chương 3

Ngụy Vô Tiện mê man hết một ngày một đêm đến ngày thứ hai mới có chút nhận thức,  cảm giác cơ thể  lắc lư gió lạnh đang thổi qua tai , xuyên qua y phục mà luồn vào da thịt khiến y lạnh run.

Nặng.... Nặng quá, có gì đó ấm ấm mền mền đang đè lên người,  Ngụy Vô Tiện hai hàng mi khẽ rung mở mắt,  mới đầu còn có chút choáng váng,  mờ mờ trắng trắng không nhìn rõ là gì,  đến khi người kia lên tiếng trước.

" tỉnh rồi "

Vị kia đỡ Ngụy Vô Tiện ngồi dậy , cởi trường bào khoác lên vai y rồi mới để y dựa lưng vào tường đất,  Ngụy Vô Tiện mơ hồ vấn chưa hiểu rõ chuyện gì đang xảy ra,  y nhớ lần cuối còn nhận thức là ở lao ngục Vân Mộng sao bậy giờ lại ở đây.

Vị kia nhìn Ngụy Vô Tiện ngây ngốc một lúc lâu sau mới nắm lấy tay Ngụy Vô Tiện nói.

" trả ngươi "

Mười vạn câu hỏi vì sao nhảy quanh đầu Ngụy Vô Tiện, không phải lần trước sống chết không cho y đụng dù chỉ một cái sao,  bây giờ tự mình đưa ra là có ý gì,  người này không phải bị điên chứ .

Ngụy Vô Tiện bắt đầu dở trò lưu manh cúi sát đầu đối diện với mặt vị kia,  thấy không có phản ứng y liền liếm nhẹ lên môi khiến vị kia dật mình lùi lại ra xa như gặp phải ôn dịch,  Ngụy Vô Tiện thấy vậy liền buồn cười .

Hàm Quang Quân là danh sĩ có danh vọng rất lớn người người kính nể, hành sự rõ ràng phân minh, hôm nay lại có bộ dạng dở khóc dở cười này Ngụy Vô Tiện ôm bụng cười lăn cười bò một trận, suýt nựa tự đem mình cười đến nội thương.

Lúc này Ngụy Vô Tiện nhìn phía Hàm Quang Quân hai chân co lại hai tay che miệng không thể nhìn ra là làm cái gì,  chỉ là vành tai càng lúc càng thấy hơi phiến hồng sau đó là chuyển đỏ.

( au không nói là Hàm Quang Quân đang dùng tay chạm vào môi nơi mà Tiện Tiện vừa liếm đâu )

Hàm Quang Quân ngước lên nhìn lén Ngụy Vô Tiện vài lần,  tên lưu manh này lại tự liếm môi mình khiêu khích khiến Hàm Quang Quân ngượng đến chín cả mặt,  lúc này Ngụy Vô Tiện mới nếm được có vị lạ trong miệng, cay cay nóng nóng như rựu.

( au không nói là Hàm Quang Quân tự đem mình uống say rồi tới chố Giang ca lén tha người về đây đâu .

Ngụy Anh : nhỏ này chán sống

Vong cơ ca : giết

Au : em sai lần sau không dám nhiều chuyện nữa  )

Xàm tý

--------------------------

Mà bên kia Vân Mộng đang gà bay chó chạy,  môn sinh Vân Mộng đóng cửa bế quan không dám ra ngoài cũng vì tâm tình tông chủ thất thường,  mới hôm qua còn ân cần dạy dỗ, hôm nay đã ôm một bụng lửa gặp ai liền muốn đánh , tới Kim tông chủ lỡ để Tiên Tử xủa bậy liền bị phạt quỳ.

Còn không phải vì tên Mạc Huyền Vũ kia sao,  bắt về được mấy ngày đã trốn thoát,  thoát rồi thì thôi còn tự chui đầu vào để bị bắt rồi lại trốn tiếp,  mà lần này đi còn lấy luôn cây sáo Quỷ Trần Tình của Di Lăng Lão Tổ mà tông chủ dành được từ những danh sĩ kia.

Khiến tông chủ nổi hỏa ngập đầu đằng đằng sát khí mà  đi tìm người , cũng may là không cho ai theo nếu không lúc này mà lơ là một cái liền không biết Tử Điện quật trúng chố nào trên người AK.

-----------------------
Ngụy Vô Tiện định thần nhìn lại thanh kiếm trong tay,  hơi quen.... Rất quen nha cái này.... Là.....Tùy.... Tiện.

" A.... "

Ngụy Vô Tiện vừa nhớ được cái gì đó liền ôm đầu kêu thảm,  Lam Vong Cơ hoảng loạn chạy lại liền ôm Ngụy Vô Tiện vào lòng.

" không sao..... Không có gì......đừng sợ ....Ngụy Anh đừng sợ "

Lam Vong Cơ đem người ôm sát vào lòng không buông đến lúc ngủ say,  tới nửa đêm Ngụy Vô Tiện lén trốn ra ngoài, còn tiện tay lấy luôn cây sáo trong túi áo Lam Vong Cơ.

Dữa đêm khuya tiếng sáo nổi lên,  thật ra y không định thổi nhưng cầm cây sáo trong tay thấy hơi ngứa miệng,  lại hiếu kì vì sao lần trước có thể thổi được nên đưa lên miệng thử.

Tiếng sáo vừa dứt một bóng người bay tới trước mặt làm y hết hồn,  nhìn kỹ người này là người hôm trước y vô tình gọi tới,  xem qua một hồi Ngụy Vô Tiện lôi từ trong đầu hắn ra được vật lạ.

Vừa định lên tiếng liền thấy trong đôi mắt trắng dã có hai bóng người trong đó,  một là của Ngụy Vô Tiện một là Hàm Quang Quân.

Mà lúc này từ sau lưng của hung thi xuất hiện một tia ánh sáng màu tím như điện,  trông rất đáng sợ,  xung quanh người đó còn mang theo một luồng sát khí to lớn.

20/6/2019 .

loading...

Danh sách chương: