Transdm Hoan Ve Co Dai Lam Dau Bep C2 Thuong Lanh

VỀ CỔ ĐẠI LÀM ĐẦU BẾP

Tác giả: Mộc Dao

Trans: PUPANDA

CHỈ ĐĂNG TẠI WATTPAD PUPANDA, TRANG KHÁC LÀ ĂN CẮP!!!!!

----------

Một người bán thịt heo cao to lực lưỡng bên cạnh nhìn thấy Phó Vọng Niên, khàn giọng hô: "Ôi chao, đây không phải Phó lão đệ sao? Giờ này sao xuất hiện trên đường lớn vậy?"

Phó Vọng Niên nhíu mày, lại vẫn lễ độ trả lời: "Đang muốn tìm việc gì đó làm, muốn cho Thanh Dao được nghỉ ngơi."

Người bán thịt heo nghe thấy lời này, càng không thể tin nổi nhìn Phó Vọng Niên, cả bên cạnh có người muốn mua thịt heo đều không chú ý, tiếp tục nói: "Thì ra Phó lão đệ lần tỉnh lại này tỉnh ngủ thật rồi, biết thương phu lang rồi ha, ta đã nói mà, phu lang vốn nên để trong nhà thương, như tiểu phu lang nhà ta ấy......"

Người bán thịt heo còn đang nói dông dài, Phó Vọng Niên lại là không có hứng thú ở lại nghe lải nhải, tăng nhanh bước chân tiếp tục đi tới trước.

Phó Vọng Niên trong lòng luôn nói chuyện này còn cần ngươi nói sao? Thanh Dao nhà ta tự ta sẽ yêu thương.

Phó Vọng Niên cũng biết á nam nơi này ngoài chiều cao thấp hơn nam nhân một khúc, thể lực cũng thua xa nam nhân, phải sớm không để Thanh Dao làm việc nặng nữa.

Ban đầu Phó Vọng Niên vẫn là nhìn thấy dáng vẻ Thanh Dao xách một thùng nước lớn đã mệt lả, sau đó hỏi ra mới biết, sau này chuyện đấy liền đều để hắn lo.

Trên trấn có mấy tửu lâu lớn, lữ thương qua lại đều thích qua đêm ở mấy tửu lâu này, đương nhiên cũng có vài người thích món ngon trên trấn sẽ ghé đến.

Phó Vọng Niên lúc này đang cân nhắc mấy tửu lâu này, xem coi hắn nên phát triển ở đâu.

Phó Vọng Niên cảm thấy có thể phù hợp yêu cầu của hắn chỉ cần tiền lương của tửu lâu đó có thể làm hắn hài lòng, còn có chính là mỗi ngày phải có thời gian nghỉ ngơi đầy đủ, hắn còn chờ giúp Thanh Dao bồi bổ cơ thể, nên chuyện này có thế nào cũng không thể dừng lại.

Cả buổi chiều cứ dạo một vòng trên đường như vậy, lúc chuẩn bị trở về, nhìn thấy một nam nhân đi đến hướng hắn, trong mắt dường như mang theo một luồng giận dữ.

Phó Vọng Niên khó hiểu nhìn người đến, hắn đến nơi này nhiều ngày qua không có trêu chọc đến ai mà nhỉ, vậy thì chỉ có thể là gã kia trêu chọc.

Dừng chân im lặng chờ nam nhân nọ đi tới hắn, trên mặt lại là biểu tình ôn hòa vô hại.

Nam nhân đến đứng lại trước mặt Phó Vọng Niên, giọng rất trầm nói: "Thanh Dao là một phu lang tốt, nếu ngươi không biết quý trọng, ta sẽ nghĩ cách để quan huyện giải trừ hôn sự của phu phu hai ngươi."

Giải trừ, tức là ly hôn, là cách nói của thế giới này, đương nhiên phải được hai bên phu phu đều đồng ý mới có thể giải trừ.

Mọi thứ đều có ngoại lệ, vương triều Vinh Hoa có đạo luật nói rõ: Nếu phu quân có đánh đập phu lang, tình huống nghiêm trọng, có thể thông qua quan huyện dùng pháp lệnh giải trừ quan hệ phu phu của hai người.

Mấy ngày trước tỉnh lại, Phó Vọng Niên liền nắm rõ luật lệ nơi này, dẫu sao hắn một người ngoài, nếu làm chuyện ngoài luật lệ gì, lúc đó kêu oan cũng không có ai tin.

Nhàn nhạt nhìn nam nhân cao ngang ngửa hắn, Phó Vọng Niên đáp lại: "Rất xin lỗi, ta nghĩ ngươi không chờ được đến lúc đó đâu, bởi vì bắt đầu bây giờ ta sẽ dốc sức quý trọng Thanh Dao."

Nam nhân dường như có chút bất ngờ, nhìn mắt Phó Vọng Niên rất lâu, trong mắt lóe qua một tia đau đớn, sau đó nói: "Hi vọng ngươi có thể được làm được."

"Ta luôn nói được làm được." Phó Vọng Niên chú ý đến đau đớn trong mắt nam nhân, có lẽ ngươi cũng thích Thanh Dao, nhưng rất xin lỗi, Thanh Dao y chỉ có thể là của ta.

Yên lặng nhìn nam nhân lướt qua bên người hắn rời đi, Phó Vọng Niên lúc này mới tiếp tục đi dạo.

Lúc này trời cũng có hơi tối, Thanh Dao hẳn về nhà rồi, hay là về nhà trước vậy!

Bước chân càng đi càng nhanh, người dọc đường nhìn thấy người lắc lư chậm rãi này đột nhiên tăng tốc, khó hiểu ngó nhìn bóng lưng một cái, sau đó tiếp tục làm việc.

((Pupanda hân hạnh tài trợ chương trình này))

Chân trước Thanh Dao vừa vào cửa nhà, chân sau Phó Vọng Niên theo vào cửa.

Nhìn thấy bóng dáng gầy gò phía trước, trong lòng Phó Vọng Niên như có con sâu đang cắn nghiến, đau thấu vào tim.

Có thế nào cũng không hiểu được sao hắn chỉ với mấy cái nhìn mà đã yêu Thanh Dao ngày thường đối với hắn lạnh nhạt này đây.

Nếu nói Thanh Dao xinh đẹp, vậy cũng là bộ dáng tuấn tú làm người hài lòng, Phó Vọng Niên thật không cho rằng hắn là một nam nhân chỉ thích vẻ ngoài.

Duy nhất làm Phó Vọng Niên cảm thấy Thanh Dao đột nhiên xông vào trong lòng hắn chính là cái hôm tỉnh lại khi Thanh Dao lần đầu tiên nấu cơm cho hắn ăn.

Ngày đó Phó Vọng Niên vừa tỉnh lại không lâu, choáng váng không biết ở nơi nào, đến khi Thanh Dao giúp hắn băng bó vết thương dùng cái cớ mất trí nhớ hỏi Thanh Dao chút chuyện, nghe thấy Thanh Dao nói hai người là phu phu, ừm, có hơi bất ngờ.

Sau khi Thanh Dao giúp Phó Vọng Niên thay thuốc vết thương xong thù đi làm, để lại Phó Vọng Niên không rõ tình huống.

Phó Vọng Niên nhìn hoàn cảnh cư trú khác trước kia, nghĩ tới cách ăn mặc của Thanh Dao, dứt khoát ngủ tiếp một lúc nữa, tính lại rồi tính sau.

Mơ hồ ngủ cả buổi chiều, Thanh Dao trở lại, Phó Vọng Niên phát hiện hắn vẫn ở đây. Cũng liền biết hắn đây là thật sự sống lại ở dị thế rồi, hóa ra vụ tai nạn xe cộ kia lúc này đã chỉ còn lại một cỗ thi thể cháy xém.

Câu đầu tiên sau khi trở lại của Thanh Dao chính là "Ngươi muốn ăn cùng ta, hay ta ra ngoài mua ít đồ ăn về cho ngươi".

Phó Vọng Niên sửng sốt nhìn Thanh Dao, trong mắt mang theo nghi hoặc sâu sắc, Thanh Dao nói hai người là phu phu, theo lý mà nói đương nhiên là cùng ăn cơm rồi, nghe ý trong lời của Thanh Dao là hai người lúc trước hình như rất ít khi ăn cơm chung.

Phó Vọng Niên liền nghĩ tới thái độ Thanh Dao đối đãi hắn sau khi hắn tỉnh lại.

Nói chuyện bình tĩnh, ánh mắt nhàn nhạt, băng bó vết thương trái lại rất nhẹ nhàng, nhưng cảm giác đó không như cầu nối tình cảm giữa phu phu, trái lại như là đang thực thi nghĩa vụ của một phu lang.

Phó Vọng Niên liền biết giữa hai người này chắc chắn là có chút xích mích, hắn lại là không biết vì sao xích mích nhau.

Lúc Thanh Dao ra cửa đến bếp nấu cơm làm đồ ăn, Phó Vọng Niên lặng lẽ ra khỏi phòng, sau đó nghe thấy một trận ho sặc, liền theo tiếng ho một đường đi đến nhà bếp.

Lúc đó Thanh Dao lạnh nhạt với hắn một tay đang xào rau xanh, một tay không ngừng quạt dầu khói xông vào mũi kia.

Phó Vọng Niên liền cảm thấy tim hắn cứ vậy mà bị bắt lấy.

Phó Vọng Niên một bếp chính hạng sao, trước giờ đều là nấu cơm làm đồ ăn cho người khác, đã bao giờ đến phiên người khác làm đồ ăn cho hắn ăn, đó là chuyện chưa từng trải nghiệm.

Khi hắn nhìn thấy Thanh Dao vừa chịu đựng mùi dầu khói, vừa làm đồ ăn, tình cảm phẳng lặng đã lâu đột ngột phun trào ra như vậy.

Tuy lúc ăn cơm phát hiện món Thanh Dao nấu chỉ là ăn được mà thôi, Phó Vọng Niên lại cất giấu loại ấm áp ấy ở đáy lòng.

Đi nhanh đến trước mặt Thanh Dao, Phó Vọng Niên sợ đột nhiên lên tiếng dọa đến Thanh Dao, liền không có nói năng mà chờ lúc Thanh Dao nhìn thấy hắn, Phó Vọng Niên mới nói: "Thanh Dao về rồi, hôm nay mệt không?"

Thanh Dao mờ mịt nhìn Phó Vọng Niên một cái, sau đó mới trả lời: "Không sao, sổ sách đã tính xong."

Phó Vọng Niên nhìn nét mệt mỏi trên mặt Thanh Dao, trong lòng thầm than người này nói dối đều không biết soạn bản nháp, ôn nhu nói: "Nghỉ ngơi trước đã, muộn tí lại nấu cơm!"

Thanh Dao gật đầu, tay lại luồn vào trong ngực y, sau đó lấy ra một túi tiền giặt đến bạc màu, móc ra một lượng bạc đưa cho Phó Vọng Niên.

Khóe miệng Phó Vọng Niên giật không ngừng, hóa ra đây là chi phí cho hắn ra ngoài uống rượu ăn chơi à!

Liền lắc đầu với Thanh Dao: "Không cần, bây giờ ta cũng không ra ngoài làm gì, tiền này ngươi cất trước, nếu lúc ta cần, nói với người sau."

Trong mắt Thanh Dao mang theo bất ngờ, lại là nghe lời bỏ bạc về trong túi tiền, sau đó lại bỏ vào trong ngực.

Buổi tối, Phó Vọng Niên vẫn theo thói quen mấy ngày này, ngồi trong sân một hồi trước, nhìn thấy thời gian cũng xấp xỉ, lúc này mới về phòng ngủ.

Yên lặng nhìn Thanh Dao đang ngủ ngon, Phó Vọng Niên lúc này mới cởi áo ngoài, thổi tắt nến, lặng lẽ nằm lên giường.

Trong phòng tức thì chỉ còn lại ánh trăng từ cửa sổ chiếu vào, tuy không sáng lắm, lại cũng nhìn ra tình hình trong phòng.

Bên tai nghe tiếng hít thở đều đặn, chóp mũi ngửi thấy mùi cơ thể nhàn nhạt, Phó Vọng Niên cảm thấy trong bụng có luồng khô nóng, lại kiềm nén như trước.

Không qua bao lâu liền như mọi khi, Phó Vọng Niên nghe thấy tiếng khóc thút thít khe khẽ kèm theo cầu xin nhàn nhạt của Thanh Dao.

Thanh Dao cảm thấy y lại nhìn thấy chuyện Phó Vọng Niên làm với y, y muốn cự tuyệt, nhưng Phó Vọng Niên lại trói tay y, làm y không động đậy được, nhìn Phó Vọng Niên không ngừng ra vào trong cơ thể y, Thanh Dao chỉ cảm thấy một luồng đau đớn xộc thẳng đến trong tim.

Chỉ có thể thấp giọng cầu xin Phó Vọng Niên, Phó Vọng Niên lại như không nghe thấy tiếp tục tách chân y ra, sau đó lại một lần đau đớn từ nơi phía sau truyền tới.

Bên tai tựa hồ nghe thấy giọng nói ôn nhu, Thanh Dao không tự giác dịch đến vòng tay ấm áp của giọng nói ấy, một đôi tay to ấm áp nhẹ nhàng vỗ lưng y, Thanh Dao dần dần không cảm thấy đau đớn nữa, ngược lại truyền đến một loại an tâm.

Nhìn thấy cảm xúc của Thanh Dao từ từ ổn định lại, Phó Vọng Niên mới nhẹ nhàng thả lỏng thần kinh căng thẳng.

Tối mấy ngày nay Thanh Dao thường xuyên nửa đêm khóc tỉnh, lúc mới đầu Phó Vọng Niên còn chưa biết là làm sao, không hiểu được một người rõ ràng có thể lãnh đạm không đếm xỉa hắn, sao có thể nửa đêm vừa ngủ vừa khóc.

Đến khi hắn nghe rõ Thanh Dao luôn nói lời cầu xin, sau đó lại vô tình nhìn thấy vài vết trói trên tay Thanh Dao, Phó Vọng Niên lúc này mới tin gã kia thật sự là cưỡng bức Thanh Dao, hơn nữa lại làm Thanh Dao trong mơ cũng đang cầu xin gã.

Hèn gì, tối ngày đầu tiên hắn tỉnh lại nhìn thấy y ngủ cách xa hắn, còn căng chặt cơ thể chú ý cử động của hắn.

Thảo nào, có lần hắn nhận lấy ly từ trong tay y, đầu ngón tay sơ ý chạm đến tay y, lại phát hiện thân thể y có chút run nhẹ.

Chả trách, cả mấy người chẳng dính líu gì ngoài kia cũng biết chuyện thân mật trong phòng của hai người.

Ôm chặt Thanh Dao đã bình ổn cảm xúc trong lòng, tay nhẹ nhàng vỗ lưng gầy yếu.

Phó Vọng Niên nhìn lông mi Thanh Dao bởi vì rơi lệ mà lóng lánh sánh nước, cúi đầu nhẹ nhàng hôn lên, sau đó in một nụ hôn trên cái trán trắng tinh, lúc này mới nhắm mắt yên lặng ngủ.

Đêm này, trong phòng vẫn ấm áp như xuân, tình ý thong dong.

Ngày tháng cứ vậy yên bình trôi qua mấy ngày.

Vết thương trên vai Phó Vọng Niên hiện giờ cũng đã lành, chỉ còn lại một vết sẹo có chút dọa người.

Cá nhân Phó Vọng Niên lại cảm thấy không trở ngại gì, nam nhân nào trên người không có hai ba vết sẹo như thế đó mới là chuyện lạ, huống chi vết sẹo này còn là bước ngoặt để mình đến nơi này.

Thương lành rồi, Phó Vọng Niên cũng quyết định đến lúc bắt đầu kết hoạch nuôi béo của hắn.

Chuyện đầu tiên phải làm đương nhiên là nấu bữa ngon, để Thanh Dao ăn thêm chút cơm, như vậy mới có thể tiến hành bước tiếp theo dựa theo kế hoạch của hắn.

((Pu: bàn phím điện thoại cứ bị đao đao thế nào ấy, có app bàn phím nào ok ko mn, sạn nhiều mà beta bằng cái bàn phím này bình mực thật T.T))

loading...