Tu Chan Gia Tai Di The Nhu Hinh Voi Bong

Dán ẩn thân phù lên trên người, Nhạc Thành biết rõ cho dù là cao thủ đấu vương tuy nhất thời không thể phát hiện nhưng thời gian dài sẽ khiến bọn họ chú ý. Cho nên Nhạc Thành chỉ bảo Khiếu Thiên Hổ tiến lên giết hai người của Nguyên Bảo tông mà thôi.
Nhạc Thành dự định hai ngày, mỗi ngày giết sáu người Nguyên Bảo tông, buổi sáng hai người, buổi chiều hai người, đêm nữa là một người. Tổng cộng là sáu cao thủ thực lực đấu vương.

- Tông chủ, lần này Nguyên Bảo tông tụ tập hơn phân nửa thực lực ở đây, nhất định là có thể tiêu diệt Nhạc gia.

Hoàng Huy nói với Vân Thự Quang ở bên cạnh.

- Dĩ nhiên, ta muốn nhìn xem Nhạc gia có bao nhiêu thực lực để chống lại Nguyên bảo tông.

Vân Thự Quang cười nói.

- Aizzz, Vân gia chẳng lẽ thực sự xong rồi sao, không biết Lục tiên sinh kia có ở trong Nhạc gia không có lẽ Vân gia cuối cùng phải van cầu hắn buông tha cho Vân gia một hi vọng.

Vân Phỉ Phỉ hơi thở dài bởi vì nàng thật sự không yên lòng, cho nên Vân Phỉ Phỉ sau đó cũng lên đường đi gặp Nhạc gia.

- Gia gia, lần này chúng ta nhất định phải tiêu diệt Nhạc gia.

Hoàng Khắc Lương hung hăng nói, trong khoảng thời gian này hắn vẫn ở trong Nguyên Bảo tông tu luyện không tới Lập Anh trấn, lần trước sau khi bị Nhạc Thành đánh bại, hắn cơ duyên xảo ngộ gặp được Vân Tuyệt Sơn của Nguyên Bảo tông bởi vì thiên phú của hắn không tệ cho nên hơn một năm đã từ tam phẩm luyện dược sư đột phá lên làm tứ phẩm luyện dược sư, cho nên được Vân Tuyệt Sơn vô cùng bảo vệ.

- Lần này nhất định có thể tiêu diệt Nhạc gia.

Hoàng Huy hung hăng nói, thực lực của Nguyên Bảo tông, Hoàng Huy cũng nghĩ không có lý do gì mà không tiêu diệt được Nhạc gia.
Khiếu Thiên Hổ giống như là tia chớp lướt qua, nhanh chóng tới gần đoàn người Nguyên Bảo tông, Khiếu Thiên Hổ cố tình ẩn giấu khí tức cho nên người của nguyên bảo tông không thể phát hiện sự tồn tại của nó. Sau đó Khiếu Thiên Hổ hơi cười, thân ảnh đột nhiên vọt về hai cao thủ Đấu vương phía trước.

-Chú ý, a.

Tên cửu tinh đấu vương trong Nguyên bảo tông đột nhiên biến sắc, tuy nhiên sau lưng hắn đã truyền tới hai tiếng kêu thảm thiết, Nguyên Bảo tông một tam tinh và một tứ tinh đấu vương đã bị đánh trở thành một đống thịt nát.

- Ha ha, hôm nay trước tiên giết hai đấu vương, dám đối phó với Nhạc gia, các ngươi muốn chết.

Khiếu Thiên Hổ giết chết hai đấu vương sau đó thân ảnh như điện nhanh chóng bay lên không trung, nếu không phải có Nhạc Thành phân phó thì hắn đã đem toàn bộ những người ở đây mà giết chết.

- Muốn trốn sao? Giết người của Vân gia rồi rời đi đơn giản như vậy sao?

Cửu Tinh Đấu vương của Nguyên Bảo tông thân hình như mưa rào nhanh chóng bay lên, cấp tốc đuổi theo Khiếu Thiên Hổ.

- Chỉ bằng một cửu tinh đấu vương như ngươi mà cũng muốn đuổi theo ta?

Khiếu Thiên Hổ ở trên không trung cười cười, tốc độ nhanh chóng tăng thêm vài phần.
Cửu Tinh đấu vương Nguyên Bảo tông kia có tên là Vân Khai Sơn, thực lực mạnh nhất trong Vân gia.

- Phía trước rốt cục là ai mà có tốc độ nhanh như thế.

Vân Khai Sơn càng đuổi theo càng kinh ngạc, tốc độ của đối phương ngày một xa, khiến cho mình chỉ còn nhìn thấy một cái bóng.

- Không thấy, như vậy biến mất sao?

Vân Khai Sơn nhíu mày, phát hiện bóng hình phía trước đã biến mất vô ảnh vô tung, chẳng còn đâu nữa.

- Có chuyện gì vậy?

Vân Thự Quang ở phía trước nghe thấy phía sau có tiếng hét lớn, kế tiếp sau đó là hai tiếng kêu thảm thiết thì còn không kịp phản ứng, chỉ thấy thân hình của một trưởng lão bay lên không trung đuổi lên phía trước mà thôi.

- Tông chủ, không tốt rồi, hai vị hộ pháp đã bị giết.

Một người bên cạnh sợ hãi trả lời, vừa mới ánh sáng lóe lên thì hai hộ pháp đã nằm trong vũng máu, phải biết rằng hai hộ pháp này có thực lực đấu vương mà đã bị người ta một chiêu giết chết, quả thực lực không thể tưởng tượng được.

- Cái gì, hai hộ pháp đã bị giết?

Vân Thự Quang thiếu chút nữa đã bị ngất đi, vừa mới ra khỏi Thất Tinh thành không bao lâu mà hai cao thủ Đấu vương đã bị giết, rốt cuộc là ai làm, ai có lá gan lớn như thế?
Nhìn thân ảnh bay trên không trung, vân Phỉ Phỉ cũng không nhìn rõ dung mạo nhưng nàng có thể mơ hồ nhận ra thân ảnh đó chính là người đi theo Lục tiên sinh.
Hoàng Khắc Lương cùng với Hoàng Huy hai người vừa nằm ở trong mộng cảnh tiêu diệt Nhạc gia thì bỗng nhiên nghe thấy một tiếng kêu thảm thiết bên cạnh, ngay sau đó thấy hai cao thủ đấu vương gục trong vũng máu thì tỉnh mộng lại, trong mắt tràn ngập sợ hãi.

- Xoẹt.

Vân Khai Sơn thu hồi đấu khí mà hạ xuống mặt đất, nhìn hai thi thể mà sắc mặt y trở nên tái nhợt.

- Trưởng lão Khai Sơn, có bắt được người kia không?

Vùa nhìn thấy Vân Khai Sơn, Vân Thự Quang liền vội vàng hỏi.
Vân Khai Sơn nói:

- Không có thực lực của đối phương thực sự là quá nhanh, hơn nữa còn trên cả ta, chạy nửa đường là biến mất.

- Làm sao có thể như vậy, cao hơn Khai Sơn trưởng lão cả Thất Tinh thành cũng không có mấy người, Nhạc gia tại sao lại có cao thủ lợi hại như vậy được.

Vân Thự Quang nói.

- Tông chủ, chúng ta nên làm gì bây giờ?

Vân Khai Sơn nói với Vân Thự Quang, vỗn hắn đã không muốn đi Nhạc gia.
Vân Phỉ Phỉ từ từ đi lên nói:

- Tông chủ không bằng chúng ta quay trở về đi, sau đó chúng ta một lần nữa tới Nhạc gia giảng hòa, tông chủ thấy thế nào?

- Cái gì, quay về giảng hòa?

Vân Thự Quang rít gào nói:

- Phỉ Phỉ, chúng ta nhiều người như vậy chẳng lẽ sợ bọn họ, ta không tin....

- Tông chủ, nhưng mà...

Vân Khai Sơn còn muốn nói tiếp điều gì đó nhưng Vân Thự Quang đã cắt lời hắn.
Vân Thự Quang nói:

- Hiện tại ta là tông chủ của Nguyên Bảo tông cũng là tộc trưởng của Vân gia, lần này nhất định phải tiêu diệt Nhạc gia.

- Aizzz.

Vân Phỉ Phỉ thở dài một tiếng thầm nghĩ trong lòng, Vân gia thực sự phải suy tàn sao?

- Chủ nhân, đây là bảo vật gì? Sau khi ta dán lá bùa này lên cửu tinh Đấu vương ở bên cạnh cũng không nhìn thấy, thật sự là kỳ diệu.

Khiếu Thiên Hổ dựa theo sự phân phó của Nhạc Thành mà dán lá bùa lên trên người, quả nhiên là tàng hình không bị người khác nhìn thấy.
Nhạc Thành hướng về phía Khiếu Thiên Hổ mà nói:

- Đây chính là Ẩn Thân phù, rót pháp lực vào là có thể tàng hình, nhưng đối thủ có thực lực cao hơn cũng sẽ dễ dàng cảm giác được ngươi, lúc đó ngươi cần phải nghìn vạn lần chú ý.

- Chủ nhân, tiểu nhân yên tâm, đã giết hai đấu vương vậy mà cửu tinh đấu vương không đuổi theo tiểu nhân, nếu lão gia hỏa kia mà phát hiện ra thì tiểu nhân đã một chưởng đánh chết hắn.

Khiếu Thiên Hổ nói.

- Ừ, được, khuya hôm nay... ngươi lại giết hai người nữa, chỉ là lần này không nên giết Đấu vương mà giết hai ma pháp sư cấp năm kia là được rồi, còn cửu tinh đấu vương kia thì để đến sau cùng mới giết.

Nhạc Thành mỉm cười nói, trong mắt lóe lên hàn ý.

- Vâng chủ nhân, à đúng rồi, tiểu nhân thấy nữ tử xinh đẹp lần trước ở Nguyên Bảo tông cũng xuất hiện.

Khiếu Thiên Hổ nói.

- Vân Phỉ Phỉ.

Nhạc Thành thì thào nói, hắn đối với Vân Phỉ Phỉ hơi có ấn tượng tốt chỉ vì Nguyên Bảo tông muốn đối phó với Nhạc gia cho nên nàng không thể trách mình độc ác, đạo lý này nghìn năm trước Nhạc Thành đã hiểu rõ.

Vào ban đêm, bầu trời bắt đầu trở nên tối lại, những ánh sáng trên đường chân trời cũng biến mất, khắp nơi đều bao phủ một vầng trăng chiếu rọi, người của Nguyên Bảo tông cũng chuẩn bị dừng chân lại nghỉ ngơi.
Đường đi từ Thất Tinh Thành tới Lập Anh Trấn cũng có rất ít người, hơn nữa lộ tuyến cũng là đường núi, trong thung lũng thường xuyên xuất hiện một số ma thú cấp thấp, ở trên đường đi cũng không có khách điếm hay khách sạn. Cũng may là người của Nguyên Bảo tông đã sớm chuẩn bị, một số đệ tử đốt củi tạo ra lửa để ma thú cấp thấp không đến gần quấy rầy.

- Mọi người ngồi thành một vòng tròn lớn đi, chú ý đề phòng động tĩnh.

Vân Khai Sơn nói với mọi người, trong lòng lo lắng sợ rằng sẽ bị đánh lén.
Mọi người vây thành một vòng tròn, dựa theo lời nói của Khai Sơn trưởng lão mà làm.
Vân Thự Quang nói, hắn cũng sợ người ban ngày kia đánh lén cho nên cần phải đề phòng một chút.
Ngay lập tức những người thực lực cao nhất của Nguyên Bảo tông vây ở vòng ngoài cùng, những người thực lực yếu thì ở bên trong để ngăn ngừa có người đánh lén.
Ngay từ đầu người của Nguyên bảo tông đã phòng ngừa người đánh lén kia tuy nhiên đến khuya không ít trong số họ đã buông lỏng cảnh giác, một số đệ tử thực lực cao thì kiên trì, chăm chú nhìn cảnh tượng trước mắt không dám buông lơi.
Đến khuya qua giờ tý thì cơ bản mọi người đã nhắm mắt lại mà tu luyện, một số người thì đã ngủ say.
Vân Phỉ Phỉ nhìn chăm chăm vào bầu trời đêm, nàng bắt đầu khoanh chân tu luyện, trong lòng nghĩ thầm lúc này chắc hẳn cũng sẽ không có người đánh lén Vân gia.
Ở cách Nguyên Bảo tông không xa, trong một ngọn núi nhỏ, Nhạc Thành đang toàn tâm tu luyện bỗng nhiên mở mắt ra nhìn:

- Khiếu Thiên Hổ, đã tới giờ, mau tới giết hai ma pháp sư cấp năm.

- Ngươi hãy dán Ẩn Thân phù vào đi.

Nhạc Thành lấy ra một miếng Ẩn Thân phù nữa, ngưng kết thành một thủ ấn quỷ dị giao cho Khiếu Thiên Hổ:

- Bọn họ đối với ngươi hẳn là cảnh giác, lần này ngươi hãy tàng hình sau đó giết hai ma pháp sư cấp năm.

Thân ảnh của Khiếu Thiên Hổ biến mất, Nhạc Thành một lần nữa chìm trong tu luyện, cảm thấy trên người mình tràn ngập chân khí, xem ra đột phá tới Thai Tức trung kỳ chỉ còn là vấn đề thời gian với hắn.
Tất cả mọi người của Vân gia cơ hồ đã quên cuộc đánh lén hồi chiều, tất cả đều khoanh chân nhắm mắt dưỡng thần.
Khiến Thiên Hổ dán Ẩn Thân Phù của Nhạc Thành đi tới trước bọn họ cũng không ai phát hiện ra hắn, hai ma pháp sư cấp năm cũng thế.

- Là ai?

Hai ma pháp sư đang tu luyện bỗng nhưng cảm thấy điều gì đó, mặc dù Khiếu Thiên Hổ thu liễm khí tức nhưng hai người bọn họ vẫn phát hiện ra dị thường.

- Bây giờ mới phát hiện ra ta thì đã chậm rồi.

Khiếu Thiên Hổ vừa dứt lời thì hai tay đã vươn ra chụp vào đầu của hai ma pháp sư cấp năm.

- Có người đánh lén.

Nghe thấy thanh âm của hai ma pháp sư cấp năm, người của Vân gia lập tức cầm lấy binh khí, sau đó hai tiếng kêu lớn, tất cả phát hiện ra hai ma pháp sư cấp năm đã ngã xuống trên vũng máu, đều nát tan.

- Là ai, tại sao không thấy ai, có quỷ sao?

Nhìn thấy hai ma pháp sư cấp năm trên vũng máu, tất cả mọi người của Vân gia đều kinh hoàng.

- Mọi người trấn tĩnh, mau ở gần một chỗ.

Vân Khai Sơn lập tức la lớn trên không trung:

- Là ai, giả thần giả quỷ, có gan thì ra đây.

Mọi người theo sự phân phó của Vân Khai Sơn mà tụ lại một chỗ, tất cả đều nhìn về hướng của Vân Khai Sơn, tuy nhiên một lát sau vẫn không có ai đáp lại.

- Khai Sơn trưởng lão, đây là người nào, chúng ta không thể nhìn thấy hắn, thật là quỷ dị.

Vân Thự Quang nói với Vân Khai Sơn.

- Hắn chắc là tu luyện đấu kỹ, cho nên tất cả chúng ta đều không nhìn thấy.

Vân Khai Sơn nói xong nhìn thấy hai thi thể của ma pháp sư cấp năm thì không kìm được thở dài một hơi.
Chỉ trong một ngày Vân gia đã tổn thất hai đấu vương cùng với hai ma pháp sư cấp năm, nếu như tiếp tục thế này thì trước khi tới Nhạc gia Vân gia sẽ bị giết toàn bộ đấu vương.

- Tông chủ, chúng ta trở về đi, không thể đến Nhạc gia.

Vân Phỉ Phỉ nói với Vân Thự Quang.

- Đúng thế, tông chủ, tông chủ cũng thấy đấy, chúng ta đã chết bốn người, hơn nửa là thực lực chủ yếu của Vân gia.

Vân Khai Sơn nói.
Vân Thự Quang bắt đầu khó xử, nếu cứ như vậy mà trở về thì hắn nhất định không cam lòng, nhưng Vân gia đã chết bốn cao thủ thì hắn cũng cảm thấy sợ hãi, không biết phải làm sao cho tốt.

- Không, hắn không dám đối đầu trực diện nhất định là tại vì e ngại chúng ta, chúng ta không cần sợ hắn, về sau chúng ta đề phòng là được, ta nhất định phải tiêu diệt Nhạc gia.

Vân Thự Quang hung hăng nói.

- Tông chủ, ta phản đối Vân gia đã chết nhiều người như vậy rồi, Vân gia không chỉ có một mình tông chủ, Nguyên bảo tông cũng không phải là của một mình tông chủ, nếu như tiếp tục đối phó với nhạc gia thì tất cả đều phải chết.

Vân Phỉ Phỉ cuối cùng không nhịn được mà kêu lên, nàng cũng không biết tại sao lão tổ tông trước kia lại cho Vân Thự Quang làm tông chủ Nguyên Bảo tông, nếu không bây giờ Vân gia cũng không tổn thất nhiều cao thủ như vậy.

- Vân Phỉ Phỉ, ngươi có biết ngươi đang nói chuyện với ai không, chính là tộc trưởng Vân gia đó.

Vân Thự Quang không ngờ Vân Phỉ Phỉ chỉ là một vãn bối mà dám nói như vậy với mình, sắc mặt không kìm được mà trầm xuống.
Vân Phỉ Phỉ đã quyết định trở mặt với Vân Thự Quang cho nên liền nói:

- Vân gia không chỉ có một mình tông chủ, tông chủ đừng vì mình mà làm cho cả Vân gia chịu chết.

- Lớn mật.

Vân Thự Quang nổi giận nói:

- Vân Phỉ Phỉ, chờ sau khi ta mở tông tộc sẽ đuổi ngươi ra khỏi Vân gia.

- Vân gia sớm muộn cũng bị tiêu diệt nếu như lão tổ tông còn tại vị thì nhất định sẽ không tha cho tông chủ, Vân gia sẽ bị hủy trong tay của tông chủ.

Vân Phỉ Phỉ khẽ nói.

- Phản rồi, ta trước hết giáo huấn ngươi một chút để ngươi biết thế nào gọi là tôn kính tộc trưởng.

Vân Thự Quang nổi giận vung một chưởng đánh về phía Vân Phỉ Phỉ, mặc dù không dốc toàn lực như Vân Thự Quang là một cao thủ thất tinh đấu vương, một chưởng đánh ra mang theo một uy lực khổng lồ.
Nhìn thấy một chưởng của Vân Thự Quang lao tới, Vân Phỉ Phỉ cũng chỉ có thể bảo hộ một vòng sáng thủy hệ ma pháp, trong lòng nàng biết, với thực lực ma pháp sư cấp bốn của mình không thể chống lại Vân Thự Quang. Tuy nhiên Vân Phỉ Phỉ cũng không sợ, dù sao mình cũng trở mặt với y, cho dù đánh không lại thì cũng rời đi là được.

- Tông chủ, xin bớt giận, Phỉ Phỉ không cố ý mạo phạm tông chủ, về sau trách phạt cũng không muộn.

Vân Khai Sơn ngăn cản Vân Thự Quang, hơn nữa còn kéo Vân Phỉ Phỉ lui xuống.
Vân Phỉ Phỉ bất ngờ nhìn Vân Khai Sơn, không ngờ hôm nay tam thúc vốn bất hòa với mình lại nói giúp mình.

- Khai Sơn trưởng lão, không nên ngăn cản ta, ta hôm nay phải giáo huấn y thị cho thật tốt.

Vân Thự Quang không kìm nổi cơn giận, lại sắp đánh về phía Vân Phỉ Phỉ.

- Phỉ Phỉ, ta muốn xem xem ai dám lớn gan dám giáo huấn ngươi như thế.

Ở giữa không trung có ba thân ảnh từ trên trời giáng xuống, trong đó có hai ngươi là Vân Kỷ Trung và Vân Tuyệt Sơn, người còn lại chính là lão giả mặc áo bào màu xám vừa cất tiếng.

loading...