Transfic Jaedo Nagging Crisis Foreword





Tên: Nagging Crisis
 ( bản gốc tại AO3: https://archiveofourown.org/works/11798586)

Tác giả: smile5ever

Người dịch: DxxD102

Chỉnh sửa: lululalalam 💙

Nhân vật: Jaehyun x Doyoung | JaeDo, các thành viên khác thuộc NCT 127

Tóm tắt: Doyoung hay cằn nhằn là thế, nhưng rốt cuộc thì, cũng chỉ vì anh quan tâm đến họ.

Bản dịch đang chờ sự đồng ý của tác giả, vì bạn ý đã đăng truyện này từ 3 năm trước rồi, còn mình thì đợi 3 ngày nay vẫn chưa được trả lời tin nhắn xin phép được dịch :<. Xin đừng mang đi đâu khác, mình xin cảm ơn.

Đôi lời từ người dịch: Lần cuối mình dịch một cái gì đó cho fandom đã là từ mùa hè 2017, cho nên bản thân cũng rất bất ngờ khi cảm hứng dịch fic trở lại vào tối hôm kia. Về oneshot này, cá nhân mình thích những truyện lấy bối cảnh thực tế, chúng khiến mình dễ nhập tâm hơn. Đọc phần tóm tắt và đọc lướt nửa phần đầu, mình đã nghĩ về lời của Johnny trong NCT Life in Chiang Mai sau phần camera ẩn, rằng JaeDo ở kí túc xá hay chí chóe nhau lắm nên diễn như này làm anh bị lừa ngay; và cả chuyện Doyoung hay cằn nhằn các thành viên là có thật. Nên mình quyết định vừa đọc vừa dịch luôn, có vài đoạn mình sẽ dịch thoáng ra nên có thể sẽ không giống bản gốc lắm.

Cũng không biết có ai đọc không, vì mình tuy đã dịch vài ba fic cho các fanpage qua các năm, bản thân chưa bao giờ tự đăng một cái gì dưới danh nghĩa cá nhân. Nhưng thôi coi như đây là một kỉ niệm mình tự tạo cho mình với JaeDo. :> 

loading...