Tuyen Tap Doan Van Vampire Knight Mot Ngay Khong May Cua Kuran Yuuki

Kuran Yuuki Đảo Môi Đích Nhất Thiên
(Một ngày không may của Kuran Yuuki)

Tác giả: Tuyết Điêu
Thể loại: hiện đại, nhất thụ nhất công, đồng nhân
Ghép đôi: Kiryu Zero x Kuran Kaname
Chuyển ngữ: Phi Nguyệt

Kuran Yuuki cảm giác cuộc sống của cô là hoàn mỹ, hảo hữu và nii-san thân ái vẫn khốn nhiễu cô nhiều năm rốt cục không cãi nhau, có thể khoan dung đối phương, hơn nữa, cô có một bạn trai qua lại một tháng, có gì so hiện tại càng hoàn mỹ?

Nga, được rồi, thu hồi lời mở đầu, Kuran Yuuki hiện tại bi ai ngồi trên ghế lái xe yêu của mình, phiền chán lắc lắc chìa khóa xe, lại hoàn toàn không khởi động, thả neo triệt để, hôm nay cô bị nii-san thân ái đuổi ra, "Yuuki, em nên cùng bạn trai có một cuộc hẹn lãng mạn, một bữa tối ánh nến tốt đẹp, cộng thêm một đêm nóng bỏng, anh yêu em, thế nhưng anh càng hy vọng em có thể hưởng thụ cuộc sống hiện tại."

Ở trên, là lời nii-san thân ái nói với cô, cô nhìn thoáng đồng hồ đeo tay, rất tốt, cô đã muộn một giờ, trong một giờ này, bạn trai cô săn sóc gọi điện thoại, "Anh sẽ đợi em." Nửa giờ sau, bạn trai cô nói, "Yuuki thân ái, công tác của anh gọi điện thoại, anh cần nhanh chóng chạy về, anh rất mong đợi cuộc hẹn này, thế nhưng anh không thể không đi, xin lỗi, để lần sau chúng ta hưởng thụ nó." Mà muốn nói cô vì sao còn ở đây, chết tiệt thả neo xe, hoàn toàn là bởi vì cô đang đợi xe tải đến, "Thật là khiến người vô pháp tiếp thu!"

Cô thấy được gì, bạn trai thân ái, nửa giờ trước nói có công tác chạy về, thế nhưng, hiện tại, ở lối đi bộ đối diện, hôn môi một vị dáng người nóng bỏng bitxx... mỹ nữ, ngạnh sinh sinh nuốt xuống từ kia, Kuran Yuuki hiện tại thầm nghĩ nhanh về nhà, mở tủ lạnh, uống một túi đồ uống huyết tương cô gần nhất thích, sau đó, cùng bạn trai gặp quỷ kia nói tạm biệt!

Rốt cục, ba giờ sau, cô trở lại ngôi nhà đáng yêu, ném túi xách lên sô pha, rồi vào nhà bếp, dự định từ tủ lạnh cầm một túi đồ uống huyết tương, "Kaname-nii-san không ở nhà sao?" Cô vốn nghĩ cùng nii-san một phen oán giận, thật là không may. "Được rồi, mày có thể xử lý tốt, về sau sẽ có tình yêu càng tốt đợi mày!" Cô trở lại phòng khách, uống đồ uống cầm túi xách cô trước quăng trên sô pha, đi qua hành lang lên lầu, về gian phòng lầu hai của cô.

...

"... Phải, còn muốn tôi nói mấy lần, chúng ta con mẹ nó chơi xong rồi, mọi người hảo tụ hảo tán, hiện tại, đi hưởng thụ cuộc hẹn lãng mạn, còn có bữa tối ánh nến tốt đẹp và đêm nóng bỏng của anh đi, ... Nga, đây là nhật trình nii-san tôi an bài cho chúng ta hôm nay, anh chỉ là đổi người mà thôi... Đầu tư? Nga, vậy cùng tôi có quan hệ gì, bản thân anh giải thích cho nii-san đi, tôi chỉ là cho anh tiếng tạm biệt, thuận tiện để anh không nên gọi điện thoại cho tôi, còn có, sau này anh đại khái không cần tiếp điện thoại công tác... Trời ạ, tôi đều nói gì, đó không phải uy hiếp, quên nó đi, liền như vậy, bye!"

"Hô!" Cúp điện thoại, Kuran Yuuki cảm giác cổ họng đều ách, "Hai tiếng đồng hồ," Cô nhìn thoáng ghi lại trò chuyện, "Được rồi, khó trách có chút khát, còn có chút đói, nii-san chẳng lẽ còn không trở về?" Cô đứng lên duỗi một cái thắt lưng, mới phát hiện từ khi trở về cô còn không thay quần áo, cởi quần áo ra, đổi thiếp thân hưu nhàn phục thoải mái ở nhà, cô phải đến nhà bếp, uống thêm một túi đồ uống huyết tương, làm cho mình một phần pasta, chỉ có khi ăn, cô mới không gì sánh được tưởng niệm đồ ăn Nhật Bản.

Mang đôi dép mềm mại thư thích xuống lầu, Kuran Yuuki nghe thấy phòng khách truyền đến thanh âm nói chuyện, Kaname-nii-san trở về?

"Yuuki đâu?" Thanh âm quen thuộc.

"Hôm nay ra ngoài cùng bạn trai của mình một cuộc hẹn lãng mạn, rồi một bữa tối ánh nến tốt đẹp và một đêm nóng bỏng, cũng là nói, hôm nay, chỉ có hai chúng ta!" Thanh âm của Kaname-nii-san!

"Đây là nguyên nhân anh khiến tôi về sớm một ngày?" Xác định, thanh âm của Zero, về sớm một ngày? "Còn có, hy vọng anh lần sau có thể bỏ phương thức nói chuyện kỳ quái này."

Kuran Yuuki từ đầu thang lầu dò đầu ra, nhìn Kuran Kaname ngồi trên sô pha phòng khách, một bàn tay ôm vai Kiryu Zero, cô bản năng cảm giác lúc này mình không nên chào hỏi bọn họ, hoan nghênh Zero đến, còn có oán giận bạn trai chết tiệt.

Kiryu Zero không bỏ ra bàn tay Kuran Kaname, tùy ý Kuran Kaname giúp cậu cởi áo khoác, nga! Thượng Đế! Kuran Yuuki kinh hách, lúc nào quan hệ hai người trở nên tốt như vậy? "Khẳng định xuất hiện ảo giác!" Lẩm bẩm, bất quá cảm giác đói bụng nhắc nhở cô thấy là sự thực.

"Anh liền như vậy để Yuuki cùng gã gì kia hẹn hò?" Kiryu Zero ngôn ngữ hết sức bất mãn, "Anh rất rõ ràng gã là vì cái gì mới cùng Yuuki hẹn hò, anh không ngăn cản, Kuran Kaname." Kuran Kaname thở dài, vươn tay cởi ra nút buộc áo sơ-mi trắng của Kiryu Zero, "Yuuki thích gã, chí ít hiện tại, hơn nữa, em ấy mới đến, bị không khí ở đây ảnh hưởng, Yuuki hiện tại thế nhưng thời kỳ tình yêu cuồng nhiệt, bất quá Zero hoàn toàn không cần lo lắng."

"Một đêm nóng bỏng, đây là anh nói!"

"Phát triển đến bước kia, tôi sẽ tự tay tiêu diệt gã, bất quá, bọn họ nhiều nhất đến bữa tối ánh nến tốt đẹp."

Thật xin lỗi, cả giai đoạn cuộc hẹn lãng mạn đều không. Kuran Yuuki tiếp tục nhìn hai người trên sô pha, quần áo của Zero bị nii-san cởi xuống, lộ ra da thịt trắng noãn và bắp thịt cân xứng, Kuran Kaname trên cổ Zero in lại một nụ hôn, nhẹ nhàng gặm cắn, "Ừ... Không biết anh nghĩ gì..."

"Zero, rất rõ ràng tôi nghĩ gì, vô luận là chuyện Yuuki, hay hiện tại tôi muốn làm..." Bàn tay Kuran Kaname thuận theo thắt lưng Zero trượt xuống, cởi ra đai lưng, kéo khóa kéo, "Tôi chỉ biết anh là cái hỗn đản!" Zero mang rên rỉ tức giận mắng, vươn tay kéo quần áo của Kuran Kaname.

"Zero vĩnh viễn không chịu thua, rõ ràng thân thể có cảm giác."

Kuran Yuuki kinh ngạc ngồi trên thang lầu, cô thấy được gì! Nii-san và hảo hữu của mình, hai người xích lõa trên sô pha phòng khách, vuốt ve đối phương, nghe Zero thở dốc, còn có Kaname thì thầm ân ái, nuốt nướt bọt, Yuuki lần thứ hai nhìn về phía sô pha, từ khi đến nước ngoài, cô bị bằng hữu mới quen kéo xem GV, bất quá, cô chưa từng nghĩ bằng hữu và nii-san của mình làm đến một khối, nhìn Zero bị Kaname áp dưới thân, nghe thanh âm trong phòng truyền đến, cô không tự giác xấu hổ, "Thật hy vọng bọn họ có thể nói cho mình."

"Zero, tôi yêu cậu!"

"Ha, ha... Tôi cũng vậy..."

Kuran Yuuki không biết mình rốt cuộc ở đầu thang lầu ngốc bao lâu, bất quá, cô vững tin vừa nãy là lần đầu tiên cô nghe đến đối thoại thẳng thắn thành khẩn của Zero và nii-san, bởi vì giai đoạn làm tình mấy phút trước của bọn họ, đều sảm tạp đối thoại cãi nhau, châm chọc, không chịu thua, cô nhìn sô pha, hai thân thể chồng lên một chỗ, cùng hô hấp kịch liệt phập phồng, thỉnh thoảng nương tiếng nước hôn môi, xem ra là kết thúc? Cô không xác định nghĩ, khi cô trầm tĩnh lại thân thể khẩn trương, cảm giác đói bụng một lần nữa kéo đến, cô hiện tại là nên ra ngoài, chào hỏi, thuận tiện hỏi hai người trên sô pha muốn cùng ăn cơm trưa không, hay là, lên lầu về gian phòng của mình, giả vờ không thấy?

"Đinh linh linh..."

Điện thoại di động trong túi không hợp thời vang lên, nháy mắt căng thẳng thân thể, Kuran Yuuki đào ra điện thoại di động, chết tiệt! Là tiền bạn trai, quả đoán cúp điện thoại, khẩn trương dò đầu ra, nhìn về phía sô pha, Kuran Kaname từ trên người Zero bò dậy, nhặt lên quần ném trên đất mặc, thuận lợi đưa quần của Zero qua.

"Yuuki, còn không dự định đi ra?"

"Ngạch..." Kuran Yuuki giãy dụa cuối cùng vẫn đi ra, "Em không phải cố ý, cái kia, em chỉ là muốn xuống ăn trưa, đến phần pasta, thật." Vừa nói vừa nhìn thoáng sắc mặt hai người, Kiryu Zero âm trầm, Kuran Kaname thản nhiên.

"Em và bạn trai chia tay, mấy giờ trước, em nghĩ, anh biết nguyên nhân, phải không? Nii-san."

"Ừ, là anh gọi điện thoại cho nữ kia," Kuran Kaname lỏa nửa người trên, chân trần chỉnh lý một đống hỗn độn trên sô pha, "Còn có, đến ba phần pasta, Zero hẳn cũng đói?"

"Kuran Kaname, chúng ta nên nói chuyện!" Kiryu Zero đen mặt trừng Kuran Kaname, "Tôi hoàn toàn không nghĩ đến anh có thể vô sỉ như vậy! Anh tính toán tốt tất cả!"

"Không, tôi chỉ là vừa vặn cảm giác quốc gia này rất mở, có lẽ phù hợp, chuyện bạn trai của Yuuki, cậu cũng đồng ý, về phần..." Kuran Kaname đến gần Kiryu Zero, "Quan hệ của chúng ta, Yuuki sớm muộn sẽ biết." Biểu tình tôi rõ ràng cậu biết tôi nghĩ gì, "Nhưng không phải phương thức này!" Kiryu Zero rống giận.

"Đại khái tôi bị mở của quốc gia này nhiễm!"

Kuran Yuuki nhìn Kuran Kaname tránh thoát một cái gối ôm sô pha bay về phía mình, hôm nay đã đủ không may, đầu tiên là chia tay bạn trai, sau đó phát hiện nii-san và bằng hữu của mình làm tình, cuối cùng phải chịu đựng bọn họ liếc mắt đưa tình, đủ rồi! Cô dự định đi làm ba phần pasta, cô rất đói, ngày này khiến cô quá độ mệt mỏi, cô cần lấp đầy bụng sau đó lên giường ngủ một giấc.

Về phần hai người kia, để bản thân bọn họ xử lý đi!

...

w



loading...