Tu Chan Gia Tai Di The Chuong 70 Dot Thi Dau Thu Hai

Sau nửa canh giờ, bảy mươi hai người dự thi cũng tiến lên sàn thi đấu, năm thế lực lớn cùng với Âu Dương Phiên Tình chính là những người được chú ý nhất.
Nhạc Thành đánh giá những dược liệu và đan phương bày trên bệ đá, dùng thần thức kiểm tra thì biết được lần thứ hai này chính là luyện chế một tam phẩm đan dược, Hoàng Linh Đan. Mặc dù gọi là tam phẩm đan dược nhưng thực tế đã tiếp xúc tới đan dược tứ phẩm.
Sau khi Bạch Hộ pháp tuyên bố xong, Nhạc Thành cũng không dám tiến hành như lần đầu tiên, lần này nếu như chủ quan thì không chừng mình sẽ lật thuyền trong mương, đến lúc đó Tư Mã Yên Nhiên sẽ không tha cho mình.
Vạn Thú Lô bày lên trên đài, hai tay của hắn ngưng thành một thủ ấn, hai luồng Vô Thượng Chân Hỏa nhanh chóng nhập vào bên trong, lập tức một đống đan dược đã được đầu nhập vào trong đó, với tốc độ hiện tại, Nhạc Thành không sợ gì.
Đỗ Mật Nhi và Âu Dương Phiên Tình hai người cũng liếc nhìn Nhạc Thành, hai nàng cũng nhanh chóng đầu nhập vào trong việc luyện chế đan dược. Hai người này vốn cho rằng đối phương chính là đối thủ lớn nhất của mình nhưng đột nhiên xuất hiện Nhạc Thành, cả hai người đều di chuyển ánh mắt về phía hắn.
Triệu Thanh Tùng, Lương Ngọc cùng với Lưu Lực Dương ba người cũng không dám chần chừ, đầu nhập vào trong việc luyện đan.
Luyện chế đan dược tam phẩm ở trên Huyền Thiên đại lục tuyệt đối không có gì khó khăn với Nhạc Thành sau một lát Nhạc Thành đã tiến vào giai đoạn tụ đan.

- Bành.

Một tiếng linh khí ba động, vạn thú lô của Nhạc Thành đã xuất ra một viên đan dược màu vàng rớt vào trong tay của Nhạc Thành, đợt thứ hai cạnh tranh, Nhạc Thành đã chiếm dược danh vị đệ nhất.
Những người vây quanh một lần nữa lại kinh ngạc, khuôn mặt của Tư Mã Xương Bình tươi như hoa, đã lâu rồi hắn chưa cao hứng như vậy.

- Bành Bành.

Tựa hồ như ngay sau tiếng luyện thành đan của Nhạc Thành thì hai tiếng nhẹ sau đó cũng vang lên, Đỗ Mật Nhi cùng với Âu Dương Phiên Tình cũng luyện hóa thành công hai viên Hoàng Linh Đan, Nhạc Thành cũng hơi liếc nhìn hai nàng. So với vòng thứ nhất thì tốc độ của hai nàng có vẻ nhanh hơn, chẳng lẽ ở vòng thứ nhất cả hai đều che giấu thực lực.

- Chẳng lẽ hai nàng đều là luyện dược sư ngũ phẩm.

Nhạc Thành thầm nghĩ trong lòng, có một tưởng tượng đối với hai nàng.
Sau một lát, linh khí ba động, mấy viên Hoàng Linh Đan cũng được luyện chế thành công. Lương Ngọc, Triệu Thanh Tùng, Lưu Lực Dương theo thứ tự cũng xếp thứ tư, thứ năm thứ sáu. Mặt khác cũng có bốn thanh niên khác tiến vào mười vị trí đầu.
Danh ngạch tuy đã đủ nhưng trận đấu cũng không dừng lại, bởi vì nếu như trong mười viên đan dược phía trước có một chút không hợp cách thì những người phía sau sẽ được thế thân tiến lên.
Đại hội Luyện dược sư lần trước trong đợt thứ hai có người luyện chế ra đan dược đủ điều kiện đều giao cho Tiên Cảnh Tông, tuy tam phẩm đan dược xã ỉ, ngay cả đan phương dược liệu đều là do Tiên Cảnh Tông cung cấp.
Sau khi mọi người luyện chê xong, Luyện Dược Sư của Tiên Cảnh Tông một lần nữa kiểm tra những đan dược luyện chế, cuối cùng bài danh không thay đổi, mười người được xác định.
Sau đó mọi người lại được nghỉ ngơi nửa canh giờ. Nhạc Thành về phòng nghỉ của Tư Mã gia tộc thì phát hiện ra nụ cười của Tư Mã Xương Bình ngày càng thêm thân thiết, mà Tư Mã Yên Nhiên thần sắc đối với hắn vẫn không có gì thay đổi.
Trận đấu vòng thứ ba Nhạc Thành cũng đã nghe Tư Mã Yên Nhiên nói qua, trận đấu vòng thứ ba chính là tự chuẩn bị linh dược và đan phương ai luyện chế được đan dược phẩm gia cao nhất thì thắng, phẩm giai cùng nhau thì xét đến chất lượng.
Trong phòng nghỉ của Lương gia, Lương Ngọc ở phía xa xa nhìn về phía Nhạc Thành mà nói:

- Ngươi chẳng qua có tốc độ nhanh mà thôi, ở trận thứ ba chẳng có quan hệ gì tới tốc độ, hiện tại ta đã là luyện dược sư tứ phẩm đỉnh phong, ta không tin rằng không thắng được ngươi, nhất định không để cho Tư Mã gia tiến vào ba vị trí đầu tiên.

Ở trong phòng nghỉ của Đan Môn, cổ tay trắng của Đỗ Mật Nhi khẽ đưa vào trong miệng một viên đan dược, từ từ khôi phục linh hồn lực bị tiêu hao mà nói:

- Âu Dương Phiên Tình cũng là ngũ phẩm Luyện Dược sư, còn có Nhạc Thành của Tư Mã gia tộc kia tựa hồ như cũng rất mạnh, xem ra ta cũng phải bạo lộ thân phận ngũ phẩm luyện dược sư.

Ở trong Tiên Cảnh Tông Âu Dương Phiên Tình cũng nhét một viên đan dược vào miệng mà thầm nói:

- Đỗ Mật Nhi hẳn là cũng là một luyện dược sư ngũ phẩm.

- Tiểu thư người làm sao vậy.

Bạch hộ pháp ân cần hỏi chuyện Âu Dương Phiên Tình.

- Bạch Hộ Pháp, ông thấy lần này ai sẽ giành ngôi quán quân.

Âu Dương Phiên Tình hỏi Bạch Hộ Pháp.

- Cái này...

Bạch Hộ Pháp chần chừ một chút, nhất thời cũng không biết phải nói thế nào, nếu như không có Tư Mã gia tộc Nhạc Thành xuất hiện và Đỗ Mật Nhi đạt tới luyện dược sư Ngũ phẩm thì hắn nhất định cho rằng tiểu thư tất thắng, nhưng hiện tại thì không nhất định.

- Ngươi nói thẳng thì tốt.

Nhìn thấy thần sắc chần chừ của Bạch Hộ Pháp, Âu Dương Phiên Tình liền nói.
Bạch Hộ pháp nói:

- Tiểu Thư, ta thấy ba vị trí đầu tiên tuyệt đối không có bất ngờ xảy ra, tiểu thư, Đỗ Mật Nhiêm và Nhạc Thành của Tư Mã gia tộc sẽ tiến vào, về phần ngôi quán quân, lão phu thật sự không đoán ra.

- Nhạc Thành.

Nghe Bạch Hộ pháp trả lời, Âu Dương Phiên Tình lẩm bẩm nói.
Mà lúc này trong lúc nghỉ ngơi mọi người cũng đều thảo luận xem ai sẽ đoạt ngôi quán quân.
Tư Mã Xương Bình vô cùng yên tâm, dựa theo biểu hiện của hai đợt trước, Nhạc Thành tiến vào ba vị trí đầu tiên không thành vấn đề, hiện tại Tư Mã Xương Bình hi vọng lớn nhất chính là Nhạc Thành có thể trở thành quán quân mà không, nếu trở thành trưởng lão của Tiên Cảnh tông thì Tư Mã gia tộc sẽ bao trùm lên cả bốn thế lực lớn còn lại.
Vòng thứ ba cuối cùng cũng bắt đầu, mười người một lần nữa tiến lên trận thi đấu, hai nghìn nhân tài chọn ra mười người, mười người này chính là những người thiên phú nhất, mà trong mười người này, Nhạc Thành Đỗ Mật Nhi, Âu Dương Phiên Tình chính là những người hấp dẫn ánh mắt bọn họ nhất.
Vòng thứ ba sau khi được tuyên bố bắt đầu những người khác lập tức chuẩn bị, Nhạc Thành ngược lại không vội, xem tình huống trước mắt rồi mới hành động, dù sao vòng thứ ba cũng không quy định thời gian.
Lúc này mọi người chuẩn bị một loạt động tác. Những người xếp tử bảy tới mười đều bày ra dược liệu luyện chế đan dược tam phẩm, về phần những người khác đều chuẩn bị luyện chế đan dược tứ phẩm.

- A, tài liệu đan dược ngũ phẩm.

Khi ánh mắt nhìn về phía Đỗ Mật Nhi và Âu Dương Phiên Tình, Nhạc Thành liền kinh ngạc.
Một lát sau, Đỗ Mật Nhi và Âu Dương Phiên Tình được bao phủ toàn thân bởi một tầng nồng đậm, chung quanh là linh khí, một đoàn hỏa diễm của hai nàng lập tức xuất vào trong lò đan.

- Hai ngũ phẩm luyện dược sư.

Toàn trường đều bị sự hấp dẫn của Đỗ Mật Nhi và Âu Dương Phiên Tình, hai người này chỉ mới mười tám tuổi mà đã là ngũ phẩm luyện dược sư khiến cho bọn họ không tưởng tượng nổi.
Tất cả luyện dược sư cũng đều kích động, một số người bốn mươi năm mươi tuổi đều vẫn chỉ là luyện dược sư tứ phẩm vậy mà hai người mười tám tuổi trước mắt đã là luyện dược sư ngũ phẩm khiên cho bọn họ kích động không thôi.

-Thiên phú không tệ.

Nhạc Thành cũng tán thưởng nhìn hai nàng, thiên phú như vậy xác định là không tệ.
Bọn người Lương Ngọc và Triệu Thanh Tùng cũng ngạc nhiên nhìn Đỗ Mật Nhi và Âu Dương Phiên Tình mà ngạc nhiên, ngũ phẩm luyện dược sư, bọn họ còn cách xa vô cùng.

- Quả nhiên là ngũ phẩm luyện dược sư.

Sắc mặt của Tư Mã Xương Bình hơi thay đổi, không ngờ đan môn Đỗ Mật nhi cùng Tiên Cảnh tông Âu Dương Phiên Tình đều che giấu thực lực.
Sắc mặt của Tư Mã Yên Nhiên cũng lộ ra vẻ lo lắng, ngũ phẩm luyện dược sư tuyệt đối không cùng một tầng với tứ phẩm luyện dược sư.

- Ta cũng muốn luyện chế ngũ phẩm luyện dược sư.

Nhạc Thành hơi lầm bầm nói:

- Cũng tốt, vừa vặn ta muốn luyện chế một viên Dưỡng Thần đan.

loading...