưa cho anh giấy copy nữa vì nó mất thời gian và thầy giáo cô giáo cứ kè kè kế bên từng đứa! Đưa được tao làm con mày!! Ayami làm kiểu "may thì trúng xui ngặm mắm " . Izuku thì vẫn lười biếng nên thấy câu nào dài thì cho vào thùng rác!!
______________√√√√√√√√
- này này! Thực chiến tớ lo quá!! - ashido nói, cô cắn vào miếng bánh ngọt trên tay .
- kevi-- bỏ Đi. - ayami định hỏi anh có lỡ không thì thấy anh đang dựa người vào kumo ngủ, đau mắt lắm.  Chỉ có cô alone forever thôi.
--ở đâu đó--
- hắt xì!! - yumi và toga cùng nhau hắt hơi , hai người dụi mũi
- hai đứa tâm thần tụi bây bị bệnh à? - dabi nói, anh nhâm nhi ly rượu trên tay.
- chắc vậy-yumi nói, cô tiếp tục uống ly sinh tố đang dở dang.
-- trở về chỗ izuku--
  "Bóp"
Cậu bạn mồm to đánh khủy tay vào đầu Kevin.
- ara! Xin lỗi tại tôi không thấy đầu cậu-mồm to nói giọng đểu, Kevin lờ mờ mở mắt khi vừa bị đánh đầu, anh lườm tên kia
-.... Bạn bè có chơi khốn nạn với nhau không vậy? - Kevin xoay qua hỏi kumo, tiếng gãy đủa phát ra. Kumo đen mặt nhìn thằng kia vừa đánh Kevin.
-K.H.Ô.N.G. - kumo che mắt Kevin lại,  cô cầm cây đủa gãy chọi vào đầu hắn ta.
- Kevin này, anh che tai và nhắm mắt lại được không? - cô nói, Kevin nhắm mắt lại lấy tay che Đi tai anh.  Cô ngồi bật dậy.
- Đ*T M* MÀY! MÀY N*NG HAY GÌ VẬY?! MÁ NÓ! ANH ẤY ĐANG NGỦ NGON MÀ THẰNG KHỐN!! HIẾM LẮM MỚI NGỦ NHƯ VẬY ĐẤY! KHỐN NẠN! KHỐN NẠN!! -cô vừa chửi vừa tát vừa đánh vừa đá hắn ta.  Cô vừa cho hắn một đòn combo tuyệt vời!  Hắn nằm xuống ôm sàn nhà. Cô cầm khây đồ ăn của hắn Lên để không rơi. Cô cầm khây đưa cho cô bạn tóc Cam đang đơ người kia. Cô cười tươi.
- này! Mai mốt nếu không phiền thì bạn mua cái xích chó cho tên điên này nhá!! - cô bạn kia cầm lấy,  cô cười sau đó về chỗ ngồi.
- các cậu biết là thực tập đấu với robot chưa? -cô bạn kia nói, kaminari với ashido vui vẻ vì đấu với robot! Tụi nó dễ giết lắm!
Họ Đi vào lớp chuẩn bị Đi thi thực hành. Đồ anh hùng  của kumo và Kevin hút hết mọi chú ý vì nó hết sức là đơn giản. Kumo mặc áo bó đen không có tay, sau lưng áo cô có mặt cái lỗ lớn  dừng lại lại khi đến hông, quần đen ngắn. Mang vớ lưới  và Đôi boots đen dài gần đến đầu gối. Kevin mặc áo y chang cô chỉ  có điều áo anh có tay, quần anh dài hơn của cô, giống quần dài, Đôi giày giống izuku.
Cả lớp Đi theo thầy aizawa. Bây giờ trước mặt họ có rất nhiều giáo viên.  Kevin nhìn râu thầy aizawa, bức được không nhỉ? Anh ngáp một cái
- chắc các em cũng biết chúng ta thi thực hành rồi nhỉ? - thầy aizawa nói , kaminari và ashido vui vẻ nhún nhảy
- vâng! Chúng ta sẽ đấu với robot đúng không?! - hai người họ đồng thanh nhưng sự vui vẻ đó tắt Đi khi thầy aizawa nói không to rõ làm họ đứng hình.
- các em sẽ đấu với các thầy cô đấy!" xoẹt rầm" thầy nezu chui ra từ vải trên cổ thầy aizawa.
-Đấu với các anh hùng chuyên nghiệp ư?!- cả đám la lớn trừ vài người ,  anh hùng chuyên nghiệp đấy!
- dậy Đi! - thầy King đánh đầu Kevin đang ngủ kế kumo, anh dựa người thẳng vào cô.
- uhm? Sáng rồi à? - anh dụi mắt dậy, thầy King đánh đầu anh thêm lần nữa.
- tỉnh mộng chưa? -thầy ấy nói, tay nắm chặt Hình nắm đấm.
- em luôn tỉnh-anh nói, tay thoa chỗ bị đánh.
- em và kumo sẽ đánh với thầy đấy-thầy valdking nói làm anh đơ người, tài liệu của anh với người thầy này bằng không! Anh không biết gì về người này cả!  Nguy rồi nguy thật rồi!
Kumo cũng lo không kém vì người này cô không quen biết gì cả!  Thẩm chí cô còn không biết thầy ấy có làm giáo viên đấy!!
Ayami và mamui cùng nhóm họ đấu với một người bất kì mà họ chọn
Izuku thì chung đội với momo.( mình sẽ thay đổi một chút nha)
Todoroki chung đội với bakugo
Kaminari chung đội với ashido
Kirishima chung đội với sato
Asui chung đội với tokoyami
Uraraka chung đội với aoyama
Ojiro chung đội với lida
Jiro chung đội với koda
Hagakuge chung đội với shoji
Kevin chung đội với kumo
Mineta chung đội với sero.
Từng người họ sẽ đấu với một anh hùng chuyên nghiệp!
______________________________________
Mình mệt quáaaaaaa....  Mất ngủ quá trời TvT mắt mình bây giờ y như shinsou vậy. Thâm không lối thoát

loading...

Danh sách chương: