1135 - 1139

CHƯƠNG 1135: KHIÊU CHIẾN (6)

Editor: Tường An

"Đương nhiên!" Vạn Tử Hằng nhướng mày, tự tin nói: "Nàng không giống như những nữ nhân yên chi tục phấn khác, cũng chỉ có nữ nhân như thế mới xứng đôi với ta! Ta tất nhiên sẽ theo đuổi được nàng! Dạ Vô Trần, ngươi nói ta có bao nhiêu phần thắng?"

Lúc nói chuyện, Vạn Tử Hằng nhìn qua phía nam nhân đứng trước cửa sổ.

Một thân áo bào tím nhẹ bay trong gió, nam nhân khoanh tay đứng dưới ánh mặt trời, xa xa nhìn lại tựa như mộng ảo, không chân thật.

Hắn không nói lời nào, thân hình chợt lóe lập tức biến mất...

"Gia hỏa này rốt cuộc có thân phận gì, mỗi ngày đều thần bí như vậy? Ngay cả lúc khảo thí nhập học cũng giữa đường tách khỏi đội ngũ."

Vạn Tử Hằng nhíu chặt mày, nhìn về hướng Dạ Vô Trần biến mất.

"Hơn nữa vừa rồi ta nói chuyện, hắn còn không thèm trả lời, chẳng lẽ là đang ghen ghét ta?"

Không sai, nhất định là gia hỏa kia đang ghen tị hắn có cơ hội tiếp cận nàng.

"Tuy gia hỏa này lớn lên không tệ nhưng nữ nhân đều rất thực dụng, thích nam nhân tôn quý cường đại, cho đến hiện tại ta vẫn không biết thực lực của nam nhân này rốt cuộc ở cấp bậc nào!"

Vạn Tử Hằng tiếc hận lắc lắc đầu, sau đó nhanh quên mất vấn đề này, lại tiếp tục tán gẫu với hai người bạn cùng phòng làm thế nào để theo đuổi nữ nhân...

Trong phòng, Mộ Như Nguyệt vừa ngồi xuống, một thân ảnh liền xuất hiện trước mặt nàng, vươn tay kéo nàng ôm chặt vào ngực.

"Vô Trần?" Mộ Như Nguyệt hơi sửng sốt, "Sao chàng lại tới đây?"

Nam nhân ôm chặt nàng, bờ môi mỏng phun ra hơi thở nóng bỏng mà ái muội, ngữ khí ủy khuất bất mãn.

"Nguyệt Nhi, rốt cuộc đến khi nào nàng mới cho ta một danh phận? Chứng kiến người khác nhìn trộm nàng làm trong lòng vi phu rất khó chịu."

"Vô Trần..." Mộ Như Nguyệt giật mình, "Rốt cuộc xảy ra chuyện gì?"

Dạ Vô Trần chậm rãi buông nữ tử trong ngực ra, tràn đầy ủy khuất nói: "Hôm nay nàng chiến đấu một trận khiến một số người chú ý, còn có người muốn theo đuổi nàng, ta ghen tị, cho nên ta không muốn tiếp tục giả làm người xa lạ với nàng nữa."

"Vô..."

Lời còn chưa nói xong, Dạ Vô Trần đã hung hăng ngậm lấy môi Mộ Như Nguyệt, ngữ khí như phát tiết: "Không chỉ có như thế, ta muốn cho toàn bộ người của học viện này biết, Mộ Như Nguyệt là nữ nhân của ta, bất kì kẻ nào cũng không được nhòm ngó!"

Những chuyện khác hắn đều có thể nghe nàng, chỉ có chuyện này hắn không muốn nhượng bộ...

"Nguyệt Nhi, ta muốn nàng..."

Môi Dạ Vô Trần xẹt qua bên tai Mộ Như Nguyệt, nhẹ giọng nói: "Dù sao ở đây không có ai, không bằng chúng ta..."

Mộ Như Nguyệt bất đắc dĩ, gia hỏa này hôm nay không biết lại phát điên cái gì, hình như nàng không có làm gì nha...

"Chàng cũng đã tới rồi, chẳng lẽ ta lại đuổi chàng đi?" Mộ Như Nguyệt bĩu môi, bất đắc dĩ nói.

Lời này tương đương là đồng ý hành vi của Dạ Vô Trần.

Thấy nàng đồng ý, Dạ Vô Trần chậm rãi cởi quần áo hai người, sau đó thật cẩn thận bế nàng đặt lên giường, xoay người đè lên, nhẹ nhàng hôn nữ tử dưới thân...

Hôm sau, nắng sớm vừa lên.

Dạ Vô Trần bị tiếng đẩy cửa đánh thức, mắt tím khẽ mở, nhìn về phía Lisa, có lẽ bởi vì vừa tỉnh ngủ, thanh âm của hắn mang theo vẻ lười biếng.

"Cút!"

Lisa ngây ngẩn, ngày thường nàng vẫn tùy ý đi vào phòng Nguyệt Nhi, nhưng không ngờ hôm nay lại bắt gặp cảnh hai người trần trụi ngủ cùng giường. Tốt xấu gì nàng cũng là một cô nương chưa từng nói chuyện yêu đương, cho nên thời điểm nhìn thấy cảnh này, mặt nàng lập tức đỏ bừng...

__________________________________

CHƯƠNG 1136: ĐẤT PHONG (1)

Editor: Tường An

"Thật xin lỗi, ta không cố ý!"

Bắt gặp ánh mắt âm trầm của nam nhân, Lisa sợ tái mặt, vội vàng đóng cửa phòng, lui ra ngoài.

"Lisa, xảy ra chuyện gì vậy?"

Y Liên từ trong phòng đi ra, thấy sắc mặt Lisa không bình thường, liền nghi hoặc hỏi.

Đang nói thì thấy cửa phòng Mộ Như Nguyệt bị đẩy ra, một nam nhân tà mị chậm rãi bước ra...

"Này... này..." Y Liên ngây ngẩn, kinh ngạc trợn tròn mắt, "Tại sao hắn lại xuất hiện ở chỗ này?"

Chẳng lẽ tối qua hắn và Nguyệt Nhi cùng chung chăn gối?

Nghĩ đến đây, Y Liên nhìn về phía Mộ Như Nguyệt đi đằng sau nam nhân.

"Các ngươi ở đây làm gì?" Mộ Như Nguyệt nhướng mày, nhàn nhạt hỏi.

"Là thế này." Y Liên hơi ngẩn ra, nói: "Vừa rồi có người tới truyền lời, nói là Chu Mẫn trưởng lão của học viện tìm ngươi."

"Chu Mẫn trưởng lão?"

"Đúng vậy."

Nghe Mộ Như Nguyệt hỏi, Thiên Diệp gật gật đầu, hơi chần chờ nói: "Chu Mẫn trưởng lão là sư phụ của Tiêu Vũ..."

"Lại là nàng ta?" Mộ Như Nguyệt cười nhạt, "Vậy ta phải nhanh đến xem, hắn tìm ta vì chuyện gì?"

Dạ Vô Trần nhíu mày, dung nhan tuấn mỹ âm trầm: "Muốn ta đi cùng nàng không?"

"Không cần!" Mộ Như Nguyệt lắc lắc đầu, "Dù sao hiện tại ta cũng là đệ tử của học viện, hắn sẽ không công khai động thủ với ta, cho nên chàng không cần quá lo lắng."

Dạ Vô Trần khẽ gật đầu: "Vậy ta ở bên ngoài chờ nàng, có chuyện gì thì có thể kêu ta..."

Lúc này, trong nội phủ trưởng lão, một phu nhân ung dung hoa quý ngồi trên ghế, mắt lạnh nhìn bạch y nữ tử đi từ ngoài vào.

"Ngươi chính là Mộ Như Nguyệt? Là tân học viên nổi bật nhất gần đây?" Ngón tay Chu Mẫn nhẹ gõ mặt bàn, hơi thở lạnh băng tận xương, toàn thân bao phủ hàn khí.

Có lẽ vì nàng bảo dưỡng tốt cho nên dung nhan không hề già nua mà ngược lại, vô cũng mỹ lệ...

"Phải." Mộ Như Nguyệt cười nhạt, không kiêu ngạo không siểm nịnh nói.

Chu Mẫn khẽ nheo mắt, lẳng lặng đánh giá nữ tử trước mắt, thật lâu sau mới lạnh lùng mở miệng: "Không tệ, quả thật là hạt giống tốt hiếm có, lần này ta tìm ngươi là có một nhiệm vụ muốn giao cho ngươi."

Mộ Như Nguyệt nhướng mày, nhàn nhạt nhìn Chu Mẫn.

"Trong học viện chúng ta có một mảnh đất phong", Chu Mẫn hơi ngừng lại một chút, nói tiếp, "Mảnh đất phong đó gọi là Phong Bắc bình nguyên, nơi người phải đến tiếp quản chính là Nam Dương quận, hi vọng trong vòng một năm ngươi có thể làm ra thành tích, nếu trong một năm mà vẫn chưa thu phục được Phong Bắc bình nguyên thì sẽ bị xử lý thôi học."

Phong Bắc bình nguyên được xem là nơi tương đối hỗn loạn trong Thần giới, cường giả đông đảo, ngư long hỗn tạp, cũng không thuộc sự quản lý của học viện, trước đây học viện cũng đã từng phái người đến quản lý Phong Bắc bình nguyên nhưng lần nào cũng thất bại...

Cho nên, lúc đồ đệ đến tìm nàng nhờ đối phó Mộ Như Nguyệt, nàng liền nghĩ tới Phong Bắc bình nguyên.

Đến Phong Bắc bình nguyên kia, Mộ Như Nguyệt có thể sống sót hay không còn chưa biết được, bởi vì mấy đệ tử trước kia đều đã chết trong tay những thế lực cường đại ở bình nguyên đó.

Chỉ dựa vào một tân học viên như nàng, sao có thể sống sót? Càng đừng nói đến quản lý toàn bộ bình nguyên...

_______________________________________

CHƯƠNG 1137: ĐẤT PHONG (2)

Editor: Tường An

"Được, ta tiếp nhận." Mộ Như Nguyệt thản nhiên nói.

Hiện tại nàng cần rèn luyện, cho nên dĩ nhiên sẽ đáp ứng...

"Đây là lệnh bài của học viện, có nó ngươi có thể thành công tiếp nhận nhiệm vụ." Chu Mẫn cười lạnh, ném lệnh bài cho Mộ Như Nguyệt, lạnh lùng nói: "Mặt khác, một năm sau chính là kì khảo hạch các đệ tử học viện, ngươi cần phải đến tham gia, nếu không sẽ bị xem như bỏ quyền, bị trục xuất khỏi học viện."

Mộ Như Nguyệt giơ tay nhận lấy lệnh bài, không quay đầu lại đi thẳng ra cửa, nhanh chóng biến mất khỏi tầm mắt Chu Mẫn...

"Thế nào?" Mộ Như Nguyệt vừa ra khỏi cửa, Dạ Vô Trần lập tức tiến lên hỏi: "Nàng ta có làm khó dễ cho nàng không?"

"Còn tốt", Mộ Như Nguyệt lắc đầu, cười nói: "Chẳng qua, Chu Mẫn trưởng lão kia giao cho ta một nhiệm vụ, bảo ta đi tiếp nhận quản lý Phong Bắc bình nguyên, cho nên đến lúc đó ta sẽ phát triển thế lực của ta ở Phong Bắc bình nguyên!"

Đã có cơ hội tốt như vậy, sao nàng có thể không nắm chắc?

Lần này nàng thật ra muốn cảm tạ Tiêu Vũ, một mảnh đất phong chính là thứ hiện tại nàng thiếu...

"Ta đi cùng nàng." Dạ Vô Trần cong khóe môi, dịu dàng nhìn dung nhan nữ tử tuyệt sắc, "Một mình nàng đi, ta không yên tâm."

"Được, ta về kí túc xá từ biệt các nàng, sau đó chúng ta sẽ gặp nhau ở cửa."

Học viện Thần không có nhiều quy củ, đệ tử có thể tùy tiện rời khỏi học viện, chỉ cần trở về trước kì khảo hạch là được.

Cho nên, dù Dạ Vô Trần biến mất một năm, cũng sẽ không có ai tìm hắn gây phiền toái...

Sau khi hai người tách ra, Mộ Như Nguyệt liền trở về kí túc xá, mọi người vừa nghe nàng muốn đi Phong Bắc bình nguyên đều vội vàng nhảy dựng lên.

"Nguyệt Nhi, ngươi không thể đi!" Thiên Diệp nóng nảy nói: "Ngươi biết Phong Bắc bình nguyên là nơi nào không?" Tuy Phong Bắc bình nguyên là đất phong của học viện nhưng vô cùng hỗn loạn, có rất nhiều thế lực cường đại, những người đó căn bản không nghe lệnh của học viện! Một số người đã chết trong tay những thế lực đó rồi. Ngay cả học viện cũng không quản được Phong Bắc bình nguyên, lần này lại bảo ngươi đi một mình, tâm tư mấy người đó rõ ràng là muốn hại ngươi a!"

"Đúng vậy, Nguyệt Nhi" Lisa vội vàng bắt lấy tay Mộ Như Nguyệt, quan tâm nói: "Thiên Diệp nói đúng, Phong Bắc bình nguyên quá nguy hiểm, cường đạo thổ phỉ rất nhiều, ngươi mà đi sẽ gặp nhiều nguy hiểm..."

Tuy Y Liên vẫn chưa nói gì, nhưng trong mắt cũng lộ vẻ lo lắng và không tán thành.

Các nàng chưa từng nghĩ đến Tiêu Vũ sẽ dùng biện pháp như vậy đối phó Mộ Như Nguyệt, không để lại bất kì nhược điểm nào mà vẫn có thể đối phó đối phương...

"Không trải qua nguy hiểm làm sao trưởng thành?" Mộ Như Nguyệt cười không cho là đúng, "Có lẽ lần này là kì ngộ của ta chưa biết chừng."

Tim Y Liên run lên, kinh ngạc ngước mắt chăm chú nhìn nữ tử tuyệt sắc trước mắt.

"Nhưng mà..."

Lisa còn muốn nói gì đó, lại bị Y Liên ngăn cản.

"Lisa, Nguyệt Nhi nói không sai, trước khi không biết sẽ xảy ra chuyện gì, không ai biết đó sẽ là hiểm cảnh hay kì ngộ, rất nhiều cường giả biến hiểm cảnh thành kì ngộ mới có thể nhanh chóng trưởng thành, ta tin tưởng nàng cũng giống như vậy..."

Mặc dù thời gian các nàng quen biết không dài nhưng Y Liên cũng không biết vì sao mình lại tin tưởng Mộ Như Nguyệt sẽ không để bản thân rơi vào hiểm cảnh...

"Ta sẽ để lại cho các ngươi một ít đan dược, hi vọng một năm sau gặp lại, các ngươi cũng sẽ trưởng thành nhiều hơn." Mộ Như Nguyệt nhìn ba gương mặt trước mắt, cười nói.

_________________________________________

CHƯƠNG 1138: ĐẤT PHONG (3)

Editor: Tường An

"Một năm sau, ta tin tưởng ngươi sẽ là người thay đổi nhiều nhất, Nguyệt Nhi, chúng ta ở đây chờ ngươi trở về." Y Liên cười nói.

Nụ cười của nàng diễm lệ như hoa hồng nở rộ...

Mộ Như Nguyệt nhìn ba người bạn cùng phòng lần cuối, xoay người đi ra khỏi kí túc xá, thân ảnh bạch y dần biến mất dưới ánh mặt trời...

Ngoài cửa học viện, ánh mặt trời rực rỡ bao phủ lên dung nhan đạm mạc thản nhiên của nữ tử.

"Sao Vô Trần còn chưa tới?" nàng khẽ cau mày, đưa mắt nhìn bốn phía.

Đúng lúc này, một bóng người quen thuộc từ phía trước tiến đến.

"Mộ cô nương, thì ra ngươi ở đây, không biết có phải đang đợi ta hay không?"

Vạn Tử Hằng tươi cười, nhanh chân đi đến chỗ Mộ Như Nguyệt, ánh mắt nóng rực nhìn chằm chằm nữ tử trước mắt.

Hắn đã có không ít nữ nhân nhưng không một ai có được khí chất như nàng, nếu có thể theo đuổi được nàng, cuộc đời này cũng không uổng...

Mộ Như Nguyệt nhíu mày, thần sắc có chút không kiên nhẫn.

Lúc nàng muốn nói gì đó, một góc áo tử bào lọt vào tầm mắt...

"Mộ Như Nguyệt?"

Vạn Tử Hằng nhíu mày, nhìn theo tầm mắt nàng, liền nhìn thấy thân ảnh nam nhân tà mị bước đến...

"Dạ Vô Trần?" Vạn Tử Hằng kinh ngạc chớp chớp mắt, nhưng cũng không nói thêm cái gì, đi về hướng Dạ Vô Trần.

"Dạ Vô Trần, ta giới thiệu với ngươi một chút, vị cô nương này chính là người đã đánh bại một đỉnh thần tướng, thế nào, có phải rất xinh đẹp không?"

Nói tới đây, vẻ mặt Vạn Tử Hằng tràn đầy sự đắc ý, sau đó quay đầu nói với Mộ Như Nguyệt: "Mộ cô nương, vị này là bạn cùng phòng của ta, suốt ngày thần thần bí bí không thấy bóng dáng."

Nhưng mà Dạ Vô Trần lại tựa như không nghe thấy lời hắn, chậm rãi bước tới chỗ Mộ Như Nguyệt, cười tà mị nói: "Xin lỗi, ta tới muộn."

Sắc mặt Vạn Tử Hằng cứng đờ.

Dạ Vô Trần nói vậy là có ý gì? Hắn xuất hiện ở đây là vì có hẹn với Mộ cô nương? Nhưng mà Mộ cô nương hẳn là sẽ không thích loại nam nhân thần bí này...

Nhưng rất nhanh, trái tim Vạn Tử Hằng tan nát.

Dưới nắng sớm, dung nhan lãnh đạm của nữ tử lộ ra một nụ cười lóa mắt.

"Còn chưa muộn, Vô Trần, chúng ta đi thôi."

Dạ Vô Trần cười cười, vòng tay nhẹ nhàng ôm Mộ Như Nguyệt vào ngực, môi mỏng kề sát vào tai nàng, phun hơi thở nóng cháy: "Nàng thật đúng là dễ trêu chọc nam nhân, xem ra lần sau ta phải giấu nàng cho kĩ, không cho bất cứ kẻ nào phát hiện ra hào quang của nàng."

Mộ Như Nguyệt cười khẽ: "Chàng đúng là cái lu dấm chua."

"Đúng vậy, ta quả thật là cái lu dấm chua, nhưng cũng chỉ ăn dấm của một mình nàng."

Nhìn hai người trò chuyện thân mật, Vạn Tử Hằng trợn tròn mắt, ngây ngốc nhìn hai người ôm nhau rời đi...

"Huynh đệ, nén bi thương, dù sao nữ nhân còn rất nhiều, không cần phải để ý một người như vậy." Người bên cạnh vỗ vỗ vai Vạn Tử Hằng, lắc đầu thở dài nói.

"Này... này... Dạ Vô Trần và nàng có quan hệ gì?" Vạn Tử Hằng giống như bị sét đánh, thật lâu cũng không thể bình tĩnh lại...

Hai người bọn họ thoạt nhìn giống như một đôi.

Càng buồn cười hơn là hắn còn giới thiệu bọn họ với nhau trước mặt đối phương....

Nghĩ đến lời vừa rồi mình nói, Vạn Tử Hằng hận không thể tìm cái lỗ mà chui vào, tốt hơn ở đây mất mặt xấu hổ...

________________________________________

CHƯƠNG 1139: ĐẤT PHONG (4)

Editor: Tường An

"Nơi này hẳn là Phong Bắc bình nguyên."

Trên bình nguyên, gió bắc gào thét, Mộ Như Nguyệt kéo chặt vạt áo, ngẩng đầu nhìn một mảnh bình nguyên bao la vô tận trước mắt.

"Mà hiện tại, nơi chúng ta phải đi chính là Nam Dương quận của Phong Bắc bình nguyên!"

Dạ Vô Trần rũ mắt nhìn sườn mặt nữ tử, cong khóe môi nói: "Chúng ta đi thôi, hi vọng có thể đến Nam Dương quận trong ba ngày..."

-----------------

Gió bắc thổi qua kẽ lá phát ra tiếng động xào xạc.

Đúng lúc này, mấy đạo thân ảnh từ trong lùm cây nhảy ra, chặn đường Mộ Như Nguyệt và Dạ Vô Trần.

Dẫn đầu là một người có vóc dáng nhỏ gầy, tay cầm chủy thủ, hung tợn nói: "Chúng ta là đoàn đạo tặc bá vương, mau giao tất cả tiền tài trên người các ngươi ra, nếu không thì đừng hòng đi qua con đường này!"

"Đoàn đạo tặc vương bát? Khụ khụ", Mộ Như Nguyệt nhịn không được ho khan hai tiếng, trong mắt mang ý cười, "Thế nhưng có người đặt tên như vậy."

"Ngươi nói bậy bạ gì đó?" tên nhỏ con trừng mắt Mộ Như Nguyệt, tức giận nói: "Chúng ta là đoàn đạo tặc bá vương, không phải vương bát, mẹ ngươi mới là vương bát! Mau giao đồ đáng giá ra đây!"

"Ngại quá." Mộ Như Nguyệt nhàn nhạt cười, ánh mắt lập lòe hai cái, "Trên người ta chẳng có gì cả."

"Không có gì?" tên nhỏ con trợn to mắt, "Không có gì mà dám xuất hiện trước mặt vương bát chúng ta... à không, đoàn cường đạo bá vương chúng ta? Còn không mau cút đi! Mụ nội nó, hôm nay thật xui xẻo, chặn cướp người đầu tiên thế nhưng lại chẳng có thứ gì!"

Lần này đến lượt Mộ Như Nguyệt ngẩn ra.

Hắn cứ như vậy tin lời nàng? Như thế mà là cường đạo?

"Cái này..." ánh mắt Mộ Như Nguyệt lóe lên, mỉm cười nói, "Tuy trên người ta không có gì, nhưng phía sau còn có người của chúng ta, ngươi có thể trói chúng ta mang về, sau đó đòi tiền chuộc."

Tên nhỏ con ngây ngốc, bỗng nhiên cười ha hả.

"Nữ nhân, ngươi ngốc sao? Ta đã nói thả ngươi đi rồi, ngươi còn tự nghĩ phương pháp? Nếu ngươi muốn bị trói như vậy, ta có thể thỏa mãn ngươi, ngươi tới, trói hai tên gia hỏa này mang về núi cho ta."

Từ đầu đến cuối, Dạ Vô Trần không nói một lời, chỉ vì hắn tin tưởng, Mộ Như Nguyệt làm như vậy nhất định là muốn lừa gạt người.

Khóe môi hắn nhịn không được khẽ cong lên, dung nhan tuấn mỹ càng thêm sinh động...

"Lão đại, lão đại, ta trói hai người về!"

Trên núi, tên nhỏ con vừa vào cửa đã kêu gào.

Sau đó liền thấy một người cao to thô bạo từ bên trong lao ra, thóa mạ một trận: "Vương Thụ, đầu óc ngươi có bị vào nước hay không? Ta bảo ngươi ra ngoài cướp bóc, ngươi cmn trói hai người này về làm cái gì? Mang về cho ta nuôi à?"

"Lão đại, ngươi nghe ta nói xong đã", tên nhỏ con ủy khuất nói, "Trên người bọn họ không có tiền, ta vốn dĩ muốn đuổi bọn họ cút cho nhanh, nhưng nữ nhân này lại đề nghị ta trói nàng lại rồi đòi tiền chuộc, cho nên ta mới mang bọn họ lên núi."

Người cao to sắc mặt cổ quái nhìn Mộ Như Nguyệt: "Đầu óc nữ nhân này có vấn đề phải không? Cho nàng đi, cuối cùng nàng còn tự đưa lên cho chúng ta trói? Ta làm cường đạo nhiều năm như vậy còn chưa thấy ai ngốc như nàng..."

Gia hỏa này, nếu không phải não tàn thì chính là ngốc tử! Nếu không sao lại làm chuyện ngu ngốc như vậy?

loading...

Danh sách chương: