V Trans Killer Killer Bts Thriller Introduction


↬Một trò chơi đơn giản tưởng chừng vô hại nhưng không ngờ lại  dẫn đến hàng loạt các vụ thảm sát đau thương.


↠Killer killer | bts↞


KILLER KILLER - một card game gồm bốn người chơi hoặc hơn. Mỗi người sẽ nhận một lá bài – không được tiết lộ cho người khác biết quân bài của mình. Mỗi lá bài có mục đích, vai trò của riêng nó và mỗi vai trò đó lại ảnh hưởng tới cách vận hành của trò chơi. Người chơi phải cẩn thận tránh làm lộ lá bài của mình cho đến khi trờ chơi kết thúc, nếu không trò chơi sẽ dừng lại ngay tại đó. Mỗi người sẽ nhận được một lá bài sau đây: đen, đỏ và xanh.


Đenkiller. Khi người chơi nào nhận được lá bài này,họ sẽ có khả năng giết chết những người dân vô tội chỉ bằng một cái nháy mắt đơn giản. Mặc dù nắm trong tay tất cả sức mạnh vương quyền, killer cũng phải vô cùng thận trọng. Nếu như họ vô tình nháy mắt về phía cảnh sát và bị tóm được hay bị cảnh sát bắt trong lúc cố giết ai đó trong khi chơi, họ sẽ thua và trò chơi kết thúc. Chiến thắng sẽ thuộc về cảnh sát.


Đỏ: Cảnh sát. Cảnh sát có khả năng tìm ra Killer và bắt họ.


Xanh: Thường dân. Một hoặc nhiều người chơi có thể có lá bài này. Những ai nhận quân bài này thì về cơ bản đều vô dụng. Khi killer nháy mắt về phía người dân vô tội, người đó phải kêu lên: "tôi đã chết" rồi sau đó người chơi đấy sẽ không còn đóng vai trò gì trong trò chơi nữa.


↪Vậy bạn sẽ làm thế nào khi trò chơi này xảy ra ở đời thực?


Đơn giản thôi.


Đừng tin ai cả.


.

.

.

↠Original author: NATSUUFT

↠Translator: the_two_sunflowers

↠Started: 26/04/2020

↠Finished: không nhớ rõ ngày nhưng đã hoàn:)

«Bản dịch đã có sự cho phép của tác giả»

.

.


↠W A R N I N G

có chứa những câu từ thô tục, man rợ cùng với các chi tiết máu me, chết chóc.




↬𝐸 𝑁 𝐽 𝑂 𝑌↫

loading...