Transfic Jaedo Nagging Crisis Tmi Ending Note


1. Truyện này bản gốc thực chất chỉ là oneshot - nhưng lại gần 13,000 từ. Mình dịch được một phần đã tá hỏa... nên đã tách ra thành 8 phần. 

2. nói một chục lần rồi vẫn phải nói lại, cảm ơn em bé Lam đã hộ mình beta. <3 Tận mấy lần hai chị em cứ gửi qua gửi lại vì sửa xong vẫn chưa ưng ý, Lam đã sửa lại rồi khi mình đăng lên mình vẫn đọc lại rồi sửa lỗi chính tả vài ba lần, không biết có bị nổ bảng tin của các bạn không... (ngại quá lần đầu dùng wattpad nên lóng ngóng đủ đường. 

3. Lam hỏi mình có định dịch nữa không. Mình nghĩ ít nhất là từ đây đến hết năm 2020 mình sẽ không dịch gì nữa. Đi làm bận quá vả lại sức khỏe tinh thần xuống cấp trầm trọng tuần vừa rồi. Nhưng, nếu cặp đôi 144p này có một moment bùng nổ một ngày nào đó, thì mình sẽ quay lại lôi bè chuối ra chèo tiếp. chung là cứ phải xem biểu hiện của cậu Jung như thế nào cậu nhé. 

4. Tính tới bây giờ thì truyện ở trong Top 10 #JaeDo trên wp (số 7 may mắn nè~) . mình vốn không coi trọng thành tích, cũng không hiểu cái bản xếp hạng này đánh giá dựa trên tiêu chí nào ... nhưng được như vậy cũng gọi là có tí kỉ niệm ;;v;; 

Cảm ơn các cậu đã yêu thương chiếc fic còn nhiều va vấp này và nếu đọc luôn cả phần TMI này thì mình xin cúi đầu cảm ơn gấp đôi ;;v;;. 


loading...