Tuy Than Khong Gian Danh Mon Khi Phi Co Chut Dien Hoan Phan 9 End

Nếu như không cẩn thận trung thủy tức mãng độc, nghiêm trọng có thể dẫn đến thần hồn bị thương.

Thần hồn ở vào tử phủ trong, ở vào tầng tầng bảo hộ dưới, rất khó chịu thương. Thế nhưng, một khi bị thương, lại rất khó khôi phục.

Đây chính là vì cái gì nói tu sĩ kiên cố nhất chính là thần hồn, yếu ớt nhất cũng là thần hồn nguyên nhân.

Muốn ăn một mâm mỹ vị bạo sao long gan, ít nhất được săn giết hai mươi chỉ thủy tức mãng, còn muốn theo sống thủy tức mãng trung lấy ra gan, này liền yêu cầu tu sĩ đối linh lực chưởng khống diệu đến hào điên!

Không chỉ cần dùng linh khí cấp hai tay của mình bộ thượng linh lực dường như che, phòng ngừa trúng độc, còn muốn tính toán thủy tức mãng sinh mệnh trị, chính xác mau lẹ mà đem thủy tức mãng gan lấy ra, bằng không thủy tức mãng vì mất máu quá nhiều mà đi đời nhà ma, ăn vị sẽ không đủ ngon .

Yêu yêu theo Minh Đạo dấu chân đạp biến Thủy tinh đại lục, đủ loại yêu thú đô kiến thức qua, thủy tức mãng tự nhiên sẽ không xa lạ.

Nàng trực tiếp nhảy lên, "Sư phụ! Ngài đây là ngược đãi lao động trẻ em, là trái pháp luật !"

Minh Đạo ngước mắt liếc nàng liếc mắt một cái, chậm rì rì nói: "Vi sư đột nhiên không muốn ăn bạo sao long gan ..."

Yêu yêu vừa mới liệt khai khóe miệng tươi cười còn chưa nổi lên tròng mắt, Minh Đạo nhìn nàng cười cười, lộ ra một ngụm răng trắng như tuyết, "Vi sư muốn ăn bát trân canh!"

Cái gọi là bát trân canh, là chỉ vạn năm hải sâm, báo hoa thai, vân thú não, long môi cá nhám, bạch hổ bụng, yên thú oa, lộc xá đuôi, thần long gân!

Này bát trân canh nguyên liệu, mỗi một dạng đô cực kỳ bất phàm! Yêu yêu nghĩ tới tương lai vô số năm, chính mình vì tìm kiếm này đó căn bản không biết là phủ tồn tại yêu thú, dấu chân đạp biến đại lục mỗi một cái góc, mệt giống như con chó như nhau, mồ hôi lạnh đô chảy ra.

"Sư phụ, đẳng làm cho đều bát trân canh tài liệu, ngài đô chết đói, còn là bạo sao long gan lợi ích thực tế! Đồ nhi này liền đi chuẩn bị!"

Yêu yêu lời còn chưa dứt, người đã không thấy bóng dáng.

Vì Minh Đạo một mâm bạo sao long gan, tuổi gần chín tuổi yêu yêu cùng thủy tức mãng tròn chiến đấu hăng hái ba ngày ba đêm.

Mặc dù mệt giống như con chó, thế nhưng chỗ tốt cũng là rõ ràng . Nguyên bản một quản linh lực, chỉ có thể thi triển hai mươi thứ quả cầu lửa thuật, thế nhưng trải qua ba ngày nay đào tâm thủ gan, đối linh lực chưởng khống trở lên một bậc thềm hậu, một quản linh lực, có thể phát ra hai mươi lăm thứ quả cầu lửa thuật!

...

Yêu yêu đem mạch suy nghĩ theo xa xôi quá khứ kéo lại, tầm mắt tập trung ở trước mắt tử kim sắc gỗ đào trên cửa, yên lặng khoảnh khắc, thân thủ nhẹ nhàng đẩy ra gỗ đào môn.

Minh Đạo đang nằm ở hành lang hạ ghế dựa thượng nhắm mắt dưỡng thần, dường như không biết nàng đến.

Yêu yêu nhịp bước nhẹ nhàng đi hướng Minh Đạo.

Minh Đạo mặc một thân rộng thùng thình trường bào màu trắng, đen như mực phát như màu đen thác nước bàn vẩy ở trước người, có kỷ lũ sợi tóc đẹp đẽ chui vào hắn mở rộng vạt áo lý, trêu chọc hắn khêu gợi xương quai xanh.

Như vậy Minh Đạo, lại cấp yêu yêu mấy phần bừa bãi cuồng dã ảo giác.

Yêu yêu đi tới giường biên, phát hiện Minh Đạo vẫn như cũ đang giả bộ ngủ, không muốn mở mắt ra. Trò đùa dai mà đem khuôn mặt nhỏ nhắn thấu đi lên, vươn bạch ngọc điêu khắc thành tiểu tay, từng cây một đếm Minh Đạo trường quyển nồng đậm lông mi.

"... Một trăm chín mươi sáu, một trăm chín mươi..."

Minh Đạo đột nhiên mở ra con ngươi.

Yêu yêu thối không kịp đề phòng đụng vào một đôi xán như chấm nhỏ lại sâu thẳm như biển trong tròng mắt đen, thanh âm tuyệt nhiên mà chỉ, hai chân mềm nhũn, cả người liền ngã vào Minh Đạo trong lòng.

Minh Đạo hơi thở mát lạnh thanh nhã, lại dẫn ánh nắng hương thơm, khô ráo ấm áp lại dẫn trí mạng sức hấp dẫn.

Nhi lúc yêu yêu nhất ham mê Minh Đạo ôm ấp, thường thường tức khắc chui vào Minh Đạo trong lòng, lắc lắc thân thể làm nũng.

Yêu yêu cảm thấy Minh Đạo ôm ấp giống cha thân lồng ngực như nhau dày rộng an toàn, vừa giống như mẫu thân ôm ấp như nhau ấm áp rộng rãi.

Thế nhưng hôm nay chẳng biết tại sao, nghe Minh Đạo trên người quen thuộc hơi thở, yêu yêu lại cảm giác tim đập rộn lên, miệng khô lưỡi khô.

Yêu yêu nằm ở Minh Đạo trên người không nhúc nhích, chóp mũi sát ở ngực của hắn, một giọt trân châu bàn giọt mồ hôi theo trán cốt chảy xuống, dọc theo cao thẳng sống mũi một đường xuống phía dưới, hạ ở Minh Đạo trắng nõn lồng ngực thượng.

Minh Đạo vốn là hắc như vẩy mực con ngươi lại sâu thẳm mấy phần, hắn thân thủ nắm yêu yêu vai, nhẹ nhàng đẩy ra nàng, ngước mắt liếc nàng liếc mắt một cái, lười biếng nói: "Không lễ phép! Tiến sư phụ gian phòng, cũng không biết trước gõ cửa!"

Yêu yêu thân thủ lau sát chóp mũi mồ hôi hột, quyệt miệng đạo: "Sư phụ, ngài lúc nào có quy định như thế? Ngài đây là tâm tình không tốt lấy ta trút giận đi? !"

Minh Đạo nhìn nàng rất kiều trên chóp mũi lại mạo một tầng trong suốt ngậm, hoành nàng liếc mắt một cái, lỗi khai ánh mắt.

"Sư phụ lúc nào lấy ngươi tát quá khí? Trước đây ngươi còn là tiểu hài tử, hiện tại ngươi lớn lên , tiểu thư khuê các nên chú ý quy củ chúng ta cũng phải chú ý khởi đến. Nếu không, ngươi nếu như không ai thèm lấy, mẹ ngươi được tìm ta liều mạng."

Yêu yêu tâm tình đột nhiên trở nên có chút bực bội, trừng Minh Đạo, giậm chân nói: "Ta mới mười tám tuổi, ta còn nhỏ, ta mới không cần xuất giá! Hôm nay mẫu đơn dì tới cầu hôn, muốn cho ta gả cho nguyên kỳ biểu ca, ta nói muốn một trăm tuổi mới có thể xuất giá, đem mẫu đơn dì cấp sợ đến hoa dung thất sắc."

Yêu yêu nói nói , trên mặt táo ý liền tiêu tan , trở nên đắc ý dào dạt khởi đến.

"... Ha ha ha!" Minh Đạo sửng sốt, tiếp theo liền cười to lên.

☆, 601. Thứ 601 chương phiên ngoại chi yêu yêu: Muốn nói yêu ngươi (ngũ

Yêu yêu bị Minh Đạo cười đến thẹn quá hóa giận, liên tục giậm chân, mở to hai mắt trừng Minh Đạo, "Không cho phép! Không cho phép!"

Minh Đạo nhìn nàng hổn hển bộ dáng, nghĩ khởi nàng hồi bé mỗi khi bị chính mình chọc cho ngoan , lại lại không chịu rơi nước mắt, cũng là như vậy mở to hai mắt tức giận nhìn mình chằm chằm... Chuyện cũ rành rành trước mắt, giống như hôm qua.

Thế nhưng, lúc trước vẫn chưa tới hắn thắt lưng cao tiểu nãi oa, đã trưởng thành duyên dáng yêu kiều đại cô nương, có người tới cửa cầu cưới!

Minh Đạo nhìn như hoa sen mới nở bàn ái đồ, trong lòng lại là vui sướng lại là phiền muộn, trăm mối cảm xúc ngổn ngang, ngưng cười thanh.

"Đồ nhi, mười tám tuổi đã thành niên, có thể xuất giá sinh tử , không cần đợi được một trăm tuổi."

Yêu yêu thiên đầu nhìn Minh Đạo, phượng con ngươi đen bóng đen bóng , "Sư phụ, ngài không phải nói vẫn duy trì nguyên âm thân, đối tu luyện mới tốt nhất sao?"

Minh Đạo sửng sốt, nháy nháy mắt, chống lại yêu yêu thuần khiết hắc đồng, lại cảm giác bên tai có chút phát nhiệt. Lời này, hắn lúc nào cùng tiểu nha đầu đã nói ?

"Khụ ——" Minh Đạo hắng giọng một cái, "Ngươi bây giờ đã kết thành kim đan, này sắc giới, không cần lại thủ..."

Yêu yêu trong mắt lộ ra không hiểu, trên dưới quan sát Minh Đạo liếc mắt một cái, hiếu kỳ nói: "Sư phụ, vậy ngài tại sao muốn thủ tô màu giới, không thành gia đâu?"

"Khụ! Khụ khụ!" Minh Đạo bị nước bọt bị sặc, khụ được khuôn mặt tuấn tú ửng đỏ.

"Sư phụ, ngài đô nhiều đại người, còn bị nước miếng của mình sặc đến?" Yêu yêu giận Minh Đạo liếc mắt một cái, nhập hồn tiến lên, trắng nõn nộn tiểu tay rơi vào Minh Đạo nửa thân trần ngực, một chút một chút vuốt ve, thay hắn thuận khí.

Minh Đạo liền cảm giác ngực có một con kiến nhỏ ở bò a bò, ma ma ngứa , ôm đồm ở tay nhỏ bé của nàng, ngồi dậy nhẹ nhàng đẩy ra nàng, cau mày nói: "Mộ phàm, ngươi lớn lên , nên biết nam nữ có khác. Mặc dù là thầy trò, cha và con gái, huynh muội, cũng không nên như vậy thân mật."

Yêu yêu cái miệng nhỏ nhắn một biển, trong tròng mắt đen liền hàm lệ, lại không có chảy xuống, treo ở viền mắt trung, tượng hai uông thanh tuyền, run lên một cái , nói bất ra điềm đạm đáng yêu.

Nàng cắn môi nhìn Minh Đạo: "Sư phụ, ngài không thích ta ?"

Minh Đạo biết nha đầu này quỷ linh tinh rất, tám chín phần mười là ở trang đáng thương. Này mười mấy năm qua, tiểu nha đầu chính là dựa vào chiêu thức ấy biến sắc mặt trang đáng thương bản lĩnh, không biết theo hắn ở đây lừa đi bao nhiêu thứ tốt!

Thế nhưng, trong lòng rõ ràng về rõ ràng, mỗi lần thấy yêu yêu này phó bộ dáng, hắn liền không nhịn được mềm lòng, cam tâm tình nguyện trên mặt đất đương bị lừa.

Có thể nói, yêu yêu tính nết, hơn phân nửa là Minh Đạo dung túng ra tới.

Minh Đạo trong lòng thầm than, nghĩ khởi qua nhiều năm như vậy đồ đệ cùng ở bên cạnh mình, hắn chỉ quan tâm của nàng tu luyện, nhưng chưa từng giáo dục quá nàng nhân luân chi lễ, lại thương tiếc nàng còn nhỏ tuổi không ở cha mẹ bên người, chưa từng có câu thúc quá nàng, mặc kệ nhiều ra cách sự tình, cũng tùy ý nàng càn quấy, cũng không trách nàng như vậy không lớn không nhỏ.

Minh Đạo nhìn yêu yêu, ánh mắt nhu hòa xuống, "Đồ nhi, ngươi lớn lên , không thể giống như nữa hồi bé như vậy động một chút là hướng sư phụ trên người phác , biết không?"

Yêu yêu đem đầu vẫy thành trống bỏi, "Không biết!" Dừng một chút, lại quyệt miệng hỏi: "Vì sao?"

Minh Đạo nghiêm túc nói: "Bởi vì ngươi lớn lên ."

Yêu yêu hơi nghiêng đầu, phượng con ngươi yên lặng nhìn Minh Đạo: "Sư phụ, ta lớn lên cũng không phải là ngài đồ nhi ?"

Minh Đạo cười nói: "Ngươi lại đại cũng là đồ đệ của ta!"

Yêu yêu cũng cười, lộ ra một loạt trắng tinh vỏ sò tiểu răng, "Kia vì sao hồi bé có thể việc làm, hiện tại không thể làm?"

Vấn đề lại vòng hồi nguyên điểm.

Tiểu nha đầu nhất định là cố ý !

Chống lại yêu yêu đen bóng đen bóng con ngươi, Minh Đạo cảm giác hàm răng có chút ngứa , hảo tưởng tượng hồi bé như nhau, đem nha đầu này nhéo qua đây, đặt tại chân thượng bị đánh một trận một trận mông!

Minh Đạo khô cằn lặp lại đạo: "Bởi vì ngươi lớn lên !"

Yêu yêu cong cong phượng con ngươi, trong mắt đựng đầy ngây thơ tươi cười, "Thế nhưng mẹ ta kể, ta lại đại, ở trong mắt nàng, cũng là tiểu hài tử! Sư phụ, ở trong mắt ngài, ta là đại nhân sao?"

Minh Đạo cũng không biết thế nào tiếp lời này. Một lát, mới khẽ cười cười, "Đúng vậy, ngươi ở sư phụ trong mắt, là đại nhân!"

"Ta biết, sư phụ!" Yêu yêu nhìn Minh Đạo híp phượng con ngươi cười, dường như gian kế thực hiện được tiểu hồ ly.

Minh Đạo đáy lòng đột nhiên hiện lên một tia dự cảm xấu.

Thế nhưng không đợi hắn lại nói, yêu yêu vỗ vỗ tiểu tay, nhanh nhẹn xoay người, một bên hướng ra ngoài chạy đi, một bên cười hì hì nói: "Sư phụ, ta đi trước, ngày mai ta lại qua đây cho ngài thu thập nhà!"

Yêu yêu vừa nói vừa quay đầu lại, triều Minh Đạo cười đến vẻ mặt xán lạn, "Sư phụ, này hai **** tân học xong làm vài loại bánh ngọt, ngày mai ta làm tới cho ngài nếm thử!"

Đồ đệ hiếu tâm nhưng gia, làm sư phụ tự nhiên vô cùng thư thái.

Minh Đạo đáy lòng hiện lên kia ti khác thường cảm, ngay yêu yêu nụ cười sáng lạn trung tiêu tan với vô hình. Hắn sủng nịch cười đáp đạo: "Thiếu phóng điểm đường! Lần trước ngươi làm phù dung cao, đô ngọt rụng răng !"

"Biết biết! Lần sau ta làm phù dung cao đem đường đổi thành muối ăn!"

Minh Đạo: "..."

Yêu yêu đi ra Dao Trì điện, ở rừng hoa đào ngoại gặp nguyên kỳ.

Nguyên kỳ dựa lưng vào một khỏa mấy người mới có thể hoàn ôm tới đại cây đào, hơi cúi thấp đầu, đầu ngón chân đốt mặt đất đánh Toàn nhi, vừa nhìn liền biết đang đợi nhân.

Yêu yêu thu hồi trên mặt nụ cười sáng lạn, thay dịu dàng thanh nhã mỉm cười.

Chỉ là một biểu tình biến hóa, yêu yêu liền theo hoạt bát đáng yêu mỹ thiếu nữ biến thành không ăn thức ăn chín của trần gian tiên tử.

Yêu yêu nhịp bước nhẹ nhàng đi hướng nguyên kỳ, ở cách hắn ngũ bộ ngoài đứng nghiêm, khẽ cười nói: "Nguyên kỳ biểu ca, ngươi là đang đợi ta sao?"

Tưởng Nguyên Kỳ không biết nghĩ cái gì nghĩ ra thần, nghe thấy yêu yêu thanh âm, mới đột nhiên giật mình tỉnh giấc. Thật nhanh ngẩng đầu, ánh mắt thẳng tắp nhìn yêu yêu, thanh âm trầm thấp mà khàn khàn: "Yêu yêu, cùng ta nói chuyện."

Yêu yêu lanh lợi cười ngọt ngào đạo: "Hảo nha! Nguyên kỳ biểu ca muốn nói cái gì?"

Yêu yêu tươi cười thanh nhã sơ đạm, hình như hoàn toàn không nhớ trước mẫu đơn cầu hôn lúng túng.

Nguyên kỳ trong lòng lại chát vừa đau, chỉ có hoàn toàn không để ý, mới có thể làm được như vậy rộng rãi thôi?

Trong nháy mắt, nguyên kỳ ngực tượng chuế một khối trầm trọng cự thạch, cổ họng dường như bị cái gì ngăn chặn, trong lòng thiên ngôn vạn ngữ, cứ như vậy cắm ở cổ họng, một chữ cũng nói không nên lời.

Yêu yêu thiên khuôn mặt nhỏ nhắn cười nhìn nguyên kỳ, trong mắt là hồn nhiên không tỳ vết tươi cười, "Nguyên kỳ biểu ca, ngươi nghĩ nói với ta cái gì?"

Nguyên kỳ há miệng, lại không phát ra được thanh âm nào đến.

Một lúc lâu, hắn mới khàn khàn giọng nói đạo: "Ta nghĩ ra ngoài du lịch một khoảng thời gian, mẹ ta... Ta sợ nàng hiểu lầm, biểu muội có thể giúp ta nhiều nhiều coi chừng một chút không?"

Không có phát sinh như đã đoán trước sự tình, yêu yêu lặng lẽ thở ra một hơi, cũng không có bao nhiêu nghĩ, sảng khoái gật đầu, "Nguyên kỳ biểu ca yên tâm, mẫu đơn dì rất đau ta, với ta tựa như đối đãi nữ nhi ruột thịt như nhau, ta sẽ hiếu thuận của nàng."

Nữ nhi ruột thịt... Đây là ở nói cho hắn biết, nàng với hắn, tựa như đối tiểu đông như nhau sao?

Nguyên kỳ nhìn yêu yêu, lộ ra một dịu dàng mà thương cảm tươi cười, khẽ gật đầu một cái, đứng lên, chậm rãi đi xuống chân núi.

Yêu yêu nhìn theo nguyên kỳ bóng lưng cô đơn đi xa, trong lòng nói thầm: "Nguyên kỳ ca ca, xin lỗi, ta không thể gả cho ngươi, bởi vì, trong lòng ta, có người trong lòng ..."

☆, 602. Thứ 602 chương phiên ngoại chi yêu yêu: Muốn nói yêu ngươi (lục

Mẫu đơn đến Dung gia trang cầu hôn, chỉ là vì nhượng nhi tử hết hy vọng, căn bản không có tính toán lui rụng Lam gia hôn sự. Theo Dung gia trang sau khi trở về, nguyên kỳ nói với mẫu thân muốn ra ngoài rèn luyện, lại không có đề đi Lam gia từ hôn sự tình.

Mẫu đơn âm thầm vui mừng, liên vội vàng cười đáp: "Đi đi, ra giải giải sầu cũng tốt!"

Theo nguyên kỳ rời nhà, này ra cầu thân phong ba cứ như vậy lắng lại .

Mẫu đơn cầu thân bị yêu yêu khéo léo từ chối, một điểm không thoải mái cũng không có, nhi tử rời nhà, nàng cũng không để ý, trước Liệp Giả tiểu đội đảm nhiệm vụ thời gian, mấy nhà bọn nhỏ cũng thường xuyên một hai tháng không gia, mẫu đơn cũng thói quen .

Mẫu đơn còn ở trong lòng suy nghĩ, nhi tử đi cũng tốt, nàng hảo buông tay ra cùng tam tẩu thu xếp hôn sự, nếu không cái kia lăng tiểu tử ở nhà, vạn nhất ý nghĩ phát nhiệt, nhất thời xúc động đem cửa này tốt nhất hôn sự làm hỏng, nàng kia thực sự là khóc cũng không xử khóc đi!

Mẫu đơn hiện tại chính là một lòng một dạ nhận chuẩn Lam Dĩ Đông! Mặc dù nguyên kỳ nói cho nàng phi yêu yêu không cưới, thế nhưng nàng căn bản không đem lời này để ở trong lòng.

Mẫu đơn cảm thấy đây chỉ là người trẻ tuổi nhiệt huyết xúc động. Lúc còn trẻ, thứ nhất thích nhân, luôn luôn hội đầu nhập nhiều hơn cảm tình, cũng chỉ nhận chuẩn một người như thế. Thế nhưng, nếu như trả giá cảm tình trường kỳ không chiếm được đáp lại, lại nóng bỏng tâm, cũng sẽ từ từ lạnh xuống.

Mẫu đơn chờ đợi chính là nhi tử đối yêu yêu tâm lạnh một khắc kia. Nàng tin lấy đông như vậy dịu dàng đẹp nữ tử, nhất định có thể đem nhi tử tâm che nóng!

Nhưng mà, hơn phân nửa năm trôi qua, tháng sau, lưỡng đứa nhỏ ngày cưới đã đến, nguyên kỳ không chỉ không về, cũng không có tin tức gì đệ về.

Dương Thư vận dụng Thụy vương phủ mạng lưới tình báo, lại lấy Lâm Mạnh Phi giúp, vậy mà cũng tìm không được hắn!

Tưởng Nguyên Kỳ, phảng phất từ đại lục này thượng biến mất bình thường!

Lấy đông ngẫu nhiên nghe thấy cô cô ở mẫu thân mình trước mặt khóc, mới biết Dương gia vận dụng nhiều như vậy quan hệ đô tìm không được nguyên kỳ, nàng lặng lẽ thu thập hành lý, lưu lại một phong thư, liền rời nhà đi ra ngoài.

Lần này, Lam gia trên dưới cũng luống cuống.

Mẫu đơn càng không có biện pháp bình tĩnh . Không khéo chính là, Dung Thục Lam hòa Thẩm Hãn ở hai tháng trước liền rời đi Ô Sơn, vòng quanh đại lục đi.

Mẫu đơn đô sắp điên, còn là Dương Thư nhắc nhở nàng, "Mẫu đơn, tiểu đông là nguyên kỳ bọn họ tiểu đội trưởng, đứa bé kia so với hắn cha còn có thể nại, ngươi tìm hắn hỏi một chút, nói không chừng hắn biết nguyên kỳ hạ lạc!"

Mẫu đơn nghe lời này, như người chết đuối bắt được cứu mạng bèo, đi suốt đêm hướng Dung gia trang, vừa mới tiểu đông ngay trang thượng.

Mẫu đơn vẻ mặt tiều tụy nhìn tiểu đông, cầu khẩn nói: "Tiểu đông, tính dì cầu ngươi , ngươi liền nói cho dì, ngươi biểu ca đi đâu!"

Tiểu đông nhún bả vai một cái, mở ra hai tay đạo: "Biểu ca lúc đi căn bản không có thông báo ta, ta cũng không biết hắn đi đâu. Dì, biểu ca lớn như vậy người, hắn biết đúng mực , ngươi đừng hạt bận tâm !"

Tiểu đông cũng không có có lệ mẫu đơn, Dương gia tìm nguyên kỳ náo động tĩnh lớn như vậy, hắn nghĩ không biết cũng khó. Tiểu đông cũng hiếu kỳ tiểu tử kia chạy đi đâu, vận dụng thần thức tìm tìm, lại thực sự tìm không được.

Bất quá, tiểu đông cũng không quá để ý, hiện tại tu vi của hắn còn chưa khôi phục lại đỉnh thực lực, thần thức che phủ phạm vi hữu hạn, chỉ có thể che phủ Thiên Hựu quốc, lại xa thì không được.

Nguyên kỳ có lẽ là ly khai Thiên Hựu quốc, đi dị quốc. Thần thức của hắn điều tra không đến, cũng bình thường.

Mẫu đơn một đôi tơ máu trải rộng mắt to tràn đầy thất vọng, lắc đầu nói: "Nếu như những ngày qua, ta cũng sẽ không suy nghĩ nhiều. Ngươi biểu ca lần này, nhất định là giận ta ..."

Tiểu đông dương dương đen như mực trường mày, còn chưa nói nói, đã nhìn thấy mẫu đơn hôi bại đột nhiên con ngươi dâng lên một mạt tia sáng, nhìn chằm chằm hắn lo lắng nói: "Tiểu đông, nguyên kỳ đi trước có phải hay không thấy qua yêu yêu? Đối, nhất định là! Hắn nói với ta, có lời muốn cùng yêu yêu nói, gọi ta về nhà trước..." Đẳng nhi tử theo trang thượng sau khi trở về, liền nói với nàng muốn đi xa nhà.

Nhất định là yêu yêu đối nguyên kỳ nói cái gì! Nói không chừng yêu yêu còn biết nguyên kỳ đi đâu!

Mẫu đơn ôm đồm ở tiểu đông tay, kích động nói: "Yêu yêu ở nơi nào? Mau dẫn ta đi gặp nàng!"

Ngày đó mẫu đơn trước mặt mọi người cầu thân, tiểu đông đã ở tràng, thế nhưng hắn căn bản không có đem chuyện này để ở trong lòng, hắn biết muội muội là không thể nào gả cho nguyên kỳ .

Nguyên kỳ chỉ là một người phàm, mặc dù võ công cao tới đâu cường, lại trường thọ, cũng bất quá hơn trăm năm thọ nguyên. Đãn là muội muội của hắn, là vũ trụ sủng nhi, có vô tận năm tháng, vĩnh không vào luân hồi!

Hai người bọn họ, căn bản là bất xứng.

Tiểu đông không muốn yêu yêu cuốn vào dương, lam hai nhà này đó rách nát sự lý, lắc đầu cười nói: "Dì, ngay cả ta đô tìm không được biểu ca, muội muội càng tìm không được hắn !"

Mẫu đơn mâu quang chợt lóe, ngữ khí cầu khẩn nói: "Tiểu đông, ngươi đem yêu yêu gọi ra, dì chỉ hỏi nàng một câu nói! Ngươi yên tâm, dì đem ngươi các hai huynh muội đích thân sinh hài nhi đau , tuyệt đối không hội bởi vì nguyên kỳ trốn đi giận chó đánh mèo yêu yêu, dì nóng ruột nguyên kỳ, thế nhưng cũng không nỡ cấp yêu yêu ủy khuất thụ."

Tiểu đông đạo lí đối nhân xử thế tuy không luyện đạt, đãn là thần thức của hắn cường hãn vô cùng, mẫu đơn cảm xúc biến hóa, một phân một chút nào, hắn cũng có thể nắm giữ ở, cho nên, mẫu đơn lời này, nói được thật tình thực lòng, cũng không phải là lời nói dối.

Tiểu đông bất đắc dĩ, đành phải gật đầu nói: "Kia dì thả đẳng đẳng, ta nhìn nhìn muội muội có ở đó hay không trang thượng."

Mẫu đơn thở phào nhẹ nhõm, trên mặt lộ ra mỉm cười, thúc giục: "Nhanh đi, dì liền ở chỗ này chờ!"

Tiểu đông bước nhanh đi ra phi tiên các, không có tràn thần thức, mà là chậm rì rì ở tòa thành lý đi dạo khởi đến. Cuối cùng, đang bay tiên các đại trù phòng tìm được yêu yêu.

Yêu yêu theo bột mì đôi lý ngẩng đầu, một phấn bạch khuôn mặt nhỏ nhắn dính đầy bột mì, lộ ra một đôi đen nhánh linh động con ngươi, nói bất ra linh động đáng yêu.

"Ca ca, tìm ta có chuyện gì?"

Tiểu đông không đáp, thân ngón tay chỉ trước người của nàng phao mì nắm đại chậu, hiếu kỳ nói: "Muội muội, ngươi thế nào đem mì nắm phóng ở trong nước phao? Ngươi nghĩ uống nước nóng rửa mặt?"

Yêu yêu lật cái bạch nhãn, "Lớn như vậy một chậu nước nóng rửa mặt, ta nấu cho ngươi uống!"

Tiểu đông lại càng không giải, "Vậy ngươi đem mì nắm ngâm ở trong nước làm chi a? Mì nắm cũng không phải y phục, gột rửa cũng không có !"

Tiểu đông vừa dứt lời, yêu yêu thật đúng là liền đem tiểu tay với vào trong nước, nhẹ nhàng xoa nắn khởi mì nắm đến.

Tiểu đông mở to hai mắt, chỉ vào yêu yêu, cười ha ha: "Muội muội, ngươi cấp mì nắm tắm? Ha, ha ha ha! Muội muội, như thế ấu trĩ trò chơi, ngươi lúc ba tuổi cũng không tiết với ngoạn!"

Nói , tiểu đông thân thủ nhẹ nhàng bắn đạn yêu yêu trơn bóng trán.

"Đau!" Yêu yêu tà hắn liếc mắt một cái, hừ một tiếng, lại nhịn cười không được, "Ta đây là rửa tinh bột mì. Nương nói mì nắm phóng ở trong nước phao phao, rửa ra tới thủy lắng lắng, sẽ đem thủy lọc rụng, lắng ra tới phấn tử lấy đến trộn thịt sao, thịt chất hội trở nên dị thường tươi mới ngon miệng! Trừ sao thịt, này phấn tử còn có thể chưng bánh phở, này bánh phở rau trộn hảo, phóng nước đá lý trấn trấn, mùa hè giải nhiệt tốt nhất!"

Yêu yêu trong miệng nói , thủ hạ động tác không ngừng. Không đầy một lát. Trong bồn nước trong liền biến thành bạch bạch mặt thủy, mà kia một đại đống mì nắm, thì rút nhỏ mấy lần, biến thành vi hoàng lại rất có co giãn tinh bột mì.

Tiểu đông nháy nháy mắt, muội muội lúc nào đối trù sống như thế cảm thấy hứng thú? Nhìn nàng thành thạo nhu rửa mì nắm, này sống nàng khẳng định bất là lần đầu tiên làm!

Tiểu đông chỉ vào yêu yêu trong tay tinh bột mì đạo: "Này tinh bột mì thế nào ăn?"

Yêu yêu biết nhà mình ca ca chính là cái rõ đầu rõ đuôi cật hóa, cố ý hướng hắn cười thần bí, "Này rửa tinh bột mì ta luyện tập ba ngày, đây là rửa được thành công nhất một lần! Một hồi ta đem thức ăn làm tốt, ca ca sẽ biết!"

Tiểu đông quả nhiên nuốt nuốt nước miếng, mắt cũng không trát nhìn yêu yêu tay.

Yêu yêu bắt tay lý tinh bột mì triều thượng ném đi, trong tay rất nhanh kháp mấy phát quyết đánh vào tinh bột mì thượng, rất nhanh liền đem bát to đại tinh bột mì kéo thành một đại trương tròn tròn bánh, cùng sử dụng linh lực cắt thành độ dày đều đều phiến trạng, thật chỉnh tề mã đặt ở trong mâm, vạch trần bên cạnh mạo nhiệt khí lồng hấp, bắt đầu một bên chưng tinh bột mì, một bên chưng bánh phở.

Bánh phở hấp hơi rất nhanh, phấn tử hạ quá, một hai phút liền thục . Yêu yêu đem bánh phở theo lồng hấp lý lấy ra, rất nhanh thi triển một hàng sương thuật, đẳng bánh phở lãnh hậu thuận tay thiết hảo trang bàn, tinh bột mì cũng chưng được rồi.

Yêu yêu một tay làm hai mươi trương bánh phở, mã ba biển rộng bát.

Bánh phở chuẩn bị cho tốt, tinh bột mì cũng chưng thục .

Yêu yêu đem trác hảo giá đỗ hòa dưa chuột ti vẩy thượng, lại lấy số lượng vừa phải chưng thục tinh bột mì, thêm muối, đường phấn, ớt dầu, giấm, tỏi thủy, dầu vừng, lại lấy ra Dung Thục Lam đặc biệt điều phối một bình nhỏ gia vị phấn, vẩy thượng một chút, thủ một đôi gỗ đào đũa quấy hảo, ngước mắt đã nhìn thấy đôi mắt trông mong nhìn chằm chằm bánh phở nuốt nước miếng tiểu đông.

Yêu yêu trong mắt hiện ra vẻ cưng chiều thần sắc, đem thanh hoa sứ bát to hướng tiền một đệ, mềm giọng cười nói: "Đến, ca ca trước nếm thử nhìn vị đúng hay không."

Tiểu đông không thể chờ đợi được thân thủ nhận lấy, dùng chiếc đũa khơi mào một căn xối hồng dầu càng hiển trắng nõn tinh tế bánh phở, phóng trong miệng một hút, lại nhai hai cái, mắt liền trừng lớn .

Tiểu đông rất nhanh được lay bánh phở, cơ hồ đem đầu đô vùi vào trong bát đi.

"Ăn ngon! Ăn ngon thật! Chua ngọt thoải mái cay trơn mềm kình đạo! Muội muội, ngươi này bánh phở bắt được tiên đến cư mua, có thể mua một trăm lượng bạc một chén!"

Yêu yêu "Khúc khích" một tiếng liền cười, đen nhánh phượng con ngươi như lưu quang tràn đầy màu bảo thạch, "Ca ca, muội muội ngươi tay nghề cũng chỉ trị một trăm lượng bạc?"

"Kia sao có thể! Muội muội ta tự tay làm thái, vậy là bảo vật vô giá! Có bạc cũng mua không được!" Tiểu đông lập tức sữa chữa thái độ, chỉ vào bên cạnh không có gia vị hai chén bánh phở, lấy lòng cười nói: "Này hai chén cũng cho ta giảo , hôm nay cơm chiều ta liền ăn cái này !"

Yêu yêu hoành hắn liếc mắt một cái, "Chỉ có thể sẽ cho ngươi điều một chén, còn lại một chén, ta muốn hiếu kính sư phụ ta!"

"Thực sự là tiện nghi tiểu tử thúi kia !"

Tiểu đông không cam lòng Minh Đạo cùng mình bày ở đồng dạng vị trí trọng yếu, khẽ hừ nhẹ một tiếng. Lại lập tức tao đến muội muội bạch nhãn, vội vã sữa chữa đạo: "Muội muội, minh sư bá cùng ta chính là người trong đồng đạo, ta cảm thấy ăn ngon gì đó, hắn nhất định cũng thích!"

Yêu yêu giận hắn liếc mắt một cái, lòng tràn đầy vui mừng cười, rất nhanh đem hai chén bánh phở điều hảo vị, đẩy một chén đến tiểu mặt đông tiền, lấy khay đem còn lại một chén trang thượng, đạo: "Ca ca, này bánh phở điều hảo vị, muốn lập tức ăn mới mỹ vị, ta này liền cấp sư phụ đưa qua a!"

Tiểu đông tắc miệng đầy bánh phở, nói quanh co hai tiếng, nhìn yêu yêu đi ra cửa lớn, vội vã nuốt vào trong miệng bánh phở, hô: "Muội muội, mẫu đơn dì muốn gặp ngươi! Nguyên kỳ hòa lấy đông hai người chơi mất tích trò chơi, mẫu đơn dì tìm ta khóc tới!"

Yêu yêu bước chân một trận, không quay đầu lại, chỉ đáp: "Hảo, ta biết. Chờ ta cấp sư phụ đưa bánh phở, liền đi thấy nàng."

☆, 603. Thứ 603 chương phiên ngoại chi yêu yêu: Muốn nói yêu ngươi (thất

Yêu yêu giương mắt nhìn chậm rãi ăn tương nhã nhặn lại cao nhã Minh Đạo, cùng tiểu đông ăn như hổ đói hoàn toàn bất đồng, yêu yêu vô pháp theo vẻ mặt của hắn đoán được hắn đối đạo này điểm tâm hài lòng độ.

Thật vất vả chờ Minh Đạo ăn xong rồi, yêu yêu chân chó đưa lên khăn tay, lại rót một chén linh trà, hai tay dâng lên, phượng con ngươi không nháy mắt nhìn chằm chằm Minh Đạo, "Sư phụ, thế nào? Ăn ngon đi!"

Minh Đạo nhận lấy linh trà nhấp hai cái, mới ngước mắt liếc liếc mắt một cái yêu yêu, "Vô sự xun xoe, phi gian tức đạo! Nói xong, tiểu nha đầu lại nhớ thượng vi sư bảo bối gì !"

Yêu yêu nháy nháy mắt, một lát mới hồi vị qua đây, lập tức một nhảy ba thước cao, hai mắt sáng chói nhìn Minh Đạo, "Sư phụ, ý của ngài là, này bánh phở ăn ngon?"

Minh Đạo nhìn tiểu nha đầu trong mắt kiềm chế kích động hòa hưng phấn, ngoắc ngoắc khóe miệng, con ngươi đen trung lộ ra vẻ tươi cười, lại cố ý xụ mặt đạo: "Trước nói được rồi, kia khối long lân vi sư còn có công dụng, ngươi liền biệt băn khoăn."

Yêu yêu mắt trát a trát, thiên nghiêng đầu, ngọt ngào cười nói: "Sư phụ, ta nghe nói muốn bắt được một người nam nhân, biện pháp tốt nhất là tiên bắt được hắn dạ dày! Sư phụ, ngài cảm thấy ta hiện tại trù nghệ trình độ, có thể bắt được một người nam nhân dạ dày sao?"

Minh Đạo lại là sửng sốt, mâu quang chợt lóe, con ngươi đen đèn pha bình thường nhìn chằm chằm yêu yêu, "Đồ nhi, ngươi xem đi đâu cái tiểu tử? Ta Minh Đạo đồ đệ, có thể coi trọng hắn, đó chính là hắn tạo hóa! Không cần hao hết tâm tư đi lấy lòng!"

Yêu yêu bị Minh Đạo thấy có chút chột dạ, thế nhưng vừa nghe lời này, lại là nhụt chí lại là buồn cười, lật cái bạch nhãn, cũng không đáp lời, rất nhanh thu thập xong bát đũa, bưng lên khay, xoay người liền hướng ra ngoài đi.

Minh Đạo nhìn tiểu nha đầu hình như giận, cũng không để ý, sờ sờ cằm, con ngươi đen ở trong hốc mắt chuyển vài vòng, không biết ở trong tối ám suy nghĩ cái gì.

Yêu yêu trở lại phi tiên các, đem khay tiện tay đưa cho một nha hoàn, đi chủ viện phòng khách.

Mẫu đơn đã đẳng được nóng lòng không ngớt, ngồi đô ngồi không yên, ở phòng khách lý đi qua đi lại.

Yêu yêu nhanh nhẹn bước vào phòng khách, mẫu đơn lại không có phát hiện nàng.

Nhìn mẫu đơn tiều tụy không chịu nổi bộ dáng, yêu yêu trong lòng mọc lên một tia áy náy, ôn nhu nói: "Dì, nghe ca ca nói ngươi có chuyện tìm ta?"

Mẫu đơn bỗng nhiên quay đầu lại, thấy yêu yêu, viền mắt thoáng cái liền đỏ, triều yêu yêu chạy vội tới, chạy hai bước, đầu ngón chân giẫm đến góc váy, thân thể liền triều mặt đất đánh tới.

Bên cạnh nha hoàn vú già các cùng kêu lên kinh hô lên.

Yêu yêu cách mẫu đơn còn có bốn năm mễ xa, tố vung tay lên, một cỗ nhu hòa lực đạo nâng lên mẫu đơn, bước nhanh tiến lên, sam ở mẫu đơn cánh tay, hơi than thở: "Dì, ngươi tại sao phải khổ như vậy hành hạ chính mình? Biểu ca lớn như vậy người, hắn nếu không yêu quý chính mình, ngươi dù cho thao nát tâm, cũng là vô dụng ."

Mẫu đơn đứng thẳng thân thể, nắm yêu yêu tay, nước mắt xoát liền chảy xuống, "Yêu yêu, nguyên ca nhi đi trước đã nói với ngươi cái gì? Hắn có hay không nói muốn đi đâu, lúc nào về?"

Yêu yêu nhìn mẫu đơn, nghiêm túc nói: "Dì, ngày đó biểu ca trước khi rời đi, đích xác đã tới tìm ta, hắn nói muốn ra ngoài du lịch một khoảng thời gian, nhượng ta đại hắn hảo hảo chiếu cố dì."

Yêu yêu trong giọng nói mang theo một tia áy náy, trở tay nắm mẫu đơn tay, "Dì, ta đáp ứng biểu ca, tốt hảo chiếu cố ngươi, thế nhưng ta không có làm được, xin lỗi."

Nước mắt đã mơ hồ mẫu đơn mắt, cũng không biết là bởi vì không có ở yêu yêu ở đây đạt được chờ mong tin tức, hay là bởi vì yêu yêu nói nhi tử đi trước, còn thác nàng chiếu cố chính mình, mẫu đơn cảm xúc rất kích động, nằm ở yêu yêu vai, khóc bù lu bù loa.

Yêu yêu đứng bất động, đẳng mẫu đơn khóc được không sai biệt lắm, mới đỡ nàng tọa hạ, lấy ra khăn tay tự tay cho nàng lau nước mắt, ôn nhu nói: "Dì, biểu ca từ nhỏ cùng chúng ta cùng nhau lớn lên, nếu như hắn gặp được bất trắc, ta hòa ca ca hiểu ý có cảm ứng ! Ca ca cũng nói tìm không được biểu ca, đãn là vẻ mặt của hắn rất nhẹ nhàng đúng hay không? Kia đã nói lên biểu ca không có việc gì, nhân nhất định là hảo hảo !"

Mẫu đơn thoáng cái liền ngừng khóc khóc, nâng lên hơi nước mênh mông hai mắt đẫm lệ, không dám tin lại chứa đầy chờ mong nhìn yêu yêu, khàn khàn giọng nói hỏi: "Yêu yêu, ngươi không phải hống dì đi? Ta này làm nương mỗi ngày nghĩ hắn, thế nhưng cũng không cảm ứng được tình huống của hắn!"

Yêu yêu ở mẫu đơn bên người tọa hạ, nắm tay nàng cười nói: "Dì, ngươi là phàm thai thân thể, ta hòa ca ca thế nhưng pháp lực cao thâm tu sĩ!"

Mẫu đơn trong mắt dâng lên tia sáng, đột nhiên nghĩ khởi một chuyện, vội vàng nói: "Yêu yêu, không như thỉnh sư phụ ngươi giúp tìm xem nguyên ca nhi? Ta nghe lấy đông nói các ngươi tu sĩ có linh thức, có thể thấy sổ ngoài ngàn dặm địa phương!

Yêu yêu cười lắc đầu, "Dì, nếu bàn về tu vi, ca ca không nhất định liền so với sư phụ ta sai! Đã ca ca đô tìm không được biểu ca, sư phụ ta cũng tố thủ vô sách. Bất quá, nếu như dì không yên lòng, ta cũng có thể thỉnh sư phụ ra tay giúp bận."

Mẫu đơn cũng bất chấp yêu yêu hội suy nghĩ nhiều, vội vã gật đầu nói: "Vậy phiền phức minh tiên sư!"

Yêu yêu đưa đi mẫu đơn, xoay người dục hướng Dao Trì điện, tiểu đông đã nhịp bước vội vã đi tới.

"Ca ca, thế nào ?" Yêu yêu chuyển con ngươi thấy tiểu đông vẻ mặt ngưng trọng, giật mình trong lòng, nghĩ khởi vừa chính mình thuận miệng bịa chuyện tiểu đồng bọn các giữa có ý tính tự cảm ứng sự tình, trong lòng mọc lên một mạt dự cảm xấu.

Tiểu đông trầm giọng nói: "Muội muội, thông thiên tháp có biến!"

Yêu yêu mở to hai mắt, lập tức tràn linh thức, triều thông thiên tháp chỗ phương hướng kéo dài mà đi.

Rất nhanh, yêu yêu đã nhìn thấy thông thiên ngoài tháp mặt tầng kia sương mù dày đặc hình như mỏng manh một điểm, mấu chốt là, ở thông thiên tháp phía đông nam, xuất hiện một loáng thoáng trong suốt dũng đạo!

Tiểu đông ở một bên đạo: "Muội muội, cái kia trong suốt dũng đạo, ta hoài nghi là cùng Thủy tinh tương liên tinh cầu, phát hiện thông thiên tháp hơi thở, có đại có thể thi pháp, chính là mở ra tới lâm thời thông đạo!"

Yêu yêu tầm mắt lại không có dừng lại ở đó trong suốt dũng đạo thượng, nàng nhìn chằm chằm thông thiên tháp tháp đế một chỗ, thất thanh nói: "Ca ca, nguyên kỳ biểu ca hòa lấy đông tỷ, rất có thể tiến vào thông thiên tháp!"

Tiểu đông lấy làm kinh hãi, liên thanh hỏi: "Muội muội, gì ra lời ấy?"

Yêu yêu nâng lên tố thủ, xa xa một chỉ trước người hư không, "Ca ca, ngươi xem thông thiên tháp phía đông nam cửa tháp hạ, có phải hay không rơi kế tiếp thêu bích linh hoa hà bao?"

Tiểu đông thần thức vừa chuyển, lập tức liền phát hiện yêu yêu sở nói cái kia hà bao, còn đang kia hà bao dưới góc trái, phát hiện một dùng kim tuyến câu ra tới kỳ tự.

Này hà bao, là yêu yêu tự tay thêu. Năm đó yêu yêu niên kỷ lúc nhỏ, làm nũng chơi xấu, chính là muốn Thẩm Hãn cho nàng làm thiếp phấn thỏ ngủ giày.

Thẩm Hãn cũng quen con gái, lại thực sự liền học xong thêu tài y, cấp nữ nhi bảo bối tự tay làm quần áo hài miệt, này một làm, chính là đã nhiều năm.

Yêu yêu chậm rãi lớn lên, hiểu chuyện , mới biết thời đại này, nam nhân là bất lấy kim thêu . Nhất là tượng cha nàng cha như vậy thân phận tôn quý người đến nói, tự tay cho nàng làm y phục hài miệt, kia càng là khó có thể tưởng tượng .

Khi đó, yêu yêu mới biết, phụ thân có bao nhiêu sủng ái nàng.

Cho nên, yêu yêu đột phát kỳ tưởng, cũng muốn học được nữ công, hiếu kính hiếu kính cha.

Thế là, nàng chuyên môn tìm Tú cô cô, thỉnh giáo nàng nữ công. Yêu yêu tính cách thông minh lại có linh thức phụ trợ, mặc kệ Tú cô cô giáo cái gì, nàng cũng là một điểm liền thấu, một học liền hội!

Thông thiên tháp cửa tháp tiền rơi xuống hà bao, là yêu yêu lấy đến luyện tập nhóm đầu tiên thêu sống.

Nàng cho Liệp Giả tiểu đội tiểu đồng bọn các mỗi người đô thêu một.

☆, 604. Thứ 604 chương phiên ngoại chi yêu yêu: Muốn nói yêu ngươi (bát

Yêu yêu đưa cho nguyên kỳ này hà bao, nguyên kỳ vẫn đương bảo bối tựa thu, hiện tại lại di rơi vào thông thiên tháp cửa tháp tiền.

Tiểu đông còn theo này hà bao thượng cảm ứng được một tia Lam Dĩ Đông hơi thở.

Hiển nhiên, hà bao rơi xuống tiền, hai người khoảng cách gần dựa vào cùng một chỗ, hoặc là Lam Dĩ Đông từng đưa cái này hà bao cầm trong tay thưởng thức, cho nên hà bao thượng mới có thể lưu nàng lại hơi thở.

Yêu yêu chuyển con ngươi nhìn về phía tiểu đông, đen kịt phượng con ngươi u sâu như biển, "Ca ca, làm sao bây giờ?"

Tiểu đông tầm mắt vẫn như cũ rơi ở phía xa trong hư không, môi mỏng câu khởi, lộ ra một thú vị tươi cười. Này phó bộ dáng tiểu đông, thoạt nhìn pha có vài phần bí hiểm.

Đáng tiếc, vừa mở miệng, liền tiết đế.

"Đây là chuyện tốt a!" Tiểu đông câu khởi khóe môi hướng ra ngoài liệt khai, lộ ra một nụ cười sáng lạn, ngữ khí càng là khống chế không được hưng phấn, "Mấy năm này trên đại lục hơi chút lợi hại điểm yêu thú, đều bị chúng ta thu thập được dễ bảo , muốn tìm điểm kích thích sự tình vui đùa một chút cũng không được! Tiếp tục như vậy nữa, ta đều nhanh mốc meo ! Lần này thông thiên tháp trong lúc vô ý bị mở ra, thực sự là nhất kiện thiên đại chuyện may mắn a!" Nhất định rất thú vị chơi rất khá!

Tiểu đông ánh mắt hơi thiểm, rơi vào cái kia dần dần rõ ràng trong suốt dũng đạo thượng, bên môi nụ cười sáng lạn thì mang theo một tia ác thú vị cười tà: Huống chi, còn có người nhiều như vậy đưa tới cửa bồi chính mình chơi! Đáng tiếc, ngốc nương không ở, nếu không mẹ con bọn hắn liên thủ, nhất định có thể kiếm hắn cái chậu mãn bát mãn!

Yêu yêu liếc thấy xuyên tiểu đông tâm tư, không nói gì nhìn trời, nàng sẽ không nên cùng ca ca thương lượng như thế nghiêm túc sự tình!

"Ca ca, ta muốn đi trước cùng sư phụ bẩm báo một chút chuyện này, chúng ta trễ giờ sẽ đi qua xem xem thông thiên tháp."

"Đi, cùng đi! Ngươi lưu ý một chút kia trong suốt dũng đạo, càng lúc càng rõ ràng, ta cảm giác muốn không được bao lâu, thông đạo cũng sẽ bị mở. Chúng ta phải nắm chắc thời gian!" Thông thiên tháp liền ở cửa nhà, cũng không thể nhượng ngoại lai nhân giành trước !

Ở tiểu đông trong mắt, thông thiên trong tháp thứ tốt, đã toàn bộ bị hắn đánh thượng tư nhân dấu vết ! Người khác nghĩ chiếm tiện nghi, còn phải nhìn hắn có đáp ứng hay không!

Hai huynh muội đi tới nửa đường, trước mặt gặp phải nhịp bước ung dung mà đến Minh Đạo.

"Sư phụ!" Yêu yêu thấy Minh Đạo lập tức mặt mày rạng rỡ, rút ra bị tiểu đông dắt tay, nghênh thượng hai bước, thân thủ ôm lấy Minh Đạo cánh tay, làm nũng đạo: "Ngài có phải hay không cũng cảm ứng được thông thiên tháp khác thường?"

Tiểu đông miệng theo thói quen biển biển, ánh mắt ở yêu yêu cùng Minh Đạo giao triền cánh tay thượng liếc nhìn liếc mắt một cái, chuyển con ngươi nhìn chằm chằm Minh Đạo đẹp con ngươi đen, cười hắc hắc nói: "Minh sư bá này là chuẩn bị đi thông thiên tháp tìm tòi rốt cuộc?"

Minh Đạo dường như nhìn không thấy tiểu đông trong mắt chua tươi cười, thanh nhã cười nói: "Đi, chúng ta đi xem một chút!"

Nói xong, Minh Đạo triệu ra phi kiếm, cũng không gọi tiểu đông, kéo bảo bối đồ đệ, nhảy lên kiếm tiên tiếu mà đi.

Tiểu đông khóe miệng rút trừu, hừ nói "Một phen phá phi kiếm, có cái gì rất giỏi? Bản đại nhân còn có đĩa bay đâu!" Nói xong, tiện tay tung một tạo hình kỳ lạ phi hành khí, đuổi theo.

Quỳnh hải cách Ô thành không tính xa, nếu như bình thường đi thuyền, muốn kỷ ngày, thế nhưng ba người giẫm phi kiếm, phi hành khí, bất quá khoảnh khắc gian, liền đã tới.

Ba người đến thông thiên tháp lúc, cái kia dũng đạo đã vô cùng rõ ràng, đó là một dùng linh lực cứng rắn mở ra tới mang theo năm màu quầng sáng trong suốt hình tròn dũng đạo! Yêu yêu đã mơ hồ nghe thấy thông đạo một chỗ khác, truyền đến huyên náo tiếng!

Mà thông thiên tháp, cũng dần dần tản mát ra một trận đặc thù ý vị.

Trừ sát vách tinh cầu sắp tiến vào tu sĩ, thông thiên tháp bốn phía, còn tụ mãn ở Ô thành trong núi sâu tiềm tu yêu thú. Này đó yêu thú đẳng cấp theo tứ cấp đến lục cấp không đợi.

Hiển nhiên, yêu thú các cũng cảm ứng được thông thiên tháp có biến, muốn tới đây thấu vô giúp vui, nhìn nhìn có thể hay không đạt được một phen tạo hóa.

Nhận thấy được ba người đến, yêu thú các căn bản thờ ơ, chỉ là nhìn chằm chằm nhìn chằm chằm kia dần dần lóe ra khởi năm màu bảo quang thông thiên tháp cửa tháp.

Hai huynh muội nhìn nhau, tiểu đông ngữ khí kích động nói: "Thông thiên tháp thực sự muốn mở ra! Yêu yêu, một hồi cửa tháp mở ra, ngươi kéo chặt tay ta!"

Thông thiên tháp diện tích vô cùng, có thể nói một phương tiểu vũ trụ, đồng nhất cái cửa lớn truyền tống đi vào, chạm đất phương vị lại khác nhau rất lớn. Nếu như bất kéo chặt một điểm, hai huynh muội rất có thể ở thông thiên trong tháp đi tán.

Nói , tiểu đông thân thủ ở yêu yêu trên vai rất nhanh chụp đánh một cái, Minh Đạo lập tức cảm giác được yêu yêu hơi thở thay đổi, linh thức tìm tòi, lại phát hiện tiểu nha đầu kim đan đại viên mãn tu vi, đã rơi xuống đến trúc cơ ba tầng viên mãn!

Minh Đạo hơi nghiêm nghị.

Tiểu đông chiêu thức ấy ẩn nấp tu vi bản lĩnh, liên hắn đô điều tra bất ra, Minh Đạo tự hỏi làm không được!

Tiểu đông nhận thấy được Minh Đạo tìm kiếm ánh mắt, hướng hắn nhe răng cười, răng trắng như tuyết dưới ánh mặt trời lấp lánh phát sáng, "Sư bá, ngươi nghĩ không muốn theo chúng ta đi vào đi dạo một vòng, giải giải buồn?"

Minh Đạo khóe miệng một trừu, như cười như không đạo: "Sư điệt, ngươi cẩn thận cảm thụ một chút, này thông thiên tháp hạn chế điều kiện là cái gì?"

Tiểu đông chân mày cau lại, thần thức quét về phía thông thiên tháp, lại phát hiện thông thiên tháp kia phiến cao to thần bí cửa tháp đã hơi mở ra, hắn đem thần thức tham hướng kia đạo lóe ra tia sáng chói mắt cửa tháp, rất nhanh liền nhận được thông thiên tháp đưa về tới tin tức.

Tiểu đông còn không nói chuyện, yêu yêu đã thấp giọng kinh hô: "Này thông thiên tháp tiến vào điều kiện, lại là ba mươi tuổi trở xuống tu sĩ, bất hạn tu vi? ! Kia cạnh tranh chẳng phải là càng kịch liệt!"

Bất hạn tu vi lại hạn chế tuổi tác, kia ý tứ chính là một ba mươi tuổi tu sĩ, nếu có nguyên anh thậm chí hóa thần kỳ tu vi, ở bên trong là có thể quét ngang tất cả, không đâu địch nổi!

Như vậy đặt ra, thực sự là quá điên cuồng!

Minh Đạo gật đầu mỉm cười, đáp: "Đồ nhi thật thông minh! Này thông thiên tháp đến từ tiên giới, là Thanh đế vì môn hạ đệ tử thử luyện sử dụng, tiên giới tiên linh khí nồng nặc, tu luyện hiệu quả so với đẳng cấp cao tu chân tinh cầu còn tốt hơn, đương nhiên là nhân tài bối xuất! Hạn chế như thế, mới có thể lớn hơn nữa trình độ kích thích môn hạ đệ tử tính tích cực!"

Yêu yêu nghe được hai mắt lấp lánh phát quang, sao mắt tràn đầy sùng bái, "Sư phụ, ngài rất lợi hại, liên tiên giới sự tình đều biết!"

Tiểu đông bĩu môi nói: "Hắn đó là đoán !" Nói , tiểu đông liếc nhìn Minh Đạo không có ý tốt cười khởi đến, "Sư bá, nhìn ngươi tuổi còn trẻ , không phải là ăn trú nhan đan, kỳ thực đã hơn mấy trăm thiên tuế đi?"

Yêu yêu lập tức mở to hai mắt nhìn chằm chằm Minh Đạo.

Người trước mắt da bạch như ngọc, mặt mày như họa, sống thoát thoát một theo cổ họa lý đi ra tới mỹ thiếu niên. Sao có thể sẽ là một ngàn năm lão yêu quái!

Yêu yêu oán trách trừng ca ca liếc mắt một cái, thân thủ kéo Minh Đạo tay, làm nũng đạo: "Sư phụ, ca ca đó là đố kị ngài xinh đẹp như hoa!"

"Phốc!"

"Khụ!"

Tiểu đông cười phun, Minh Đạo bị nước bọt sặc đến. Hai người khó có được ăn ý, không hẹn mà cùng trừng yêu yêu như nhau.

Yêu yêu ha hả ngây ngô cười.

Ba người oán trách mấy câu công phu lý, thông thiên tháp kia đạo cao to cửa tháp, đã toàn bộ biến thành chói mắt quang môn! Mà bọn họ bên cạnh cách đó không xa trong suốt dũng đạo, có người thanh từ xa đến gần, chậm rãi tiến vào ba người trong tai.

☆, 605. Thứ 605 chương phiên ngoại chi yêu yêu: Muốn nói yêu ngươi (cửu

Thông thiên tháp kia đạo tựa đồng phi đồng sắt cũng không phải sắt cửa lớn, lại một chút bị chước lượng bạch quang toàn bộ tan, biến thành chói mắt thật lớn quang môn!

Thông thiên tháp, mở ra!

Minh Đạo trầm giọng nạt nhỏ: "Yêu yêu, tiểu đông, các ngươi mau mau đi vào! Ta ở ngoài tháp chờ các ngươi trở về!"

Yêu yêu còn đang nghiêng tai nghe dũng đạo lý dần dần huyên náo khởi đến thanh âm, tiểu đông ôm đồm ở tay nàng, kéo nàng liền triều thông thiên tháp mở rộng ra quang môn lý bay đi.

Huynh muội thân ảnh bị thôi lóa mắt bạch quang bọc ở lúc, tiểu đông chợt mở to hai mắt nhìn.

Không xong! Nếu như sát vách tinh cầu tu sĩ đi ra dũng đạo, không có tiến vào thông thiên tháp, mà là ở lại Thủy tinh, kia Dung gia trang chẳng phải là rất nguy hiểm? !

Lấy Minh Đạo tu vi, ở tu chân giới coi như là đỉnh thực lực, chỉ là không biết các bạn hàng xóm đích thực lực thế nào...

Tiểu đông mạch suy nghĩ điện thiểm gian, hai người đã theo quang đoàn lý đi ra đến, còn chưa nhìn nhìn thanh bốn phía cảnh vật, nồng nặc tiên linh khí đập vào mặt!

Yêu yêu nâng lên khuôn mặt nhỏ nhắn, cảm thụ được gió mát mang theo nhè nhẹ mưa bụi đập vào mặt, mưa này ti tế tinh mịn mật , sẽ không ướt nhẹp tóc hoặc là y phục, rơi ở trên người lại như trời hạn gặp mưa rơi đại địa, toàn thân lỗ chân lông đô mở ra, dường như ở tham lam hô hấp này nồng nặc linh khí.

"Ca ca, ở đây linh khí độ dày thật là cao!" So với chi Dung gia trang, thông thiên bên trong tháp linh khí nồng nặc ngàn vạn bội!

Yêu yêu thậm chí cảm giác được chính mình đan điền không cần phát quyết thúc đẩy, đã tự phát tự động xoay tròn, thu nạp khiêng linh cữu đi khí đến!

Nếu như có thể trường kỳ ở đây tu luyện, yêu yêu không hoài nghi chút nào chính mình có thể hỏi đỉnh đỉnh, vỡ tan hư không!

Tiểu đông ở muội muội tiếng kinh hô trung hồi thần, đáp: "Đây là tiên linh khí, chỉ là không có nghĩ đến thông thiên tháp tiên linh khí lại như vậy nồng nặc."

Thảo nào thông thiên tháp có thể hướng ra ngoài phun dũng linh khí, nguyên lai bên trong tháp tiên linh khí đã nồng nặc đến xu với hóa lỏng!

Tiểu đông vừa nói, một bên mở mắt hướng phía trước nhìn lại.

Trước mắt một mảnh sương trắng mênh mông, nhưng tầm nhìn rất gần. Lấy tiểu đông thị lực, lại chỉ có thể nhìn thấy trước người mười trượng trong vòng, thần thức đảo qua, cây số trong vòng cảnh tượng mơ hồ có thể thấy, chỗ xa hơn, lại là mênh mông sương trắng.

Tiểu đông dắt yêu yêu tay, nhịp bước thong thả đi về phía trước đi, thấp giọng nói: "Thông thiên tháp có thể che đậy thần thức hòa linh thức. Bên trong cũng không biết có hay không cất giấu yêu thú lợi hại, chúng ta phải cẩn thận một chút."

Bởi vì điều tra ra thông thiên tháp đối tu sĩ tuổi tác hữu hạn chế, tiểu đông trái lại không đem ngoại lai tu sĩ để ở trong lòng.

Ba mươi tuổi trở xuống tu sĩ, mặc dù kinh tài tuyệt diễm, nhiều nhất cũng chính là đến nguyên anh tu vi. Chính là nguyên anh tu sĩ, tiểu đông căn bản bất không coi vào đâu. Ngược lại là đến từ tiên giới thông thiên tháp, mang cho tiểu đông một loại thần bí mà cảm giác nguy hiểm.

Tiểu đông xưa nay đĩnh đạc , yêu yêu cực nhỏ nghe thấy hắn dùng cẩn thận như vậy ngữ khí nói chuyện, trong lòng cũng không khỏi được khẩn trương khởi đến.

Đi ra hai bước, yêu yêu rốt cuộc thấy rõ bốn phía cảnh vật.

Nơi này là một mảnh đồi núi khu vực, thảm thực vật tươi tốt, linh dược tiên thảo khắp nơi sinh trưởng, lại lượn lờ ở nhè nhẹ từng sợi sương trắng trung, tưởng thật như tiên cảnh bình thường thần bí mà mỹ lệ.

Yêu yêu tầm mắt dừng hình ảnh ở một tảng lớn sức sống mạnh mẽ màu tím cỏ nhỏ thượng, mở to hai mắt đạo: "Ca ca, ngươi xem bên kia!"

Tiểu đông triều yêu yêu chỉ điểm phương hướng nhìn lướt qua, cười nói: "Là tử nguyệt cỏ không sai. Ở tiên giới, này tử nguyệt cỏ giống như ven đường cỏ dại tựa , thành phiến sinh trưởng cũng chẳng có gì lạ."

Yêu yêu nuốt nuốt nước miếng, ở Thủy tinh hòa Thương Lan đại lục đô khó gặp tử nguyệt cỏ, ở tiên giới, chỉ là ven đường cỏ dại, đây cũng quá đả kích người.

Quả nhiên, liền nghe thấy tiểu chủ nhà: "Muội muội, ngốc nương không ở, trên người chúng ta chứa đồ không gian hữu hạn, tượng tử nguyệt cỏ loại này cấp bậc thấp linh dược, liền trước bất hái. Chúng ta hướng nơi khác nhìn nhìn."

Yêu yêu cười đáp: "Ta nghe ca ca !"

Bên cạnh đột nhiên bạch quang chợt lóe, xuất hiện ba đạo nhân ảnh.

Người tới là một nam hai nàng.

Ba người trước tiên phát hiện hai huynh muội. Nhìn nhau liếc mắt một cái, âm thầm siết chặt vũ khí trong tay, đề phòng nhìn tiểu đông hòa yêu yêu.

Một trứng ngỗng mặt, hai mươi lăm hai mươi sáu tuổi nữ tử mịt mờ cấp những đồng bạn nháy mắt, xông hai huynh muội thiện ý cười nói: "Hai vị đạo hữu có lễ ! Chúng ta là la lan đại lục thần tông đệ tử, có thể hay không mạo muội hỏi một chút hai vị đạo hữu sư thừa?"

Tiểu đông ánh mắt nhẹ bay theo ba người trên người xẹt qua, rơi vào trứng ngỗng trên mặt, môi mỏng câu khởi, thờ ơ cười nói: "Ngươi đã cũng biết hỏi nhân sư thừa rất mạo muội, còn là không muốn tùy tiện hỏi hảo."

Yêu yêu yên tĩnh đứng ở tiểu đông bên người, vẫn chưa mở miệng nói chuyện, lại nhẹ nhàng nhéo nhéo tiểu đông bàn tay.

Ba người này vừa nhìn chính là đại môn phái cao đồ, hà tất vừa thấy mặt đã đắc tội với người đâu?

Trứng ngỗng mặt không nghĩ đến tiểu đông như vậy không nể mặt, trong mắt thoáng qua lúng túng, nhưng cũng chưa nhiều lời.

Nàng bên trái mặc tử sam nữ tử nghe nói mắt hạnh một chọn, trừng tiểu đông nũng nịu trách mắng: "Sư tỷ của ta ôn tồn nói chuyện với ngươi, ngươi là cái gì ngoạn ý? ! Dám... A!"

Tử sam nữ tử thanh âm tuyệt nhiên mà chỉ, một ngụm máu tươi liền phun tới, héo đốn ngã xuống đất.

Trứng ngỗng mặt nghĩ thân thủ đi đỡ tử sam nữ tử, ngón tay run rẩy động một cái, trong mắt liền lộ ra vẻ kinh hãi.

Nàng vậy mà vô pháp nhúc nhích!

Bốn phía có một cổ vô hình trói buộc lực đưa bọn họ vững vàng phong tỏa ở, dường như đưa bọn họ cùng bốn phía ngăn cách đến, tiến vào đến một bịt kín lồng giam lý bình thường! Chỉ phải cái này lồng giam chủ nhân một cái ý niệm trong đầu, bọn họ liền hội bỏ mình đạo tiêu!

Cho đến lúc này, ba người mới ý thức được, trước mắt hai cái này nhìn không ra tu vi thiếu niên nam nữ không phải khả năng so với bọn hắn lợi hại, mà là cần bọn họ ngưỡng vọng thậm chí sợ hãi tồn tại!

Vẫn không có mở ra miệng thanh niên nam tử cắn răng tiến lên trước một bước, nhìn như vô cùng đơn giản một động tác, lại dường như hao hết hắn khí lực toàn thân, trên người mồ hôi đầm đìa, phảng phất từ trong nước lao ra bình thường.

Thanh niên nam tử đem hai nàng ngăn ở phía sau, trán có mồ hôi đại tích đại tích chảy xuống, chắp tay xông tiểu đông làm một vãn bối lễ, run rẩy thanh âm thành sợ đạo: "Vãn bối các đẳng vô ý mạo phạm, còn thỉnh tiền bối giơ cao đánh khẽ! Bỏ qua cho vãn bối các một lần!"

Tiểu đông thu hồi trong mắt thờ ơ mỉm cười, môi mỏng khẽ nhúc nhích, lạnh lùng phun ra một chữ: "Cổn!"

Theo tiểu đông lời âm rơi xuống, ba người lập tức cảm giác trên người trói buộc lực tiêu tan với vô hình.

Ba người như được đại xá, triều tiểu đông làm thi lễ hậu, nhếch nhác mà đi. Đâu còn có nửa phần danh môn cao đồ thói kiêu ngạo?

Thẳng đến ba người thân ảnh biến mất ở linh thức nhưng coi phạm vi lý, yêu yêu mới oán trách trừng tiểu đông liếc mắt một cái, "Ca ca, làm chi hù dọa nhân gia thôi! Hảo hảo nói chuyện, nói không chừng còn có thể bộ một điểm hàng xóm tin tức đâu!"

Tiểu đông hắc hắc cười, "Muội muội, ba người này bất là cái gì hảo điểu. Ngươi phải nhớ kỹ, tu chân giới cùng thế gian giới bất đồng, thế gian giới chú ý 'Mọi việc lưu một đường', thế nhưng tu chân giới, chỉ nhận nắm tay! Quả đấm của người nào đại, người đó chính là lão đại, khác đều là hư !" Nói xong, lại bổ sung một câu, "Muốn biết hàng xóm tin tức còn không đơn giản? Chờ chúng ta trước khi rời đi, trảo vài người hỏi một chút sẽ biết!"

☆, 606. Thứ 606 chương phiên ngoại chi yêu yêu: Muốn nói yêu ngươi (thập

Yêu yêu như có điều suy nghĩ, rất nhanh liền hiểu ca ca đây là ở chỉ điểm nàng. Ngọt ngào cười, đạo: "Ca ca, ta biết!"

Tiểu đông vẫn chưa từ đấy bận rộn nói, kéo yêu yêu bước nhanh hướng phía trước chạy đi, trong miệng nói: "Chúng ta trước tìm được nguyên kỳ hòa lấy đông, lại chọn một chút đáng giá ngoạn ý mang đi, mới tính không uổng công chuyến này!"

Tiểu đông trong lòng còn nhớ tình huống bên ngoài, trước đó hắn sốt ruột tiến vào thông thiên tháp, cũng không có cẩn thận điều tra kia cái lối đi, không biết kia cái lối đi có hay không cũng hạn chế tiến vào tuổi tác.

Nếu như kia cái lối đi vẫn mở ra , sát vách tinh cầu tu sĩ chẳng phải là muốn tới thì tới? Mặc dù hạn chế tuổi tác, thế nhưng không chịu nổi nhân gia tu sĩ nhiều a!

Bất, không có khả năng! Cái kia dũng đạo vừa nhìn cũng biết là đại có thể sử dụng pháp lực mở ra tới, mặc dù là đại thừa kỳ tu sĩ, cũng không có khả năng một thời gian dài duy trì vượt qua hai tòa tinh cầu thông đạo!

Tiểu đông một bên an ủi chính mình, một bên âm thầm hối hận, sớm biết sẽ không nên gấp gáp như vậy vọt vào thông thiên tháp. Nhưng không nghĩ ở muội muội trước mặt lộ ra tình tự, một lòng lưỡng dụng, vừa nghĩ bên ngoài sự tình, một bên chỉ điểm hai bên tiên linh thảo, giáo yêu yêu công nhận.

Đi một đoạn đường, yêu yêu trầm tĩnh lại, không có gặp phải ngoại lai tu sĩ, thấy bên cạnh xanh um tươi tốt tiên linh thảo, tay liền trở nên ngứa .

Tiểu đông chính suy nghĩ bốn phía nhưng coi tính cực kém sương trắng, cũng không có ngăn lại yêu yêu.

Thế là, đụng tới bí mật hoa viên không có chủng loại, mặc kệ phẩm cấp cao thấp, yêu yêu đô hội dừng lại đến, thải một ít thu vào chứa đồ không gian.

Ở yêu yêu hái thuốc trong thời gian, tiểu đông rất nhanh đem này phiến đồi núi khu vực dò xét một lần.

Bất tra không biết, một tra giật mình.

Tầng thứ nhất thoạt nhìn rất yên ổn, có khắp nơi linh dược tiên thảo, lại không có gì cạm bẫy hoặc là yêu thú uy hiếp, tựa như một khối mê người bánh ngọt, làm người ta nhịn không được muốn cắn thượng một ngụm.

Kỳ thực nếu không. Bốn phía này đó có thể ngăn cản thần thức sương trắng, thoạt nhìn vô hại, lại hàm một loại hiếm thấy độc tố, hơn nữa này thông thiên tháp tầng thứ nhất, còn là một thật lớn ảo trận.

Ngay từ đầu, tiểu đông vẫn chưa phát hiện này sương trắng trung đựng độc tố, là bởi vì bình thường hô hấp, cũng sẽ không đem những độc tố này hút vào trong cơ thể, chỉ có ở sử dụng linh thức hoặc là thần thức dưới tình huống, sương trắng trúng độc tố mới có thể xâm lấn tu sĩ thần hồn.

Này ảo trận khổng lồ vô cùng, bốn phía lại hiện đầy mắt thường vô pháp nhìn thấu sương trắng, thế nhưng nghĩ phá giải cũng không khó. Chỉ cần vẫn sử dụng linh thức dò đường, một chút lục lọi, mau nửa tháng, chậm thì hơn tháng, là có thể đi ra ảo trận, tìm kiếm được hạ một tầng giao lộ chỗ.

Thế nhưng, nếu như tu sĩ ở sương trắng trung không ngừng sử dụng linh thức, đừng nói một tháng nửa tháng, cho dù là dăm ba bữa, liền hội độc phát!

Loại độc tố này tuy không có làm người ta trí mạng, thế nhưng thương chính là thần hồn, phi thường vướng tay chân.

Nếu như tiểu đông đoán được không sai, trung sương trắng trúng độc tố, nhẹ thì hội lệnh tu sĩ lạc lối bản tính, nặng thì biến thành ngu ngốc cũng có thể.

Ý thức được điểm này, tiểu đông nhàn nhã tâm tình lập tức đã không có, kéo vùi đầu đào tiên thảo yêu yêu, thấp giọng nói: "Muội muội, này sương trắng trung đựng ăn mòn thần hồn độc tố, bình thường giải độc đan căn bản không có dùng. Ngươi theo ta, không nên dùng linh thức, chúng ta muốn nhanh lên một chút tìm được nguyên kỳ hòa lấy đông!"

Yêu yêu quyết đoán đứng lên, bắt tay lý tiên thảo ném vào túi đựng đồ, vỗ vỗ tay, không chút nào lưu luyến nói: "Ca ca, chúng ta đi!"

Đi hai bước, yêu yêu lại dừng lại đến, nhìn tiểu đông, lo lắng hỏi: "Ca ca, này sương trắng trúng độc tố đối ngươi không có ảnh hưởng sao?"

Tiểu đông cười đắc ý, đáp: "Muội muội không cần lo lắng, ca ca ngươi ta là ai nha? Cứ như vậy một điểm độc, tắc răng cũng không đủ!"

Có tiểu đông dò đường, hai huynh muội cước trình rất nhanh, một ngày thời gian, liền đi ra này phiến đồi núi khu vực.

Dọc theo đường đi, bọn họ gặp vô số bát ngoại lai tu sĩ. Nhân số có hơn ngàn chi sổ.

Này hay là hắn các thấy nhân, cộng thêm rơi lả tả ở các nơi tu sĩ, hai huynh muội dự đoán, này phê tu sĩ, hẳn là có ba năm thiên nhân.

Này đó ngoại lai tu sĩ, tu vi đại bộ phận đô ở trúc cơ kỳ, thấp cũng có luyện khí năm sáu tầng, thế nhưng cao cũng bất quá trúc cơ đại viên mãn, một kim đan cao thủ cũng không có nhìn thấy.

Hai huynh muội vội vã tìm người, không có tâm tư cùng những tu sĩ này các giao thủ, nương nồng đậm sương trắng che, nhẹ nhõm vòng khai bọn họ, toàn tâm toàn ý gấp rút lên đường.

Cũng may, những tu sĩ này bị sương trắng khốn ở, hoặc là toàn lực phá trận, hoặc là vì một ít tiên linh thảo vung tay, giết đỏ cả mắt rồi, căn bản không có bao nhiêu người lưu ý đến bọn họ.

Lại được rồi một ngày. Ngày hôm sau vào đêm, huynh muội hai người đi tới đồi núi khu vực bên cạnh, chỉ cần vượt qua trước mắt này cuồn cuộn sông lớn, lập tức là có thể đi ra sương trắng bao phủ ảo trận!

Tiểu đông theo chiếc nhẫn trữ vật lý ném ra một con thuyền thuyền nhỏ, yêu yêu lại chỉ vào một bên, kinh dị một tiếng, đạo: "Ca ca, bên kia có người!"

Ở cạnh bờ sông, nằm một người mặc bạch y nam tu, này nam tu thân hình cao lớn, đen nhánh như vẩy mực tóc dài đem khuôn mặt che hơn phân nửa, chỉ lộ ra trắng nõn cao thẳng sống mũi.

Tiểu đông sớm liền phát hiện này hôn mê bất tỉnh bạch y tu sĩ, vốn không muốn xen vào việc của người khác , đáng tiếc bị yêu yêu nhìn thấy.

Yêu yêu trong nóng ngoài lạnh, không có khả năng thấy chết không cứu .

Tiểu đông đành phải đi tới bạch y tu sĩ bên người, nắm lên tay hắn, dò xét hắn mạch đập, run lên mí mắt, đạo: "Chưa chết, còn sống."

Yêu yêu đạo: "Ca ca, chúng ta dẫn hắn qua sông đi, bờ bên kia sông không có sương trắng, đến thời gian sống hay chết, liền nhìn chính hắn tạo hóa ."

Yêu yêu cũng không ngốc, biết loại địa phương này, có đôi khi hảo tâm chính là cho mình tìm việc. Thế nhưng tương phùng tức là duyên, gọi nàng thấy chết không cứu, trong lòng nàng lại không qua được, đem này nam tu mang qua sông, rời xa độc này sương mù, có thể hay không sống quá đi, liền nhìn chính hắn tạo hóa .

Tiểu đông gật đầu, khom lưng đem bạch y tu sĩ xốc lên đến, nhảy lên thuyền nhỏ.

Trong sông tịnh không có gì cổ quái, rất nhanh, hai huynh muội thuận lợi qua sông.

Tiểu đông đem bạch y tu sĩ xốc lên đến ném ở cạnh bờ sông trên cỏ, tu sĩ kia tóc dài đen nhánh chảy xuống dưới đến, lộ ra một tuấn tú phi phàm mặt.

Yêu yêu trong lúc vô ý đầu đi thoáng nhìn, thấy tu sĩ kia mặt, giật mình há to mồm, chạy tới, thân thủ phất khai rơi lả tả ở bạch y tu sĩ trên mặt sợi tóc, chỉ vào này trương vô cùng quen thuộc khuôn mặt, cả kinh nói: "Ca ca, người kia là ai? Thế nào cùng sư phụ ta nhìn giống nhau như đúc!"

Tiểu đông vừa cũng không có dụng thần thức điều tra bạch y tu sĩ tình huống, này hội thấy rõ bạch y tu sĩ cùng Minh Đạo giống nhau như đúc dung nhan lúc, ánh mắt lóe ra bất định, trong lòng thì tại ai thán kêu to: Xem đi, nhàn sự quả nhiên không thể quản! Cái này được rồi, phiền phức tới đi!

Quả nhiên, yêu yêu không đợi tiểu đông đáp lại, liền theo chiếc nhẫn trữ vật lý lấy ra một xinh xắn bình sứ, mở nắp bình, niết khai kia bạch y tu sĩ miệng, đem trong bình màu tím trong suốt dịch thể quán nhập hắn trong miệng.

Yêu yêu uy bạch y tu sĩ uống hạ một bình nhỏ tử tham nguyên nhưỡng, ngước mắt kích động nói: "Ca ca, người này không chỉ tướng mạo cùng sư phụ ta có cửu thành tương tự, thả niên kỷ cũng xấp xỉ, chúng ta phải đem hắn mang về, nói không chừng hắn là sư phụ thân huynh đệ đâu!"

Tiểu đông rất muốn nói, thiên hạ tương tự người đếm không hết, sẽ không trùng hợp như vậy, này nam tu liền là của Minh Đạo thân huynh đệ. Thế nhưng, chuyển con ngươi chống lại bạch y tu sĩ mặt, nói đến bên miệng, lại nuốt xuống.

Nhìn nhìn lại yêu yêu kích động thần tình, tiểu đông biết nhiều lời vô ích, nâng dậy kia bạch y tu sĩ, bối đến trên lưng mình, đứng lên nói: "Xuất khẩu ngay chính bắc phương, đi thôi!"

☆, 607. Thứ 607 chương phiên ngoại chi yêu yêu: Muốn nói yêu ngươi (mười một

Đi hai bước, yêu yêu phục hồi tinh thần lại, nhìn nằm bò ở tiểu đông trên lưng mê man bất tỉnh bạch y nam tử, cau mày nói: "Ca ca, nếu như người nọ là sư phụ ta huynh đệ, vậy hắn vào bằng cách nào thông thiên tháp?"

Tuổi tác không đúng!

Tiểu đông vung lên một căn lông mày, cười hắc hắc nói: "Ngươi thế nào liền chắc chắc hắn là minh sư bá huynh đệ? Có lẽ là con hắn hoặc là cháu trai cũng nói không chừng đâu?"

Yêu yêu chợt mở to hai mắt nhìn, một đôi đen nhánh tròng mắt thiếu chút nữa liền muốn trừng ra viền mắt, "Ca ca, sư phụ sao có thể có lớn như vậy nhi tử? Chứ đừng nói chi là cháu trai ! Ngươi chớ nói nhảm!"

Tiểu đông hoàn toàn không có lưu ý đến yêu yêu thần sắc gian biến hóa, trong mắt lóe ra giảo hoạt tươi cười, hắc hắc cười lạnh nói: "Thế nào không có khả năng? Ngươi đừng bị minh sư bá gương mặt đó lừa! Ta mặc dù không có cùng hắn giao qua tay , đãn là thực lực của hắn, không ở hóa thần kỳ dưới!"

Yêu yêu quyệt khởi miệng, hừ một tiếng, không vui nói: "Sư phụ tu vi cao thâm, cùng hắn có hay không thành hôn sinh tử có quan hệ gì?"

Tiểu đông chuyển con ngươi liếc muội muội liếc mắt một cái, tại sao không có quan hệ? Ít nhất thuyết minh Minh Đạo tiểu tử kia niên kỷ không nhỏ!

"Mặc dù là ngút trời kỳ tài, tu vi đến hóa thần kỳ, không có một hai bách tuổi, cũng đừng hòng!"

Yêu yêu cứng họng, một lát mới bĩu môi ba phản bác: "Ca ca, ngươi không phải nói hóa thần tu sĩ có ba ngàn năm thọ nguyên sao? Dù cho sư phụ ta hiện tại có hai trăm tuổi, thế nhưng cùng ba ngàn năm thọ nguyên so sánh với đến, hai trăm tuổi cũng không tính người trưởng thành đâu!"

Tiểu đông liên mắt trợn trắng, hắn chẳng qua là nói một câu Minh Đạo tuổi tác không nhỏ, nha đầu này trở về thập câu!

Yêu yêu thấy tiểu đông không nói lời nào, nhếch miệng lại cười. Chuyển con ngươi thấy nằm bò ở trên lưng hắn kia trương như hoa dung nhan, lại khó hiểu đạo: "Ca ca, chiếu ngươi nói như vậy, này tu sĩ, cùng sư phụ ta không có quan hệ ?"

Tiểu chủ nhà: "Vậy cũng không nhất định! Ta nghe nói một ít ma tu có bí pháp có thể làm cho thân thể vẫn duy trì ở đang thịnh kỳ, mặc dù kiểm tra cốt linh, cũng trắc ra thật là niên kỷ."

Yêu yêu há to miệng, đột nhiên đối tu chân giới sinh ra một loại hướng tới.

Vậy nhất định là chính mình chưa từng thấy qua hơn tư nhiều màu thế giới!

Huynh muội hai người nói lung tung mấy câu, tốc độ lại chút nào không có chậm lại.

Nhưng mà, hai người chạy gấp tốt như vậy một hồi, cảnh vật trước mắt không có chút nào biến hóa, vẫn là mênh mông bát ngát hoang dã. Kia thoạt nhìn gần ngay trước mắt nhập khẩu, còn là như vậy không xa không gần chuế ở trước mắt.

Yêu yêu lúc này mới đã nhận ra không đúng, một bên chuyển con ngươi quan sát bốn phía, vừa nói: "Ca ca, chẳng lẽ này phiến bình nguyên cũng là một ảo trận?"

Tiểu đông lắc đầu nói: "Không phải. Thông thiên tháp ở luyện chế thời gian, nhu nhập không gian pháp tắc, này thoạt nhìn không lớn địa phương, trên thực tế mênh mông vô biên!"

Yêu yêu như có điều suy nghĩ gật gật đầu, "Ca ca, kia nguyên kỳ biểu ca hòa lấy đông tỷ rất có thể còn đang thông thiên tháp tầng thứ nhất, chúng ta lại tìm xem nhìn?"

Tiểu đông đi được không kiên nhẫn , vươn một tay, kéo yêu yêu, thi triển một súc địa thành thốn, tam hai bước liền khóa đến đó nhập khẩu, lắc mình mà vào.

Hai người ở tầng thứ hai đứng lại lúc, tiểu đông mới đáp: "Ta nhìn kỹ qua, tầng thứ nhất không có bọn họ. Bọn họ cũng không biết chiếm được cái gì cơ hội tiến vào thông thiên tháp, không nhất định giống chúng ta như vậy, đô là xuất hiện ở tầng thứ nhất."

Thông thiên tháp tầng thứ hai nhập khẩu phụ cận là một mảnh nguyên thủy tùng lâm.

Yêu yêu nghe thấy được vô số hồng hoang mãnh thú tiếng gào thét xa xa theo rừng rậm ở chỗ sâu trong truyền đến.

Tiểu đông liếc đen nhánh rừng rậm liếc mắt một cái, đem trên lưng bạch y nam tử ném xuống đến, ngồi xổm người xuống kéo tay hắn cổ tay, đạo: "Muội muội, ngươi giúp ta hộ pháp, ta trước đem người này cứu tỉnh lại nói."

Yêu yêu lập tức đáp ứng một tiếng. Cũng không thể gọi ca ca vẫn đeo cá nhân chạy ngược chạy xuôi, thả, này hắn cứu tỉnh , cũng tốt hỏi một chút hắn cùng với sư phụ rốt cuộc là quan hệ như thế nào.

Yêu yêu tưởng tượng thấy Minh Đạo thấy bạch y tu sĩ nói không chừng hội ngạc nhiên biểu tình, nhếch lên khóe miệng, ngọt ngào cười.

Không ngờ, đẳng tiểu đông thu tay lại, kia bạch y tu sĩ chậm rãi mở con ngươi lúc, lại lộ ra trẻ sơ sinh bình thường thuần khiết mà mờ mịt ánh mắt lúc, yêu yêu trong lòng lộp bộp một nhảy, vô ý thức triều tiểu đông nhìn lại.

Tiểu đông nhìn bạch y tu sĩ, biểu tình có chút ngưng trọng, thế nhưng nói ra khỏi miệng nói lại rất nhẹ nhàng, "Muội muội, ngươi tính toán sợ rằng muốn rơi vào khoảng không, hắn trúng độc quá sâu, mặc dù ta cho hắn giải độc, còn là bị thương thần hồn, sợ là mất trí nhớ !"

Yêu yêu đã đứng ở kia bạch y tu sĩ trước người, cười mỉm nhìn hắn, hỏi: "Ta kêu trầm mạc phàm, ngươi tên là gì?"

Bạch y tu sĩ mờ mịt ánh mắt đang nghe đến yêu yêu mềm mại ngọt giòn thanh âm lúc, dần dần liền tập trung , chống lại yêu yêu đen kịt con ngươi sáng ngời, kìm lòng không đậu lộ ra một cái mỉm cười, lại lắc lắc, đáp: "Ta không nhớ rõ. Ngươi nhận thức ta sao?"

Bạch y tu sĩ tươi cười thuần khiết như trẻ sơ sinh, dường như không chứa một tia tạp chất, sạch sẽ , làm người ta nhìn liền tâm sinh vui mừng. Hắn thanh âm thuần hậu mang theo hơi khàn khàn, nghe cũng rất thoải mái.

Yêu yêu trong lòng đó là đề phòng không hiểu liền tiêu tan , cười lắc đầu, đơn giản nói: "Chúng ta ở bờ sông thấy ngươi hôn mê ngã xuống đất, thuận tiện mang ngươi qua sông, là ca ca ta đem ngươi cứu tỉnh ." Nói xong, lại hỏi: "Vậy ngươi nhớ chính mình từ đâu tới đây sao?"

Bạch y tu sĩ cũng không có dò hỏi mình vì sao lại hôn mê ngã xuống đất, nơi đây lại là đâu, chỉ là hơi trắc trắc đầu, tựa nghiêm túc nghĩ nghĩ, lại lắc đầu.

Yêu yêu không ngừng cố gắng: "Vậy ngươi nhớ người nhà của ngươi sao? Tỷ như huynh đệ tỷ muội..."

Bạch y tu sĩ hơi ninh khởi mi tâm, tựa thốt ra, trong thanh âm còn mang theo một tia Thẩm thị huynh muội không có phát hiện không được chán ghét: "Ta không có huynh đệ tỷ muội!"

Yêu yêu có chút nhụt chí, nhất thời không biết nên hỏi cái gì, bên cạnh tiểu đông đột nhiên nạt nhỏ: "Hữu tình huống, cẩn thận!"

Tiểu đông lời còn chưa dứt, trong rừng rậm đột nhiên vang lên một trận long trời lở đất chấn động, xa xa u ám rừng rậm dâng lên vô số quang hoa.

Đãi kia quang hoa mang theo sắc bén sát khí tập đến trước mắt, yêu yêu mới giật mình tỉnh lại, nguyên lai này khắp bầu trời thất thải quang hoa, là vô số yêu thú phát ra pháp thuật!

Không đợi yêu yêu phất tay chống đối, bên người nàng bạch y tu sĩ nhẹ bay nâng nâng tay, kia khắp bầu trời quả cầu lửa, thủy tên, mưa đá, rơi nham đẳng đẳng, toàn bộ như băng tiêu tuyết dung bàn, biến mất với vô hình.

Yêu yêu kinh ngạc há to miệng, chỉ liếc y tu sĩ lộ chiêu thức ấy tu vi cũng sẽ không so với sư phụ sai!

Tiểu đông liếc tu sĩ kia liếc mắt một cái, nhìn chằm chằm trước người không xa ra đột nhiên xuất hiện hàng ngàn hàng vạn, dường như nổi cơn điên bình thường mãnh thú, ngữ tốc rất nhanh đạo: "Là thú triều! Yêu yêu, a ốc hòa bạc thăng cấp đều phải yêu đan, chúng ta săn giết một ít yêu thú được rồi!"

Yêu yêu lập tức hưng phấn, lấy ra của nàng gỗ đào cự cung, một bên giương cung cài tên hướng phía trước chạy gấp, một bên cười khanh khách nói: "Ca ca, không như chúng ta đến thi đấu thi đấu, nhìn nhìn ai săn giết yêu đan càng nhiều, phẩm cấp càng cao! Thế nhưng ngươi không cho phép dùng thông thiên lôi mộc!"

Tiểu đông ha ha cười, tiện tay lấy ra một thanh trường kiếm, nhằm phía yêu yêu một bên kia, cao giọng đáp: "Muội muội, thua ngươi cũng đừng khóc nhè!"

Yêu yêu càng sổ tên, đem tức khắc ngũ giai bích nham xà bắn thành cái sàng, lại bị hàng ngàn hàng vạn mãnh thú cấp bao quanh bao vây lại. Nàng lại vui mừng không sợ hãi, chuyển con ngươi nhìn về phía bên cạnh nhắm mắt theo đuôi theo chính mình bạch y tu sĩ, kinh ngạc nói: "Ngươi theo ta làm cái gì?"

☆, 608. Thứ 608 chương phiên ngoại chi yêu yêu: Muốn nói yêu ngươi (mười hai

Nghe thấy yêu yêu hỏi nói, bạch y tu sĩ nhoẻn miệng cười, đạo: "Ta cùng ở bên cạnh ngươi mới tốt bảo hộ ngươi nha!"

Hắn mỉm cười nhìn yêu yêu, con ngươi đen thuần khiết trong suốt, thần thái chân thành, ngữ khí chân thành.

Yêu yêu nhất thời lại tìm không được ứng đối lời, đành phải đạo: "Vậy ngươi đừng động thủ, ta hòa ca ca ở thi đấu đâu!"

Bạch y tu sĩ cười híp mắt nói: "Ta chỉ bảo hộ ngươi, không động thủ!"

Yêu yêu giật mình trong lòng, hắn như vậy cười rộ lên, cùng sư phụ quả thực giống nhau như đúc!

"Vậy cũng không được! Như vậy đối ca ca không công bằng. Như vậy đi, ngươi cùng ở ta phía sau giúp ta thủ yêu thú nội đan được rồi!"

Bạch y tu sĩ vẫn như cũ cười híp mắt, đáp một tiếng "Hảo", quả thực cùng ở yêu yêu phía sau cái mông, đảo kế tiếp yêu thú, hắn liền vung kiếm phẫu thi thủ yêu đan.

Không chỉ như vậy, bạch y tu sĩ còn săn sóc dùng nước trong quyết đem đào lên yêu đan rửa sạch, thu ở một đẹp trong hà bao.

Yêu yêu liếc hai mắt, thấy hắn quả thực không có động thủ, biên bất lại phản ứng hắn, toàn tâm toàn ý hướng yêu thú đàn lý xông, giết cái nhễ nhại vui sướng.

Này đó yêu thú đẳng cấp nhiều vì lục, thất giai yêu thú, thực lực không tầm thường, thả số lượng vô cùng khổng lồ, đầy khắp núi đồi, chi chít càng con kiến tựa như. Đừng nói trúc cơ tu sĩ, chính là bình thường nguyên anh tu sĩ bị nhốt ở, bất thoát một lớp da, cũng khó lấy thoát thân.

Thế nhưng, này ba kỳ dị tổ hợp, lại ở thú triều trung đấu đá lung tung, tượng thu gặt cơ bình thường thu gặt yêu thú sinh mệnh.

Lớn như vậy thú triều, nhất định có đầu lĩnh giả!

Có thể chỉ huy mấy vạn sáu bảy giai yêu thú phát sinh bạo loạn, này đầu lĩnh yêu thú, thực lực ít nhất ở cửu giai trở lên! Thậm chí có thể là thần thú!

Tiểu đông rất sợ muội muội có cái gì sơ xuất, một bên bồi nàng chơi, một bên tràn thần thức, ở mấy vạn yêu thú trung qua lại không ngớt không ngừng, quả thực đã nhìn thấy mấy cái cửu giai yêu thú ở ngoại vi bồi hồi không ngừng, không có hướng bọn họ xung phong liều chết qua đây, cũng không có lập tức rời đi.

Kia mấy cái cửu giai yêu thú chính mở to mắt nhìn ba người chỗ phương hướng, trong mắt lộ ra vẻ hoảng sợ, dường như nơi này có cái gì lệnh chúng nó linh hồn đô vì chi rung động gì đó.

Cửu giai yêu thú vẫn chưa phát hiện tiểu đông thần thức.

Tiểu đông như có điều suy nghĩ chuyển con ngươi liếc liếc mắt một cái nghiêm túc đào yêu đan bạch y tu sĩ, ngoắc ngoắc khóe môi, cũng không nói gì, tan đi thần thức, vọt vào một đám hỏa vân thú trung, trang làm ra một bộ liều mạng tam lang tư thế, chọc cho yêu yêu cười khanh khách.

Tiểu đông trong lòng, lại chuyển chín đạo mười tám cong.

Chỉ dựa vào linh thức uy áp tới khiến cửu giai yêu thú bất dám nhúc nhích, lấy Minh Đạo tu vi cũng không nhất định có thể làm được!

Này bạch y tu sĩ, xem ra thật không đơn giản a!

Lợi hại như vậy một người, như thế nào hội trung sương trắng độc tố, thiếu chút nữa tính khó giữ được tính mạng đâu?

Càng thú vị chính là, người này còn dài hơn một cùng Minh Đạo giống nhau như đúc mặt! Lại tình cờ bị hai huynh muội bọn họ cứu!

Này tất cả, thực sự chỉ là trùng hợp sao?

Tiểu đông con ngươi đen nhánh lộ ra một mạt thú vị tươi cười, hảo ngoạn! Quá tốt chơi! !

Hắn liền biết, này thông thiên tháp rơi vào Thủy tinh, ngày sớm muộn hội náo nhiệt lên!

Đẳng thú triều sau khi đi qua, hai huynh muội một người săn giết một nghìn chín trăm một thập khỏa yêu đan, một người săn giết một nghìn chín trăm mười hai khỏa yêu đan, yêu yêu nhiều ra hai khỏa, thắng hiểm tiểu đông.

Yêu yêu trong lòng biết nhất định là ca ca nhượng chính mình, mình mới có thể thắng, lại vẫn như cũ rất cao hứng.

Bọn họ săn giết được yêu đan, ngũ giai yêu đan cực nhỏ, nhiều vì thất giai yêu đan, bát giai yêu đan lại có hai mươi khỏa!

Này thông thiên tháp, quả nhiên ở một chỗ động tiên!

Tầng thứ nhất có hơn vạn loại tiên linh thảo, tầng thứ hai có thủ chi bất tận yêu đan! Tầng thứ ba hội có cái gì càng kỳ diệu bảo bối đâu?

Như tiểu đông biết yêu yêu trong lòng suy nghĩ, còn không biết muốn thế nào pha trò nàng đâu.

Này thông thiên tháp truyền thuyết có ba mươi ba tầng, bọn hắn bây giờ mới ở tháp một tháp nhị.

Bọn họ dễ dàng liền đi ra tháp một, tịnh thành công đẩy lùi rừng rậm ngoại thú triều. Lại không đại biểu tiến vào thông thiên tháp tu sĩ các cũng có thể nhẹ nhõm làm được.

Không nói tháp một khói độc, chỉ nói tháp nhị lối vào thú triều. Mấy vạn sáu bảy giai yêu thú đồng thời bạo động, dù cho kia ba năm thiên trúc cơ tu sĩ liên thủ, cũng tuyệt không có khả năng xông qua, cuối chỉ hội trở thành yêu thú các thức ăn!

Yêu yêu nóng lòng muốn thử, chuyển con ngươi thấy yên tĩnh đứng ở bên cạnh nhìn mình ngây ngô cười bạch y tu sĩ, yêu yêu đột nhiên nghĩ khởi một chuyện, kéo tiểu đông ống tay áo, cười hì hì nói: "Ca ca, không như chúng ta ở rừng rậm này lý nhiều dừng mấy ngày, lại săn giết một ít yêu đan? Ta nhớ sư phụ có một chỉ linh thú cắn kim chuột, chỉ tiếc nhiều năm như vậy tiểu kim vẫn mê man bất tỉnh, sư phụ nói là bởi vì tiến giai điều kiện không đủ. Chúng ta nhiều săn giết một ít cao giai yêu đan, nhượng tiểu kim thuận lợi tiến giai, sớm ngày tỉnh lại!"

Nhắc tới kia chỉ tặc chuột, tiểu đông hàm răng còn có chút ngứa , trên mặt lại không lộ mảy may, cười nói: "Cắn kim chuột bất dựa vào yêu đan tiến giai, ngươi săn giết nhiều hơn nữa yêu đan cũng vô dụng. Được rồi, chúng ta đi nhanh đi, nếu như ta đoán được không sai, này thú triều cố định thời gian sẽ xuất hiện một lần. Ta cũng không muốn ở chỗ này lại hao tổn thượng ba ngày ba đêm!"

Lần này cùng yêu thú ẩu đả, cuối cùng ba ngày ba đêm lâu.

Yêu yêu trong lòng còn muốn tiểu kim, nghe ca ca lời, không khỏi mở to hai mắt, hiển nhiên nàng không biết điểm này, đang định hỏi rõ ràng, tiểu đông mâu quang một lẫm, kinh hô: "Muội muội, trong nhà đã xảy ra chuyện, chúng ta được vội vàng ra!"

Yêu yêu trong lòng căng thẳng, đâu còn lo lắng cái khác? Liên thanh hỏi tới: "Ca ca, trong nhà đã xảy ra chuyện gì? Là cha mẹ còn là sư phụ còn là ngoại tổ phụ bọn họ?"

Tiểu đông lại vô tâm đi dạo, vung tay ném ra phi hành khí, kéo yêu yêu nhảy lên đi, thúc đẩy phi hành khí về phía tây bay đi, lúc này mới đáp: "Cụ thể phát sinh chuyện gì ta còn không biết, chỉ nghe thấy ngốc nương kêu ta !"

Cha mẹ bên ngoài du lịch, sao có thể đột nhiên hô hoán huynh muội bọn họ đâu?

Yêu yêu trong lòng phát chặt, không dám suy nghĩ nhiều, cũng không có bao nhiêu hỏi, nhìn chằm chằm phía trước hư không, cau mày.

Hai người một sốt ruột, không hẹn mà cùng mà đem phía sau bạch y tu sĩ cấp quên lãng.

Bay năm sáu thiên, đi tới một đen nhánh cửa động, đây là tầng thứ hai nhập khẩu.

Hai huynh muội lại ở cửa động xử bị một cái như tướng mạo kỳ dị yêu thú ngăn cản đường đi.

Này yêu thú nhìn rất kỳ lạ, dương thân nhân diện, dưới nách sinh mục, bụng sinh ngụm lớn, hổ xỉ nhân trảo, đỉnh cực đại góc, toàn thân trường dữ tợn vảy. Thoạt nhìn rất là dọa người.

Quái thú thấy tiểu đông hai huynh muội, trên mặt hòa bụng miệng to như chậu máu đồng thời mở, chảy xuống một chuỗi dài nước bọt, thèm nhỏ dãi đạo: "Sinh ra vị? Thơm quá a! Kiệt kiệt, hôm nay chung nhưng ăn no nê!"

Quái thú thanh âm giống như trẻ sơ sinh, âm cuối có chút sắc bén, nghe vào tai đóa lý, sấm nhân được hoảng.

Yêu yêu rùng mình một cái, chăm chú kéo tiểu đông tay.

Tiểu đông nắm yêu yêu tay, trấn an nhéo nhéo, thần thức truyền âm nói: "Muội muội, đừng sợ! Đây là thần thú thao thiết, chính là thèm ăn một điểm, kỳ thực tịnh không đáng sợ."

Nói , tiểu đông triều quái thú kia quát: "Thao thiết, ngươi phụng Thanh đế chi mệnh trấn thủ lục tiên tháp, lại lấy quyền mưu tư, uy hiếp Thanh đế môn đồ, ngươi là ngại mệnh trường phải không?"

Thao thiết cặp kia miệng chén đại xanh biếc mắt âm trắc trắc nhìn chằm chằm tiểu đông hòa yêu yêu nhìn lại nhìn, liệt khai hai trương cực đại miệng, kia trương giống quá nhân diện mặt to trên bàn, lộ ra một lạnh lẽo tươi cười, tiêm giọng nói hắc hắc cười lạnh. Đạo: "Tiểu gia hỏa, ngươi cũng không cần hù dọa bản thánh! Muốn bản thánh nhường đường, thế nào cũng phải cấp điểm mua lộ tài đi?"

Lại không lại kiên trì muốn ăn rụng bọn họ.

Yêu yêu hô hấp có chút gấp, hơi buông lỏng một chút, trong mắt lại là kinh sợ lại nhịn không được toát ra một tia hưng phấn hòa kích động.

Đây chính là trong truyền thuyết thần thú thao thiết? !

Tiểu đông lượng ra trường kiếm, lạnh lẽo mũi kiếm chỉ vào thao thiết, cười lạnh nói: "Thao thiết, ngươi trọng thương chưa lành, ngươi cho là ngươi có thể không biết làm sao được bản đại nhân? Chọc giận bản đại nhân, một kiếm nạo đầu của ngươi!"

Thao thiết bị tiểu đông một trận uy hiếp, trong mắt hung quang tăng mạnh, trừng hai huynh muội, thẳng thấy yêu yêu đôi chân mềm nhũn, xuất mồ hôi trán, thao thiết lại đột nhiên lộ ra một đẫm máu tươi cười, cười hắc hắc nói: "Đem trong tay các ngươi yêu đan tất cả đều giao ra đây, nếu như bản thánh hài lòng, có thể suy nghĩ bỏ qua cho của các ngươi mạng nhỏ!"

Tiểu đông xuy cười một tiếng, "Nếu như không phải bản đại nhân đang vội, ngươi cho là ngươi còn có cơ hội ở đây nói này đó bừa bãi lời?"

Nói xong, tiểu đông vung tay ném ra một hai mươi cân nặng bình rượu.

Thao thiết nhìn cũng không nhìn, mở bụng kia trương miệng to như chậu máu, một ngụm nuốt vào. Miệng rộng nhấp mân, lục sắc mâu quang đột nhiên phát ra một đạo nóng rực lượng mang, cả kinh yêu yêu thiếu chút nữa nhịn không được lui về phía sau.

"Như vậy rượu lại đến một nghìn đàn, bản thánh tha các ngươi nhập ba tầng!"

Tiểu đông lại là một tiếng cười nhạo, "Đây là hỗn độn linh thủy chế riêng cho linh rượu, một nghìn đàn? Ngươi cho là là của ngươi mã nước tiểu?" Nói tới nói lui, tiểu đông còn là lại lần nữa vung tay ném ra thập đàn linh rượu, "Chỉ có nhiều như vậy, không muốn xong rồi, chúng ta đánh một giá!"

Nói tiểu đông lỗ tay áo liền muốn lên.

Thao thiết miệng chén đại tròng mắt lục quang hiện ra, nhìn chằm chằm trên mặt đất kia thập đàn linh rượu, nước bọt đô tích đến trên mặt đất đi. Trên dưới hai mở miệng đồng thời mở, một hơi liền đem thập vò rượu cấp hút vào trong bụng.

Thao thiết vươn màu đỏ tươi lưỡi liếm liếm miệng, nhìn chằm chằm tiểu đông, lộ ra sấm nhân tươi cười, "Tiểu bất điểm, nếu như ngươi lại hiếu kính bản thánh một trăm đàn loại này linh rượu, bản thánh có thể trực tiếp đem ngươi các đưa lên ba mươi ba thiên!"

Cái gì là ba mươi ba thiên? Là chỉ thông thiên tháp tầng cao nhất sao?

Yêu yêu nghe được rất mơ hồ, đơn giản mân môi không nói, chỉ chuyển con ngươi nhìn tiểu đông.

Tiểu đông mục trung thần tình lại càng không tiết , khinh thường liếc thao thiết liếc mắt một cái, "Ba mươi ba thiên? Chỉ bằng ngươi? Ngươi liền thổi đi! Ba mươi ba thiên chính ngươi đô không thể đi lên! Nếu như ngươi có bản lĩnh leo lên ba mươi ba thiên, gì còn bị như thế một điểm nhỏ thương tha cọ xát mấy vạn năm?"

Thao thiết trong mắt rốt cuộc lộ ra một tia ngưng trọng, ánh mắt tìm kiếm nhìn chằm chằm tiểu đông, mang theo một tia đề phòng, "Làm sao ngươi biết nhiều như vậy? Ngươi rốt cuộc là ai?"

Tiểu đông lười cùng thao thiết lãng phí nước bọt, vung tay lại ném ra một đống loạn thất bát tao gì đó, có linh rượu, có hoa đào mật, có hoa hồng đường, lại tử hạch đào, có các loại mứt, thậm chí còn có chừng mười chỉ vịt nướng!

Thao thiết nước bọt tí tách rơi trên mặt đất, yêu yêu nhìn một trận buồn nôn.

Tiểu chủ nhà: "Tống chúng ta huynh muội ra, những người này gian mỹ vị, tất cả đều là ngươi !"

Thao thiết ánh mắt ở các loại thức ăn đi lên hồi lưu luyến bất xá, ánh mắt cuối rơi vào kia hơn mười chỉ dùng lá sen bao vây lấy, chính bốc hơi nóng, tản mát ra nồng nặc hương vị vịt nướng thượng.

Một vạn năm? Còn là ngũ vạn năm? Thời gian thái dài dằng dặc, nó đã quên mất nướng thịt vốn là mùi vị như thế nào rồi!

Thao thiết nuốt nuốt nước miếng, miệng chén đại lục con ngươi nhắm ngay tiểu đông, cười hắc hắc nói: "Tiểu tử ngươi coi như là cái giây nhân! Bản thánh liền bán ngươi mặt mũi! Bất quá, này ít đồ, chỉ đủ hai người các ngươi vé vào cửa, nếu như các ngươi phía sau người nọ cũng muốn rời đi, còn phải mua vé bổ sung!"

Yêu yêu vô ý thức quay đầu, liền chống lại một thuần khiết không rảnh con ngươi đen, kinh ngạc kinh, người này thế nào theo kịp ? !

☆, 609. Thứ 609 chương phiên ngoại chi yêu yêu: Muốn nói yêu ngươi (mười ba

Tiểu đông liếc bạch y tu sĩ liếc mắt một cái, bĩu môi nói: "Hắn theo chúng ta không phải một đường . Biệt nét mực , nhanh lên một chút đem tháp cửa mở ra!"

Thao thiết bụng miệng rộng một hút, đem đầy đất xoong chảo chum vại toàn bộ hút vào trong bụng, một trận dát băng dát băng nhai tiếng vang khởi, trên mặt liền lộ ra thỏa mãn thần sắc đến.

Tiểu đông khóe miệng một trừu, bỏ qua một bên ánh mắt, không đành lòng nhìn thẳng.

Yêu yêu trực tiếp nhìn trợn tròn mắt, thật đúng là cái gì đô ăn a? Chẳng lẽ nó sẽ không sợ chống tử? !

Bạch y tu sĩ chân dài một mại, đi tới yêu yêu bên người, cúi đầu nhìn nàng, nhợt nhạt cười, đạo: "Ta nghĩ cùng ngươi cùng đi." Tiếng nói trầm thấp hồn hậu, hơi hiện ra khàn khàn, nói bất ra gợi cảm êm tai.

Yêu yêu hơi sững sờ, ngước mắt chống lại bạch y tu sĩ mắt.

Đen nhánh thuần khiết con ngươi, xán như chấm nhỏ, rõ ràng ảnh ngược thân ảnh của nàng.

Chưa có tới , yêu yêu trong lòng mềm nhũn, nhỏ giọng đối tiểu đông nói: "Ca ca, nói không chừng hắn cùng sư phụ có cái gì nguồn gốc đâu? Không như dẫn hắn trở lại thấy sư phụ một mặt được rồi!"

Tiểu đông khóe miệng khẽ nhúc nhích, nói đến bên miệng, lại nuốt xuống. Chỉ ở trong lòng nói thầm: Chỉ mong không phải nghiệt duyên!

Trong đầu, Dung Thục Lam lo lắng ý niệm lực lại lần nữa hiện lên.

Tiểu đông trong lòng một lẫm, phất tay ném ra một cao cỡ nửa người gỗ đào thùng, ngón tay vút lên trời cao một điểm, gỗ đào thùng mặt trên nắp liền bay lên, lộ ra bên trong sương trắng mờ mịt hỗn độn linh thủy.

Thao thiết miệng chén đại lục con ngươi trong nháy mắt liền thẳng , bàn tay to một trảo, định đem kia gỗ đào thùng nắm trong tay. Không ngờ, tiểu đông động tác so với nó nhanh hơn, thân thủ liền đem gỗ đào thùng đề khởi đến, tay trái một chưởng đánh ra, sinh sôi đem thao thiết thân thể cao lớn đẩy lui mấy bước, nhìn thao thiết, hắc hắc cười lạnh, đạo: "Thế nào, nghĩ cường cướp? !"

Thao thiết nhìn chằm chằm tiểu đông nhìn không chuyển mắt nhìn, ánh mắt không chút nào che giấu ham mê hòa tà ác, hình như thực sự ở so sánh có hay không muốn đem tiểu đông cướp sạch một phen!

Yêu yêu ngọt hơi thở đột nhiên biến đổi, hai tròng mắt hàn mang hiện ra, đứng ở tiểu đông bên người, hai tròng mắt tử tử nhìn chằm chằm thao thiết, nghiễm nhiên một bộ nói chuyện không hợp, liền muốn động thủ tư thế.

Tiểu đông thần sắc bất biến, thờ ơ tà bên người bạch y tu sĩ liếc mắt một cái, "Ngươi nghĩ miễn phí lên thuyền, dù sao cũng phải ra điểm lực đi?"

Bạch y tu sĩ không nói hai lời, nâng kiếm liền triều thao thiết chém tới, nhìn như không hề kết cấu đáng nói một kiếm, vậy mà trực tiếp đem thao thiết trên cổ lông cấp tước mất một xấp dày!

Thao thiết nổi giận gầm lên một tiếng, trên người màu đỏ sậm lông ẩn ẩn mọc lên một đoàn đoàn ngọn lửa.

Một cỗ cường hãn vô cùng lại tràn đầy năm tháng hơi thở uy áp đột nhiên ở trong thiên địa tràn ngập ra đến.

Yêu yêu sắc mặt trắng nhợt, tiểu đông thân thủ ôm ở bả vai của nàng, đem nàng bán kéo vào trong lòng, yêu yêu sắc mặt tái nhợt mới dần dần khôi phục hồng hào, thần tình cũng trầm tĩnh lại.

Bạch y tu sĩ thần sắc chưa biến, dáng người thẳng, như tu trúc bàn sừng sững ở hai huynh muội trước người, không có thừa thắng xông lên, chỉ nâng kiếm ngưng mắt nhìn thao thiết.

Mắt thấy một hồi ác chiến không thể tránh được. Thao thiết lại đánh trước khởi lui trống lớn.

Nó chỉ là tham ăn, cũng không tốt đấu. Huống hồ, trước mắt ba người này loại, hiển nhiên bất trước đây tiến vào lục tiên tháp tiểu con kiến hôi có thể sánh bằng, bọn họ nhưng không dễ chọc!

"Đem kia thùng hỗn độn linh thủy lấy ra đi, bản thánh nhượng các ngươi đi!" Thao thiết vừa mở miệng, kia luồng đến từ hồng hoang thần thú uy áp đột nhiên tiêu tan không còn.

Tiểu đông hắc hắc cười, không có đem hỗn độn linh thủy lấy ra, mà là hỏi: "Ta có hai đồng bạn tiến vào thông thiên tháp, ta muốn biết bọn họ tin tức."

Nói , tay phải kháp một pháp quyết, đem nguyên kỳ hòa lấy đông hình ảnh ở trên hư không trung đánh ra.

Thao thiết tàn bạo trừng tiểu đông liếc mắt một cái, lau miệng giác nước bọt, pha không cam lòng nói: "Hai người này ở mười ba thiên. Bản thánh chỉ có thể mở cửa tháp, không có quyền lợi tống các ngươi việt tầng mà lên!"

Tiểu đông hòa yêu yêu nhìn nhau liếc mắt một cái, tiểu chủ nhà: "Đem bọn họ hình ảnh truyền về, ta muốn tận mắt thấy nhìn!"

Thao thiết hai miệng chén đại lục con ngươi ùng ục nói nhiều chuyển khởi đến, nếu như có thể bắt được lớn như vậy một thùng hỗn độn linh thủy, có thể sánh bằng theo những thứ ấy tiểu con kiến hôi trong tay lừa bịp tống tiền đến yêu đan dùng được hơn! Dù sao mấy người này loại cũng chỉ là nghĩ liếc mắt nhìn, mà không phải muốn chính mình đưa bọn họ đưa lên mười ba thiên!

Như vậy không tính vi phạm lục tiên tháp quy củ!

Thao thiết không có suy nghĩ sâu xa, cả đầu đều là kia thùng hỗn độn linh thủy, toại đáp ứng tiểu đông yêu cầu.

Thao thiết duy nhất ham chính là ăn, mấy vạn năm tiền thương thế, cũng là bởi vì nó tham ăn, bị địch nhân thiết kế, thiếu chút nữa liền ăn tử . Hoàn hảo Thanh đế đi ngang qua, cứu nó một mạng, nhưng là lại hi sinh mấy vạn năm tự do để báo đáp Thanh đế cứu mạng chi ân.

Rất nhanh, trong hư không, dần dần hiện lên ra một cỗ gợn nước văn, chậm rãi, gợn nước văn biến thành một mặt rõ ràng cái gương, chiếu ra nguyên kỳ hòa lấy đông hình ảnh.

Nguyên kỳ hòa lấy đông đều hai tròng mắt đóng chặt, bị một đoàn bạch quang bao phủ, bảo tương trang nghiêm, hình như rơi vào ngủ say.

Yêu yêu không hiểu nhìn về phía tiểu đông, thấp giọng hỏi: "Ca ca, nguyên kỳ biểu ca hòa lấy đông tỷ đây là thế nào?"

Tiểu đông lông mày một chọn, nhìn chằm chằm hai người hình ảnh nhìn một lát, con ngươi trung lóe ra một mạt vui sướng, trên mặt lại không có hiển lộ mảy may, thần thức truyền âm nói: "Hai người này đi **** vận , không biết được ai truyền thừa! Được rồi, chúng ta không cần phải xen vào bọn họ, về nhà trước, ngốc nương thúc được cấp!"

Thao thiết rất nhanh liền phất tay đánh tan hình ảnh, bốn vó trên mặt đất dùng sức chà chà, lại ngẩng đầu gào thét một tiếng, kỳ sau lưng, lại xuất hiện một đen nhánh dũng động biến hóa kỳ lạ quang mang hố đen.

Thao thiết nhìn chằm chằm tiểu đông, lộ ra một lạnh lẽo tươi cười, "Nhân các ngươi gặp được, xuất khẩu cũng mở ra, hỗn độn linh thủy lấy đến!"

Tiểu đông dắt yêu yêu tay, đối kia yên tĩnh đứng ở một bên, không nói một lời bạch y tu sĩ đạo: "Ngươi đi trước!"

Bạch y tu sĩ chuyển con ngươi nhìn yêu yêu liếc mắt một cái, lại thực sự nhấc chân triều hắc động kia đi đến.

Yêu yêu trong lòng căng thẳng, linh thức truyền âm nói: "Ca ca, hắc động kia thật là xuất khẩu?"

Tiểu đông không nói, nhìn bạch y tu sĩ một bước bước ra, con ngươi trung đột nhiên phát ra một đạo chước lượng quang mang, kéo yêu yêu, một súc địa thành thốn, trực tiếp vượt qua núi nhỏ bàn cao thao thiết, một cước liền nhảy vào hố đen lý.

Thao thiết sửng sốt, tiếng rống giận dữ vừa mới vang lên, trên đầu hòa bụng hai miệng to như chậu máu đồng thời mở , một cỗ hủy thiên diệt địa khủng bố hơi thở như gió bạo bàn nổi lên . Lại thấy một gỗ đào thùng lớn trước mặt bay tới, thao thiết cuống quít vươn cực đại móng vuốt đem gỗ đào thùng vững vàng ôm lấy, bảo bối tựa đựng vào bụng cái kia ngụm lớn trung.

Chờ nó lại lần nữa ngước mắt, trong hắc động, đâu còn có ba người kia loại thân ảnh?

Yêu yêu chỉ cảm thấy dưới chân không còn, một trận trời đất quay cuồng sau, hai chân đã giẫm tới thực địa thượng. Mở mắt vừa nhìn, bọn họ lại thực sự đi ra thông thiên tháp, liền đứng ở thông thiên tháp bắc môn cửa tháp ngoài!

Vui sướng còn chưa nảy lên tròng mắt, yêu yêu liền bị phía trước huyên náo đoàn người hấp dẫn lực chú ý.

Hai huynh muội tiến vào thông thiên tháp, bất quá hơn tháng thời gian, thông thiên tháp ngoài, vậy mà xây khởi một to phường thị!

Ở phường thị bốn phía, một cái nhà đống tinh mỹ sân đội đất lên, nghiễm nhiên một thành nhỏ thị!

☆, 610. Thứ 610 chương phiên ngoại chi yêu yêu: Muốn nói yêu ngươi (mười bốn

Phường thị gian, có thật nhiều quần áo kỳ dị cả trai lẫn gái đi tới đi lui.

Này đó nam nữ, tuổi tác khác nhau, đại bộ phận đều là tuấn nam mỹ nữ, khí chất phóng khoáng xuất trần, dường như từ trên trời giáng xuống tiên nhân bình thường. Nhất là trên người bọn họ, đô để lộ ra một cỗ tương đồng hơi thở.

Những người này, đều là tu sĩ! !

Thủy tinh lúc nào tới nhiều như vậy tu sĩ? Còn đang thông thiên tháp ngoài thi công như thế khổng lồ một —— căn cứ!

Chuyện này, Dung gia trang biết không?

Hai huynh muội nhìn nhau, trong mắt có kinh ngạc hòa lo lắng, còn mơ hồ mang theo một tia hưng phấn hòa kích động.

Hai người một câu nói cũng không kịp nói, trong óc liền vang lên Dung Thục Lam lo lắng tiếng kêu: "Tiểu đông, yêu yêu! Các ngươi trở về chưa? Nương ở Dung gia trang, các ngươi mau trở lại!"

Dung Thục Lam ngữ khí gấp lại dẫn lo sợ không yên bất an lo nghĩ.

Yêu yêu kinh hãi, chăm chú kéo tiểu đông tay, thất thanh nói: "Ca ca?"

Tiểu đông lại rất trấn định, híp mắt nhìn chằm chằm sóng người cuộn trào mãnh liệt phường thị liếc mắt nhìn, vung tay ném ra phi hành khí, kéo yêu yêu nhảy đi lên, đạo: "Đừng sợ, chỉ cần ngốc nương hòa cha tốt lành , chuyện lớn hơn nữa cũng không tính sự!"

Phi hành khí ở chân trời thượng vẽ ra một đạo nhàn nhạt bạch vết, không đợi phường trên chợ tu sĩ lưu ý đến bọn họ, đã biến mất ở chân trời gian.

Lại lần nữa bị hai huynh muội quên bạch y tu sĩ, ngẩng đầu nhìn phi hành khí biến mất phương hướng, hơi khơi mào khóe môi, lộ ra một dịu dàng mà sạch sẽ tươi cười, chân dài một mại, cũng biến mất vô tung.

Yêu yêu nghe tiểu đông lời, tâm trạng buông lỏng, rất nhanh lại đề khởi đến, ninh thanh tú chân mày đạo: "Thế nhưng, còn có ta sư phụ..."

Tiểu đông cắt ngang yêu yêu lời, bĩu môi nói: "Sư phụ ngươi đó là so với cửu vĩ hồ còn giảo hoạt nhân, trời sập hắn cũng có thể thống một cái lỗ thủng chạy trốn! Ngươi là nhàn được đản đau mới đi bận tâm hắn!"

Yêu yêu bị tiểu đông chọc cười, nhẹ nhàng đập bờ vai của hắn một chút, giận dữ cười nói: "Không cho phép trêu chọc sư phụ ta! Không được nói thô tục!"

Tiểu đông hắc hắc cười, mở mắt vừa nhìn, ô hải đã xa xa trong tầm mắt.

Phi hành khí tốc độ cực nhanh, hai cách nhau vốn cũng không xa, bất quá khoảnh khắc công phu, hai huynh muội về tới Dung gia trang, đáp xuống phi tiên các trong viện.

Dung Thục Lam nghe thấy động tĩnh, đã bước nhanh ra đón.

Yêu yêu có mấy nguyệt không có nhìn thấy Dung Thục Lam, thật là tưởng niệm, ôm lấy Dung Thục Lam, làm nũng hô một tiếng "Nương" lại hỏi, "Cha ta cha đâu?"

Dung Thục Lam ôm lấy con gái, ở nàng phấn nộn trên khuôn mặt dùng sức hôn một cái, ánh mắt ở nhi tử trên người chạy một vòng, xác định một đôi bảo bối đều tốt hảo , mới triển diễn cười nói: "Cha ngươi hòa sư phụ ngươi đi Thông Thiên phường —— các ngươi theo thông thiên tháp ra, hẳn là thấy thông thiên tháp ngoài mới xây phường thị thôi?"

Tiểu đông nhíu mày đạo: "Kia phường thị gọi Thông Thiên phường? Bên trong tu sĩ, tất cả đều là theo sát vách qua đây ?"

Nhắc tới Thông Thiên phường, trong mắt Dung Thục Lam tươi cười lờ mờ xuống, con ngươi đen trầm trầm, "Nói rất dài dòng, chúng ta về phòng nói!"

Dung Thục Lam lại kéo tay của nữ nhi, đạo: "Yêu yêu, chúng ta trước mặc kệ Thông Thiên phường, ngươi phải lập tức bế quan, luyện hóa kia cắn hồn cổ ấu trùng! Đi, chúng ta đi linh điền!"

Dung Thục Lam giọng nói rơi xuống, không chỉ yêu yêu, ngay cả tiểu đông đều thất kinh, kia cắn hồn cổ ấu trùng bị hắn dùng tính mạng nguyên lực che lại, đã có nhị hơn mười năm, tuy vẫn ngưng lại ở Dung Thục Lam tử trong phủ, nhưng chưa từng đã sinh biến cố.

Linh điền gần ở trì xích, mẹ con ba người tam hai bước liền đi tới.

Tiến vào linh điền, Dung Thục Lam một tay một, kéo hai huynh muội liền tiến vào bí mật hoa viên.

Tiểu đông cau mày nói: "Ngốc nương, minh sư bá vì sao đột nhiên đề kia cắn hồn cổ ấu trùng?"

Dung Thục Lam ngữ ra kinh người đạo: "Ta ở Thông Thiên phường nhìn thấy mặt trời mới mọc!"

Lần này, tiểu đông thật là ngạc nhiên, "Mặt trời mới mọc? Cái kia cho ngươi hạ cổ độc vô liêm sỉ tiểu tử? Hắn không phải là bị chúng ta thiết kế, cùng nguyệt hà bá miếu thần bí tu sĩ cùng nhau bị truyền tống trận truyền đưa đi?"

Lời vừa ra khỏi miệng, tiểu đông liền tỉnh ngộ lại, chân mày nhăn được tử tử , trầm giọng nói: "Nói như vậy, tiểu tử thúi kia hòa kia thần bí tu sĩ đi **** vận, không có bị truyền tống trận đưa vào hư không cái khe hoặc là hoang vu tinh cầu, mà là tình cờ truyền đưa đến chúng ta sát vách tinh cầu?"

Dung Thục Lam lo lắng sợ sệt. Đạo: "Này tình hình cụ thể và tỉ mỉ ta cũng không biết. Ta nhìn thấy mặt trời mới mọc, liền lo lắng kia thần bí tu sĩ cũng tiến vào Thủy tinh. Kia cắn hồn cổ ấu trùng tuy nói đã cùng mẫu trùng chặt đứt liên lạc, thế nhưng để ngừa vạn nhất, chuyện này, còn là triệt để giải quyết hảo, nếu không nương trong lòng mỗi ngày băn khoăn , mỗi ngày ăn không ngon ngủ không yên!"

Chuyện năm đó, hai mẹ con vẫn chưa đối yêu yêu nói tỉ mỉ, thế nhưng đại thể tình huống, yêu yêu là biết .

Yêu yêu trấn an Dung Thục Lam đạo: "Nương, kia cắn hồn cổ ấu trùng là dùng ta một hồn một phách đề cao , ta có thể cảm ứng được nó cảm xúc rất ổn định, cũng không có sinh ra cái gì biến hóa, ngươi đừng quá lo lắng. Thả, ngươi nói kia thần bí tu sĩ trong tay mẫu trùng, ta tịnh không có chút nào cảm giác."

Tiểu đông đã tỉnh táo lại, nhìn yêu yêu đạo: "Ngốc nương nói đúng, chuyện này phải triệt để giải quyết, không thể lưu lại chút nào tai họa ngầm!"

Dừng một chút, tiểu đông lại nói: "Kia cắn hồn cổ ấu trùng do muội muội một hồn một phách mà sinh, lại ở sinh mạng của ta nguyên lực dưới tẩm bổ hai mươi năm, muội muội lập tức bế quan, đem cắn hồn cổ ấu trùng luyện hóa tịnh đề cao ra, nếu như tự nuôi thỏa đáng, này cắn hồn trùng, ngày sau còn là một đại trợ lực!"

Dung Thục Lam tán đồng gật đầu lia lịa đầu, "Ca ca ngươi nói không sai! Yêu yêu, ngươi liền đang bí mật trong hoa viên bế quan, nương hòa ca ca cho ngươi hộ pháp! Kia cắn hồn cổ ấu trùng đã trở nên rất dịu ngoan, nó lại là ngươi hồn phách đề cao , luyện hóa khởi đến hẳn là không khó."

Yêu yêu biển cái miệng nhỏ nhắn nói: "Nương, ca ca, kia cái gì cắn hồn cổ ấu trùng nghe liền cảm giác rất đáng ghét, dựa vào ăn thịt người hồn phách mà sống, ta mới không cần như vậy xấu xí sủng vật!"

Tiểu đông giơ tay lên gõ yêu yêu trán một ký, trợn mắt nói: "Ngươi cho là đi dạo phố mua quần áo đâu! Còn muốn chọn ngươi thích? Kia cắn hồn trùng danh cắn hồn, chỉ là bởi vì kỳ thiên phú kỹ năng có thể cắn nuốt tu sĩ thần hồn, kỳ thực tự nuôi cắn hồn trùng, cũng không phải là cố nài lấy hồn phách vì thực, chỉ bất quá kia ngoạn ý miệng rất ngậm, không phải cao nhất linh dược tiên thảo, thà rằng chết đói cũng không ăn. Nuôi nấng nó nhân, mới nghĩ đến dùng hồn phách thay thế tiên linh thảo, tự nuôi cắn hồn cổ."

Yêu yêu nghe lời này, trong mắt chống cự hơi yếu đi một chút, tiểu đông tiếp tục nói: "Ở luyện hóa cắn hồn cổ ấu trùng trước, ngươi trước đem trung ương hậu thổ đại cây đào luyện hóa , này đại cây đào linh trí thay thế ngươi thiếu hụt hồn phách, theo nào đó ý nghĩa đi lên nói, ngươi cùng này đại cây đào đã mật không thể phân, đem này đại cây đào luyện hóa cho ngươi bản mạng vật, thích hợp nhất bất quá! Còn có, hỗn độn tỉnh lý trứng ướp lạnh, cũng là thời gian đề cao đi ra."

Tiểu đông nói cuối cùng, ngữ khí đã nghiêm túc.

Yêu yêu bất lại náo tiểu tính tình, túc khuôn mặt nhỏ nhắn, nghiêm túc gật đầu nói: "Ca ca, ta nghe lời ngươi!"

☆, 611. Thứ 611 chương phiên ngoại chi yêu yêu: Muốn nói yêu ngươi (mười lăm

Yêu yêu một hồn một phách đến từ trung ương hậu thổ đại cây đào, theo nào đó ý nghĩa đi lên nói, này khỏa chọc trời cổ thụ, cũng tương đương với yêu yêu bản thể. Thế nhưng, cùng tiểu đông cùng nho cây lại không đồng nhất dạng.

Tiểu đông hòa nho cây, là một chỉnh thể, giữa bọn họ mật không thể phân, thiếu một thứ cũng không được, giống như thể xác cùng linh hồn bình thường.

Mà yêu yêu cùng đại cây đào, là hai độc lập chỉnh thể, lại vừa có trăm mối chằng chịt liên hệ.

Luyện hóa đại cây đào quá trình rất thuận lợi. Đại cây đào cảm ứng được yêu yêu triệu hoán, phi thường phối hợp, đem bản thể tất cả tinh hoa, toàn bộ cô đọng thành một đoạn ba tấc dư lớn lên xanh biếc chạc cây, hòa nhập vào yêu yêu tử trong phủ.

Ngày sau, yêu yêu tu luyện, này tiệt đào chi cũng sẽ tùy nàng cùng tu luyện. Như ngày sau của nàng tu vi đại thành, này tiệt đào chi cũng có thể lại lần nữa diễn sinh linh trí, thậm chí tu luyện thành nhân cũng bất là không thể nào.

Đương yêu yêu minh bạch điểm này hậu, trong lòng mọc lên một cỗ kỳ diệu mà kích động cảm giác.

Nàng trong bóng tối hạ quyết định, nhất định phải hảo hảo tu luyện! Năm đó, đại cây đào bỏ qua thành linh cơ hội cứu nàng, hôm nay, nàng muốn thường còn phần ân tình này!

Mất đi sinh mệnh tinh hoa chọc trời cổ thụ, trong nháy mắt ầm ầm sụp xuống, hóa thành đầy trời phấn lục sắc ánh huỳnh quang, sáp nhập vào bùn đen dưới mặt đất.

Kinh ngạc một màn xảy ra.

Trung ương hậu thổ trên, một điểm hồng nhạt doanh quang chui từ dưới đất lên ra, lấy mắt thường có thể thấy tốc độ, trưởng thành một gốc cây thành nhân cánh tay thô, cao chừng hai thước kỳ dị thực vật!

Gốc cây thực vật này như nuôi trồng bạch ngọc tạo hình mà thành, óng ánh trong suốt thân người, không có một mảnh lá cây, chỉ ở cao nhất thượng, dài quá một đôi bát to đại hồng nhạt nụ hoa.

Mẹ con ba người đưa mắt nhìn nhau, đều bị này bụi cây kỳ quái thực vật kinh ngạc đến ngây người .

Tiểu nữ hài nhi đô thích đẹp gì đó.

Yêu yêu thấy gốc cây thực vật này đầu tiên mắt, liền thích.

Nàng vòng quanh ngọc thụ đi hai vòng, nhìn chằm chằm kia bát to đại nụ hoa, chậc chậc xưng kỳ: "Lớn như vậy nụ hoa, nở hoa rồi, không biết nhiều mỹ!"

Dung Thục Lam nhìn chằm chằm này bụi cây ngọc thụ, trong đầu có linh quang thoáng qua, nàng há to mồm, chuyển con ngươi nhìn về phía tiểu đông, thấp giọng kinh hô: "Tiểu đông, này bụi cây hoa cây, nên không phải là năm đó ta táng hạ linh phong biến thành thôi?"

Tiểu đông rất nhanh liền nhớ tới chuyện năm đó, lập tức hưng phấn, "Ngốc nương, này hai đóa nụ hoa, lại có thể cách trở ta thần thức điều tra! Có thể thấy không phải tục vật! Nếu quả thật là năm đó ngươi táng hạ linh phong biến thành, này hai đóa nụ hoa trung, rất có thể thai nghén một đôi linh phong!"

Yêu yêu đối năm đó Dung Thục Lam dùng linh phong cứu song đuôi cọp mấy vạn bỏ bê công việc sự tình hoàn toàn không biết gì cả, cũng không có hỏi tới nguyên do, chỉ hiếu kỳ đạo: "Ca ca, này bụi cây hoa cây, sao có thể tuyển trạch lúc này mọc ra? Thế nào mới có thể làm cho nó nở hoa?"

Tiểu đông nhìn chằm chằm hoa cây nhìn lại nhìn, mới như có điều suy nghĩ đạo: "Trước, trung ương hậu thổ là đại cây đào địa bàn, này hoa cây không dám mạo phạm đại cây đào, đây là một trong những nguyên nhân. Mặt khác, ta nghĩ, hẳn là đại cây đào hóa thành năng lượng tiêu tan lúc, dưới đất hạt giống hấp thu cổ năng lượng này, cuối đạt được đủ chui từ dưới đất lên ra năng lượng!"

Hai mẹ con vây quanh ngọc thụ hứng thú bừng bừng thảo luận một phiên, Dung Thục Lam còn đánh tới linh thủy, đúc ngọc thụ.

Dung Thục Lam dẫn đầu tỉnh táo lại, bắt đầu giục yêu yêu luyện hóa cắn hồn trùng.

Yêu yêu so sánh một chút, quyết định ấn Dung Thục Lam ý tứ, trước giải quyết kia cắn hồn cổ ấu trùng, lại đề cao trứng ướp lạnh.

Ở tiểu đông chỉ điểm hạ, yêu yêu trước nhỏ một giọt tinh máu ở màu ngà mang theo óng ánh lục quang cắn hồn cổ ấu trùng kén thượng, sau đó lấy một loại đặc thù khế ước linh thú phương thức, bắt đầu khai thông kén lý cắn hồn cổ ấu trùng.

Bất ngờ , quá trình này cũng rất thuận lợi.

Đương một cái tròn vo như thủy tinh bàn tiểu sâu theo kén lý bay ra ngoài, vô cùng thân thiết dừng ở yêu yêu chỉ gian, chớp một đôi đạm lục sắc trong suốt cánh, dùng một đôi đậu đại lục sắc con ngươi ướt sũng nhìn yêu yêu lúc, yêu yêu tâm trong nháy mắt mềm thành một bãi thủy. Đáy lòng chán ghét hòa chống cự trong nháy mắt tất cả đều tan thành mây khói, chỉ còn lại có lòng tràn đầy vui mừng.

Yêu yêu thân thủ nhẹ nhàng điểm lướt nước tinh trùng đầu nhỏ, cười khanh khách đạo: "Sau này ngươi đã bảo thủy tinh!"

Dung Thục Lam quan sát đồng tiền đại tiểu thủy tinh cắn hồn trùng, không xác định hỏi: "Tiểu đông, này con trùng tử hình như biến dị? Yêu yêu, nó có cái gì thiên phú kỹ năng?"

Tiểu đông cũng nhìn chằm chằm thủy tinh trùng quan sát không ngớt.

Yêu yêu trong mắt nổi lên một mạt tự đắc, há miệng, nói chưa xuất khẩu, trong thiên địa bỗng nhiên truyền đến một trận ầm ầm cự hưởng, thân đang bí mật hoa viên mẹ con ba người, đô rõ ràng cảm giác được bên ngoài không gian kịch liệt động đất đãng một chút.

Tiểu đông thần thức đảo qua, biến sắc mặt, một câu nói cũng không kịp nói, lắc mình liền ra bí mật hoa viên.

Dung gia trang đã xảy ra chuyện!

Hai mẹ con nàng nhìn nhau, đều từ đối phương trong mắt nhìn thấu kinh ngạc hòa lo lắng.

Yêu yêu kéo Dung Thục Lam tay, thấp giọng nói: "Nương, ngài cùng ở bên cạnh ta, chúng ta ra đi xem!"

Dung Thục Lam lập tức gật đầu, "Đi!"

Tiểu đông sớm liền không thấy tăm hơi bóng người.

Dung gia trang các thôn dân bị vừa kia long trời lở đất tiếng vang sợ hết hồn, nhao nhao theo chạy hồi trang thượng, tập trung ở phòng nghị sự trên quảng trường, sợ hãi mà không an tương hỗ dò hỏi .

Yêu yêu linh thức đảo qua, mới phát hiện Dung gia trang tốt lành , lại Thông Thiên phường bên kia có đại tài năng ở đánh nhau, đảo loạn này phương thiên địa linh khí, mới dẫn phát linh khí bạo loạn.

Là ai lợi hại như vậy, cách thật xa, còn có thể ảnh hưởng đến Ô thành linh khí chấn động? !

Ý niệm cùng nhau, yêu yêu đột nhiên mở to hai mắt, ở Thủy tinh, trừ bọn họ ra huynh muội, cũng chỉ có sư phụ của nàng Minh Đạo, thực lực vạm vỡ nhất!

Sư phụ ở cùng người đánh nhau! !

Yêu yêu lập tức ngốc không được, cũng không dám mang Dung Thục Lam đi mạo hiểm, suy nghĩ một chút nói: "Nương, phụ thân hòa sư phụ cũng không ở, ngài được để ở nhà trấn thủ, mới ổn thỏa!"

Dung Thục Lam trong lòng môn nhi thanh, biết con gái là lo lắng cho mình mạo hiểm, bất quá nàng nói cũng có đạo lý, Minh Đạo hòa Thẩm Hãn đô đi Thông Thiên phường, thả bên kia tình huống không rõ, trong nhà đích xác muốn lưu cá nhân trấn thủ.

Dung Thục Lam buông ra tay của nữ nhi, nhẹ nhàng sờ soạng sờ mặt nàng đản, ôn nhu nói: "Nương nghe cục cưng , để ở nhà giữ nhà. Phải chú ý an toàn, tình huống không đúng, lập tức liền triệt, vạn không thể cậy mạnh, biết không? Dù cho trời sập xuống, chúng ta cũng không sợ!"

Dung Thục Lam là ám chỉ con gái, bí mật hoa viên vĩnh viễn là cả nhà bọn họ tứ miệng hậu thuẫn, vạn không thể sính nhất thời cực nhanh, làm cho mình rơi vào hiểm cảnh.

Yêu yêu cười gật đầu, đáp ứng một tiếng, tế ra một hồ màu lam băng.

Kia băng đón gió phấp phới, càng đổi càng lớn, ở trên hư không trung đón gió dao động, tượng một uông trong vắt nước hồ.

Yêu yêu nhảy lên băng, băng như một đóa hồ màu lam đám mây, nâng yêu yêu hướng thông thiên tháp phương hướng đi.

Yêu yêu tốc độ không chậm, thế nhưng chạy tới Thông Thiên phường lúc, chiến đấu đã kết thúc.

Xa xa , nàng liền nghe thấy ca ca không thèm tiếng cười lạnh truyền đến.

"... Thế nào, muốn chạy? Hôm nay bản đại nhân tâm tình không tệ, người đó... Lông trắng, còn có kia chỉ mèo mập, các ngươi qua đây cấp bản đại nhân đụng mấy vang đầu, hô to ba tiếng 'Ta là quy cháu trai', bản đại nhân liền tha các ngươi một mạng!"

☆, 612. Thứ 612 chương phiên ngoại chi yêu yêu: Muốn nói yêu ngươi (mười sáu

Ở Thông Thiên phường ngoại ô phía tây, tới gần thông thiên tháp tây môn một chỗ cánh đồng bát ngát thượng, có hai nhóm người mã ở giằng co.

Một phương là Minh Đạo, Thẩm Hãn hòa tiểu đông.

Bên kia, chỉ có hai người. Một người là một lão giả râu tóc bạc trắng, thoạt nhìn một bộ tiên phong đạo cốt bộ dáng; người còn lại là một bạch béo trung niên nam tử, trung niên nam tử kia tướng mạo kỳ lạ, tròn tròn mặt, tròn tròn mắt, ửng đỏ tỏi mũi lại phối thượng ngắn cằm, từ xa nhìn lại, thực sự tượng một cái đại mèo mập.

Xa xa , còn có không ít tu sĩ giẫm phi kiếm bàng quan, cũng không dám tới gần.

Thẩm Hãn dựa vào ngồi chung một chỗ trên tảng đá lớn, sắc mặt tái nhợt như tờ giấy, vừa nhìn liền biết bị thương.

Minh Đạo đứng ở Thẩm Hãn bên cạnh, sắc mặt ửng hồng, hai tròng mắt u sâu như biển, nhìn chằm chằm mèo mập nam, trong miệng lại đối tiểu chủ nhà: "Tiểu đông, kia chỉ mèo mập là hiếm thấy kim linh căn, ngươi phải cẩn thận."

Yêu yêu thấy Thẩm Hãn bị thương, Minh Đạo cũng khí huyết cuồn cuộn, tiếu mặt phát lạnh, gia tốc bay đi.

Tóc bạc lão già lạnh mặt nhìn tiểu đông, hắc hắc cười lạnh nói: "Tiểu tử, còn nhỏ tuổi, khẩu khí không muốn lớn như vậy!"

Vừa dứt lời, tóc bạc lão già hòa mèo mập nam nhìn thấy trên bầu trời yêu yêu, linh thức tượng dao nhỏ như nhau triều yêu yêu đâm tới.

Mèo mập nam mở to mắt đạo: "A, này nữ oa oa lại là thuần mộc linh thể? Chậc chậc, đây là cao nhất lò đỉnh a! Mạnh lão, bắt này nữ oa, mang về đưa cho thiếu chủ!"

Tóc bạc lão già nhìn yêu yêu, trong mắt lộ ra một mạt tham lam, "Mao nhị, này nữ oa oa đích xác không tệ! Thế nhưng bên kia có hai tiểu tử khó đối phó a!"

Mèo mập nam hắc hắc cười, "Hiện tại chỉ có ngươi ta hai người, tự nhiên rất bị động, đẳng Phong trưởng lão hòa nói trưởng lão thu được tin tức, mang môn hạ đệ tử đuổi đến, này Thủy tinh, còn không phải chúng ta Ma Thần điện vật trong bàn tay! Này tiểu nữ oa bất quá kim đan đại viên mãn, tiểu tử kia tuy mạnh, thế nhưng hắn một tay nan địch sổ quyền, còn sợ nàng lật thiên đi?"

"Vương bát đản, dám đánh ngươi bà cô chủ ý, ngại mệnh dài quá!" Yêu yêu nổi giận, tiểu tay hư không một trảo, trong tay xuất hiện một phen to lớn gỗ đào cung, giương cung cài tên, hai chi hàn quang lóe ra tên nhanh như tia chớp triều hai người bay đi.

Hai người căn bản không có đem yêu yêu để vào mắt, tóc bạc lão già thân hình chưa động, không tránh không tránh, tay áo vung, nghĩ cuốn đi trước mặt bay tới tên.

Không ngờ này một mũi tên lại có vạn quân lực, lão già phất tay áo gian, chỉ bất quá nhượng mũi tên hơi thiên thiên, mũi tên vẫn như cũ đâm thủng tay áo của hắn, xoa hông của hắn tế triều hậu bay đi, thật lớn lực đạo, mang theo tóc bạc lão già triều hậu bừng bừng lui mấy bước, mới đứng vững gót chân.

So với việc tóc bạc lão già, miêu mặt nam tử lại có vẻ nhẹ nhõm hơn.

Kia mang theo vạn quân chi thế một mũi tên, bắn tới miêu mặt nam tử trước người, lại thần kỳ dừng lại, lại ở trong chớp mắt, thật nhanh quay đầu, triều yêu yêu gào thét mà đi.

"Mộ phàm!"

"Muội muội cẩn thận!"

Minh Đạo hòa tiểu đông đồng thời kinh hô một tiếng, vọt tới.

Yêu yêu lập tức cảm giác được thân thể của mình đã bị một cỗ xa lạ khí cơ cấp khóa , không thể động đậy, khuôn mặt nhỏ nhắn một túc, hai tay thủy tay áo rất nhanh tung bay, nghênh thượng kia tên.

Tên thành công bị yêu yêu ném phi, thế nhưng yêu yêu cũng bị cung tên thượng vạn quân lực phản phệ, ngực bụng gian chấn động khí huyết cuồn cuộn, cổ họng một ngọt, thiếu chút nữa một búng máu liền phun tới.

Yêu yêu cưỡng ép đem hầu trung tinh ngọt nuốt xuống, thân thể nhoáng lên, tái nhợt mặt từ trên cao trung rơi.

"Yêu yêu!" Thẩm Hãn thở gấp công tâm, một ngụm máu tươi liền phun tới.

Minh Đạo phi thân nhảy lên, tay còn chưa chạm đến yêu yêu, thình lình, bên cạnh hoành quá một đôi trắng nõn thon dài bàn tay to, giành trước đem yêu yêu ôm quá khứ, phiêu nhiên chạm đất.

Minh Đạo mâu quang đảo qua, lại chống lại một quen thuộc khuôn mặt tuấn tú.

Bách Lý Thừa Càn? Hắn tại sao lại ở chỗ này? !

Minh Đạo con ngươi co rụt lại, con ngươi thấp ở chỗ sâu trong dũng động cuồn cuộn ngất trời sóng biển, thiếu chút nữa liền kinh hô lên tiếng.

Bên kia, tiểu đông đã nổi giận.

"Hừ! Dám đả thương muội muội ta, muốn chết!" Hổ không phát uy, thật coi hắn là bệnh miêu! Tiểu đông hừ lạnh một tiếng, chộp ném ra một vật, thiên địa chợt biến sắc!

Vốn có bầu trời trong xanh chợt mây đen rậm rạp, sét giật sấm gầm!

Tóc bạc lão già kinh hãi mở to mắt nhìn chằm chằm treo ở lôi điện dưới kia bụi cây toàn thân trắng bạc cây nhỏ, thất thanh nói: "Thông thiên lôi mộc!"

Lời còn chưa dứt, mấy chục đạo trẻ sơ sinh cánh tay thô tia chớp theo màn trời thượng thẳng tắp rơi xuống, sợ đến tóc bạc lão già hòa mèo mập nam quay đầu liền chạy.

Minh Đạo bước đi quá khứ, thân thủ kéo qua vừa mới đứng vững yêu yêu, nhìn chằm chằm trước mắt cùng mình nhìn giống nhau như đúc nam tử, lạnh giọng nói: "Bách Lý Thừa Càn, ngươi tại sao lại ở chỗ này!"

Yêu yêu đã chậm quá khí đến, lại thuận thế rúc vào Minh Đạo trong lòng, tò mò nhìn đối diện nam tử, thấp giọng nói: "Sư phụ, ngài nhận thức hắn?"

Minh Đạo không nói, chỉ nhìn chằm chằm Bách Lý Thừa Càn.

Bách Lý Thừa Càn ánh mắt theo Minh Đạo sắc mặt đảo qua, rơi vào yêu yêu trên người, nhìn kỹ nàng kinh ngạc con ngươi, mỉm cười, tươi cười như ngày đông ấm dương, thẳng thấm nhân tâm.

"Ta không biết hắn."

Bách Lý Thừa Càn những lời này, lại là trả lời yêu yêu vấn đề.

Minh Đạo tuấn mặt trầm xuống, mát lạnh thanh âm có vẻ đặc biệt lạnh lùng nghiêm nghị, "Bách Lý Thừa Càn, ta mặc kệ ngươi tới Thủy tinh làm gì, trong hồ lô lại bán cái thuốc gì, ta cảnh cáo ngươi, chớ tới gần đồ đệ của ta! Bằng không, đừng trách ta không khách khí!"

Yêu yêu hơi há mồm ra, vẻ mặt kinh ngạc.

Thế nào nghe sư phụ ngữ khí, không chỉ nhận thức bạch y nam tu, thả hai người gian nguồn gốc không cạn!

Kia tóc bạc lão già hòa mèo mập nam, bị thông thiên lôi mộc phát ra lôi điện bắn trúng, toàn thân bị lôi điện nướng được cháy đen, tóc cũng rụng trống trơn hết, lộ ra trắng lòa da đầu.

Hai người nhếch nhác không chịu nổi, thấy Bách Lý Thừa Càn đi ra đến, mắt lộ ra kinh ngạc, lặng yên lui tới bên cạnh.

Bách Lý Thừa Càn nhìn thẳng, nhìn Minh Đạo mỉm cười, không giận bất hỏa đạo: "Ngươi không phải là đối thủ của ta."

Trong mắt Minh Đạo có vẻ giận dữ chợt lóe rồi biến mất, tiểu đông đã thu hồi vẻ giận dữ, cười khanh khách đi tới, tà liếc mắt một cái Bách Lý Thừa Càn.

Bách Lý Thừa Càn chuyển con ngươi nhìn nhìn tiểu đông, lại nâng nâng mí mắt liếc mắt đỉnh đầu thông thiên lôi mộc, như hoa hồng bàn đẹp môi đỏ mọng hơi câu khởi, ôn hòa cười nói: "Nếu như các ngươi liên thủ, có lẽ miễn cưỡng có thể cùng ta bất phân thắng bại."

Lời này rõ ràng kiêu ngạo đến cực điểm, nhưng là từ miệng hắn lý nói ra, thật giống như đang nói "Hôm nay khí trời thật tốt" như nhau.

Tiểu đông thử thử, lại không có tiếp lời này, chỉ là vẫy tay đem thông thiên lôi mộc thu nhập tử trong phủ, đi tới Thẩm Hãn bên người, ngồi xổm người xuống, kéo tay hắn, đem linh lực độ tiến Thẩm Hãn trong cơ thể.

Trong nháy mắt, Thẩm Hãn sắc mặt tái nhợt liền hồng hào khởi đến.

Bách Lý Thừa Càn ngậm miệng không nói, liền đứng ở Minh Đạo trước người, chuyên chú nhìn bên cạnh hắn yêu yêu, mỉm cười trầm mặc khởi đến.

Tóc bạc lão già hòa mèo mập nam nhìn nhau, đi tới Bách Lý Thừa Càn bên người, thấp giọng nói: "Thuộc hạ thấy qua thiếu chủ!"

Tiểu đông nheo mắt, yêu yêu mắt đô thẳng .

Hai cái này vương bát đản là Bách Lý Thừa Càn thủ hạ? Bọn họ sẽ không thực sự dẫn sói vào nhà đi?

Yêu yêu sốt ruột nhìn về phía Minh Đạo.

Minh Đạo mím chặt môi giác, nhìn chằm chằm Bách Lý Thừa Càn, con ngươi đen u sâu như biển, khinh thường tình tự.

Bách Lý Thừa Càn mâu quang quét về phía tóc bạc lão già hòa miêu mặt nam, mỉm cười, đạo: "Ta không biết các ngươi."

☆, 613. Thứ 613 chương phiên ngoại chi yêu yêu: Muốn nói yêu ngươi mười bảy

Minh Đạo nhìn Bách Lý Thừa Càn, xem thường đạo: "Ma Thần điện thiếu chủ? Ngươi lúc nào sa ngã đến trộn lẫn cái hạng hai môn phái nhỏ ?"

Lông trắng hòa mèo mập đều đối Minh Đạo trợn mắt nhìn, nếu như không phải thiếu niên trước mắt này cùng bọn họ thiếu chủ nhìn giống nhau như đúc, vừa rồi giao thủ trung, bọn họ căn bản là sẽ không giơ cao đánh khẽ, tiểu tử này không chết cũng phải trọng thương! Đâu hữu cơ lại ở chỗ này nhảy lên? Còn dám châm chọc bọn họ Ma Thần điện!

Lông trắng hòa mèo mập đơn giản thu thập một chút, thay đổi bộ quần áo, mặc dù đỉnh hai khỏa trơn trán, thoạt nhìn vẫn như cũ tiên phong đạo cốt.

Tu chân giới tươi ít có tôn ti chi tự, nhiều là vì thực lực vi tôn. Hai người đích thực lực đô so với Minh Đạo lược cao nhất trù, thần thái thượng liền đối Minh Đạo rất là không khách khí.

Minh Đạo lại phảng phất không thấy, chỉ nhìn chằm chằm Bách Lý Thừa Càn.

Bách Lý Thừa Càn cười nhạt một tiếng, quét lông trắng hòa mèo mập liếc mắt một cái, chuyển con ngươi nhìn Minh Đạo, đạo: "Ta quên mất sự tình trước kia, cũng không nhận ra bọn họ, cho nên bọn họ nói là đúng hay sai, ta cũng không theo phán đoán. Xem ra, ngươi đối với ta rất quen thuộc, không như ngươi nói cho ta, ta là ai?"

Minh Đạo cao cao giương lên chân mày, lại lần nữa trên dưới quan sát khởi Bách Lý Thừa Càn.

Bách Lý Thừa Càn cũng không để ý hắn không kiêng nể gì cả ánh mắt, khóe môi vi kiều, thần tình lạnh nhạt, tùy ý đứng ở nơi đó, như chi lan ngọc thụ bàn, thanh quý cao nhã lại tự nhiên.

Yêu yêu hòa tiểu đông nhìn nhau, âm thầm kinh hãi, người này mặc kệ lai lịch gì, chỉ bằng phần này phong thái, cũng sẽ không là người thường.

Thẩm Hãn linh thức truyền âm, thấp giọng hỏi: "Này tu sĩ là các ngươi theo thông thiên trong tháp mang ra tới? Hắn lai lịch gì các ngươi biết không?"

Thẩm Hãn đích thực lực so với Minh Đạo cùng với lông trắng mèo mập đô thấp vài cái trình tự, ba người giao chiến, hắn bất quá bị chiến tranh lan đến, kinh mạch bị bạo loạn linh khí chấn thương. Tiểu đông sinh mệnh nguyên lực ở hắn trong kinh mạch chạy một vòng, thương thế đã không có gì đáng ngại.

Yêu yêu đáp: "Phụ thân, chúng ta gặp phải hắn thời gian hắn trúng kịch độc, ca ca tự mình cho hắn giải độc, sau khi tỉnh lại hắn nói cái gì đô không nhớ rõ. Bởi vì hắn cùng sư phụ nhìn rất giống, ta liền dẫn theo hắn ra..."

Yêu yêu nói đến đây, thanh âm tuyệt nhiên mà chỉ, tựa nhớ ra cái gì đó, chuyển con ngươi đi nhìn tiểu đông.

Tiểu đông lắc lắc đầu, thần thức truyền âm nói: "Lúc đó ta không có suy nghĩ nhiều, chỉ là cho hắn giải độc, cũng không có điều tra thân thể hắn tình huống. Ai, lỗi thất cơ hội tốt a!"

Yêu yêu trong lòng cũng là một trận tiếc nuối, nhiều cơ hội tốt nha!

"Kia, ca ca, hiện tại ngươi có thể nhìn ra hắn chân thật tu vi sao?"

Tiểu đông lại lần nữa lắc lắc đầu, nhìn Bách Lý Thừa Càn, trong mắt lộ ra một mạt thâm ý.

Thần thức của hắn cường hãn vô cùng, so với đại thừa kỳ tu sĩ đều phải bưu hãn, coi như là cao thâm ẩn nấp tu vi pháp thuật cũng khó trốn hắn pháp nhãn, thế nhưng người trước mắt này, hắn thật đúng là nhìn không thấu!

Tiểu đông âm thầm ảo não, sớm biết là tình huống như vậy, lúc đó nên thừa dịp Bách Lý Thừa Càn hôn mê bất tỉnh lúc, hảo hảo sờ sờ hắn đế!

Yêu yêu nhẹ nhàng lôi kéo tiểu đông tay, linh thức truyền âm nói: "Ca ca, việc này không trách ngươi, quân tử bằng phẳng đãng! Lại nói , thực lực của hắn cao tới đâu, chẳng lẽ còn có thể cao hơn đại thừa kỳ tu sĩ?"

Yêu yêu mặc dù chỉ có kim đan đại viên mãn tu vi, thế nhưng cùng tiểu đông hợp thể pháp thuật, uy lực to lớn, có thể cùng đại thừa kỳ tu sĩ một đọ cao thấp!

Thẩm Hãn cũng nói: "Hiện tại người nọ là hữu là địch còn không rõ ràng lắm, chúng ta không cần buồn lo vô cớ."

Tiểu đông vốn có tâm tư sẽ không sâu, nghe cha hòa muội muội như thế một khuyên, lập tức liền sống lại, thần thái phấn khởi đứng lên, nói với Thẩm Hãn: "Cha, ngốc nương còn ở nhà chờ đâu. Ngươi đi về trước đi, miễn cho nàng lo lắng."

Thẩm Hãn biết chuyện trước mắt chính mình không xen tay vào được, còn không bằng trở lại cùng Dung Thục Lam hảo hảo thương lượng một chút, nên thế nào cùng ngoại lai tu sĩ đàm phán, phân rõ sở giới hạn, trình độ lớn nhất bảo đảm Ô thành lợi ích!

Mạch suy nghĩ thay đổi thật nhanh gian, Thẩm Hãn đứng dậy cười nói: "Hảo, ta về nhà cùng các ngươi nương. Thông Thiên phường tới không ít thực lực cao cường tu sĩ, nghe nói nhập chủ Thông Thiên phường có tam đại tông môn, phân biệt là Thái Ất tông, Thượng Thanh cung hòa Ma Thần điện. Các ngươi hai huynh muội bên ngoài hành tẩu, vạn sự phải cẩn thận!"

Huynh muội hai người nghiêm túc nghe xong, đồng thời ứng "Là", nhìn theo Thẩm Hãn đi xa, xoay người liền nghe thấy Minh Đạo đối Bách Lý Thừa Càn như cười như không đạo: "Chuyện của ngươi, thật đúng là không phải một lời hai ngữ liền nói được rõ ràng . Như vậy thôi, ngươi theo ta cùng đi, ta bớt thời giờ lại chậm rãi nói cho ngươi biết."

Bách Lý Thừa Càn một ngụm liền đáp ứng, cười xưng "Hảo" .

Lông trắng hòa mèo mập không nghĩ đến thiếu chủ đối Minh Đạo một điểm lòng phòng bị cũng không có, trên mặt quýnh lên, tiến lên trước một bước, há mồm dục nói. Minh Đạo dùng khóe mắt dư quang liếc lông trắng hòa mèo mập liếc mắt một cái, câu môi cười nói: "Bách Lý Thừa Càn, nghe nói ngươi ở thông thiên tháp trúng kịch độc, là đồ đệ của ta hòa cháu trai đem ngươi cứu sống ?"

Bách Lý Thừa Càn ánh mắt rơi vào yêu yêu trên người, trong mắt lộ ra như mộc gió xuân bàn tươi cười, gật đầu đạo: "Không sai."

Tiểu đông lập tức tiếp lời nói: "Vậy ngươi chuẩn bị thế nào báo đáp của chúng ta cứu mạng chi ân?"

Yêu yêu mở to hai mắt, đen nhánh con ngươi chớp cũng không chớp nhìn chằm chằm Bách Lý Thừa Càn. Kia thần thái, cực kỳ giống làm khó lường sự tình sau, chờ trưởng bối khen đứa nhỏ.

Bách Lý Thừa Càn mâu quang càng thêm nhu hòa, như nước ánh mắt nhìn kỹ yêu yêu, ôn nhu nói: "Ngươi nghĩ muốn cái gì?"

Yêu yêu ngọt ngào cười, lộ ra hai nhợt nhạt lê cơn xoáy, chỉ vào lông trắng hòa mèo mập, giòn thanh đạo: "Ngươi có thể hay không gọi bọn hắn quản ở Thông Thiên phường tu sĩ, bất muốn cùng ta Ô thành hòa Thiên Hựu là địch?"

Bách Lý Thừa Càn không cần suy nghĩ, lập tức quay đầu nhìn về phía lông trắng hòa mèo mập. Ánh mắt vẫn như cũ ôn hòa, lại vì thiếu kia mạt nhu tình, mà trở nên giếng cổ bàn sâu thẳm khởi đến.

Lông trắng hòa mèo mập chống lại Bách Lý Thừa Càn mâu quang, dường như nhớ ra cái gì đó, đồng loạt rùng mình một cái, bất chờ Bách Lý Thừa Càn mở miệng, cùng kêu lên mà cung kính nói: "Thiếu chủ yên tâm, thuộc hạ nhất định hảo hảo ràng buộc Ma Thần điện thuộc hạ!"

Hai người này cũng giảo hoạt, Thông Thiên phường cũng không phải là chỉ có Ma Thần điện một phương thế lực. Trừ Ma Thần điện, còn có Thượng Thanh cung hòa Thái Ất tông, ngoài ra tùy con nước lớn tiến vào Thủy tinh tán tu cũng đếm không hết.

Những tu sĩ này, cũng không về bọn họ Ma Thần điện quản!

Bách Lý Thừa Càn căn bản không có để ý việc này, trong mắt của hắn chỉ có yêu yêu.

Minh Đạo đem lông trắng hòa mèo mập trong mắt cười trên nỗi đau của người khác nhìn ở trong mắt, chỉ ngoắc ngoắc khóe môi, cũng không nói gì, tiện tay ném ra một thanh phi kiếm, triều Ô thành bay đi.

Bách Lý Thừa Càn không chút hoang mang triều Minh Đạo biến mất phương hướng mại khai bước chân, sải bước đi ra ngoài.

Đi vài bước, hắn dừng lại đến, quay đầu đối yêu yêu đạo: "Hắn sẽ là của ngươi sư phụ?"

Yêu yêu nháy nháy mắt, gật gật đầu.

Bách Lý Thừa Càn mỉm cười liếc nàng liếc mắt một cái, xoay người một bước bước ra, liền biến mất ở yêu yêu linh thức trong phạm vi.

Chiêu thức ấy súc địa thành thốn bản lĩnh, so với tiểu đông cũng không kém chút nào!

Tiểu đông nhìn chằm chằm Bách Lý Thừa Càn biến mất phương hướng nhìn hai mắt, con ngươi đảo một vòng, thân thủ kéo qua yêu yêu, cười hắc hắc nói: "Muội muội, chúng ta dạo dạo Thông Thiên phường đi!"

Dung Thục Lam vội vã đem huynh muội hai người theo thông thiên trong tháp gọi về đến, liền là bởi vì ở Thông Thiên phường lý nhìn thấy mặt trời mới mọc.

Mặc kệ người nọ có phải hay không mặt trời mới mọc, tiểu đông đô quyết định hảo hảo điều tra một phen.

loading...