Trich Dan 127


21/12/2017

Bài viết này dành cho một người tôi chưa từng thử yêu thương.

Gửi Kim Jonghyun, Bling Bling JiJong, SHINee's Jonghyun.

Cậu, cuối cùng cũng đi rồi. Đi thật rồi.

Kim Jonghyun à, cậu có đang vui vẻ đó không? Có đang hạnh phúc không? Có đang cười mà nhìn gia đình, bạn bè, đồng nghiệp của cậu, nhìn SHINee của cậu, Shawol của cậu không?

Thật lòng hy vọng, cậu sẽ thanh thản.

Ngày cậu đi, Nhật Bản có mặt trăng màu xanh ngọc - cái màu đẹp đẽ duy nhất của riêng các cậu ấy. Tôi tin đó là cậu, tôi cũng tin Chúa đã cho phép cậu làm điều ấy.

Làm sao đây, tôi lại sắp khóc rồi...

Tôi không tin kiếp sau, chỉ tin rằng cậu hiện giờ đang thật sự hạnh phúc bên sự yên bình, sự tự do. Dù đang ở đâu, xin đừng quên những người yêu thương cậu, nhé? Vì họ cũng sẽ không quên cậu đâu.

Sáng nay, ngày đưa tang cậu, tôi thấy rất nhiều điều, đau buồn có và cả sự vô tâm của ống kính nhấp nháy liên tục, soi thẳng vào những giọt nước mắt, sự đau buồn của gia đình cậu.

Có phải cũng vì những ánh đèn hào nhoáng ấy, hay những câu nặng lời với cậu bởi những người chưa từng tiếp xúc, thậm chí không biết mặt cậu, vì những thứ ảo mạng đó, cậu mới buồn đến như thế?

Giờ thì qua cả rồi, Jonghyun à, cậu an toàn rồi. Không ai có thể làm đau, làm tổn thương được cậu nữa đâu.

Lời cuối, cậu đi nhé!
An bình, thanh thản, hạnh phúc.
Cảm ơn.
Please, rest in peace.
You did well, SHINee's Kim Jonghyun.

Shawol, các cậu hãy mạnh mẽ lên. Các cậu vẫn phải ở bên 4 người còn lại, cùng họ vượt qua nỗi đau lớn này. SHINee thậm chí vẫn phải luôn tỏa sáng rực rỡ hơn nữa, để Jonghyun an tâm mà nhắm mắt, để cậu ấy có thể nhìn thấy mà mỉm cười.

Những lúc mệt mỏi, xin hãy nhớ đến những người đã cho các bạn động lực từ trước đến nay mà tiếp tục cố gắng lên. Mặc kệ những lời mỉa mai, chê trách. Vì nếu không yêu, người ta sẽ chẳng thể nào hiểu được tình yêu đầy chông gai nhưng tuyệt vời của chúng ta đâu.

Hãy nhớ các cậu không cô đơn.

Please, stay strong SHINee & Shawols.

From. Cassiopeia


_______________________

Đây sẽ là bài cuối cùng mình update về SHINee's Jonghyun.
Từ nay khi nhắc đến cậu ấy, chúng ta hãy chỉ nhắc về những kỉ niệm tốt đẹp bên nhau thôi nhé!

Xin đừng quên cậu ấy. Cảm ơn.

loading...