chương 12

Vân Thâm Bất Tri Xứ nghiêm cấm ồn ào , xiêm y của Vân Thâm Bất Tri Xứ đơn giản một thân trắng một dây buộc trán , bên hông một kiếm như Ngụy Vô Tiện nói có đẹp đến mấy cũng là mặc đồ tang.

Hôm đó Vân Thâm chìm trong mây mù u ám tịch mịch,  nối buồn bao trùm cả Vân Thâm,  chỉ có sự im lặng nhưng trong đó chứa bao nhiêu là nối đau khi mất một người quan trọng.

-----------------------
" hí hí hí hahahahaah "

" ... "

" hí hí hí hí hí hí hí "

" ... "

Giang Trừng đứng lặng nhìn Ngụy Vô Tiện điên loạn cười , Tử Điện trong tay phát ra tia sáng đáng sợ từng roi một quất lên người Ngụy Vô Tiện,  hiện tại Giang Trừng có tới hai kim đan nhưng cơ thể Ngụy Vô Tiện linh lực lại gấp đôi.

Mấy chục roi Giang Trừng quất không là gì cả,  Giang Trừng thở dốc từng hồi tại sao người y yêu lại luôn cướp đi những người y thương nhất,  y đánh hắn bao nhiêu,  tâm y cũng đau bấy nhiêu.

Thù hận có lẽ đã lấn áp tình yêu của y,  Giang Trừng rời đi để Ngụy Vô Tiện lại với một đám cẩu đói không bị xích,  tiếng đập cửa tiếng la hét sợ hãi vang vọng xuốt đêm dài.

" Híc... Hi hi hi ha ha ha ha ha "

Giang Trừng đêm đó cũng tự đem mình uống say,  đối với Ngụy Vô Tiện uống rựu là để thưởng thức cuộc sống , đối với người khác uống rựu là để giải sầu,  nhưng đối với Giang Trừng uống rựu chính là để giấu đi sự yếu đuối của mình. ( cái này là nói ngược vì khi say rồi mọi dáng vẻ đứng đắn đều được rũ bỏ,  chỉ còn lại con người yếu đuối)

" các người... Đều coi thường ta,  cứ nghĩ hiến kim đan cho ta thì có thể bù đắp bồi thường những tổn thất đã gây ra sao "

" đừng tưởng ta sẽ cảm kích bỏ qua cho các ngươi,  một người cao cao tại thượng một người bị coi là tà môn ngoại đạo,  muốn làm gì thì làm,  các ngươi đã hỏi qua ý ta chưa các ngươi có thật sự nghĩ cho ta,  những thứ ta có được đều là nhờ người khác ban cho "

Bình rựu vỡ nát giưới đất,  giọt lệ thuần khiết lăn từ hốc mắt của một khuôn mặt chứa đầy nối đau cùng cực.

" các người.... Các người đều là đang bố thí cho ta sao... Ha ha ha ha ha , ta vô dụng chỉ có thể nhìn  cha và mẹ chết ngay trước mặt,  ta bất tài để Vân Mộng bị diệt vong chỉ trong một đêm,  ta nhu nhược để tỷ tỷ chết mà không làm được gì "

Giang Trừng thô bạo quẹt đi nước mắt ngước lên nhìn trời,  bầu trời đêm tĩnh lặng.

" nếu ta vô dụng như vậy sao các người còn thay phiên nhau hi sinh vì ta nhiều như thế "

Ánh trăng tròn hiện lên hình bóng của một người,  không ......là từng người,  cha mẹ, tỷ tỷ,  Ngụy Anh cùng hắn ngồi chung một mân cơm,  cha hắn điềm đạm nhấc đúa,  mẹ hắn bên cạnh càu nhàu đủ thứ,  tỷ tỷ ngồi bóc hạt sen cho Ngụy Vô Tiện,  còn Ngụy Anh ngả ngớn cười đùa cùng hắn ăn hạt sen.

Khung cảnh ấm áp chỉ có thể được tái hiện trong giấc mơ,  Giang Trừng cảm nhận có đôi tay ấm áp của ai đó vỗ vỗ nhẹ lên lưng hắn nhưng hắn không buồn mở mắt,  hắn mệt quá rồi cho hắn tận hưởng giấc mơ đẹp này thêm chút nữa,  nếu có thể hắn không muốn tỉnh lại.

Trong ngục,  Ngụy Vô Tiện mất luôn cả giọng,  y đã mấy lần ho ra vài ngụm máu đen,  những gì đang hứng chịu bây giờ còn khủng khiếp đáng sợ hơn ba tháng sống dưới Loạn Táng Cương năm đó.

Suốt cả một đêm y không hề chợp mắt sự sợ hãi luôn bao trùm lấy y,  cứ mỗi lần ho ra máu y đều ngậm lấy một hạt gạo nuốt vào trong bụng.

-----------------------
Bên kia Kim Lân Đài có thể nói yên tĩnh hơn chút nhưng phòng thủ vấn rất nghiêm ngặt người đi tuần đêm tăng thêm,  trong phủ thêm một con kiến mất một con kiến cũng được chú ý,  bởi lẽ Tiết Dương vẫn chưa rõ tung tích , khả năng là vấn ở trong phủ.

Tiết Dương không phải lần đầu tới Kim Lân Đài,  mọi ngõ ngách ở đây y đều biết , muốn bắt y không dễ , sau khi tìm hiểu đủ y phát hiện một mật thất.

Đầu tiên là đường hầm rất dài,  rất sâu,  mật thất này cũng rất rộng tựa như mê cung chỉ vào chứ không có ra,  Tiết Dương đi hết ba ngày mới thoát khỏi mê cung,  sau cánh cửa mê cung là một căn nhà được dựng lên.

Dưới lòng đất,  ngôi nhà tinh sảo khắp cột nhà đều khắc hình hoa bạch mẫu đơn,  bước vào trong lại không hề có sự ngột ngạt,  thông thoáng lại mát mẻ.

Tiết Dương đẩy cửa vào,  tất cả được bầy trí như đại sảnh Kim Lân Đài,  đi xem một lượt các phòng,  nhìn qua khe cửa y thấy một người xiêm y vàng chói.

Là  Kim Quang Dao hình như hắn đang làm gì đó có thêm một người nữa , Tiết Dương lập tức đẩy cửa vào.

"  Hiểu Tinh Trần "

Hai hàm răng y mài ken két gọi tên bạch y nam nhân ngồi trên giường , đôi mắt hận thù nhìn Kim Quang Dao.
" sao ngươi tới đây,  ta đã nói rõ quan hệ của chúng ta rồi,  ngươi trở về đi "

Kim Quang Dao nhìn thấy hắn vấn mặc không quan tâm.

" ha ha ha ngươi nói ta và ngươi đã nói rõ quan hệ "

Tiết Dương hai mắt ngấm đầy lệ như sắp phun trào.

" năm đó ngươi nói ta và ngươi không có kết quả,  ngươi nói ta và ngươi là hai nam nhân,  ngươi không thể đoạn tụ gia tộc Lang Lăng Kim thị cần có ngươi gánh vác "

Tiết Dương tay trái run rẩy chỉ vào Hiểu Tinh Trần nói.

" vậy còn bây giờ,  ngươi lén ta đưa hắn tới đây cùng hắn....ngươi.... Ruốc quộc có từng coi trọng ta để ta vào trong mắt,  hay chỉ là lợi dụng ta để luyện thi giúp ngươi trả thù,  giúp ngươi đạt được mục đích "

" đúng vậy "

Cổ họng Tiết Dương cứng lại dù không phải lần đầu hắn nhận những lời cay đắng từ người này,  nhưng mỗi lần hắn lên tiếng y lại chỉ có thể im lặng , không thể phản bác.

Y hận chính bản thân mình,  y có thể giết người không chớp mắt,  đôi tay y nhuốm đầy máu tanh nhưng cả đời này y không thể xuống tay với một người là Kim Quang Dao .

Y hận mình tại sao lại yêu một nam nhân,  y sinh ra đã không được yêu thương vậy tại sao y lại phải đi yêu thương người luôn phụ bạc y.

" Hiểu Tinh Trần ngươi mạng cũng lớn lắm khi đó ngươi nên chết cùng bạn đồng liêu của ngươi mới phải,  bạn ngươi luôn tới tìm ta nói rất nhớ ngươi,  hắn rất muốn ngươi xuống địa phủ tìm hắn "

Tiết Dương nổi điên lao tới  nhưng bị Kim Quang Dao chắn lại.

" người muốn làm gì "

" ta muốn giết hắn,  ngươi tránh ra "

Tiết Dương vòng qua người Kim Quang Dao định bóp cổ Hiển Tinh Trần nhưng tay lại bị hất ra còn chịu một chưởng của Kim Quang Dao đến hộc máu.

" Tiết Dương ta hôm nay có chết tại đây cũng phải lôi Hiểu Tinh Trần đi cùng "

Hắn phóng ra xa,  tiếng chuông bạc lại vang lên đinh đang,  đinh đang,  Ngụy Vô Tiện liền được triệu tới.

15/8/2019

loading...

Danh sách chương: