1525 - 1529

CHƯƠNG 1525: XUẤT PHÁT, HOÀNG THÀNH (4)

Editor: Tường An

Hoàng thành.

Mộ Như Nguyệt đứng ngoài cửa hoàng thành, khẽ nhướng mày nhàn nhạt nói: "Có nhiều người đến hoàng thành như vậy, cũng không biết gần đây xảy ra chuyện gì..."

Nghe vậy, phấn y nữ tử đứng phía sau Mộ Như Nguyệt cổ quái liếc nàng một cái, nói: "Ngươi không biết tình huống gần đây ở hoàng thành? Không thể nào, toàn bộ người ở địa ngục đều biết một tháng sau là ngày gì, vậy mà ngươi lại không biết?"

Ánh mắt Dạ Tư Hoàng hơi trầm xuống, vừa định mở miệng lại bị Mộ Như Nguyệt ngăn lại.

"Ta vẫn luôn ở trong núi, quả thật không biết tình huống ở đây."

Nữ tử kia "À" một tiếng, bừng tỉnh đại ngộ nói: "Thì ra các ngươi ở trên núi xuống, khó trách lại vô tri như thế, vậy bổn tiểu thư liền đại phát từ bi nói cho ngươi biết, sắp tới chính là ngày điển ngục, hôm đó vương thần bí khó lường của chúng ta sẽ xuất hiện, rất nhiều người vì muốn nhìn thấy vương trong ngày ngục điển nên mới tụ tập ở hoàng thành, có điều, không phải ai cũng có thể nhìn thấy vương, chỉ có cường giả mới có tư cách tham gia ngục điển."

Ngục điển?

Mộ Như Nguyệt vuốt ve cằm: "Ở núi Thiên La không thể nhìn thấy Vô Trần, không biết ngày ngục điển có thể nhìn thấy hắn hay không..."

Bất luận thế nào, chỉ cần có một tia hi vọng, nàng sẽ không bỏ qua.

"Hoàng Nhi, chúng ta đi xem đi."

--------------

Ngoài cửa thành, số người dần dần giảm bớt, có người vui mừng, có người thất vọng, người thực lực chưa đủ mạnh bị cự tuyệt ngoài cửa, bọn họ chua xót nhìn cánh cửa thành cao lớn hùng vĩ, không biết đến khi nào mới có thể bước vào nơi này...

Rất nhanh đã đến lượt Mộ Như Nguyệt.

Dựa theo thực lực của Mộ Như Nguyệt và Dạ Vô Trần hiện giờ, nếu bọn họ không cố ý phóng xuất hơi thở thì không ai có thể tra được lực lượng trong cơ thể bọn họ.

Vì thế, thủ vệ cửa thành chỉ liếc họ một cái rồi nhàn nhạt nói: "Người tiếp theo!"

Nghe vậy, trên mặt Mộ Như Nguyệt không có biểu tình gì, ngữ khí vận đạm phong khinh: "Ngươi còn chưa xem thực lực của chúng ta, làm sao biết chúng ta không có tư cách vào thành?"

Thủ vệ cười lạnh: "Trên người các ngươi không có bất kì dao động nguyên khí nào, hiển nhiên không phải võ giả, loại người như các ngươi chạy đến nơi này làm gì? Còn không lập tức cút, đừng trở ngại ta làm việc!"

Rõ ràng, thủ vệ đã có chút không kiên nhẫn.

Hắn chưa thấy ai mặt dày mày dạn như vậy, tuy hai người đều có dung mạo tuyệt mỹ, nhưng đời này hắn khinh thường nhất chính là loại bình hoa di động này...

Ở địa ngục, không có thực lực chắc hẳn sẽ bị người khác khi dễ, không thể xoay người.

Mộ Như Nguyệt đang muốn mở miệng, phía sau bỗng truyền đến tiếng cười lạnh lùng yêu kiều: "Sư phụ ta đã từng nói, trên đời này có rất nhiều cường giả, những người đó có thể che giấu thực lực để không bị người khác phát hiện, trừ phi thực lực của ngươi vượt qua bọn họ, nếu không thì không thể cảm nhận được hơi thở trên người bọn họ."

Sắc mặt thủ vệ đột nhiên trầm xuống, ánh mắt âm độc quét về phía phấn y nữ tử đứng sau Mộ Như Nguyệt, lạnh lùng nói: "Dã nha đầu ở đâu ra, dám vô lễ với ta như vậy, ngươi biết ta là ai không? Đắc tội ta, không ai có thể cứu được ngươi!"

"Đắc tội ngươi thì thế nào? Ta nói cho ngươi biết, từ nhỏ đến lớn còn chưa có người dám nói chuyện với bổn tiểu thư như vậy đâu! Bổn tiểu thư không quen nhìn bộ dáng duy ngã độc tôn của ngươi, ngươi cho rằng ngươi là thứ gì? Cũng dám nhục mạ bổn tiểu thư!"

Phấn y nữ tử chống nạnh, cao ngạo hất cằm, khí thế bức người.

Một lão giả bên cạnh biết thân phận của thủ vệ, vội vàng tiến lên kéo phấn y nữ tử lại, nói: "Cô nương, thủ vệ này là người của vương tước, không thể đắc tội, cho nên cô nương vẫn đừng nên xen vào việc người khác, bằng không chết thế nào cũng không biết."

____________________________

CHƯƠNG 1526: XUẤT PHÁT, HOÀNG THÀNH (5)

Editor: Tường An

Vương tước...

Không biết có phải ảo giác của nàng hay không, Mộ Như Nguyệt nhận thấy được sự thống khổ trong mắt nữ tử kia, nhưng nhiều hơn là khinh bỉ và trào phúng...

Mộ Như Nguyệt đột nhiên có chút hứng thú đối với vị phấn y nữ tử này...

"Vương tước?" phấn y nữ tử cười lạnh, "Chuyện này, bổn tiểu thư nhất định muốn quản! Có bản lĩnh, các ngươi cứ gọi vương tước kia ra gặp bổn tiểu thư, bổn tiểu thư chẳng những muốn mắng chó săn của hắn mà còn muốn mắng hắn, vậy thì thế nào? Chẳng qua, vương của chúng ta trước nay luôn được mọi người sùng bái, hắn tuyệt đối sẽ không nuôi loại chó săn này, còn không phải tên cẩu tặc vương tước vong ân phụ nghĩa kia nhân lúc vương không có ở đây, liền sai chó nhà mình chạy tới trông coi cửa thành!"

Thủ vệ biến sắc, hắn là người phủ vương tước, sao có thể không biết dụng ý của đại nhân nhà mình.

Hiện tại vương không có ở hoàng thành, tư tế đại nhân lại bế quan tu luyện, cho nên muốn nhân dịp ngục điển lần này mời chào một ít nhân tài cho mình dùng...

Ngoại trừ vương và tư tế đại nhân, trong hoàng thành có ai mạnh hơn vương tước đại nhân chứ? Bởi vậy, vương tước đại nhân muốn đích thân an bài ngục điển, ai dám không nghe lệnh?

Vậy mà nữ nhân này lại dám công khai vũ nhục vương tước đại nhân, căn bản là muốn chết!

Ngay lúc sắc mặt thủ vệ ngày càng khó coi, phía trong cửa thành truyền ra một thanh âm nhu hòa như gió xuân, khiến tâm linh người ta như được gột rửa, thoải mái không nói nên lời...

"Chỗ này xảy ra chuyện gì?"

Thanh âm vừa dứt, thân thể phấn y nữ tử hơi chấn động, ngẩng đầu nhìn người tới...

Một thân bạch y trắng tuyết như tiên, dung nhan tuyệt mỹ tươi cười nhu hòa, ánh mắt trong trẻo, khí chất như thánh mẫu.

Nhưng không biết vì sao, Mộ Như Nguyệt cảm thấy nụ cười của nàng ta quá giả tạo, giống như được khắc lên mặt vậy...

Bỗng nhiên, một cỗ hơi thở lạnh băng từ bên cạnh phát ra, Mộ Như Nguyệt nhíu mày, quay đầu nhìn phấn y nữ tử, nhưng chỉ trong nháy mắt, hơi thở trên người nữ tử đã biến mất, giống như chưa từng xuất hiện...

Nhưng Mộ Như Nguyệt biết rõ, đó không phải ảo giác...

"Đại tiểu thư!" ánh mắt thủ vệ sáng lên, cung kính nói: "Khởi bẩm đại tiểu thư, chuyện là thế này, trên người hai người kia không có chút nguyên khí nào dao động mà vẫn muốn lẫn vào hoàng thành, ai chẳng biết người tới hoàng thành đều là cường giả, hai phế vật như vậy có tư cách gì vào hoàng thành? Còn có nữ nhân này, công khai vũ nhục vương tước đại nhân, ăn nói bừa bãi là vương tước đại nhân thừa kịp vương không có ở hoàng thành mà đoạt quyền..."

Bạch y nữ tử hơi ngẩng đầu, ánh mắt quét qua Mộ Như Nguyệt hơi tạm dừng một chút rồi nhanh chóng dời đi.

"Ngục điển sắp bắt đầu rồi, ta không hi vọng lúc này lại xảy ra chuyện, những người này muốn vào hoàng thành thì cứ cho bọn họ vào xem một chút cũng được."

"Đại tiểu thư..."

Thủ vệ sửng sốt, không rõ vì sao đại tiểu thư chẳng những không xử phạt mà còn ban đặc quyền cho bọn họ, chẳng lẽ những người này có lai lịch gì sao?

"Chuyện này ta làm chủ, người tới là khách, chiêu đãi cho tốt đi."

Dứt lời, bạch y nữ tử khẽ mỉm cười với Mộ Như Nguyệt, xoay người đi vào hoàng thành.

Có điều, khoảnh khắc nàng xoay người, nụ cười trên mặt liền biến mất, ánh mắt lạnh lẽo băng hàn...

"Hừ! Chẳng qua là nữ nhi của vương tước mà thôi, còn bày ra bộ dáng như bố thí ân huệ to lớn cho chúng ta." Phấn y nữ tử hừ lạnh, khinh thường nói.

Dạ Tư Hoàng không thèm để ý tới phấn y nữ tử, quay đầu hỏi Mộ Như Nguyệt: "Mẫu thân, làm sao vậy?"

Mộ Như Nguyệt lắc lắc đầu: "Không rõ lắm, nhưng ta có cảm giác nữ nhân này biết ta..."

_________________________

CHƯƠNG 1527: BẠCH YÊN ÁC ĐỘC (1)

Editor: Tường An

Vì ngục điển sắp diễn ra, tất cả khách điếm trong hoàng thành đều được phủ vương tước bao trọn, dùng để chiêu đãi khách đến tham gia ngục điển.

Nhưng khi hai người Mộ Như Nguyệt đi vào khách điếm, lại bị thông báo khách điếm đã hết phòng...

Tuy Mộ Như Nguyệt cảm thấy hơi kỳ quặc nhưng cũng không dừng lại lâu, xoay người muốn rời đi, nhưng vừa ra tới cửa đã nghe thấy thanh âm phẫn nộ từ phía trước truyền đến làm nàng bất giác nhíu chặt mày.

"Ngươi vừa nói cái gì? Tất cả các phòng đều kín hết? Làm sao có thể? Nếu hôm nay các ngươi không cho bổn tiểu thư một công đạo, bổn tiểu thư tuyệt đối sẽ không bỏ qua các ngươi!"

Phấn y nữ tử tức run cả người, ánh mắt phẫn nộ như muốn giết người hung hăng trừng đám người trước mặt.

Đứng trước mặt nàng là một thanh y nam tử, khinh thường trào phúng cười nói: "Vị cô nương này, thật xin lỗi, ngươi đã đến chậm một bước, tất cả các phòng của khách điếm chúng ta đã chật kín người, mời cô nương qua khách điếm khác hỏi đi."

Chẳng qua, các khách điếm khác hiển nhiên cũng sẽ không có phòng trống...

Ai bảo ngươi đắc tội đại tiểu thư phủ vương tước? Vừa rồi, nha hoàn phủ vương tước đã đến phân phó, nếu thấy bốn người này đến thuê phòng, nhất quyết từ chối bọn họ ngoài cửa.

Thế lực vương tước cường đại, bọn họ nào dám cãi lệnh?

Ngay lúc phấn y nữ tử còn muốn nói gì đó, một thanh âm từ bên cạnh truyền đến: "Lão bản, chỗ các ngươi còn phòng trống không?"

Vì phấn y nữ tử ở đây, thanh y nam tử kia vốn đang muốn đuổi người, nhưng vừa nhìn rõ người đến, lập tức thay đổi sắc mặt, vội vàng nghênh đón: "Thì ra là Thiên Long đại sư, tiểu nhân lập tức an bài phòng cho đại sư."

Lúc nói chuyện, vẻ mặt hắn tươi cười nịnh nọt, hoàn toàn không còn khí thế hùng hổ như vừa rồi.

Ở hoàng thành, Thiên Long là một đan dược sư cường đại nổi danh, cơ hội tốt như thế, sao hắn có thể cự tuyệt đại sư ngoài cửa chứ?

Vậy chẳng phải là không nể mặt đại sư sao?

Nếu hầu hạ tốt, nói không chừng Thiên Long đại sư cao hứng ban thưởng cho một viên đan dược, vậy cả đời này cũng đủ rồi...

Phảng phất như nhìn thấy đan dược tràn ngập nguyên khí đang vẫy tay với mình, thanh y nam tử suýt nữa chảy nước miếng.

"Hừ!" phấn y nữ tử hừ lạnh, "Không phải ngươi nói không có phòng trống à? Vì sao hắn vừa hỏi liền có?"

"Ha ha!" lão bản cười lạnh, "Đó là vì Thiên Long đại sư đã đặt phòng trước rồi, cho nên một gian phòng cuối cùng là để lại cho Thiên Long đại sư, còn ngươi... từ đâu đến thì lăn về đó đi! Ta nói vậy có đúng không, Thiên Long đại sư?"

Hắn nói như vậy đã rất rõ ràng rồi, tin tưởng Thiên Long đại sư sẽ hiểu ý hắn, bất luận thế nào cũng không thể mất mặt trước Thiên Long đại sư được...

Dứt lời, hắn liền nhìn về phía Thiên Long đại sư...

Đáng tiếc, Thiên Long căn bản không nghe thấy lão bản đang nói gì.

Bởi vì hắn đã nhìn thấy Mộ Như Nguyệt đi về phía mình...

Lão bản nhíu mày, theo ánh mắt Thiên Long liền thấy Mộ Như Nguyệt đi đến, sắc mặt lập tức trầm xuống, tức giận nói: "Ta đã nói rồi, ở đây không có phòng trống, các ngươi còn mặt dày đứng ở chỗ này làm gì? Không thấy Thiên Long đại sư đang ở đây sao? Đại tiểu thư cho phép các ngươi vào thành đã là nhân từ lắm rồi, đừng có không biết xấu hổ! Cũng phải, phỏng chừng đời này các ngươi đều chưa từng gặp được đan dược sư cường đại như Thiên Long đại sư, cho nên muốn mặt dày mày dạn ở lại hảo hảo nịnh bợ hắn!"

___________________________

CHƯƠNG 1528: BẠCH YÊN ÁC ĐỘC (2)

Editor: Tường An

Sắc mặt Dạ Tư Hoàng ngày càng đen, đang muốn động thủ, ai ngờ Thiên Long nhanh hơn hắn một bước, đánh lão bản một chưởng làm hắn văng ra ngoài!

Lúc đầu, Thiên Long không chú ý đến lão bản đang nói gì, nhưng hắn càng nói càng lớn tiếng, người khác muốn không nghe thấy cũng khó...

Có phải tên gia hỏa đáng chết này biết trình độ luyện đan của mình không bằng Như Nguyệt đại sư nên mới cố ý nhục nhã mình hay không?

Càng nghĩ càng giận, Thiên Long xaoy người phẫn nộ quát: "Ngươi nói đi, ta với ngươi có thù oán gì mà ngươi phải nhục nhã ta như vậy?"

Lão bản hoàn toàn dại ra, không rõ đã xảy ra chuyện gì.

Nhục nhã Thiên Long đại sư? Không có a, cho hắn một trăm lá gan hắn cũng không dám làm như vậy...

"Đại sư, ngươi... có phải ngươi hiểu lầm rồi không? Ta không có nhục nhã lão nhân gia ngài, ta đang nói mấy người gây rối kia, khẳng định là đã nhận ra Thiên Long đại sư nên mới mặt dày không muốn rời đi!"

"Ngươi... ngươi còn dám nói!"

Thiên Long tức đến mức toàn thân run rẩy.

Hắn cho rằng, chuyện trên núi Thiên La có rất nhiều người chứng kiến, cho nên trình độ luyện đan của Mộ Như Nguyệt mạnh hơn hắn cũng đã truyền ra ngoài, gia hỏa này không có khả năng không biết, bởi vậy nhất định là đang cố ý nhục nhã mình.

Kỳ thật, Thiên Long đúng là nghĩ oan cho lão bản, chuyện trên núi Thiên La quả thật có rất nhiều người biết, nhưng hắn lại chưa từng ra khỏi hoàng thành, làm sao biết người trước mắt là bạch y nữ tử trên núi Thiên La?

Còn chuyện về Dạ Tư Hoàng, toàn bộ đều bị che giấu...

Thiếu niên này thật sự quá yêu dị, làm người ta không dám mạo phạm, hơn nữa Tôn Diệu của phủ vương tước thua dưới tay hắn, dù Tôn Diệu không dám tìm hắn báo thù, nhưng nếu biết bọn họ tuyên truyền chuyện ở núi Thiên La ra ngoài, về sau nhất định sẽ có ngày yên tĩnh.

Nếu ở hoàng thành có người biết đến sự tồn tại của Dạ Tư Hoàng, tất nhiên sẽ dễ dàng nhận ra Mộ Như Nguyệt chính là vị nữ tử kia...

Đáng tiếc, chẳng có ai biết chuyện này.

Cũng chú định kết cục bi thảm của lão bản...

Phấn y nữ tử nhìn chằm chằm Mộ Như Nguyệt như muốn nhìn ra cái gì.

Tuy nàng kiêu căng ngạo mạn nhưng đầu óc lại không ngốc, sao có thể không đoán ra Thiên Long vì Mộ Như Nguyệt mới động thủ với lão bản? Huống chi, sư phụ từng nói với nàng, thiên hạ cường giả vô số, có rất nhiều cường giả không thể nhìn ra bằng mắt thường.

Hiển nhiên, nàng đã không trông mặt mà bắt hình dong...

Nhưng dù nghĩ như vậy, nàng vẫn không cho rằng nữ tử mỹ mạo như Mộ Như Nguyệt sẽ có thực lực quá cường đại...

"Thiên Long, đã lâu không gặp." Mộ Như Nguyệt nhàn nhạt nói.

Nghe vậy, Thiên Long thu hồi cái chân đang đạp lên người lão bản, xoay người cung kính nói với Mộ Như Nguyệt: "Như Nguyệt đại sư, ngươi cũng tới tham gia ngục điển lần này?"

"Tới xem náo nhiệt thôi, có điều, ta đang muốn rời đi."

"Rời đi? Vì sao?" Thiên Long sửng sốt, hỏi.

Hắn còn muốn lĩnh giáo Mộ Như Nguyệt một phen, sao có thể để nàng rời đi nhanh như vậy?

"Không sai", Mộ Như Nguyệt gật gật đầu nói, "Vận khí của ta không tốt như Thiên Long đại sư ngươi, thời điểm ngươi tới đúng lúc còn có phòng trống, vừa rồi ta được báo là khách điếm đã chật kín người, cho nên đang định rời đi."

Nàng biết rất rõ, lúc Thiên Long tới còn có phòng trống, mà nàng đến sớm hơn lại không có phòng...

Vì thế, lão bản nhìn thấy sắc mặt Thiên Long đại sư tối sầm xuống.

"Đại... đại sư, đây là mệnh lệnh của phủ vương tước! Ngươi không thể đối nghịch với phủ vương tước!"

"Hừ!" Thiên Long hừ lạnh, nói: "Ta không quan tâm vương tước hay người của phủ vương tước gì đó, Như Nguyệt đại sư là ân nhân của ta mà phải chịu đãi ngộ như thế, chuyện này ta sẽ nhớ kỹ! Như Nguyệt đại sư, chúng ta đi, ta mang ngươi đến ở khách điếm khác, xem ai to gan lớn mật dám cự tuyệt lão tử!"

_________________________

CHƯƠNG 1529: BẠCH YÊN ÁC ĐỘC (3)

Editor: Tường An

Buồn cười! Dù trình độ luyện đan của Mộ Như Nguyệt còn chưa vượt qua hắn, nhưng nàng có thể mượn ngoại lực để luyện chế thành công đan dược thượng giai cao cấp, phải biết rằng, ngay cả hắn cũng không làm được như thế.

Thiên phú luyện đan như vậy phỏng chừng cả địa ngục cũng không ai sánh được, đám ngu ngốc này cư nhiên dám cự tuyệt nàng ngoài cửa?

Huống chi, tiểu tử bên cạnh nàng thực lực cường hãn đến mức Tôn Diệu đại thống lĩnh phải kiêng kị, cho nên, sau khi nhìn thấy thái độ của những người này, Thiên Long cảm thấy bọn họ đúng là chán sống rồi...

Ngoài cửa khách điếm, phấn y nữ tử bước nhanh đến, chắn trước mặt Mộ Như Nguyệt.

"Này, vừa rồi cảm ơn ngươi."

Mộ Như Nguyệt nhướng mày: "Ta không giúp ngươi, chỉ trùng hợp gặp được một người quen thôi."

Phấn y nữ tử cười nói: "Phải không?"

Kỳ thật, sao nàng có thể không nhìn ra thái độ Thiên Long đối với Mộ Như Nguyệt rất cung kính mà Mộ Như Nguyệt đối với hắn lại xa cách? Nếu không vì giải vây cho mình, phỏng chừng nàng cũng lười ra mặt.

Nếu Mộ Như Nguyệt đã không muốn thừa nhận, nàng cũng sẽ không hỏi nhiều, ghi nhớ trong lòng là đủ rồi...

"Lúc ở trước cửa thành đã đắc tội, không biết ta có thể đồng hành cùng ngươi hay không?" phấn y nữ tử cười nói: "Đúng rồi, ta còn chưa giới thiệu, ta tên Linh Vân."

Mộ Như Nguyệt chỉ cười nhạt, vẫn chưa nhiều lời.

Nếu ở trước cửa thành, Linh Vân không nói mấy câu kia, thì lức này nàng cũng sẽ không giúp nàng ấy...

---------------

"Ngươi nói cái gì?"

Trong hoa viên phủ vương tước, nữ tử nắm chặt trường kiếm trong tay, quay đầu nhìn thị nữ phía sau, cười lạnh.

"Không ngờ nữ nhân kia lại quen biết Thiên Long, hơn nữa thoạt nhìn quan hệ còn không tầm thường! Xem ra, ta đã xem thường nữ nhân được vương đặt trong lòng!"

Nàng chậm rãi ngẩng đầu nhìn ánh mặt trời chói mắt, lẩm bẩm: "Có điều, nữ nhân kia đúng là xinh đẹp, nhìn bên ngoài còn đẹp hơn bức họa vương treo trong phòng luyện đan, một ngày nào đó, ta sẽ rạch nát khuôn mặt nàng, nếu nàng bị hủy dung, vương tôn kính của chúng ta còn tiếp tục yêu nàng sao?"

Bạch Yên nở nụ cười đẹp như tranh vẽ, khiến tất cả mọi người ở đây không khỏi động dung.

Nàng là đệ nhất mỹ nhân hoàng thành, trước giờ đều cho rằng chỉ có nàng mới xứng là nữ nhân mỹ lệ nhất địa ngục, cũng là nữ nhân duy nhất xứng đôi với vương...

Cho đến khi nàng lẻn vào cung cấm, nhìn thấy bức họa treo trên vách tường, mới phát hiện trên đời còn có nữ nhân tuyệt thế vô song như vậy...

Vương treo bức họa kia trên tường, lại biến phòng luyện đan thành cấm địa, nàng liền biết vị người trong lòng hắn yêu chính là nữ tử trong bức họa, cũng là bí mật tại sao hắn vẫn luôn không lập hậu...

Nhưng nàng không cam lòng! Không cam lòng thua kém nữ nhân khác.

Từ khi đó, nàng bắt đầu thay đổi trở nên ôn nhu hiền huệ, thiện lương nhu nhược, cũng trở thành tình nhân trong mộng của rất nhiều nam nhân nhưng vẫn không thể đả động được tâm hắn...

Nếu... nếu nữ tử kia không xuất hiện, một ngày nào đó, vương sẽ nhìn đến nàng ôn nhu thiện lương, chung tình với nàng, cho nên, nữ tử kia nhất định phải chết!

"Đừng trách ta tàn nhẫn độc ác!"

Nhớ lại chuyện cũ, Bạch Yên nở nụ cười thánh mẫu tỏa sáng chói mắt, che đi tia âm hiểm không dễ phát hiện nơi đáy mắt.

"Muốn trách thì trách ngươi đã sinh ra trên cõi đời này! Trách cha mẹ ngươi!"

Thị nữ phía sau tựa như đã sớm nhìn quen Bạch Yên như thế, biểu tình không thay đổi, cung kính đứng chờ lệnh...

"Ngưng Nguyệt, ngươi đi làm cho ta một chuyện..."

loading...

Danh sách chương: