Đừng tự ti nữa, anh yêu em mà

#G31154
"Xin chào mọi người. Tôi là top, đang làm việc tại 1 bệnh viện tại tphcm. Tôi đã có người yêu và quen nhau được gần 6 năm trời rồi. Nhưng có 1 câu hỏi mà em cứ hỏi tôi suốt 6 năm trời ""anh có bao giờ thấy em không xứng đáng với anh không"". Em lúc nào cũng nói rằng em còn đi học. Mới đại học năm 2 thôi, gia đình thuộc tầm trung thôi, lại còn không mấy ưa nhìn như mấy bé thụ khác trái ngược rất nhiều với tôi. Tôi cố gắng chứng minh cho em rằng em sai rất sai khi nghĩ thế, bằng chứng rõ nhất là đã bên em gần ngần ấy thời gian, thể hiện tình cảm cả ở những nơi đông người nhưng em luôn hỏi tôi câu đó.
Anh muốn nói với em lâu rồi. Thật sự anh rất buồn khi nghe em hỏi câu đó. Mình bên nhau 6 năm rồi, trải qua bao nhiêu chuyện với nhau rồi, ba mẹ 2 đứa cũng muốn làm sui tới nơi rồi sao em vẫn hỏi anh. Em sợ điều gì hả, nói với anh đi anh biết em sẽ đọc được. Anh luôn ở cạnh em mà. Anh yêu em Tú à. Đừng sợ nữa nhé."
----------------------------------

Chào cậu! Nhân vật được nhắc đến trong CFS,
Cậu có biết rằng cậu may mắn lắm không? Tận 6 năm bên nhau thì cậu phải hiểu được tình cảm anh ấy dành cho cậu như thế nào chứ, đừng tự ti vào bản thân bởi những điều nhỏ nhặt ấy, hãy tự tin vì cậu có một tình yêu thật sự đẹp và vì cậu có anh ấy. Sau khi đọc được những lời này của anh ấy thì cậu hãy nên yên tâm mà yên bề gia thất, làm vợ ngoan dâu thảo đi nè!

P/S : Đọc tới câu ''Anh yêu em Tú à!" mà hết hồn, tưởng đâu nói yêu tôi. Bởi trùng tên chi cho con ế này tủi thân vậy!

Love,
#Too

#G33098 
Chào mọi người.
Mình là chủ nhân của confession #G31154 đây.
Chủ nhật này chúng mình cưới ^^
---------- 
Woaa, e chúc hai người luôn hạnh phúc nha. Cưới ở đâu để con dân ế như tụi em có thể tới lượm bông để sớm có bồ như anh nè. =)))
-#RuM-

loading...

Danh sách chương: