Transfic All X Zoro Op Our Beloved Swordman Moments Like This 3 Lz Yubashiri


Lúc cậu hải tặc mũ rơm thấy vị kiếm sĩ của mình ngồi đối diện thanh kiếm đã gãy của hắn, cậu lặng lẽ tiếp cận. Mặc dù đó chẳng phải là một điều thường nhật như mợi chuyện đều xảy ra với Zoro, dù Zoro vẫn ngẩng cao đầu hiên ngang, dù Zoro vẫn dùng ánh mắt lãnh đạm thường thấy trên khuôn mặt nhìn cậu, Luffy biết. Với tư cách thuyền trưởng của hắnvà với tư cách một người đồng đội hân thiết của hắn, ở bên cạnh hắn là một điều dĩ nhiên.

"Nếu tôi chết," Cậu hải tặc mũ rơm tuyên bố ngay khi ngồi xuống cạnh hắn. "Tôi muốn ra đi như Yubashiri."

Nếu trong một hoàn cảnh khác, Zoro hẳn rất ngạc nhiên khi tên thuyền trưởng ngốc này biết tên của thanh katana của hắn, hoặc trêu chọc tên sử dụng Trái Ác Quỷ rằng cao su không gỉ sắt hay vỡ vụn được. Nhưng giờ, Zoro chỉ đơn giản hỏi.

"Kề vai sát cánh với tôi?"

"Đúng," Luffy chập hai tay vào nhau và cúi đầu kính cẩn trước thanh kiếm gãy. Cậu thầm cảm ơn thanh kiếm kia, vì thanh kiếm đó đã làm điều mà Luffy hi họng rằng cậu sẽ không ngừng chiến đấu vì nó . "Sát cánh chiến đấu với anh."

----------------------------------------

Cảnh Zoro ngồi chôn cất thanh Yubashiri  là sau Arc.Thriller Park, lúc này Brook để Zoro có chút riêng tư với Yubashiri, và Luffy thấy cảnh đó ....

nói thật là fic này ngắn nhưng để thể hiện được rõ ràng mối liên kết của Luffy và Zoro... thực khó á mọi người ơiiii :'>> 

loading...