U23 Crush On You End 13 Cuoc Song Binh Di

Kể từ tối hôm tổ chức party đó đến nay cũng xảy ra vài chuyện.

Như là Xuân Trường trong một lần chạm mặt trực diện với hiệu trưởng trường cấp một thì khi về nhà có triệu chứng hoa mày chóng mặt, sáng quên ăn trưa và trưa quên ăn tối, ngày mơ đêm ngủ khiến Văn Thanh đầy lo ngại thỉnh thoảng tìm cớ chạy sang nhà Công Phượng ngủ nhờ.

Nơi làm của Thái Quý có một MC đẹp trai răng khểnh cao tròn mét tám, à trọng điểm không phải cậu MC đẹp trai cao to như thế nào, trọng điểm là cậu MC kia nhờ Thái Quý tìm giúp một căn nhà, và hiện tại MC kia đã chuyển về khu đô thị được một tuần. Và nhóm chat quý ông cũng đã kết nạp MC làm thành viên.

Theo Thái Quý cập nhật tin tức thì trong khu đô thị có một cặp kết hôn đồng tính, một người chồng làm quân nhân có quân hàm cao, không hiểu sao có thể vượt luật mà cưới, người chồng còn lại vẫn đang trong quá trình điều tra xem xét.

Văn Hậu qua sự giúp đỡ của Văn Hoàng đã tìm được một công việc ổn định, mức thu nhập chưa cao vì còn là người mới, nhưng với sự giúp đỡ của bốn anh chàng cùng nhà thì ít nhất mỗi ngày Văn Hậu đều no.

Đức Chinh cùng Tiến Dũng, Quang Hải nhận show quảng cáo và đi event liên tục, gần như bật ti vi sẽ thấy quảng cáo của một trong ba. Tiền tất nhiên chảy về túi Tiến Dụng để đầu tư khu đô thị, nó vẫn còn đang phát triển.

Văn Hoàng trở thành bạn thân của Ngọc Tuấn. Sáng sẽ hẹn anh chủ đi ăn sáng uống cà phê, tối sẽ rủ đi ăn nếu anh chủ không có hẹn.

Cuộc sống bình dị của khu đô thị cứ trôi qua từng ngày, người dọn vào người lại dọn đi.

"Anh Tuấn ơi, boss Duy tìm anh ạ." Giọng Đình Trọng truyền qua tai nghe điện thoại.

"Ủa? Sao tự nhiên kím anh?" Ngọc Tuấn ngạc nhiên hỏi lại.

"Em không rõ nữa." Đình Trọng nhỏ giọng trả lời.

Ngọc Tuấn vỗ vai Văn Hoàng rồi chỉ ra cửa, anh hiểu ý đứng dậy tính tiền trước.

"Anh dề liền nè, nói với Duy chờ anh chút xíu nhen." Sau đó cúp máy đi vội ra cửa, Văn Hoàng tính tiền xong thì đuổi theo.

"Có chuyện gì mà gấp vậy?" Văn Hoàng lo lắng hỏi.

"Hông biết sao tự nhiên Duy tới mà hông hẹn trước, hổng biết hàng hoá có dấn đề dì hông nữa." Ngọc Tuấn vừa đi vừa nói.

"Chắc không sao đâu, đừng lo lắng quá." Văn Hoàng an ủi.

Lúc hai người về đến cửa hàng thì thấy một thanh niên đứng bên một đống vali đang bấm điện thoại.

"Duy!" Ngọc Tuấn gọi.

"Anh!" Hồng Duy cười toe toét.

"Ủa sao lại tới kím anh? Gòi đống đồ này là sao?" Đầu Ngọc Tuấn toàn dấu chấm hỏi xoay lung tung.

"À... em tới nhờ anh giúp đỡ đây nè." Hồng Duy cất điện thoại vào túi quần, "Em vừa đá người yêu, bị nó đuổi khỏi nhà, giờ bơ vơ, anh giúp em đi."

"Ặc." Ngọc Tuấn hết nói nổi nhìn Hồng Duy.

"À, em không ở ké nhà anh nha, em định nhờ anh giới thiệu nhà trong khu này, em mua một căn."

"Mua mới hả? Nhưng làm giấy tờ lại sửa chữa các thứ, không dô ở liền được đâu." Ngọc Tuấn lo lắng nói.

"Thì em qua chỗ khách sạn Đại Chung kìa, ở mấy ngày đại đi, có nhà dọn về sau." Hồng Duy cười tủm tỉm.

"Đại gia có khác hen." Ngọc Tuấn bật cười, "Để anh điện thọi cho thằng Dụng, coi coi nó còn căn nhà nào đẹp đẹp hong thì dới thịu cho em."

Văn Hoàng thấy không có chuyện nào mình tham gia được thế là đi vào trong ngồi. Cậu quản lí mới Đình Trọng của cửa hàng Ngọc Tuấn loay hoay bên bàn thu ngân đập vào mắt anh, có vẻ cậu ấy không được vui vẻ lắm, mày cau lại, cũng không thấy nói chuyện với người xung quanh.

"Hoàng ơi, rảnh hong ga phụ tui cái coi." Ngọc Tuấn bên ngoài gọi với vào.

Văn Hoàng ngó ra thì thấy Ngọc Tuấn đang bê một chiếc vali bỏ vào cốp xe. Mà người tên Duy này là con trai, thế nào hành lí còn nhiều hơn mẹ của anh chuyển nhà nữa. Anh lắc đầu bước ra, chậc, hôm nay vẫn chưa viết được chữ nào, không có ý tưởng phải làm sao.

"Đây là Hoàng, bạn rất thân của anh, cũng ở trong khu này luôn. Còn đây là Hồng Duy, biệt danh boss Duy hoặc Duy Pinky, đối tác cung cấp mĩ phẩm và các thứ liên quan cho tui." Ngọc Tuấn giới thiệu sơ lược cho hai bên làm quen.

"Chào anh đẹp trai, rất vui được làm quen." Hồng Duy cười giơ tay ra bắt.

"Chào em, rất vui được làm quen." Văn Hoàng lịch sự bắt tay Hồng Duy.

"Giờ mình dọn đống đồ nài ga khách sạn bên kia chước, đợi mua được nhà thì dọn dìa xao." Ngọc Tuấn giải thích sơ lược cho Văn Hoàng hiểu.

"Ừ." Văn Hoàng gật đầu.

"Anh đẹp trai ít nói ghê ha." Hồng Duy trêu chọc.

"Em tính thính bạn anh à?" Ngọc Tuấn nín cười hỏi.

"Người ta còn đang thất tình đây nè, làm gì mà thả thính chứ." Hồng Duy bĩu môi.

"Thất tình mới càng cần một dòng tai an ủi đó nhen." Ngọc Tuấn cười hi hi.

"Anh thôi đi." Hồng Duy bị Ngọc Tuấn chọc đến ngại ngùng.

Văn Hoàng im lặng không tham gia vào câu chuyện. Cuối cùng vali cũng được sắp xếp xong vào xe. Ngọc Tuấn cùng Hồng Duy đi ra khách sạn, Văn Hoàng không đi, bảo là ở lại cửa hàng chờ Ngọc Tuấn về. Anh chủ gật đầu chẳng suy nghĩ nhiều, vui vẻ đi theo Hồng Duy mà không biết Hồng Duy trước khi đi liếc mắt nhìn Văn Hoàng vài cái.

-----

Hồng Duy debut :))

loading...