Tu Chan Gia Tai Di The Kim Dan Trung Ky

- Đã đột phá tới Kim Đan trung kỳ.

Nhạc Thành nở ra một nụ cười, có Hỏa Linh Châu, sau này tốc độ tu luyện của mình sẽ tăng lên rất nhanh.
Yêu Huyên trải qua chữa thương hơn một ngày thương thế đã trở nên tốt hơn rất nhiều, đương nhiên cái này chủ yếu là nhờ Nhạc Thành giúp nàng chữa thương, hơn nữa lúc này cũng có hỏa linh châu linh khí nồng đậm, với nàng mà nói linh khí này cũng có không ít chỗ tốt, cho nên khôi phục lại cũng rất nhanh.
Nhạc Thành sau khi đột phá cũng từ từ thanh tỉnh lại, cả người hắn lơ đãng nhìn về bốn phía, mặc dù không có ý tránh khỏi ánh mắt đối phương nhưng hào khí của hai người lập tức trở nên mập mờ.

- Thương thế của ngươi đã tốt hơn chưa?

Đầu tiên Nhạc Thành mở mắt phá vỡ bầu không khí im lặng.

- Không có chuyện gì.

Yêu Huyên cất tiếng trả lời, thanh âm đối với Nhạc Thành vô cùng ôn nhu vũ mị.

- Ta chỉ vì muốn giúp ngươi chữa thương nên mới dùng công pháp đó.

Nhạc Thành giải thích với Yêu Huyện, hắn mặc dù đã sớm có chủ ý này, mình tuyệt đối không làm chuyện giậu đổ bìm leo hạ lưu, về cuối cùng đó là do dục hỏa khó lòng kìm nén được.

- Ngươi đừng nói nữa, ta không trách ngươi.

Yêu Huyên nói:

- Đây là ý trời.

Nhạc Thành nhìn về phía Yêu Huyên, nữ nhân này hôm nay dường như đã thay đổi, tại sao lại tốt như vậy.

- Ngươi còn nhìn ta làm gì, còn nhìn nữa ta sẽ thu thập ngươi.

Cảm nhận thấy ánh mắt của Nhạc Thành đang nhìn mình, Yêu Huyên liền trừng mắt.

- Đúng rồi, lúc này mới bình thường.

Nhạc Thành mỉm cười, đây mới là yêu Huyên quen thuộc với hắn.

- Ngươi...

Yêu Huyên hung hăng trợn mắt nhìn Nhạc Thành, thật là muốn đi lên thu thập hắn một phen.

- Được rồi, chúng ta đi ra ngoài nghĩ biện pháp, chẳng lẽ ngươi muốn ở đây suốt đời sao?

Yêu Huyên nói với Nhạc Thành.
Nhạc Thành chú thị cảnh tượng trước mắt, dãy núi phong bế bốn phía, muốn đi ra ngoài lúc này đúng là phiền phức.

- Đi, chúng ta đi quanh nhìn xem.

Nhạc Thành nói với Yêu Huyên, Hạo Thiên Tháp này tổng cộng có mười tầng, ngoại trừ tầng Nhạc Thành đã xem qua thì phía trên còn chín tầng nữa. Hạo Thiên đại đế bố trí cái tháp ở đây thì dĩ nhiên cũng có biện pháp đi ra ngoài.
Yêu Huyên đi theo Nhạc Thành vào trong Hạo Thiên Tháp, nhìn thấy kiến trúc hỏa diễm ở đây nàng không kìm được mà hoảng sợ, thật sự là quá rung động.
Nhạc Thành nhìn tầng thứ nhất này rồi minh bạch, dựa theo những điều Nhạc Thành nghĩ thì tầng này hoàn toàn có quan hệ với Hỏa linh châu.
Nhạc Thành từ từ đi vào tầng thứ hai, tuy nhiên kết quả lại khiến cho hắn kinh ngạc, tầng thứ hai giống như là một mảng thái hư vậy, hoàn toàn không có chút gì, Nhạc Thành đi vào tầng thứ ba, cứ thế cho tới đi tới tầng thứ mười cũng không thấy gì, bên trong mơ hồ còn có khí tức hỗn độn.

- Xem ra mười tầng này đều có quan hệ với Cổ Linh châu.

Nhạc Thành thì thầm một cái, hiện tại hắn cũng không biết phải làm sao.
Lập tức Nhạc Thành đành phải trở về tầng thứ nhất, xem dáng vẻ của hắn thì muốn nghĩ biện pháp.

- Đúng rồi, Hạo Thiên tháp này chính là nơi lần đầu mình tế luyện.

Nhạc Thành nhớ tới lúc mình tế luyện Hỏa linh châu, đối với Hạo Thiên tháp phải có tế luyện nếu không thì không thể khống chế nổi.
Thượng cổ thần khí như thế Nhạc Thành dĩ nhiên là không bỏ qua, cho dù hiện tại Hạo thiên tháp đã bị tàn phá nhưng nếu như so với Vô Thượng Khốn Tiên tháp của mình thì vẫn tốt hơn nhiều.
Ngay lập tức Nhạc Thành liền khoanh chân ngồi xuống thủ ấn trong tay liền ngưng kết, một thanh mang tràn ngập, Nhạc Thành bắt đầu tế luyện Hạo Thiên tháp.
Tế luyện Hạo Thiên tháp không phải là điều đơn giản, thần khí thượng cổ nếu bất kỳ ai cũng có thể tế luyện thành công thì đã không gọi là thần khí thượng cổ, cũng may rằng Hạo Thiên Tháp này đã bị tàn phá, cộng thêm với lúc trước chủ nhân của nó Hạo Thiên đại đế cũng để lại công pháp cho nên việc tế luyện trở nên dễ dàng hơn nhiều.
Thời gian từ từ trôi qua, hiện tại Nhạc Thành đã bị vùi sâu ở đây hai tháng, chúng nữ hôn mê vì hắn mất tích khiến cho Hàn Giang Đào bị dọa một phen, sau đó mấy người điều dưỡng một thời gian mới tới đây đợi tiếp.
Cũng may chúng nữ đã không đợi cả đêm lẫn ngày như trước kia, mà ban ngày sẽ chú thị sự biến hóa ở sơn mạch.
Vì có tin tức hai đại đế quốc muốn đánh Quỷ Uyên và Cự Thành, Bốn lục giai ma thú liền đi tới Cự thành và Quỷ Uyên, hai nơi này chính là căn cứ của Phá Quân doanh của chủ nhân không thể để xảy ra biến cố.
Mà Thông Thiên thử vì có thiên phú dồi dào cho nên ở lại Đấu Khí học viện, nếu như hồng mang biến mất, Thông Thiên thử sẽ chui vào trong lòng đất để tìm kiếm Nhạc Thành.
Đấu Khí và ma pháp học viện qua tìm hiểu đã biết được tin tức hai đại đế quốc kia đúng là có ý định muốn đánh Cự Thành và Quỷ Uyên, Tuyết Lâm đế quốc hoàng tử đã cầu thân công chúa của Khoa Ốc đế quốc, hai đại đế quốc kết thành liên minh, sau đó sẽ đánh Quỷ Uyên và Cự Thành.
Mà gần đây nhất hoàng tử của Tuyết Lâm đế quốc chuẩn bị đi tới Khoa Ốc đế quốc để xin cưới công chúa nước này làm thê tử, cũng muốn xác định chuyện liên minh của hai đế quốc.
Hiện tại Nhạc Thành đã bị vùi sâu trong dãy núi hai tháng ba ngày, cả Đấu Khí học viện cũng trở nên chấn động, ngay lập tức mặt đất một hồi trung chuyển, cả Đấu Khí học viện không ngừng đong đưa.

- Tên kia muốn rời khỏi sao.

Hàn Giang Đào chính là người đầu tiên nghĩ tới Nhạc Thành ở trong sơn mạch đang muốn đi ra.
Ngay lập tức bốn thái thượng trưởng lão cũng lập tức xuất hiện, bọn họ cũng lập tức cảm nhận được dãy núi kia đã chấn động.
Sau đó Tô Hân Nhi, Tư Mã Yên Nhiên Yến Hiểu Kỳ.... bọn họ cảm nhận thấy chấn động ở đằng sau sơn mạch liền nhanh chóng đi tới.

- Biểu ca muốn đi ra sao?

Tô Hân Nhi lo lắng hỏi Yến Hiểu Kỳ.

- Đúng thế, nhất định là vậy, hắn sẽ không có chuyện gì.

Yến Hiểu Kỳ cất tiếng nói, trong lòng nàng liền xuất hiện một kích động.
Tất cả mọi người đều kích động, chẳng lẽ hắc bào nam tử bị chôn vùi trong sơn mạch đã muốn xuất hiện lại sao?
Nhạc Thành, đây là tòa tháp gì, chúng ta có thể đi từ trong này ra ngoài không?
Yêu Huyên đang ở trong Hạo Thiên Tháp không ngừng hỏi Nhạc Thành.
Đoạn thời gian này, Nhạc Thành đã nhìn thấy Hạo Thiên Tháp có biến hóa vô cùng lớn, hơn nữa biến hóa này quả thực khiến cho người ta không thể tưởng tượng nổi, Yêu Huyên chưa từng nhìn qua cảnh tượng quỷ dị như vậy.
Nhạc Thành cất tiếng nói:

- Đây chính là viễn cổ thần khí Hạo Thiên tháp, đừng nói là chúng ta có thể rời khỏi sơn mạch này mà sau này nếu ta chữa trị nó thật tốt thì đánh chết truyền thuyết Đấu Thánh cũng chỉ là một cái nhấc tay mà thôi.

Nhạc Thành cuối cùng cũng tế luyện thành công Hạo Thiên Tháp, đồng thời cũng đã lấy được tất cả pháp môn công kích và phòng ngự của Hạo Thiên tháp, tuy Hạo Thiên tháp hiện tại bị tàn phá nhưng uy lực của nó vẫn khiến cho Nhạc Thành phải há hốc mồm.

- Xoẹt.

Cả Cự thành kịch liệt chấn động, khắp đãy núi bốn phía liền trầm xuống, một tòa tháp vô cùng lớn quỷ dị hiện ra trước mắt mọi người.
Chỉ thấy trong hồng mang nồng đậm, một tòa tháp hiện ra trước mắt mọi người khiến tất cả kinh ngạc, bọn họ từ trước tơi giờ chưa từng nhìn thấy hiện tượng quỷ dị như vậy bao giờ.

- Tại sao lại có nồng đậm chân khí hỏa Linh châu như vậy.

Tâm niệm trong lòng Nhạc Thành chuyển động, thủ ấn trong tay của hắn liền biến đổi, lập tức Hỏa Linh châu nổi lên trên không trung, đồng thời hai Hỏa Long cũng rời cột đá, thân hình bốc lên ở trên không trung.

- Ngao.

Theo thanh âm kinh thiên rồng ngâm, hồng mang sau núi đã bị hỏa long nuốt vào trong bụng.
Những người vây quanh đều sợ hãi đến ngây ngốc, thậm chí có không ít người hô hấp trở nên dồn dập, mà lúc này bốn thái thượng trưởng lão cũng chấn động mạnh, toàn thân đấu khí như muốn hòa tan, cảnh tượng trước mắt thật khó tưởng tượng được.

- Trở lại.

Thủ ấn trong tay của Nhạc Thành biến đổi, lập tức hai hỏa long liền trở lại hai cột đá.

loading...