Chuyện tình đáng yêu nhất

#G23432

Tôi với anh cùng làm ngân hàng, hai bank sát kề nhau. Coi như hàng xóm láng giềng. Anh hơn tôi 2 tuổi, nhà có điều kiện, độc thân đẹp trai và đã có oto riêng. Tôi cũng ổn nhà cũng khá giả nhưng đang đi xe máy. Thỉnh thoảng hai anh em hay nhậu chung vs nhau cùng hội bạn, tôi ko thích anh mà đằng khác lại rất ghét anh ở điểm: chơi không nhiệt tình với bạn bè, nói chuyện kiểu bác học vĩ mô ....
Dân tín dụng bọn tôi thường đi làm muộn, có khi làm đến nử đêm cũng chưa chịu về. Hôm ấy tầm 8h30 tôi khoá phòng đi về, ra đến cầu thang thì gặp anh. Tự dưng a rủ tôi đi làm vai ly cho mát. Ok i'm fine. Anh chở tôi đến quấn tôi thường ngồi, tự dưng hôm nay hơi vắng khách. Dần dà a chia sẻ với tôi nhiều lắm, bông dưng tôi thích những câu chuyện của anh đến kì lạ. Hai anh em ngồi lai rai cũng đứt 1 thùng 24 lon (dân tính dụng nhậu hơi bị được).) Xong anh bảo để anh chở tôi về. Tôi cũng ah ừ vì hôm đó k đi xe. Xong a mệt quá nên tôi cầm lái. Đi được giữa chừng thì anh bảo k muốn bề nhà. Kiếm chỗ nào qua đêm mai đi làm luônz. Lúc đầu tôi cũng gượng bảo để tôi đưa a về. Sau a quyết liệt quá thì tôi cũng chiều ý anh (tôi thề lúc đó tôi chỉ nghĩ kiếm chỗ ngủ cho anh xong tôi gọi taxi về). Lê anh lên ks vã anh ngay ngắn trên giường thì tôi xoay người về bỗng a choàng ôm lấy tôi rất mạnh, anh nói "ở lại với anh đêm nay" tôi chưa kịp phản ứng gì thì anh ôm hôn tôi điên cuồng, tôi cố dãy giũa nhưng a ôm mãnh liệt quá. Trong cơn điên cuồng a thốt. Anh thích em lâu rồi, anh muốn nói lời yêu em nhưng chưa có cơ hội, dù mai e có ghét anh ntn chửi a ntn thì đêm nay anh vẫn muốn nói anh thích em và muốn em ngủ lại đây với anh". Tôi như thằng điên đẩy a ra nói a mấy câu thậm tệ lắm. Cuối cùng atooi cũng xoay được để a về "anh ngủ đi, em về, mai đừng có mà nhìn mặt em". Ra về chứ lòng tôi hoang mang lắm.
Suốt một tuần sau tôi vs anh k gặp nhau, phần vì tôi tránh mặt phần vì tôi cũng ngại.
Rồi 2 tuần, niết tin bố anh mất do tai nạn, tôi cũng đến an ủi anh, sáng chở anh đi làm tối về đưa anh đi cafe nghe nhạc cho đỡ buồn. Dần dần tôi yêu anh luôn. Rồi tôi vs anh đến với nhau bi hf dị nt đó. Hằng ngày a lái xe oto đón tôi đi làm, tối tối tôi cùng anh rời cơ quan muộn cùng đi ăn và yêu nhau nhẹ nhàng cũng đc mays năm rồi.
Hôm nay tôi nhận tin vui đc đề bạt lên vị trí trưởng phòng, khoe a nhưng a ko vui mấy. Tôi cười nức nẻ.
A đang giận . Tôi thì vui
____________________________

À rồi, nói tóm lại là đang phát bánh gato đó hả. Kết cục cuối cùng là v đó hả ahihi đồ... đáng ghét!!!

Mà nói chớ anh này cua trai cũng bạo ghê à =))) tưởng ai cũng damdang như ảnh và.. mình hay sao á =))))))

- Bảo Phạm -

loading...

Danh sách chương: