Tu Chan Gia Tai Di The Chuong 65 Kim Tien Khoi Loi

Trong một gian mật thất bí mật ở Tư Mã gia tộc, Nhạc Thành bố trí cấm chế sau đó khoanh chân ngồi trên một chiếc giường đá, ba tháng sau chính là đại hội Luyện Dược sư, Nhạc Thành muốn chuẩn bị một chút, kỳ thật ba tháng này Nhạc Thành muốn luyện chế một số đan dược.
Sau khi khoanh chân ngồi vào chỗ của mình xong, Nhạc Thành liền lấy ra trên người Vạn Thú Lô, lấy một số linh dược cùng với tài liệu luyện khí, những thứ này Nhạc Thành lấy cờ là chuẩn bị cho Đại hội luyện dược sư.
Cuối cùng Nhạc Thành lấy ra vài ngọc giản, đây chính là những thứ rất trân quý, Tư Mã Xương Bình cố ý giao cho Nhạc Thành, trong ngọc giản này đều là đan dược tứ phẩm, theo như lời nói của Tư Mã Xương Bình thì trong đó có một số đan phương tứ phẩm tiếp cận đan phương ngũ phẩm. Từ trong đáy lòng Tư Mã Xương Bình đối với Nhạc Thành không hề hoài nghi, cho rằng Nhạc Thành là con rể tương lai, cho nên một số đan phương tứ phẩm xa xỉ hắn đều chu cấp.
Nhạc Thành đem vài cái ngọc giản dung nhập vào trong óc, nhìn một lần hắn lập tức biết những trình tự luyện chế này. Với tu vi của Nhạc Thành ở hoa hạ kiếp trước, bất luận đan dược nào Nhạc Thành cũng có thể luyện chế ra, chỉ vì nguyên nhân tu vi mà hắn không thể luyện chế đan dược cao giai.
Nhưng đây cũng chỉ là thời gian, chỉ trong vài năm ngắn ngủi nữa thôi, khi tu vi đạt tới Khai Quang Hậu kỳ thì hắn sẽ luyện chế được.
Một lát sau, Nhạc Thành đứng trước tài liệu luyện chế mà tìm kiếm, bắt đầu luyện chế Khôi Lỗi của mình.
Lần này đắc tội với Lương gia, mặc dù Tư Mã gia không sợ Lương gia nhưng đối với mình cũng sẽ bất lợi, Lương gia sẽ không tha cho mình, cho nên cần chuẩn bị một số thứ.
Nhạc Thành tính toán luyện chế Kim Tiên Khôi Lỗi, hắn tu luyện Hỗn Nguyên chân kinh cần phải có một pháp bảo lợi hại, chỉ là Nhạc Thành cũng biết với tu vi thực lực của mình hiện tại mà luyện chế ra Kim Tiên Khôi Lỗi chỉ có thể chống lại đòn công kích của thập tinh Đấu Linh mà thôi.
Nhạc Thành thầm nghĩ tro lòng, kiếp trước hắn luyện chế Kim Tiên Khôi Lỗi độ kiếp sáu lần cũng không bị Thiên Lôi oanh diệt, Kim Tiên Khôi lỗi có thể thu nạp bất kỳ Lôi Điện chuyển hóa nào trong thiên hạ.
Kim tiên phân ra làm nhân khôi, quỷ khôi, yêu khôi, tiên khôi, cuối cùng là Kim Tiên Khôi, năm cảnh giới. Nếu như tiến hóa tới Kim Tiên khôi thì phải tới tu vi Độ Kiếp kỳ cấp ba mới được.
Sau khi chuẩn bị tốt tất cả, Nhạc Thành bắt đầu lấy Vạn Niên Huyền cương ra, vốn Nhạc Thành chỉ muốn luyện chế một hai Kim Tiên Khôi lỗi thôi nhưng không ngờ ở đây lại có nhiều Vạn Niên Huyền cương như vậy, Nhạc Thành liền đổi ý, luyện chế năm Kim Tiên khôi lỗi.
Sau khi tạo ra một thủ ấn, hai luồng vô Thượng Chân hỏa tích súc từ trong bàn tay của Nhạc Thành tiến vào trong Vạ Thú Lô, từng đợt vạn thú ở trong đó không ngừng kêu gào, một lát sau Vạn Thú Lô đã đỏ bừng một mảng.
Đối với Vạn Thú Lô Nhạc Thành càng ngày càng thích, từ nay về sau nếu tu vi của mình tăng lên, Nhạc Thành cũng không có ý định đổi nó.
Ở trong mật thất, Vô thượng Chân hoả của Nhạc Thành đã trở nên nóng bỏng, sau khi Nhạc Thành cảm thấy không sai biệt lắm, Nhạc Thành đem một đống tinh thạch bỏ vào trong Vạn Thú Lô, dùng Vô Thượng Chân hỏa mà đốt cháy nó.
Nếu như có người chứng kiến Nhạc Thành có thể luyện hóa tinh thạch thì không biết sẽ kinh ngạc như thế nào. Tinh Thạch chính là thứ cứng rắn nhất ở Huyền Thiên Đại lục, bình thường một luyện dược sư không thể nào luyện hóa được tinh thạch, kỳ thực chuyện này quan hệ tới lửa, Nhạc Thành dùng chính là Vô Thượng Chân hỏa, so với tam vị chân hỏa mạnh nhất ở Hoa Hạ cũng chỉ kém có vài phần. Nếu như tu vi của Nhạc Thành khôi phục đến trạng thái đỉnh phong thì Vô Thượng Chân Hỏa cũng sẽ không hề thua kém với Tam Vị chân hỏa.
Mà ở trên huyền thiên đại lục, tinh thạch cũng không phải là thứ gì hiếm có. Bảy ngày sau, tinh thạch đã bị Nhạc Thành luyện hóa, hắn lập tức nuốt một viên Phục Hồi đan, khuôn mặt trở nên hơi tái nhợt.
Loại tình huống này đã sớm nằm trong dự tính của Nhạc Thành, dùng tu vi của hắn kiên trì nửa tháng Nhạc Thành đã rất hài lòng, hắn một lần nữa nhét viên Phục Hồi đan vào trong miệng rồi nghỉ ngơi. Tu vi của hắn trong việc luyện chế cũng đã có tiến bộ, chuyện này khiến cho Nhạc Thành mừng rỡ không thôi.
Việc kế tiếp cũng chỉ còn lại là Vạn Niên Huyền cương. Nhạc Thành lấy lại bình tĩnh sau đó đem một khối Vạn Niên Huyền cương lớn nhét vào trong Vạn Thú Lô, hai luồng Vô Thượng Chân Hỏa nóng bỏng bắt đầu bao vây.
Trong lúc Nhạc Thành bế quan, ở trên Tả Tinh Đảo đã náo loạn, rất nhiều Luyện Dược sư đã tiên vào đây.
Một số luyện dược sư thiên tài đã sớm bị những thế lực siêu cấp nhìn trúng, vừa vào đã được mời chào, ít nhất cũng là Luyện Dược sư tam phẩm đỉnh phong.
Hiện tại Tư Mã gia tộc đã có một tứ phẩm Luyện dược sư là con rể, Tư Mã Xương Bình chắc chắn không ngu ngốc liên kết với các thế lực khác.
Mà lần này tiến vào Tả Tinh Đảo cũng có hai luyện dược sư trẻ tuổi được truyền xôn xao, một người tên là Lưu Lực Dương một người tên là Triệu Thanh Tùng, cả hai đều là tứ phẩm Luyện Dược sư.
Đương nhiên cái tên Nhạc Thành đã sớm được truyền ra trên đảo, nghe nói người này chính là đệ tử đấu khí học viện, lại là vị hôn phu của Tư Mã Yên Nhiên, đại biểu cho Tư Mã gia tỷ thí.
Nghe nói Nhạc Thành dùng linh hồn lực đánh bại Lương gia Lương Ngọc, vì vậy đối với Nhạc Thành vừa mới xuất hiện ai cũng chú ý. Tuy nhiên ai cũng chưa gặp hắn, bởi vì từ trước tới giờ Nhạc Thành vẫn chưa đi ra khỏi cửa của Tư Mã gia.
Lần này năm người đứng đầu được xác định, theo thứ tự là Lương gia Lương Ngọc, Thanh Hải môn Triệu Thanh Tùng, Huyết Sát môn Lưu Lực Giương, Đan môn Đỗ Mật Nhi, Tư Mã gia nữ tế Nhạc Thành.
Vừa vặn năm người này đại biểu cho thế lực của tam môn lưỡng gia, năm người đều là tứ phẩm luyện dược sư.
Đỗ Mật Nhi, ở trên Tả Tinh Đảo không có mấy người không biết, Đỗ Mật Nhi chính là thiên phú thiên tài mấy trăm năm năm nay, năm năm trước lúc Đỗ Mật Nhi mười ba tuổi, ở trong kỳ kiểm tra thực lực hắn đã là nhị phẩm luyện dược sư đỉnh phong, khiến mọi người chấn kinh.
Cách đây hai năm mọi người suy đoán hiện tại không biết Đỗ Mật Nhi đã có tu vi gì, không chừng đã là ngũ phẩm luyện dược sư khủng bố. Mười tám tuổi là ngũ phẩm luyện được sư chỉ sợ khắp huyền thiên đại lục cũng không tìm ra người thứ hai.
Một tháng sau Nhạc Thành ở trong mật thất cũng đã hoàn thành sản phẩm của mình. Cả gian mật thất bao phủ trong một mảng nồng đậm thanh mang, ở giữa là một hắc y thiếu niên đang khoanh chân ngồi, ở trong tay hai ngọn lửa nóng bỏng, cả thân hình vã mồ hôi. Thanh mang chính là từ người này mà phát ra.

loading...