015

"Wow, chúng tuyệt thật đó." Hoseok thốt lên trong khi đang nhai những miếng bánh. "Cứ như từ thiên đường gửi tới vậy."

"Anh đặc biệt thích oreo phô mai. Nó không quá ngọt, em hiểu chứ? Rất vừa ăn." Namjoon nói.

"Còn anh thích redvelvet." Hoseok cười rạng rỡ.

"Anh thích cái này. Là dâu đúng không?" Yoongi vừa nói vừa cắn một miếng bánh. "Còn em thì sao Jeongguk?".

Jeongguk xua đi những suy nghĩ trong đầu và quay sang nhìn các hyung của mình. "Huh?"

"Em suy nghĩ nhiều quá rồi đó." Namjoon cười khúc khích "Ăn bánh đi này. Chúng ngon tuyệt."

"Yeah. Dĩ nhiên phải tuyệt rồi." Jungkook lẩm bẩm.

"Vậy nó như nào? Gặp cậu ta ấy?" Yoongi hỏi.

"Thì..." Jeongguk hít một hơi thật sâu. "Em cũng không biết nữa. Chỉ là...cậu ấy hoàn toàn là một người lạ. Em chẳng biết gì ngoài tên của cậu ấy, nghề nghiệp, tên bạn của cậu ấy và số điện thoại. Nhưng cậu ấy là một cái gì đó khác biệt. Và cậu ấy đẹp lắm."

Jeongguk dựa vào ghế sofa và tiếp tục "Rất đẹp. Khi mà em cởi mắt kính ra, em nhìn thấy cậu ấy rõ hơn. Cậu ấy mặc một chiếc áo len đơn giản màu xanh lơ nhưng mà lại trông rất tuyệt. Với cả mái tóc vàng cùng với một vài sợi tóc đen ở ngọn đang bắt đầu dài ra, và giọng của cậu ấy thì ngọt như mật. Cậu ấy...chúa ơi, em không biết đâu."

Jeongguk thấy các hyung trố mắt nhìn nhau trước khi xoay mặt sang nhìn cậu. "Wow. Em có vẻ đổ cậu ta sâu lắm rồi đó." Hoseok nói.

"Yeah. Em không nghĩ là em có thể để vụt mất cậu ấy được đâu. Em biết em nghe có vẻ ngu ngốc lắm nhưng mà em chỉ mới thấy hình cậu ấy trên twitter—"

"Em không có ngốc." Yoongi lắc đầu. "Em không có ngốc chỉ vì thích một ai đó, bất kể nó đã xảy ra như thế nào. Em thích người đó. Cứ tiến tới thôi. Chỉ là, cẩn thận. Đó là tất cả những gì bọn anh yêu cầu."

"Em có vẻ choáng ngợp bởi cậu ta rồi, Gguk. Tất cả những gì tụi anh muốn là em được hạnh phúc. Và nếu cậu thợ làm bánh đó, người mà tuyệt cmn vời với những gì cậu ta đang làm, làm em hạnh phúc, thì tụi anh ủng hộ em." Namjoon cười.

"Cảm ơn anh". Jungkook mỉm cười. "Em không muốn làm cậu ấy hoảng sợ hay biến mình thành một kẻ đáng sợ đâu. Có lẽ em sẽ từ từ."

"Trốn tránh với thân phận là Yoonseok chẳng giúp được gì cả." Hoseok nói. "Có lẽ em nên giới thiệu bản thân mình với tư cách là Jungkook."

"Cậu ấy sẽ không bị bối rối chứ? Hoặc có thể sẽ tức giận vì em đã giả mạo thân phận của mình trong lần đầu tiên đặt hàng?"

"Anh không nghĩ vậy đâu. Em là người nổi tiếng mà. Anh nghĩ cậu ta sẽ hiểu tại sao em lại che giấu bản thân mình."

"E...yeah. Okay."

"Và nếu điều đó làm cậu ta sợ em, thì tụi anh cũng không làm gì được."

"Em hiểu rồi." Jeongguk gật đầu.

"Hãy bắt đầu giới thiệu bản thân em bằng việc order bánh cho lần tới đi." Hoseok nói.

"Order bánh cho lần tới?" Jeongguk nhướng mày.

"Cho sinh nhật của anh!" Hoseok hào hứng nói.

loading...

Danh sách chương: