Người Yêu Anh Bác Sĩ

#G28877

Viết cho người anh thương!
Anh là bác sĩ. Anh có người yêu. Tụi anh thương nhau, sống chung với nhau và rất hạnh phúc. Tình cảm tụi anh dành cho nhau là trọn vẹn, hai đứa là của nhau và luôn vun vén cho mái ấm nhỏ của mình. Tất nhiên, chỉ có hai đứa anh biết hai đứa là của nhau.
Người yêu anh dễ thương lắm, đẹp trai, hiền, mà cũng lì nữa. Người yêu anh nấu ăn ngon. Người yêu anh thích ăn ngọt, thích ăn bánh plan, thích sầu siêng, thích bánh pía. Người yêu anh thích đi chơi, tụi anh đã rong ruổi bên nhau, cùng nhau đặt chân tới những chân trời mới, xa lạ, và những nơi đó chỉ có hai người yêu nhau.
Rồi, người yêu anh bệnh, bệnh mà có nằm mơ anh cũng không nghĩ tới, bệnh nặng lắm. Anh sụp đổ. Anh làm mọi cách để giữ người yêu anh bên anh. Người yêu anh nằm viện lâu hơn ở nhà, ra vô viện thường xuyên. Không ít lần tưởng chừng chia xa, anh quằn quại, anh không tin vào lý thuyết mình học, anh tin người yêu anh sẽ nằm ngoài giới hạn của y khoa, anh tin vào niềm tin sẽ chiến thắng mọi thứ. Tụi anh thoát nạn nhiều lần, và người yêu anh lại về bên anh, nhưng ngày một yếu đi.
Chiều hôm đó, trời Sài Gòn nắng gắt, anh về nhà, nhưng người yêu anh thì nằm đó, và ... không bao giờ nói chuyện với anh nữa. Ôm người yêu anh lên xe, anh vụn vỡ, tan nát...
Anh là bác sĩ. Anh có người yêu. Anh nhớ người anh yêu và anh không thể giữ được người yêu anh bên anh được nữa. Sài Gòn mấy ngày nay mưa nhiều, còn lòng người thì bơ vơ, lạc lõng.
----------------------

Cái tiếng nhắc "người yêu anh" nghe mới nhiều tình cảm làm sao. Nhưng thật sự rất buồn....
- Min -

loading...

Danh sách chương: