Quen 8 năm mới 'thịt'

#G22206
"Chuyện hai đứa mình.
Năm nay mình và em 26 tuổi, yêu nhau từ cấp 3, giờ thì cũng về ở chung rồi. bọn mình vẫn còn ở nhà đi thuê, cố gắng đến 30 tuổi thì mua nhà và có con. Hai ông bố sẽ nhận con nuôi, chắc thế. Em tính như vậy, lập cả kế hoạch tiết kiệm.
Em với mình hợp nhau trong mọi chuyện, gần như là vậy nếu mình không thích mèo và em không thích chó, em thích corgi. Mình thích Shin còn em thích Doraemon, mình thích ăn cay còn em chỉ ăn ngọt, mình thích cổ điển còn em mê Sơn Tùng. 🙂 Nói thế cho vui thôi, chứ 8 năm nay mình và em chưa bao giờ giận nhau, toàn em giận mình, mà chẳng hiểu sao giận, hic.
Em nghĩ thấu đáo lắm. Không hiểu nói năng thế nào mà bố mẹ mình coi em như con trai còn coi mình như con hờ. Có lần bố mình còn bảo, ""anh kia anh mà làm con trai tôi buồn thì về đây tôi cắt sổ gạo."". Bố mình và bố em làm cùng cơ quan, hai ông thông gia mà gặp nhau là chén chú chén anh, vui đáo để. Được cái đôi bên ông bà đều ủng hộ, dạo trước hùn tiền chung mua nhà cho tụi mình, nhưng chẳng dám nhận, dù gì bố mẹ cũng có tuổi rồi.
Thỉnh thoảng đi làm về muộn, em ngủ trước, thức ăn nấu sẵn để trong tủ, mình cứ làm nóng là ăn được. Em lúc nào cũng nói mình nấu ăn ngon, nhưng mình thấy cơm mẹ với cơm em ngon như nhau, mà ngon nhất trên đời. Nhiều lần đi công tác mà nhớ cơm em, nuốt không trôi cơm cơ ấy.
Mình rất ít khi nói đến chuyện lương, thậm chí có tháng mình còn chẳng biết lương mình bao nhiêu. Mình và em có một tài khoản chung, và tiền của hai đứa đều giữ trong đó. Còn một tài khoản đứng tên mình nhưng em quản lí, để gửi tiền dành dụm. Hình như lương em 12 triệu, còn lương mình có tháng lên hẳn 50, tháng ít thì hơn 20tr vì em bảo thế, nên em hay tự ti về điều đấy, mặc dù mình đã nói bao nhiêu lần là không phải thế. Cứ thứ 7 hàng tuần là em lại mang sổ ra tính. Em ghi chép rất cẩn thận, rồi kể xem mình đã tiêu những gì, mình nói tính làm gì, cứ tổng vào đấy, em bảo nên tiết kiệm, chứ không bao giờ mới mua được chung cư. Lắm lúc em đang tính mình cố tình dụi đầu vào lòng em, là bị ăn đạp ngay. Đanh đá ghê gớm.
Mình muốn nhận con trai, còn em thì thích con gái, đấy là lý do bọn mình mới quyết định đến năm 30 tuổi mới có con. Con nào thì cũng là con thôi.
Bọn mình mới quan hệ lần đầu sau 8 năm, 8 năm không làm gì cả, chỉ vỗ mông, chỉ cắn cổ, chỉ hôn hít nắm tay. 8 năm để thịt con cừu béo vui vẻ mà mình yêu nhất trên đời.
Cừu béo, anh yêu em
----------------------------------------------------
Hạnh phúc nhẹ nhàng vậy sao anh. Chúc hai người mãi bên nhau dài lâu nhé <3. -3T-

loading...

Danh sách chương: