035

"Họ ngồi ở trước mình đó, Minie. Mình có thể nhìn thấy đầu của họ rất rõ từ phía sau." Taehyung mơ màng nói.

Jimin cười khúc khích. "Cậu nên lại xin chụp hình đi."

"Mình nghĩ không được đâu. Cậu có nghĩ là mình có thể chụp hình với cái gáy của các anh ấy không? Thôi đừng bận tâm." Taehyung bĩu môi.

Jimin bật cười, chọc chọc má Taehyung. Anh quay sang Seokjin người im lặng từ nãy giờ, nhưng mà má anh ấy cũng đang ửng đỏ. "Anh có sao không hyung? Anh cũng hâm mộ mấy người rapper đó hả?"

Seokjin mỉm cười. "Yeah. Anh thích RM."

"Là ai trong 3 người đó thế?"

"Cái người tóc nâu ấy!" Taehyung nói to đến mức ba người rapper đều quay về phía họ. Mắt Jimin mở to, nhưng người RM mà Seokjin nhắc đến lại trao cho họ cái nhìn rất dịu dàng.

Taehyung nhiệt tình vẫy tay chào, trong khi Jimin thì chỉ muốn tìm cái lỗ để chui xuống. Seokjin lịch sự mỉm cười lại với họ.

Cả ba người họ tươi cười, vẫy tay chào đáp lại Taehyung rồi quay mặt về phía sân khấu. Taehyung tưởng chừng như nhảy cẩn ra khỏi ghế nhưng rồi lại thơ thẩn cúi đầu vào vai Jimin.

Concert bắt đầu vài phút sau đó, ánh đèn màu đỏ và trắng bắt đầu nhấp nháy trên sân khấu. Tiếng bass trong bài hát mở màn vang vọng khắp sân vận động, và rồi nhân vật chính xuất hiện.

Jeongguk rất đẹp. Cậu chau mày khi rap, mái tóc xoăn rũ xuống trước hàng mi. Jungkook làm chủ sân khấu, chất giọng đầy nội lực bùng nổ khắp gian phòng. Mọi người giơ lightstick của mình lên (bao gồm cả Taehyung) và bắt đầu đọc to fanchant cùng nhau.

Khi Jungkook hoàn thành 2 bài hát, cậu đứng trên sân khấu, ánh đèn sân khấu khiến nụ cười của cậu càng thêm chói chang. Jungkook với lấy chai nước được đặt trên sàn và uống một ngụm trước khi phát biểu. "Mọi người! Xin chào!"

Đám đông gào thét, còn Jimin thì im lặng mỉm cười. "Mình là Jeon Jeongguk đây. Chỗ ngồi của các bạn có tốt không? Các bạn ở phía trên ơi, các bạn ổn chứ?"

Mọi người la hét trả lời, Jeongguk cười khúc khích rồi lau mồ hôi.

"Em ấy nóng bỏng quá, Minie. Nhìn em ấy kìa."

"Im đi Tae."

Jeongguk bắt đầu hát tiếp, Jimin thực sự thích những ca khúc của cậu.

Concert tiếp tục, và Jeongguk vẫn chưa nhìn về phía khu vực của Jimin. Hoàng hôn buông xuống, bầu trời chuyển sang một màu pha lẫn giữa cam và vàng, còn Jeongguk thì đang chuẩn bị quay trở lại sân khấu sau một hồi nghỉ giải lao.

Cậu mặc một cây suit trắng, mái tóc xoăn vẫn rũ xuống trên đôi mắt cậu. Cậu xuất hiện với chiếc dương cầm màu trắng, và khi đó trái tim của Jimin như thắt lại.

"Bài hát tiếp theo, có lẽ các cậu đã nghe trong album mới của mình rồi. Các cậu có thể đoán được nó là bài gì không?"

"The Sugar Plum Fairy!" Mọi người hét lên, và hai người bạn của Jimin quay lại nhìn anh.

"Gửi tới chàng tiên kẹo ngọt của em, ca khúc này là dành cho anh." Jeongguk giọng khàn khàn nói về phía micro, và ngón tay bắt đầu đặt lên những phím đàn.

Jeongguk nhìn về hướng Jimin lần đầu tiên trong đêm hôm đó, ánh mắt họ va vào nhau giữa đám đông. Jeongguk mỉm cười, khẽ nhắm mắt, rồi nhấn phím đàn đầu tiên.

bonus lời bài hát:

đôi mắt long lanh, bao trọn lấy tôi
đó là chàng tiên bé nhỏ của tôi
ánh sáng lấp lánh vương vấn trên đầu mũi
khi người tiến lại gần tôi.

vùng đất kẹo ngọt
là nơi người nắm giữ
và tôi cứ thế quay lại
để rồi chìm đắm trong hương vị của người

vùng đất kẹo ngọt
ôi, nơi có thật nhiều điều thú vị
nhưng người không biết rằng trên tất thảy,
người chính là điều ngọt ngào nhất

thì thầm vào tai người,
những câu từ tôi muốn trao
chàng tiên kẹo ngọt của tôi ơi
hãy cho tôi được ở bên người

ôi, vẻ đẹp của người
tuyệt vời hơn bất kì khung cảnh nào
và cái chạm của người
đối với tôi không bao giờ là đủ

chàng tiên kẹo ngọt của tôi ơi
người đang nhìn về tôi
vì vậy tôi mong người có thể thấy
rằng tôi muốn được ở bên người.

loading...

Danh sách chương: