Nổi niềm của thụ chân ngắn

#G23041
Hôm nay đăng cfs chủ yếu tôi nói nhảm..
Tôi chưa rõ và cũng muốn biết ý kiến mấy bạn như thế nào, nhưng theo quan điểm của tôi có người yêu thấp bé vui ghê luôn =))
Bạn bot của tôi thuộc tuýp hiếm mấy người cao xấp xỉ 1m60, siêu hiếm thấy, đối với độ tuổi đã tốt nghiệp cấp 3 (Coi vầy thôi mà ai ngờ sức khoẻ ghê gớm lắm) Đã lùn lại còn nóng tính, hình như càng thấp lòng tự ái con người càng cao thì phải ( Tôi thật xin lỗi, không phải ai có chiều cao khiếm tốn cũng như thế đâu !! ) Mà cái khó là ẻm thấp hơn tôi hơn một cái đầu, tầm nhìn của tôi thì lại hạn chế =))
Mỗi khi hẹn nhau ra ngoài chơi, đôi khi cứ nghe có tiếng gọi tên mình, nhìn quanh không có ai. Đến lúc bị thụi cho cái 'bốp' một phát vào bụng, cúi xuống mới thấy ẻm đang đứng lù lù ở đó mặt mũi hằm hằm như vừa bị trút nước sôi lên mặt ? Hay đôi khi đi xem pháo hoa ngày Tết, đứng mà người cứ phải gọi là nườm nượp, riết mấy năm nhìn không thấy, toàn phải để tôi cõng mới coi được, ẻm đâm ra ghét pháo hoa luôn à. Nhưng thấp thấp vậy ẻm toàn lủi đi nhanh như trạch, vừa quay đi một lát đã thấy chạy qua chỗ khác đứng chơi rồi ?
Được cái mấy người thấp lùn rất là cưng, cưng lắm luôn! Khi nằm ngủ hay ngồi trên ghế, ôm ẻm vào người là nằm trọn trong lòng như con gấu bông, đầu thì vừa đủ lấy chỗ để cằm, thoải mái cực kì =))) ? Đôi khi ngủ cạnh mà trong lòng cứ lo có khi nào mình lăn qua một cái là đè bẹp người ta luôn, đâm ra cái tư tưởng lúc nằm toàn co quắp lại phòng tránh tai nạn, ai dè ẻm giận vì tưởng mình bơ ẻm ? Cũng tiện luôn ở chỗ khi ngồi thiếu ghế cứ đặt ẻm lên đùi ngồi, nhẹ hều, êm êm mà không sợ ẻm ngồi xa rồi rớt vào tay người khác =))
Khổ cái khi nào lỡ miệng chọc quê chiều cao của ẻm, là ẻm tiện tay quay ra táng cho một phát vào bụng hay vào chân, bot mà ác thế đấy ??
Nhưng mà cho dù ẻm có đánh dữ bao nhiêu thì có người yêu dễ thương ân cần như ẻm vẫn tuyệt nhất ❤️
Các bạn thấp bé nhẹ cân chiều cao khiêm tốn không phải sợ nhé, tôi chắc chắn còn nhiều người như tôi nữa luôn ủng hộ và đứng về phía các bạn vì các bạn rất là dễ thương ??
-------------------
Thụ thấp người, bé con dễ cưng mà :'(
Tớ là tớ cũng mê mấy bạn lùn lùn thấp thấp lắm, nhìn là muốn nựng, muốn ôm :'(
zMoN

loading...

Danh sách chương: