Hai anh hàng xóm

#G22951

Bao lâu để quên 1 người.
Đã 3 năm từ ngày anh đi, tụi em cũng tốt nghiệp và đi làm cả rồi. Dãy phòng trọ ngày xưa giờ mỗi người mỗi ngả nhưng người anh yêu vẫn còn ở đó, từ ngày anh đi đến nay, vẫn luôn ở đó.
MÌnh là nữ, trước đây dãy phòng trọ mình có 3 phòng, mọi người thân thiết vs nhau, coi nhau như người thân, nương tựa nhau khi xa nhà. Trong đó có 1 cặp gay, 2 anh yêu nhau và sống vs nhau trước khi tụi mình dọn vào dãy nhà trọ, may mắn là cô chủ nhà biết nhưng rất thương 2 anh, may mắn khi không 1 ai kì thị, 2 anh có thể sống như những cặp tình nhân bình thường. tự do, công khai.
Năm 2 anh tốt nghiệp, anh công đc 1 công ty nước ngoài mời vào làm việc, 2 anh vui lắm, mời cô chủ nhà và mọi người ăn mừng, anh ấy nói tết này sẽ dắt anh thụ về ra mắt ba mẹ, mọi chuyện rất hạnh phúc. Nhưng hạnh phúc phải chắng trời sẽ đố kị.
Anh bị tai nạn lao động khi đi giám sát công trình. Chiều hôm đó, mọi người đang cùng nhau ăn cơm thì có người gọi báo anh đc đưa vào bệnh viện, khi đó người ta nói anh k sao, nhưng khi mọi người đến thì bác sĩ thông báo đã anh xuất huyết quá nặng, khả năng không qua khỏi đêm nay. 1 đêm đó, anh k kịp thấy ba má, em gái lần cuối nhưng anh ấy luôn ở bên anh, lặng lẽ, tuyệt vọng. Khi anh đi, anh ấy chỉ đứng đó, nước mắt k thể rơi, chỉ như cái xác. Tụi em khóc hết nước mắt, nhưng anh vẫn bỏ mọi người mà đi. Ba má anh khóc ngất trong tang lễ, em gái anh cùng tụi em ôm nhau rơi nước mắt. Còn anh ấy, cứ ngồi nhìn về linh cữu cả anh, cô đơn, trống trãi.
Sau khi anh mất, anh ấy đc bố mẹ anh ấy đón về nhà 1 thời gian nhưng trước khi đi, anh ấy vẫn trả trước tiền phòng 6 tháng cho cô chủ nhà, dặn cô giữ lại nơi này, anh ấy sẽ trở lại. Nữa năm sau anh ấy quay lại, và ở đó tới tận bây giờ, khi anh ấy công việc kiếm đc nhiều tiền, dư sức có thể mua đc nhà, nhưng anh ấy vẫn ở đó. Từ ngày đó, anh ấy gầy đi 1 vòng, nụ cười vơi đi trong mắt.
Anh ấy từng nói, anh ấy sẽ sống cho anh, sống để hoàn thành ước mơ của anh, chăm sóc cho gia đình anh.
Anh ấy mạnh mẽ đến đau lòng, nếu có kiếp sau, hãy sống thật hạnh phúc nhé anh
------------------------------------------------

Nếu có kiếp sau, mong tất cả mọi người đều được hạnh phúc <3 - Min -

loading...

Danh sách chương: