Người yêu bé nhỏ

#G23661

Mình và người yêu đã dọn về ở chung được gần hai năm rồi ! Em ấy là một đứa cực kỳ ngoan, lại còn hiền nữa. Khoảng thời gian đầu, hai đứa cực kỳ hạnh phúc, cảm giác như hai đứa đang ở trong khoảng thời gian mà tình cảm chín mùi nhất; gọi tiếng "chồng ơi" là mình sướng rơn cả người. Vì hai đứa làm ở hai nơi khác nhau, nên thời gian gặp nhau ít hẳn so với hồi còn đi học, cứ về gặp nhau là mình ôm ngay em ấy để hôn lấy hôn để, vui lắm. Nhưng, cái làm mình hơi "bối rối" giữa quan hệ hai đứa, là em ấy rất ngại chuyện tình dục. Em ấy, à ờm... bị "ói" sớm. Và cái kinh dị nhất, là mông em ấy CỰC KỲ nhạy cảm. Thường thì một lần, mình trụ được khoảng 25 phút, và mình "ra vào" mới có 20 phút, em ấy đã "ói" tận 5 lần, và hoàn toàn không đủ sức để trụ tiếp; mỗi lần như vậy mình lại phải dỗ em ngủ rồi tự xử. Thấy em như vậy nên mình cũng chẳng dám cù em ấy nữa, mỗi lần thèm thì lại phải dùng tay.

Dạo này, mình thấy em thấy căng thẳng cực độ. Vì em bị bắt phải tham gia vào một project củ hạch, việc phân cho em ấy cực kỳ nhiều. Mỗi lần về là em đẩy mình ra rồi vào phòng ngủ luôn. Sáng ra thì dậy sớm cực kỳ, ăn qua loa đồ hôm qua, thậm chí còn không thèm hâm lại. Được tầm 3 ngày, mình chịu không được nên lay em nó dậy, không ngờ em nổi khùng lên và đuổi mình ra ngoài.

Mình hỏi mấy đồng nghiệp, họ bảo về nhà thử hâm nóng tình cảm bằng sex, chắc chắn hiệu quả. Tối hôm qua, em cũng về rồi vào phòng vậy đó. Mình có vào cởi quần em ấy, lén BJ ._. Và khoảng chưa đầy hai phút sau, em rên thều thào trong họng rồi out. Nhìn lên thì thấy em khóc, vậy là mình vội ôm hôn xin lỗi. Em chỉ cọ cọ tí rồi lại ngủ.

Mình không biết tối nay về, em có còn cáu không. Cứ nhìn em như vậy mình rất rất thương, mà lại không làm gì được. Các cậu có ai gặp chuyện như vầy chưa ? Mình cần các cậu giúp 🙁
__________________

Bạn đóng ngoặt kép từ ói nên mình không hiểu nó lắm, nhưng nói chung các sự nhạy cảm này nọ của em ấy thì mình không rành và cũng không biết cách khắc phục được, có thể là do cơ thể, cũng có thể do tâm lý.

Nhưng về việc hâm nóng tình cảm, bên cạnh em ấy thời gian khó khăn bận rộn này, thì không chỉ có sex đâu bạn nhé. Hãy thử qtam em ấy hơn, một cách nhẹ nhàng thôi và đừng khiến em ấy mệt mỏi thêm nè.

- Bảo Phạm -

loading...

Danh sách chương: