Tuyen Tap Doan Van Vampire Knight Neu Nhu Luc Do

                —— trích từ 30 chủ đề BE của Mộc Lan Diệp ——         

Như Quả Đương Thì
(Nếu như lúc đó)

Tác giả: Mộc Lan Diệp
Thể loại: hiện đại, đồng nhân
Ghép đôi: Kiryu Zero x Kuran Kaname
Chuyển ngữ: Phi Nguyệt

Ichijou Takuma gần đây có một phát hiện kỳ quái. Chính hắn cũng không biết có phải ảo giác không.

Hắn luôn cảm thấy gần đây Kaname-sama rất dễ rơi vào trạng thái đờ dẫn, vô luận lúc nào. Khi hắn báo cáo những chuyện quan trọng như tình huống Huyết Tộc hoặc tập đoàn tài chính Kuran gần đây thế nào ra sao, Kaname-sama cũng vẫn thất thần.

Ám Dạ Quân Vương kia thậm chí có lúc bưng một ly trà thơm đứng trước cửa sổ sát đất nhìn về phía không biết tên, bất động như điêu khắc. Một ngày, bắt đầu từ mùi trà vẫn giữ độ ấm, kết thúc khi chén trà đã lạnh thấu.

Quân vương kia vì sao buông tha rượu đỏ thẳng đến nay chấp nhất, vì sao đột nhiên yêu trà xanh. Thế nhưng nếu hắn thật yêu, lại vì sao chỉ là cầm mà không nếm.

Cuối cùng ngày đó, hình tượng hoàn mỹ Kaname-sama vẫn duy trì đổ nát. Rượu nho nồng độ không cao, dĩ nhiên khiến ngài say ngã trước cửa sổ. Ichijou Takuma không ngu, một tháng trước hắn từng thấy thiệp cưới của Kiryu Zero, ngày là hôm nay.

Hắn nhìn quân vương cầm tấm ảnh duy nhất của Kiryu Zero, tấm ảnh kỷ yếu —— thậm chí bao gồm Yuuki —— bị quân vương xé đi những kẻ dư thừa, lại cũng bất lực. Hắn biết, nói không dễ nghe, là Kaname-sama gieo gió gặt bảo.

Nếu như lúc đó Kaname-sama không coi Zero là quân cờ, Zero sẽ không ghét ngài; nếu như lúc đó Kaname-sama không tùy ý tổn thương, Zero sẽ không oán ngài; nếu như lúc đó không có buổi tỏ tình hoang đường, Zero cũng sẽ không trốn ngài...

Phải, nếu như lúc đó...

Thôi, không quan trọng.

...

loading...