Đàn ông có trách nhiệm

#G32709

Tôi là sv năm 2 kinh tế nhưng đam mê ca hát, anh là sv năm cuối nhạc viện.
Ba mẹ tôi là một tiểu thương bình thường, ba mẹ anh là người có quyền lực trong ngành giải trí.
Tôi và anh gặp nhau tại cuộc thi The voice. Tôi và anh chung team ( xin giấu tên HLV ). Tôi đã thích anh từ lần đầu gặp mặt đúng kiểu trúng tiếng sét ái tình nhưng trớ trêu thay chúng tôi lại được lựa chọn để thi vòng đối đầu với nhau.

Trong khoảng thời gian luyện tập anh quan tâm chăm sóc mình các kiểu thế là mình càng thích anh hơn. Bởi vì tôi là kẻ ngoại đạo âm nhạc còn anh là sv nhạc viện nên anh được lựa chọn đi tiếp. Sau cuộc thi anh tỏ tình với tôi, tôi đã đồng ý.

Chúng tôi đã có khoảng thời gian hạnh phúc bên nhau nhưng không kéo dài được lâu vì ba mẹ anh ấy đã biết chuyện. Ba mẹ anh ấy bắt chúng tôi chia tay vì cái lí do tôi sẽ cản trở sự nghiệp của anh. Nếu chúng tôi không đồng ý họ sẽ không hậu thuẫn con đường ca hát của anh nữa.

Lúc ấy anh đứng trước sự lựa chọn giữa tình yêu và sự nghiệp thế là anh chọn tình yêu. Tôi tôn trọng và trân trọng quyết định của anh. Anh dọn đến ở chung với tôi.

Từ một chàng công tử nhà cao cửa rộng đến ở một căn phòng trọ chật hẹp nhưng anh vẵn không than vãn. Khoảng thời gian ấy khó khăn vô cùng vì tôi vẫn còn là sv anh thì mới ra trường. Đêm nào anh cũng phải đi hát ở những phòng trà để kiếm thêm thu nhập. Anh gầy đi trông thấy, tôi xót lắm chứ.

Có lúc tôi hỏi anh có bao giờ hối hận với quyết định đấy không thì anh trả lời " Là đàn ông phải chịu trách nhiệm với những gì mình quyết định. Mặc dù không thể thành ca sĩ nổi tiếng nhưng anh hài hòng với cuộc sống hiện tại vì có em".

Lúc đấy tôi đã khóc thật sự. Bây giờ thì tôi cũng đã ra trường, kinh tế của cả 2 đã khá hơn lúc trước rất nhiều. Tôi sẽ trân trọng người đàn ông này suốt quãng đời còn lại của mình.

EM YÊU ANH
You are the best for me always and forever....

------------------------

Nhiều người bảo rằng, con trai ở tuổi này phải lo sự nghiệp trước, tuổi này phải lấy vợ, tuổi này phải có con. Họ cũng hỏi: "Công việc mày lương cao không, khi nào lấy vợ, có mua xe chưa....". Mà ít khi khỏi: "Mày có đang hạnh phúc không?"

Không tiền, khó sống. Nhưng thiếu hạnh phúc thì sống cũng không có ý nghĩa gì. Vật chất có thể ít hay nhiều và kiếm lại nhưng hạnh phúc, lòng tin nếu đã qua đi rồi thì khó mà tìm lại.

Ở ranh giới mong manh của sự lựa chọn, rất khó để nói quyết định nào đúng hay sai. Chỉ cần đã chọn thì phải có trách nhiệm làm cho nó đúng.

Duy tin hai anh đã chọn lựa thì sẽ hoàn toàn đủ khả năng để làm cho lựa chọn đó đúng. Chúc hai anh hạnh phúc!

[ Chuyến bay #DyA50
Hãng hàng không #DyAirlines ]

#Duy

loading...

Danh sách chương: