Tuyen Tap Doan Van Vampire Knight Khong The Thanh

Bất Khả Cập
(Không thể thành)

Tác giả: Tĩnh Tố Thiên Sứ
Thể loại: hiện đại, nhất thụ nhất công, đồng nhân
Ghép đôi: Kiryu Zero x Kuran Kaname
Chuyển ngữ: Phi Nguyệt

Vườn trường to như vậy, Zero dựa dưới tàng cây, tay đặt trên cổ, biểu tình thống khổ. Tiếng bước chân của Yuuki dần dần rõ ràng, Zero tận lực chống dậy thân thể chạy về phía chỗ tối, sau cửa sổ thủy tinh trên lầu khuôn mặt Kaname chợt lóe mà qua.

Moon Dormitory.

Người của Night Class hiện tại nên lên lớp, Zero nghĩ như vậy, thoáng an tâm. Làm uỷ viên tác phong và kỷ luật và "kẻ thủ hộ" người của Night Class, tự nhiên là hiểu rõ thời gian làm việc và nghỉ ngơi của bọn họ.

Ha, nghĩ không ra mình cũng có lúc muốn né tránh những người kia.

Tự giễu cười cười, Zero chưa kịp câu dẫn khóe miệng, thống khổ dục vọng hấp huyết đột nhiên nảy lên khiến cậu không nhịn được hừ nhẹ một tiếng. Tay ngăn trước khuôn mặt, che lại ánh mắt màu đỏ tươi của Zero, nhưng vẫn mơ hồ có thể thấy một mạt diễm sắc quỷ dị trong hắc ám.

Cố sức cầm ra viên máu trong túi, Zero nhìn cũng không nhìn đổ một đống vào miệng. Bản tính thị huyết của LEVEL E càng ngày càng phát tác, gần nhất đôi khi, cả viên máu cũng không đủ để cậu bình tĩnh. Zero ngưỡng đầu dựa trên cây cột đá cẩm thạch, cảm giác băng lãnh cộng thêm mùi vị máu khiến cậu thanh tỉnh rất nhiều.

Zero mờ mịt nhìn phía trước, trong miệng thì thào: "Ichiru, em ở đâu? Vì sao không trở về..."

Kaname từ bên cạnh đi ra, cúi đầu, tay nâng cằm Zero, ép buộc cậu cùng mình đối diện. Kaname thấy được chật vật và kiêu ngạo Zero ẩn dấu trong đồng mâu màu tím nhạt. Kaname vô thanh nở nụ cười, tâm tình phức tạp có trong nháy mắt hiện lên ở đôi mắt màu đỏ sậm.

Zero cũng không tránh ra tay Kaname, hai người cứ như vậy lẳng lặng nhìn đối phương, ai cũng không nguyện ý mở miệng trước.

"Biết thế nào mới có thể kéo dài thời gian chuyển hóa thành LEVEL E sao?" Kaname buông tay ra, đứng thẳng dậy, có chút trên cao nhìn xuống nhìn Zero. Anh tinh tường bắt đến kinh ngạc trong mắt Zero. "Chỉ cần máu của thuần huyết loại."

Kaname quay đầu, thấy được thân ảnh Yuuki ngoài cửa sổ, trong mắt tràn lên ôn nhu, "Tôi hẳn nói qua, nguyên nhân tôi không giết cậu đi, Kiryu Zero."

Trên người Kuran Kaname dần dần tản mát áp lực, Zero cảm giác được nghẹt thở, lại không đi nhìn bóng người ngoài cửa sổ, "Dù sao tôi sắp trở thành LEVEL E, đến lúc đó, tôi thật không dám cam đoan không tổn thương Yuuki." Zero dừng dừng, "Có lẽ hiện tại chết cũng tốt."

Kaname kéo Zero, khiến cậu đứng bên cạnh mình. Anh bên tai Zero thong thả nói: "Nếu tôi nói, tôi nguyện ý cho cậu máu đâu?" Khóe miệng độ cung là tà mị không nói nên lời, cộng thêm khí tức cao quý bản thân, hai loại mỹ mâu thuẫn dung hợp hoàn mỹ.

Zero vô cùng kinh ngạc nhìn anh, một lát sau, cậu đồng dạng cười lên, "Tôi từ chối thì bất kính."

Kaname kéo lại cự ly giữa anh và Zero. Đôi mắt Zero bỗng nhiên chuyển thành màu sắc yêu dị như máu.

Cậu cắn động mạch trên cổ Kaname, chốc lát, máu băng lãnh phun ra, tung toé đến trên người cả hai.

Kaname biểu tình là vặn vẹo đau đớn, lại có thoải mái bên trong. Anh giật giật môi, phun ra một câu, thanh âm rất nhẹ, Zero không nghe được.

Kaname nói, I want to give you a sweet dream. Want give you a sweet dream.

...




loading...