Tu Chan Gia Tai Di The Man Thien Dan Loi

- Được rồi, ta nói với ngươi chuyện thứ ba.

Hàn Giang Đào nghiêm mặt nói:

- Ngươi trong lòng đất gặp phải chuyện gì, hai tháng nay Đấu khí và ma pháp học viện đã không còn linh khí, đây là một đả kích lớn đối với hai học viện.

Từ khi lòng đất sụp đổ, hai đại học viện đã không còn linh khí, Hàn Giang Đào và Kiệt Nhĩ Sâm hai người lòng như lửa đốt.

- Phía dưới có một bảo vật cung cấp linh khí, nhưng sau khi dãy núi sụp đổ thì đã bị hủy.

Nhạc Thành cất tiếng nói ra, hắn dĩ nhiên không nói sự thật.

- Aizzz, từ nay Đấu khí học viện cũng bị hủy.

Hàn Giang Đào bất đắc dĩ thở dài một hơi, mất đi phòng tu luyện, Đấu khí học viện coi như đã mất một nửa.

- Viện trưởng, không nhạc phụ.

Nhạc Thành cất tiếng nói:

- Ở chỗ của ta có một tờ đan phương, luyện chế đan dược sau khi dừng có thể còn tốt hơn so với tu luyện ở phòng tu luyện, nhạc phụ cầm lấy đi, ta cam đoan nó còn tốt hơn so với tu luyện ở phòng đấu khí.

- Thật sự sao?

Hàn Giang Đào vẫn chưa tin Nhạc Thành, ông vẫn chưa nghe tới loại đan dược này.

- Ông yên tâm đi.

Nhạc Thành cất tiếng nói, những đan phương này hiệu quả so với phòng tu luyện nhất định là không kém.
Sau khi Hàn Giang Đào rời đi, Nhạc Thành đi thẳng tới phòng đan dược, hắn muốn trước khi đi tới Khoa Ốc đế quốc cũng sẽ luyện chế Phá Chướng đan cho bọn người Tử Điện Mãng Khiếu Thiên Hổ, lúc đó bọn chúng sẽ đột phá lên thành thất giai ma thú, thực lực có thể chống lại tam tinh Đấu Tông.
Mà hiện tại Nhạc Thành đã đột phá tới Kim Đan trung kỳ, không sử dụng Âm Dương Kiêm và Hạo Thiên tháp thì có thể chống lại nhị tinh Đấu Tông, nếu sử dụng thêm Âm Dương Kiếm, chống lại Tam Tinh Đấu Tông cũng là điều bình thường, còn nếu như cộng thêm Hạo Thiên Tháp, Nhạc Thành cũng chưa thử qua, nên không biết sẽ thế nào. Chỉ là tuy Hạo thiên tháp bị tàn phá, nhưng Nhạc Thành tin rằng cũng có thể chống lại ngũ tinh Đấu Tông.
Nhạc thành đi vào trong Đan dược hệ khiến cho tất cả các đệ tử ở đây cũng cuồng nhiệt, lập tức nhìn Nhạc Thành tiến vào trong phòng luyện đan. Tất cả mọi người đều suy đoán xem lần này Nhạc Thành sẽ luyện chế đan dược gì.
Bố trí một đạo cấm chế xong, Nhạc Thành bắt đầu khoanh chân điều tức, lập tức Vạn Thú Lô bày lên trên người của hắn, một bình ngọc cũng hiện ra trong tay của hắn.
Bình ngọc này chính là máu của Đông Phương Lạc Nhan, từng này máu của thần hoàng tộc cũng đủ luyện chế mười viên Phá Chướng đan.
Lấy lại bình tĩnh, thủ ấn trong tay của Nhạc Thành liền biến đổi, một luồng lửa vô cùng nóng bỏng hiện ra ào ào xuất vào Vạn Thú Lô, giờ phút này Vô Thượng Chân Hỏa của Nhạc Thành so với hai tháng trước mạnh hơn không ít, vì hiện tại hắn đã đột phá tới Kim Đan trung kỳ.
Thứ hai là vì trong cơ thể của Nhạc Thành có Hỏa Linh châu, sau khi Nhạc Thành tế luyện Hạo Thiên Tháp hắn mới biết được, trong Hỗn Nguyên Chân kinh, Vô Thượng Chân Hỏa chính là lấy từ Hỏa diễm của Hỏa linh Châu.
Trong nháy mắt, cả phòng đan dược đã trở nên vô cùng nóng bỏng, Nhạc Thành cũng từ từ đưa Thần Hoàng huyết vào lò luyện đan, ngay lập tức một khí tức nồng đậm bắt đầu tràn ngập, mà hiện tại Nhạc Thành cần phải luyện chế Thần Hoàng huyết thành Thần Hoàng tinh huyết.
Những tạp chất ở trong Thần hoàng huyết đã bị rút đi sạch sẽ, chỉ còn lại tinh huyết thuần nhất, theo Vô Thượng Chân Hỏa bao quanh, mắt thường có thể nhìn thấy Thần Hoàng huyết bắt đầu sôi trào, một đám sương mù màu hồng sắc bắt đầu phiêu tán, đám này chính là tạp chất của Thần Hoàng huyết.
Linh khí của Thần Hoàng huyết trong Vạn Thú lô ngày càng nồng đậm, luồng máu đã bị rút nhỏ đi, nhưng màu sắc càng thêm tiên diễm, linh khí ngày càng cuồng bạo.
Ở trong Đấu Khí học viện, sau khi Nhạc Thành trở lại, chúng nữ trải qua một ngày điều dưỡng đã cảm nhận thấy thân thể ngày càng thư thái. Mà Yêu Huyên lúc này ở trong Đấu Khí học viện cũng bắt đầu nói chuyện với bọn họ, không còn tuyết lãnh băng sương như trước.
Ba ngày sau, ở trong Đấu Khí học viện đã xuất hiện một đám mây đen nồng đậm, bao phủ ở trên không, ngay lập tức, Đấu khí học viện liền trở nên mờ ám, một lôi điện phát ra quang mang lập lòe.
Cuối cùng tất cả các mây đen đều tan đi, trên bầu trời xuất hiện dị tượng làm cho tất cả mọi người ở đan dược hệ đều chạy ra.
Tất cả mọi người ở Đấu khí học viện liền kinh ngạc nhìn hiện tượng quỷ dị ở trên không trung, bọn họ đều không biết có hiện tượng gì xảy ra.

- Tư tư.

Từng luồng tia chớp bắt đầu xuyên qua, đám mây đen tụ tập ngày càng dày, cơ hồ đã đạt tới trình độ khủng bố.

- Đan lôi, chẳng lẽ đây là đan lôi?

Hàn Giang Đào nhìn thấy tia chớp trên không trung, trong lòng khẽ giật mình, chẳng lẽ hiện tại đang có Luyện Dược sư luyện chế Đan Lôi trong truyền thuyết sao?
Trong thiên địa, phàm là có một số bảo vật hậu thế hoặc ma thú hậu thế xuất hiện, bất luận là tồn tại ở tình trạng nào đều phải chịu đựng kiếp số xứng đáng, giống như là Yêu Huyên lúc tiến hóa, cũng bị Địa Kiếp ngăn cản.
Mà trong truyền thuyết Cửu Phẩm luyện dược sư luyện chế ra một số đan dược nghịch thiên loại đan dược này sẽ bị Đan lôi ngăn cản, nếu như không ngừng đan lôi thì nhẹ bị thương, nặng thì sẽ bị đánh thành tro bụi.
Chỉ là hiện tại Huyền Thiên Đại lục chưa từng xuất hiện luyện dược sư cửu phẩm, dù sao loại luyện dược sư cửu phẩm này tuyệt đối là bất phàm, có lẽ cho dù có có bọn họ cũng không dám luyện chế đan dược nghịch thiên cải mệnh như vậy, mà cho dù có luyện thành thì bị đan lôi ngăn cản cũng sẽ bị đánh tan nát.

- Là ai ở bên trong luyện chế đan dược?

Hàn Giang Đào hỏi người bên cạnh, cảnh tượng trước mắt đã vô cùng quỷ dị.

- Viện trưởng, là Nhạc Thành ở trong luyện chế.

Một đệ tử của Đan dược hệ trả lời Nhạc Thành.

- Cái gì, lại là Nhạc Thành.

Thần sắc của Hàn Giang Đào hơi biến đổi, tên tiểu tử này rốt cuộc làm gì ở bên trong, từ khi Nhạc Thành tiến vào đây, Đấu khí học viện xảy ra không ít chuyện không tốt, nếu như để hắn lại nữa, chỉ sợ Đấu khí học viện sẽ bị phá hủy.

- Chẳng lẽ Nhạc Thành luyện chế cửu phẩm đan dược sao?

Hàn Giang Đào lẩm bẩm nói.
Kỳ thật, hiện tại Nhạc Thành không luyện chế cửu phẩm đan dược, Phá Chướng Đan cao nhất cũng chỉ có thể là thất phẩm sơ giai đan dược mà thôi, Nhạc Thành cũng không ngờ luyện chế Phá Chướng đan lại dẫn dụ đan lôi, chỉ là điều này hắn cũng không bối rối, phá chướng đan dẫn dụ ma thú tiến hóa, đây là nghịch thiên cải mệnh, lật đổ quy tắc đạo trời, đưa tới Đan Lôi cũng là điều bình thường. Nhưng Nhạc Thành không ngờ Đan Lôi lại mãnh liệt như vậy.

- Tư Tư.

Những tia chớp như có cánh tay, lập tức đạo thứ nhất bổ xuống.

- Ầm Ầm.

Một tiếng nổ vô cùng lớn vang lên, nguyên một mảng kiến trúc của Đan Dược hệ đã trở thành một đống tro tàn.
Sau đó, đạo thứ hai đạo thứ ba đan lôi khiên cho mọi người sợ hãi không ngừng, chúng điên cuồng bổ xuống, ngay lập tức Đan dược hệ đã trở thành một mảng bình địa. Mà ở bên trong, một hắc bào nam tử đang khoanh chân ngồi, trong tay toát ra một ngọn lửa nóng bỏng không ngừng.
Mà quỷ dị chính là, xung quanh nam tử này, những khôi lỗi quỷ dị đang gắt gao xoay quanh trên đầu, năm khôi lỗi này mang theo điện quang chói, mắt hấp thu những đan lôi ở trên không trung.
Nhạc Thành ngồi giữa đan lôi khiến cho mọi người sợ hãi không thôi, cộng thêm năm khôi lỗi quỷ dị xoay tròn khiến cho mọi người trở nên sùng bái hắn như thiên thần, cảnh tượng này, người bình thường tuyệt đối không thể làm được.

- Tiểu tử này, tại sao lần nào cũng tạo ra tràng diện lớn như vậy, đây là đan dược hệ đó, vậy mà đã bị phá hủy.

Nhìn Nhạc Thành, sắc mặt của Hàn Giang Đào liền trở nên khó coi, một mảng kiến trúc lớn như vậy mà đã bị Đan lôi phá hủy trong chốc lát.
Trong tay của Nhạc Thành, thủ ấn biên hóa không ngừng, mà đan dược hồng sắc ở trong Vạn Thú Lô Đã bắt đầu thành hình, mười viên đan dược xoay tròn, mười luồng linh khí vô cùng lớn cũng tràn ngập.
Ầm ầm, từng mảng lôi điện không ngửng bổ xuống, năm bộ Kim Tiên khôi lỗi cũng hấp thu hoàn toàn, có năm khôi lỗi hấp thu, Nhạc Thành tuyệt đối không lo lắng, hắn còn đang lo không có lôi điện trợ giúp Khôi Lỗi tiến hóa.

loading...