Tuyen Tap Gay 18 Confessions Cam Dong Ve Tinh Yeu Chuyen Tinh Hot Vit Lon

#G32738

Chuyện tình hột vịt lộn

T rất thích ăn hột vịt lộn nhưng trớ trêu thay là t k dám ăn phần bổ nhất của trứng vịt lộn (con vịt lộn) vì t thấy nó có lông nên ghê ghê sao ý. Có rất nhiều người bạn đã chửi t ngu rồi đấy. Số là gần trường đh t có quán hột vịt lộn nướng cực ngon bổ rẻ mà quan trọng là con của chủ quán cực đẹp trai (chồng tương lai của t) . Thế nên là ngày nào rảnh là t lại ra quán ngồi vừa được ăn vừa được ngắm trai đẹp. Như chúng m đã biết khi ăn thì t sẽ bỏ con ra cho bạn nếu có bạn đi cùng hoặc tệ hơn là t sẽ bỏ lại. Sau khoảng 10 lần bỏ lại để cho anh dẹp thì lần thứ 11 anh bê ra cho t chén hột vịt lộn nướng k có con mà có tận 2 lòng vàng và cười nói "Anh biết em k ăn được con nên kêu mẹ anh bỏ con ra". T đứng hình trước nụ cười tỏa nắng của anh. Khi tính tiền xong anh đưa t tiền thừa cùng tờ note kêu t về tới nhà mới được đọc. Về tới nhà t mở ra đọc thì bất ngờ thiệt, anh muốn làm quen với t. Lần đầu tiên trong 20 năm cuộc đời t được crush làm quen nên t đồng ý ngay và luôn. Thế là từ nay t vừa được ăn miễn phí vừa có chồng đẹp chai.
"À anh ơi ! Sao chén vịt lộn của em lại có 2 lòng vàng dạ?"
"Cái đó là của trứng khác"
"Vậy phần thừa còn lại của cái trứng đó rồi làm sao? "
"Thì anh ăn chứ sao. Em đó ! Làm cho anh bị mẹ chửi miết. "
----

CHÉN HỘT VỊT LỘN

Xưa có một anh chàng chủ quán hột vịt lộn, nết na mà không có nết ăn, một hôm có một anh khách bôn lành bành chân xơi chén, anh chủ bèn thủ thỉ mò tới, nhìn thẳng vào chén hột vịt ngay đũng quần, ý tứ hét lên:
- Sao chén của em có tận hai lòng trứng dạ?
Anh khách xám hồn:
- Này là trứng của em, ai mà chả có hai trứng!
Anh chủ nghe thấy thế, hớt ha hớt hải hỏi:
- Sao em không ăn phần con? Hay để anh ăn phần con còn thừa ra bên ngoài hai trứng nhé!

Kể từ hôm đó, anh khách và anh chủ về chung nhà, anh chủ được "ăn" phần con của anh khách thả ga!

Từ đó về sau, mình cũng chăm chỉ đi quán ăn hột vịt lộn hơn, nhìn lại bản thân, cũng đầy đủ "hai trứng và phần con còn thừa ra bên ngoài", nhưng phần con ấy vẫn chưa có ai ăn dùm. Chỉ đành lủi thủi tính tiền rồi kéo quần lên, à, nhầm, kéo ví lại rồi lao về, miệng vẫn lẩm bẩm: hạnh phúc nha hai bạn khoe bồ, huhu!

#Yong

#G32801

Gửi em - chàng trai đã viết cfs #G32738

Chắc các bạn vẫn còn nhớ chuyện tình hột vịt lộn của chúng tôi chứ. Tôi là lão công của em ý đây. Tôi sẽ kể cho các bạn nghe về quá trình mình cưa cẩm em. Tôi thì thấy là lạ khi lần đầu thấy người không ăn được con vịt lộn mà ngày nào cũng ra quán ngồi ăn. Lúc đó tôi còn nghĩ "Thằng này hâm à ? Ăn như thế phí quá đi được". Từ đó tôi hay nhìn lén em hơn, đôi lúc tôi cũng bắt gặp em nhìn mình. Tôi nghĩ em chắc cũng thích mình nên làm quen ngay và luôn chứ nhìn em đẹp như vậy nhỡ để thằng nào cướp trước mình thì khổ. Các bạn có biết tôi viết gì vào tờ note không ? Tôi viết bằng những từ ngữ đầy tự tin :
" Người theo đuổi anh rất nhiều, gạt đi cũng không hết nhưng chỉ có em đủ thu hút để anh phải chú ý thôi. Nên đồng ý làm quen với anh nhé ! "

Nhưng chuyện chính tôi muốn kể các bạn nghe không phải chuyên này mà là chuyện em giận tôi rồi. Tôi và em có lên đọc cmt của các bạn mà đa số đều nói em chê con vịt lộn nhiều lông nhưng sau này lại gặp con khác nhiều lông hơn nên tôi tính chọc em cho vui "Em muốn kiểm tra xem anh có nhiều lông hơn con vịt không ?" Em nói nhất quyết là không. Nhưng tôi cứ cà rỡn, gặp em là chọc riết em giận tôi luôn rồi. Em cũng không thèm ra quán ăn hột vịt luôn thế là tôi lại bị mẹ chửi "M làm gì để cho nó giận không thèm ra đây luôn vậy hả ? Khôn hồn thì đi năn nỉ nó về đây" Đấy số tôi khổ lắm đấy con ruột mà tối ngày cứ chửi. Các ông cũng đừng cà rịa như tôi có ngày bị vợ cho ngủ chuồng gà.

Em ơi cho anh xin lỗi đi mà. Từ nay về sau anh không dám chọc em nữa đâu. Với lại em mau ra quán đi chứ ngày nào mẹ cũng chửi sao anh chịu nổi.

----

VỊT LỘN
(Sang thu)

Bỗng nhận ra hột vịt
Phả trong nồi y nguyên
Thì ra em vợ giận
Phải làm sao bây giờ.

Trứng anh đã dềnh dàng
"Chim" bắt đầu vội vã
Có họa mi mùa hạ
Vắt nửa mình nhớ em

Vẫn còn bao nhiêu đêm
Nghiệp vơi dần mem nhỉ
Thôi mình cùng năn nỉ
Để "phần thừa" ai ăn!

#Yong

loading...