Muốn quên mà có được đâu

#G23958

Gửi em!
A đâu có nghĩ là ở cái tuổi lưng chừng của anh, một lần nữa a lại có thể yêu ai đó như một thằng nhóc 17 như bây giờ. Sau những thứ đã trải qua trong quá khứ a đã tự nhủ với bản thân mình là không được quen ai nữa.
Nhưng a đã không làm được vì a đã phải lòng em, anh không biết điều gì ở em làm a bị thu hút nữa, trong khi những người a từng quen ai cũng đẹp cũng hợp thời. Còn em lại luộm thuộm, bựa đời như vậy. Chắc có lẽ là do giọng nói của e hoặc cái mùi trên người e hoặc cái thái độ ân cần, chăm sóc anh mỗi khi mình bên nhau.
Nói chung mỗi lúc ở bên nhau a cảm thấy rất tuyệt, a có thể ngồi im hàng giờ chỉ để hít chung một bầu không khí với em. Em đưa a đi gặp gỡ bạn bè em, đưa a về nhà em. A hiểu được thiện ý của em và a rất trân trọng chuyện đó. A cứ nghĩ mình đã hết yêu được cho đến khi gặp em. Em đúng là món quà mà cuộc sống mang lại cho anh.
ANH YÊU EM!
Cho đến tối qua, em nói với anh em vẫn chưa thể quên được người cũ, em thích anh là thật nhưng có lẽ em đã quyết định quá vội. Em không muốn anh phải phí thời gian vì em nữa. Em cần phải cân bằng lại cuộc sống.
A phải cám ơn em vì nhờ em mà a mới thật sự hiểu được việc. Khi mình yêu ai đó mình chỉ muốn người đó được hạnh phúc, được làm những gì họ muốn. Thật sự a rất muốn quỳ xuống chân em mà cầu xin, để anh được bên cạnh em mà không đòi hỏi gì. Nhưng thứ a muốn hơn là em được thoải mái, lấy lại được cân bằng trong cuộc sống.
A nói với em là a chịu được, nhưng mà a đâu có chịu được đâu em. Anh mất ngủ, anh khóc, a ngủ rồi lại thức rồi lại khóc. Bây giờ trong đầu anh chỉ có em thôi. Những cây cọ hay hộp màu nước em cho a cũng làm anh khóc được.
A nhớ giọng nói, nhớ cái mùi, nhớ căn phòng của em.
Nhưng a tự hứa với bản thân là sẽ không để em phải khó xử.
A muốn nói lần nữa điều mà a chưa có dịp nói khi mình bên nhau.
Anh yêu em!
______________________

Mình từng nghĩ, nhiều người top sao mạnh mẽ quá, chia tay rồi, xa nhau rồi, không thấy họ buồn nhiều. Họ giỏi chấp nhận và giỏi rời xa. Nhưng có lẽ, cũng có một số như thế. Còn lại có một số cũng rất yêu lòng bởi những tình cảm dồn nén trong lòng như bạn.

Mong em ấy nhận được cfs này của bạn và những điều tốt đẹp sẽ đến.

- Bảo Phạm -

loading...

Danh sách chương: