Tuyen Tap Doan Van Khr R27 2 Inch

2 Inch

Tác giả: Sưởng Hoa Lạc
Thể loại: hiện đại, đồng nhân
Ghép đôi: Tsunayoshi x Reborn
Chuyển ngữ: Phi Nguyệt

Lần thứ nhất

Tsunayoshi nhỏ lại chỉ còn 2 inch, điều này đủ để khiến các Hộ Vệ nhà Vongola đơ ra. Nhưng đó không phải là điều đáng để họ ngạc nhiên nhất, điều đáng để ngạc nhiên nhất chính là ngày đó khi các Hộ Vệ và các nhân viên ăn chực nằm chờ tập trung ở nhà Sawada, nhưng tính từ khi Tsunayoshi mất tích đến khi Reborn tìm ra cậu, mất những mười mấy tiếng.

Xin được nhấn mạnh rằng không phải không ai phát hiện, bạn đang sỉ nhục thuộc tính trung khuyển của Gokudera đó à! Mà là vì cả cái Namimori bé xíu này không ai tìm được Tsunayoshi-Mini-Vô-Dụng có thuộc tính mù đường khá mạnh cả.

Không sai, Tsunayoshi nhỏ lại chỉ còn 2 inch. Điều đó đúng là khiến độ khó tăng lên đấy, nhưng ngoại trừ nhà, trường, hai góc rẽ từ nhà tới trường, một công viên, một cây cầu và Kokuyo ở góc đối diện cầu, Vongola Decimo căn bản không thể đi đâu được nữa cả. Dù cho có khó thì còn có thể khó cỡ nào?

Sau khi tìm được Boss Mafia tương lai đang thương tích đầy mình, các Hộ Vệ tự nhiên dùng phương pháp đặc biệt của mình để hỏi Tsunayoshi nơi cậu đã từng đi. Chỉ là thiếu niên này lúng túng gãi đầu mặt mũi đỏ bừng vẫn kiên quyết không chịu nói.

Bí ẩn luôn sẽ gợi lên lòng hiếu kỳ, sự kiên nhẫn của các Hộ Vệ đổi lấy một gia sư đã mất kiên nhẫn nói toạc móng heo cộng thêm một viên đạn đặc thù. Mỗi người một viên, cực kỳ công bằng và trúng thẳng hồng tâm.

Ma Vương bé xíu uống một ngụm cà phê Italy rồi công bố đáp án như bố thí: "Thằng nhóc vô dụng này phát hiện mình nhỏ lại, biết mình không cần tới trường thế nên lăn qua lăn lại cuối cùng lăn vào khe giường."

Lần thứ hai

Ai nói với bạn nhỏ lại chỉ còn 2 inch quần áo sẽ thu nhỏ theo hả? Từ khi bị tìm được Tsunayoshi chỉ có thể dùng mũ của Reborn để che, và cho tới giờ, vẫn dùng mũ của Reborn.

Cảnh tượng này chỉ có thể hình dung bằng ba câu: đồi phong bại tục, đồi phong bại tục và... ê, câu cuối cùng này là lạ sao ấy...

Cũng may Katekyo Hitman Reborn là một bộ manga shounen thuần khiết, vì các bạn nhỏ vô tội, thân là cô gái duy nhất trong các Hộ Vệ của Vongola Decimo, Chrome vì bị Rokudo Mukuro "ám" dẫn đến phải để kiểu tóc trái thơm nhiều năm không đổi được của chúng ta đã dâng cho Boss kính yêu của mình nguyên tủ quần áo Barbie, bạn bè của Barbie, bạn trai của Barbie, em gái của Barbie cùng con chó của em gái Barbie.

Nhưng ngày thứ hai khi tổ ăn chực tới, họ phát hiện mũ của Reborn vẫn không nằm trên đầu Ma Vương mà series quần áo Barbie lại bị vứt lung tung dưới đất, đúng thế, cho dù đã rất cố gắng dụi mắt họ cũng không nhìn lầm tí nào, sự thật chính là như vậy.

Mọi người cần một lời giải thích, cần một câu trả lời! Cầu chân tướng, cào tường cầu chân tướng! Sự thật chứng minh Reborn vẫn là một người bình thường, chỉ bằng việc Ma Vương bằng lòng chia xẻ chân tướng là có thể kết luận được.

Khi Leon biến thành màn hình X quang cỡ nhỏ bắt đầu hoạt động và Reborn thì tiện tay cầm mấy bộ đồ Barbie lên, họ mới bừng tỉnh ngộ rồi im lặng cười. Nếu mặc quần áo của Barbie, Tsunayoshi hiển nhiên quá mập, mà quần áo của bạn trai Barbie... Ehh, người ta dù gì cũng là Vongola Decimo mà, cho xin tí mặt mũi được không? Lùn cũng đâu phải lỗi của Tsunayoshi, là lỗi của gien của gien đó!

Lần thứ ba

Nếu nói Reborn là Ma Vương, vậy Leon tuyệt đối là Thiên Sứ bù trừ. Nó tri kỷ biết bao, không coi Tsunayoshi là đồ ăn, cũng không có lòng hiếu kỳ muốn tìm cơ hội giải phẫu Tsunayoshi-mini-2 inch. Ngược lại còn thu nhỏ găng tay Vongola thành size mini, mà điều này cũng dẫn tới một vấn đề. Decimo thu nhỏ còn sử dụng được ngọn lửa Dying Will không? Cho dù được, được cỡ nào?

Lần này Reborn thẳng thắn nói ra chân tướng, dù sao Ma Vương không nói Lambo và Ipin cũng sẽ nói thôi, cho dù không thích đồ ngọt, kẹo bông gòn nướng cũng có thể coi là đồ ngọt sau bữa chính mà.

Lần thứ tư

Tsunayoshi khóc không ra nước mắt, cậu thật sự không muốn mọi người biết mình thu nhỏ lại rồi phát hiện được vụn bánh quy quanh năm mất trộm của nhà mình dính trên áo sơ mi của Hibari-senpai.

Nhưng Reborn rõ ràng thích thú với việc dùng thuật độc tâm làm "chuyện tốt".

Lần thứ năm

Tại sao Vongola Decimo lại thu nhỏ chỉ còn 2 inch, đó mới là bí ẩn lớn nhất. Tsunayoshi nói mình không biết, không có ấn tượng, không có cảm giác, không có áp lực. Vừa nói xong điều cuối cùng, cái đuôi của Leon đã quét tới, đổi được một bé Decimo đáng thương đang lảo đảo té và một Reborn đang khinh bỉ "Nể tình cậu còn đang thu nhỏ nên nhẹ tay đó".

Tsunayoshi rất tổn thương, Hộ Vệ rất nghi hoặc, Nono rất lo lắng, chỉ có mẹ Nana chẳng hề để ý. Nana à, cho dù thần kinh của bà thô cỡ nào đi nữa thì cũng không thể dùng một câu "Không sao, Tsuna nhỏ lại cũng đáng yêu lắm" mà làm lơ vấn đề nghiêm trọng trước mắt!

Reborn là ai? Gia sư của Tsunayoshi, ác ma, quỷ súc, sát thủ máu lạnh.

Sai! Đó là biểu tượng bên ngoài. Reborn là bảo mẫu toàn năng khốn khổ của Tsunayoshi! Phụ đạo bài vở cho Tsuna-Vô-Dụng (gào thét-ing)? Dạy vô số lần mà vẫn không hiểu? Vất vả cả năm không có tiền thuởng thậm chí lương căn bản cũng không có!!! Một ngày ba bữa vốn có thể ăn no nhưng lần nào cũng gặp một đống người tới ăn ké ăn chực, khổ lắm mới tìm được cớ đoạt bữa sáng của Tsunayoshi miễn cưỡng lấp đầy bụng, thì lại bị ánh mắt của mọi người trên bàn nhằm vào! Ngũ vị hòa trộn đủ để thay thế gia vị trong bếp. Chỗ nghỉ ngơi chỉ có một cái võng, Leon đáng thương thậm chí không có chỗ ngủ. Uống một tách cà phê còn phải tự mua bột, tách, bình, muỗng... Nói chung là tự chuẩn bị nguyên bộ dụng cụ!

Môi trường làm việc kém, công việc lại nhiều. Bài vở phải dạy, thường thức của Mafia phải chỉ, đủ mọi chuyện phiền toái lớn nhỏ phải giải quyết, nhưng tại sao cả chuyện Tsunayoshi muốn tán gái Ma Vương cũng phải phụ đạo tâm lý tình cảm!

Reborn không quỷ súc, ai có tư cách quỷ súc? Đã khổ đến mức này rồi còn có cho người ta đường sống không hả!!

Re-bánh bao là mạng bảo mẫu, lần này cũng không ngoại lệ. Bị Nono mạnh mẽ yêu cầu, Reborn mất tích một ngày, Tsunayoshi cuối cùng cũng trở về nguyên dạng.

A? Bạn cầu chân tướng thu nhỏ hả? Bạn dám đi hỏi Reborn không? Tự dưng phải thầu một chuyện phiền toái như vậy, không sợ bị chia năm xẻ bảy hoan nghênh bạn tới nhà Tsunayoshi chịu chết~

Chuyện lần đó của Tsunayoshi

Reborn kỳ thực rất bất mãn việc Tsunayoshi trở lại kích thước bình thường, nhìn mây đen áp suất thấp bao phủ nhà Sawada cả một tuần là biết. Varia cũng không dám giẫm mìn. Mọi người oán giận, mọi người không hiểu, chân tướng rất quan trọng. Nhưng họ chỉ có thể giận mà không dám nói gì, không ai muốn nếm thử mùi vị bị bắn, không hề muốn một tí nào.

Cứ như một kẻ thèm ngược đãi bản thân đang gào lên "Xin hãy ngược đãi tôi đi." mà cái tên thích ngược đãi lại đáp rằng "Không!". Trải qua một tuần đau khổ, ánh mắt của mọi người nhìn về phía Decimo đáng yêu dễ thân đáng kính của họ. Tsunayoshi mềm lòng, mọi người hiểu. Thế nên khi bị vô số cặp mắt cún con rưng rưng ngấn lệ nhìn, Tsunayoshi khuất phục.

Cậu để lại một tờ giấy rồi đứng dậy rời đi, mọi người lao tới cầm lấy chuẩn bị nghiên cứu.

Nó là một tờ giấy tới từ Italy, kỳ thực không phải cơ mật gì. Nó chỉ là một đơn đặt hàng Reborn chưa kịp gửi đi, trên đó viết, cần một bộ váy cưới hai inch màu trắng cùng một bộ trang sức và một đôi giày cùng tỉ lệ.

END

loading...