Công Thuần

#G23793
"Mấy chị em ơi, chồng em là Công thuần chủng từ A đến Z đó chời ơi, e thấy hạnh phúc quá, ổng năm nay 28t rồi, mà cưng lắm.
Hồi quen nhau đến giờ gần hai năm, đôi khi e có dụ dỗ đòi lật kèo , giả bộ thôi chứ em hồi phổ thông có thử rồi, làm không nổi . Ổng kêu em nhắm em làm được là a chịu luôn, cái e cũng làm tới ra vẻ chuẩn bị, mà lòng hơi buồn buồn vì hoá ra ông chồng mình cũng có khi nằm dưới. Cái ổng mấy lần kẹp cổ em lật lại cắn tai em: "" Bày đặt cố hả, đừng có mơ, anh bảo vệ danh hiệu Công Thuần 100 phần 100 tới cuối đời nha nha nha "" . Thế là em lại hạnh phúc, lại thăng hoa các ché ạ.
Có khi tâm sự, ông chồng em hồi xưa có vài lần dính dô mấy chị bánh bèo, bảo vì thấy cũng vui, mà ko có sếc siếc gì, xong bắt đầu đi làm, đi làm đi mát xa mát gần với công ty riết cũng dính, về nhà cũng abc với bồ bánh bèo, nhưng ổng không khoái lắm, thế là bị trai mời gọi cái ổng kêu ổng bể luôn 🙂
Giờ ổng hơi múp múp rồi, nhậu nhiều quá mà. Còn em ốm nhơm ,
Em có con bạn quen nyc của ổng, điều tra ra ngày xưa ổng sát thủ tình trường lắm, chơi đêm mà, hầu như chơi với đám con trai bạn ổng, ít có chơi với bot, cứ như là ổng dính dô bot nào chắc chắn có sếc siếc. Nhưng bồ cũ ổng lại kêu ổng thuỷ chung( em cũng thấy dậy , và hy vọng dậy miết miết ) . Hiếm khi thấy chia tay mà còn nói tốt về nhau. Điều tra ra lí do chia tay là nyc ổng lúc đó có lật kèo đâu đó , lên làm công đâu đó bị ổng phát hiện, ổng chia tay, nghe kể là ổng kêu chơi bời thì sao cũng dc, chứ yêu nhau rồi thì đừng nên ra đường lang chạ lung tung, lỡ có không kiềm chế dc thì lau mép cho sạch , chuyện công thụ ổng k quan tâm vì chắc chắn ổng luôn luôn làm công và che chắn cho ng yêu mình. Em đổ luôn khi nghe, vốn đã có cảm tìh với ổng trước rồi mà.
E mới đọc được câu chuyện Công Thuần Chủng nên chia sẻ một chút về chồng mình và cảm thấy hiện tại mình may mắn 🙂 hy vọng em sẽ giữ dc lâu bền ông chồng mình :)₫
Chúc các ché nào còn ế thoát ế sớm ngen :)))"
__________________________

Ừ, rút kinh nghiệm nyc của ổng mà chung thủy vào thì sẽ bền vững thôi :v
Chúc 2 bạn hạnh phúc nà =)))))
_Huy_

loading...

Danh sách chương: