Tuyen Tap Doan Van Vampire Knight Say

Túy Tửu
(Say)

Tác giả: Anh Hoa Phiêu Linh Đích Hồi Mâu
Thể loại: hiện đại, nhất thụ đa công, đồng nhân
Ghép đôi: Kiryu Zero x Kuran Kaname, Ichijou Takuma, Shiki Senri, Aido Hanabusa, Kain Akatsuki
Chuyển ngữ: Phi Nguyệt

"Zero cậu nếm thử loại đồ uống này đi, mùi vị rất không sai." Cảm nhận ánh mắt nhiệt liệt phía sau, Yuuki kiên trì bưng một ly đồ uống màu lam nhạt đi về phía Zero nói.

Zero, không là sai của tôi, đều là bọn họ bức tôi, cậu tỉnh lại nhất định không nên trách tôi. Yuuki nhìn Zero không cảm kích bưng lên ly "đồ uống" áy náy tràn đầy, ngực thầm nghĩ.

Cảm giác cay độc không ngừng kích thích vị giác, nhưng Zero vẫn nhíu mày uống xong, "Đây là đồ uống gì?" Zero dò hỏi

"Ngạch, đồ uống vị ớt!" Yuuki ánh mắt phiêu hốt, sức lực không đủ nói.

Zero vừa định hỏi lại, liền cảm thấy trên mặt phát nhiệt, bóng người thấy được cũng dần không rõ. Lắc lư thân thể vài cái, miễn cưỡng đỡ lan can bên cạnh mới không ngã xuống.

Mà bầy sói thủ một bên sớm nóng lòng muốn thử.

"Zero, cậu không sao chứ?" Trước lên là Ichijou Takuma, anh cầm cánh tay phải của Zero, móng vuốt đặc biệt không an phận nhân cơ hội vuốt ve bàn tay tuyết trắng thon dài.

"Zero mặt cậu thật nóng." Shiki bước nhanh đến cạnh Zero dán mặt lên mặt Zero, khóe miệng câu dẫn nụ cười phúc hắc nhỏ bé không phù hợp tính cách.

Mà Aido và Kain bên cạnh cũng nhìn chằm chằm tìm cơ hội hạ thủ.

Đột nhiên mọi người cảm thấy cảm giác áp bách cường liệt, buộc bọn họ buông Zero ra, khi Zero muốn ngã xuống, Kuran Kaname nháy mắt di động đến cạnh, một cái công chúa ôm ôm lên Zero, Zero mơ mơ màng màng cọ cọ trong lòng Kuran, không có băng lãnh bình thường, nhu thuận như miêu mễ. Dẫn đến xung quanh đỏ mắt.

"Đã Zero khó chịu, như vậy ta trước dẫn cậu ấy trở về, mọi người hôm nay thoạt nhìn có rất nhiều tinh lực, như vậy đi chỉnh lý thư viện trường học đi, nhớ kỹ phải chỉnh lý mỗi một quyển." Kaname ưu nhã cười, dùng giọng nói mang từ tính, đáy mắt tràn ngập nguy hiểm, dứt lời ôm Zero trở về ký túc xá.

Kaname-sama, lạm dụng quyền lợi thuần huyết loại là đê tiện!!!!!! Mọi người thống nhất trong lòng hò hét, biểu tình phẫn nộ biểu hiện trên mặt.

Thiết, vậy mấy người bức tôi gạt Zero chưa từng uống rượu uống Cocktail số ghi rất cao, còn nói là đồ uống, không đê tiện? Yuuki tựa hồ biết suy nghĩ trong lòng bọn họ hèn mọn nhìn bầy sói.

Zero, chỉ mong lực tự khống chế của Kaname học trưởng đêm nay có thể tốt chút, bằng không cậu khả năng tương lai mấy ngày phải vượt qua trên giường, vì cậu cầu khẩn, A-men! Yuuki thầm vẽ giá chữ thập trong lòng.

Bất quá thư viện trường học thế nhưng nhiều năm không chỉnh lý, không có ba ngày hai ngày là chỉnh lý không xong, huống chi là chỉnh lý mỗi một quyển, ha hả, senpai mời hảo hảo nỗ lực ~ Yuuki phúc hắc nghĩ, quả nhiên có huynh trưởng phúc hắc nhất định sẽ có muội muội phúc hắc.

...

#P]{



loading...