Chap 9 : Ở lại cạnh Gấu! Xin Bé

Căn phòng trống hoắc, không một người. Chỉ có cây đàn Piano sang trọng đặt giữa phòng. NHớ lại hồi trước lúc còn đi học, chị đã từng chơi qua thứ nhạc cụ này, từ lúc mẹ bệnh, chị phải bán nó đi, lúc ấy chị tiếc gần chết. Chị bước đến ngồi vào ghế, bàn tay thoăn thoắt đặt trên phím đàn. Tay chị lượn lờ tạo nên bài hát vô cùng êm tai. Tiếng nhạc dẫn con người ta đi đến phía chân trời nào đó thì chợt :

-Đi ra khỏi đây !

Giọng nói Hà Nội lạnh tanh ra lệnh. Chị xoay người. Là KD với khuôn mặt đỏ ngầu. Chị như chôn chân xuống đất, không nhúc nhích nổi. KD tiến tới bế xốc chị trên tay, theo hướng phòng khách mà thẳng tiến. Quăng chị xuống sô pha, cô nhìn chị, nét mặt không tránh khỏi sự giận dữ :

-Ai cho phép chị vào đó ?

- Tôi.....tôi.....tôi xin lỗi..…

-Một câu xin lỗi là xong sao ? Như vậy thì đã không cần đến tòa án !

Lời cô nói ra như đanh thép khiến chị im lặng hồi lâu. Bỗng chị phản kháng :

-Còn hơn thứ nào đó. Cưỡng bức người khác mà không có lời xin lỗi nào !

Cô thật không ngờ chị lại dám trả lời như thế. Sau vài giây, KD cười nhạt :

­ _Bán thân như chị mà cũng cần xin lỗi ?

Khóe mắt chị chợt cay cay. Đôi mi run run. Chị khóc. Duyên nhíu mày :

­ _Bộ tôi nói sai sao mà chị còn khóc ?!

­ _Tôi không có bán thân. Đồ khốn..…

Giọng địu như trách móc của chị làm cô thấy thú vị. Cô ghé sát tai chị :

­ _Vậy bây giờ Gấu xin lỗi Bé nhé, xin lỗi đã làm như thế. Nhưng nếu được quay ngược thời gian, Gấu vẫn sẽ làm như thế. Bé thật sự rất tuyệt. Bé đúng là tiểu yêu tinh mà.

Lời nói ma mị làm Minh Triệu giật mình. Tên khốn này, đã cưỡng ép còn mạnh miệng nói như thế, không một chút ăn năn. Với lại chỉ là một cây đàn Piano, hắn có cần căng thẳng vậy không ? Đúng là nhỏ mọn. Chị trèo xuống sô pha bước nhanh đi thì bàn tay cô đã nắm lại, kéo chị vào lòng, đưa mũi mà hấp thụ hương thơm từ tóc chị :

­ _Ngoan ngoãn. Ở lại bên cạnh Gấu, XIN BÉ. Gấu sẽ không ngược đãi Bé.

­ _Tránh ra. Hôm nay mợ hai sẽ về. Tôi không muốn chết.

­ _Có Gấu ở đây. Bé sẽ không sao.

­ _Đồ tâm thần.

Chị buông lời chửi rủa rồi bước nhanh xuống lầu. Cô đứng giữa phòng. Đôi mắt sáng quắc lên, miệng cười tạo thành vòng cung tuyệt vời :

­ _Minh Triệu. Tôi bắt đầu thấy thú vị rồi.

Thế rồi cũng theo Triệu mà bước xuống bếp.
Trong căn bếp nhỏ, KD quấn lấy Triệu buông ra nhiều câu trêu ghẹo. Minh Triệu chẳng mảy may để tâm tới con người càn rỡ đó, chỉ chăm chú vào công việc, cầm con dao trên tay, những lời lải nhải của cô làm chị có chút hoảng loạn mà rạch một đường vào tay mình. Chợt KD hốt hoảng kéo chị lại bên cạnh, cầm ngón tay chị lên mà rửa sạch :

­ _Ấy, Bé bị làm sao đấy ? Sao lại không cẩn thận ?

Lần đầu tiên Duyên quan tâm người khác nhiều đến thế. Thật là có 1 chút xấu hổ. Vừa vặn đúng 6:00am. Xe của Jolie dựng trước cửa. Bước xuống xe, Jolie đã trông thấy đằng xa nơi gian bếp chồng cô nắm tay Minh Triệu không rời thì lớn tiếng :

­ _Hai người đang.....làm gì hả ?

KD nhẹ nhàng từ tốn buông tay chị ra, đi thẳng phía sôfa mà ngồi. Jolie
bước đến ngồi trọn cả lên đùi Duyên. KD hất tay Jolie ra làm cô ta mất hứng
mà lên tiếng :

­ _Em ôm chị cũng không được ? Còn chị thì ôm ấp người đàn bà khác.

Jolie hất mặt và đưa tay chỉ về phía Minh Triệu làm Duyên giật mình :

­ _Đừng....nói bậy.....Cái gì mà ôm ấp gì ?

­ _Nói bậy sao ? Vậy mới nãy hai người vừa làm gì ?

Jolie bước xuống đùi Duyên, sấn tới nắm lấy cổ áo Triệu :

_­ Dám quyến rũ chồng tôi ? Chị chỉ là một ***** rẻ tiền..

Jolie buông ra một tá câu nói khó nghe làm Duyên nổi giận phải đứng dậy. Nhưng
Minh Triệu với khuôn mặt tỉnh táo mà trả lời Jolie :

­ _Tôi chẳng quyến rũ ai cả. Nhưng nếu chồng cô thích thì tôi cũng đành chiều theo thôi. Cô lúc nào cũng nơm nớp lo sợ tôi giật chồng cô, chỉ vì cô sợ mình không đủ khả năng giữ được chồng mình thôi. Nếu có khả năng giữ chồng, đã không cư xử như vậy.

" Bốp ". Một bạt tai giáng lên mặt Minh Triệu. KD đôi mắt đục ngầu nắm chặt cổ tay Jolie mà kéo lôi lên phòng :

­ _Cô đi theo tôi.

­ _Buông em ra....Chị....buông em ra....Ưm

Thân hình Jolie bị Duyên nhấc bổng lên. Tiếng cửa đóng sập lại làm Triệu giật mình.
Chị thật sự quá lo lắng. Thời gian này bà Nguyễn lại không có ở nhà, bà phải về quê. Sự việc cứ tiếp tục thế này chắc chị không sớm thì muộn cũng bị Jolie đánh chết. Chị thở dài thường thượt. Đưa tay vuốt má mình. " Á, ui da ". Bạt tay lúc nãy vẫn đau điếng. Đúng là phụ nữ khi ghen có khác.

Trên phòng tiếng Jolie la hét, tiếng Duyên quát tháo vẫn không ngừng. Jolie ngước mắt nhìn cô, đôi mắt nhìn cô ánh lên tia hận thù :

- Tôi sẽ giết chị ta nếu tôi phát hiện chị và chị ta có gì đó với nhau.

KD không ngạc nhiên vì những lời nói ác độc từ miệng của Jolie phát ra. KD đã quen rồi. Nhưng cô lo sợ vì cô biết Jolie thực sự sẽ làm như lời cô ta nói. Là sao ? Duyên đang quan tâm Minh Triệu sao ? Là chuyện gì đây ? Cô không biết, chỉ biết bây giờ một lòng muốn bảo vệ cô gái đó. Cô nhẹ giọng, ôm lấy eo Jolie mà thủ thỉ, xoa dịu cơn giận kia :

-Làm sao chị có thể yêu chị ta chứ. Em điên quá.

KD ba năm nay chưa hề nói yêu thương với ai một câu nào. Hôm nay lại vì Minh Triệu mà hạ giọng nói với Jolie những lời này. Duyên cảm thấy thật buồn nôn mà. Jolie dường như được dập tắt cơn nóng nảy, dịu giọng :

- Thật không ?

- Thật. Em đừng làm khó chị ta. Chị ta còn phải kiếm sống.

-Em biết rồi chồng.

Thế rồi đôi môi Jolie dần dần định đưa lên môi Duyên thì " Reng ". Tiếng điện thoại vang lên làm Jolie hụt hẫng mà nghiến răng một cái. Còn KD thì thầm cảm ơn ai đó đã gọi đúng lúc.
" Ôi mẹ ơi, cảm ơn Chúa, cảm ơn các đấng tối cao, cảm ơn cha mẹ, cảm ơn bạn bè, cảm ơn Bác, cảm ơn Đảng......" Cô lầm bầm như dở hơi rồi vội vàng ra ngoài nghe máy.
Hôm nay Minh Triệu thấy thật kì lạ.Jolie ở nhà cả ngày. Đúng là chuyện lạ. Đã vậy cũng không còn cau có với Triệu nữa, chỉ điều đó thôi đã khiến chị nhẹ nhõm rồi. Đúng là chỉ có tên GB kia mới trị được Jolie.

1:00 sáng , trong căn phòng toàn mùi nước hoa nơi Duyên đang nằm, cô khịt mũi vài cái rồi ngước mắt lên nhìn sang phía Jolie. Jolie đã ngủ say. Tự dưng cô.....

loading...

Danh sách chương: