Transdm Hoan Ve Co Dai Lam Dau Bep 22 Say Ruou

VỀ CỔ ĐẠI LÀM ĐẦU BẾP

Tác giả: Mộc Dao

Trans: PUPANDA

CHỈ ĐĂNG TẠI WATTPAD PUPANDA, TRANG KHÁC LÀ ĂN CẮP!!!!!

-------------

Trên đường đi mới biết Lan Hiên đã mang thai, Thanh Dực bèn thả chậm tốc độ, vốn lộ trình ba bốn ngày là có thể đến, lại tốn bảy ngày mới đến Trớ Châu.

Ở Trớ Châu vài ngày, Thanh Dực định hôm nay tiếp tục lên đường, nhưng nhìn thấy bộ dáng yếu ớt của Lan Hiên, Thanh Dực lại đau lòng không thôi.

Lan Hiên biết Thanh Dực lo lắng cho mình, nói: "Phu quân, bằng không ngươi đi Vinh Đô trước, ta với các con ở đây chờ."

"Không được, để ngươi và bọn nhỏ ở đây, ta càng thêm không yên tâm." Thanh Dực kiên quyết phản đối, không nói đến Tiểu Hiên lúc này đang mang thai, cho dù không mang thai, gã cũng không dám để Tiểu Hiên chưa bao giờ đi xa nhà ở lại đây.

Lan Hiên biết tính khí của Thanh Dực, chuyện quyết định thì sẽ không thay đổi, cũng không nhắc chuyện ở lại nữa, nhưng lại không thấy hai đứa con, hỏi: "Tiểu Trúc Tiểu Yên đâu?"

Thanh Dực nhanh chóng nhìn quanh, lại không nhìn thấy hai đứa con của mình, Lan Hiên vốn yếu ớt, lúc này không nhìn thấy hai đứa con càng lo lắng, muốn xuống giường ra ngoài đi tìm, bị Thanh Dực ấn vai lại.

"Tiểu Hiên, đừng lo lắng, bây giờ ta ra ngoài xem thử."

Lan Hiên cũng biết tình trạng hiện tại của y không tiện đi lại, đành gật đầu, lại lo lắng nói: "Phu quân phải mau tìm thấy Tiểu Trúc Tiểu Yên."

"Ta biết, ngươi yên tâm đi!"

Thanh Dực rối ren chạy xuống tầng một hỏi chưởng quỹ có thấy hai đứa trẻ không, chưởng quỹ lắc đầu.

Thanh Dực lại vội vã chạy về tầng hai, hỏi từng phòng một.

Tiểu Trúc Tiểu Yên lúc này đang khóc gọi cha ở sân sau của tửu lâu.

Tiểu Trúc là đại ca, nên an ủi Tiểu Yên, giọng non nớt nói: "Tiểu Yên đừng sợ, ca ca nhất định sẽ dẫn Tiểu Yên đi tìm cha."

"Cha, đệ muốn cha.....hu hu hu....." Tiểu Yên phớt lờ ca ca, gương mặt nhỏ khóc như con mèo hoa.

Dù là đại ca, nhưng cũng chỉ là một đứa bé 4 tuổi, Tiểu Trúc cũng không nhận rõ mình hiện tại ở đâu, đệ đệ lại cứ khóc mãi, sau cùng cả Tiểu Trúc cũng khóc theo.

Tiếng khóc của hai đứa nhỏ tức thì vang lên ở sân sau: "Hu hu hu....cha....a cha....hai người ở đâu.....hu hu hu....."

Liên quản sự lúc này đang đi ngang qua sân sau, nghe thấy tiếng khóc của hai đứa nhỏ, nhất thời có chút hiếu kỳ, liền đi đến chỗ phát ra tiếng khóc.

Lại thấy hai đứa bé xinh đẹp khóc không ngừng ở sân sau, vội vàng bước tới ôn nhu hỏi: "Sao vậy, ngoan, tiểu bảo bảo không khóc nha!"

Tiểu Trúc Tiểu Yên nhìn thấy một gia gia tốt bụng, liền từ từ ngừng khóc, chỉ cảm thấy gia gia dường như rất thân thuộc.

Liên quản sự giúp Tiểu Yên lau nước mắt xong, lại giúp Tiểu Trúc lau nước mắt, rồi đột nhiên ngơ ngác nhìn Tiểu Trúc.

Lại nói tới Thanh Dực sau khi nghe thấy tiếng khóc ở sâu sau vọng tới, sốt ruột chạy ngay ra sân sau.

Nhìn thấy Tiểu Trúc Tiểu Yên đang đứng trước mặt một nam nhân trung niên, cũng không chú ý bộ dáng của nam nhân, nôn nóng gọi: "Tiểu Trúc Tiểu Yên."

Tiểu Trúc Tiểu Yên nghe thấy tiếng của a cha, nhấc hai chân nhỏ ú nu loạng choạng chạy về phía Thanh Dực.

Liên quản sự nhìn về hướng Thanh Dực, đột nhiên cảm thấy như cát bay vào đôi mắt già nua, nước mắt mơ hồ.

Thanh Dực lúc này đang đi về phía Liên quản sự muốn nói lời cảm ơn, lại nhìn thấy Liên quản sự nước mắt đầy mặt, nhất thời không rõ ra làm sao.

Đến khi Liên quản sự nhẹ nhàng gọi một tiếng: "Dực nhi....."

Ngơ ngác nhìn nam nhân trung niên gọi anh 'Dực nhi', những ký ức tuổi thơ từ từ hiện về trong tâm trí, một nam nhân đã có hai đứa con cũng dần dần đỏ hốc mắt.

"Liên nhi, Liên nhi......"

Á nam trung niên trong phòng nghe thấy phu quân còn chưa vào phòng đã bắt đầu gọi y, lo lắng là có chuyện gì, liền nhanh chóng đi đến trong sân.

Ra sân liền thấy phu quân sốt ruột đi đến, vỗ tay y ra hiệu nhìn mấy người khác trong sân.

Trong sân có một nam nhân trưởng thành vạm vỡ dìu một á nam yếu ớt nhưng xinh đẹp, bên cạnh còn có hai đứa nhỏ một trái một phải ôm đùi nam nhân, đôi mắt to tròn ùng ục nhìn y.

Liên nhi lại nhìn nam nhân vạm vỡ kia, sau đó nước mắt lã chã như Liên quản sự lúc đầu nhìn thấy nam nhân: "Dực nhi....."

Thanh Dực sớm đã bình ổn tâm tình, nhưng khi nhìn thấy á nam thân thuộc lại xa lạ này, lại cảm thấy xúc động.

.

Người thắng vòng sơ khảo cuộc thi ẩm thực đương nhiên là Kim Ngọc Đường rất được mong đợi.

Phó Vọng Niên thấy nam nhân trung niên ban nãy nhìn Thanh Dao bước lên trên đài, nói một đống lời tâng bốc.

Lúc đi xuống đài như có như không nhìn về phía Phó Vọng Niên, Phó Vọng Niên hơi di chuyển thân thể để chặn đường nhìn của người đó.

Người đó có vẻ hơi ngạc nhiên, nhìn thẳng vào Phó Vọng Niên, Phó Vọng Niên cũng im lặng nhìn người đó, sau đó nhìn thấy người đó lúng túng dời tầm mắt đi.

Thanh Dao luôn không phát hiện màn kỳ lạ này, lại sững sờ vì cảnh tượng vừa thấy trên đài.

Phó Vọng Niên thấy Thanh Dao mất tập trung, hỏi: "Tiểu Dao, hay không?"

Thanh Dao lơ đãng đáp: "Hay."

Phó Vọng Niên im lặng nhìn Thanh Dao, rồi lại nhìn lên đài, trong đôi mắt bình tĩnh lóe qua đủ mọi màu sắc.

"Đói chưa? Đi ăn trưa trước nhé!" Phó Vọng Niên hỏi phu lang trong lòng.

"Ừm, chúng ta đi đâu ăn?" Thanh Dao ngẩng đầu lên nhìn Phó Vọng Niên.

"Tiểu Dao muốn ăn gì?"

"Đi Kim Ngọc Đường được không, vừa nãy xem Kim Ngọc Đường thi, có vẻ rát được."

"Vậy chúng ta đi Kim Ngọc Đường."

"Thế nào, Tiểu Dao cảm thấy ngon không?" Phó Vọng Niên gắp một miếng cá kho cho Thanh Dao.

Thanh Dao nuốt thịt cá trong miệng xuống, nói: "Ngon, có điều ta cảm thấy vẫn là phu quân nấu ngon nhất."

Phó Vọng Niên cười rồi cũng ăn một miếng thịt cá, mùi vị được, chỉ là thời gian hơi lâu, nêm gia vị còn thiếu một tẹo, nhưng mà có thể làm được như vậy cũng thật không hổ là tửu lâu nổi tiếng ở Vinh Đô.

Phó Vọng Niên cầm bình rượu bên cạnh lên, rót chung rượu hoa mộc cho Thanh Dao, lại tự mình rót một chung. ((pupanda hân hạnh tài trợ chương trình này))

Ban nãy nghe nói rượu hoa mộc của Kim Ngọc Đường rất được á nam ưa chuộng, Phó Vọng Niên cũng gọi một bình cho Thanh Dao nếm thử, Thanh Dao vừa uống một chung, đúng là rất thích rượu này.

Thanh Dao cầm chung rượu lên nhẹ nhàng nhấp một ngụm, hỏi: "Phu quân, ngươi nói tại sao rượu hoa mộc này lại thơm như vậy, hồi trước ta còn tưởng rượu đều cay không đó?"

Phó Vọng Niên nhìn Thanh Dao má ửng hồng, nói: "Rượu có nhiều loại, đa số nam nhân đều thích uống rượu mạnh, trong khi hầu hết á nam thì thích uống rượu ngọt."

"Vậy sao phu quân cũng uống rượu hoa mộc với ta?" Nhìn ly rượu của Phó Vọng Niên, Thanh Dao hiện tại mới phát hiện một vấn đề, đây là lần đầu tiên y nhìn thấy Phó Vọng Niên uống rượu.

"Ta cũng thích rượu hoa mộc, nên uống cùng Tiểu Dao."

Phó Vọng Niên lúc trước cũng có uống rượu, nhưng hắn không thích uống rượu quá mạnh, Thanh Dao thích rượu hoa mộc như thế, không biết có thích rượu nho không.

Tuy là rượu ngọt nhưng cũng có men, mà Phó Vọng Niên không ngờ Thanh Dao chỉ uống vài chung rượu hoa mộc đã ngà ngà say.

Mị nhãn như tơ lờ mờ nhìn Phó Vọng Niên, Phó Vọng Niên lòng sinh dập dờn, nhưng cũng chú ý thấy một đám nam nhân xung quanh vẻ mặt háo sắc nhìn Thanh Dao.

Phó Vọng Niên sớm đã biết Thanh Dao là một mỹ nhân, ngày trước chỉ có thể nhìn thấy dáng vẻ mê hoặc của Thanh Dao trong phòng, mà bây giờ Thanh Dao như vậy càng thu hút đám nam nhân xung quanh.

Lúc mới đầu đến Kim Ngọc Đường này, Phó Vọng Niên đã nhìn thấy một vài nam nhân nhìn chằm chằm Thanh Dao, bây giờ thì càng mắt đầy háo hức nhìn Thanh Dao đã hơi say.

Đôi mắt sắc bén của Phó Vọng Niên hung hăng trừng mấy nam nhân kia, nhanh chóng ôm Thanh Dao rời khỏi nơi khiến hắn khó chịu này.

Nhìn tiểu phu lang quyến rũ trước ngực, ghen tuông nghĩ về sau không thể nào để Thanh Dao uống rượu ở nơi công cộng, muốn uống cũng phải uống trong phòng.

Lúc ra cửa đi lướt qua vai nam nhân trung niên cứ mãi nhìn Thanh Dao ban nãy.

Phó Vọng Niên chỉ lo lắng Thanh Dao như vậy bị người khác nhìn thấy, nên không phát hiện nam nhân vừa lướt qua vai hắn.

Mà nam nhân trung niên kia lại đột nhiên xoay người nhìn bóng dáng Phó Vọng Niên dần dần đi xa, hồi lâu sau mới hồi thần.

Phó Vọng Niên vội vã trở về nhà thuê, đặt Thanh Dao say rượu lên giường, muốn ra ngoài bưng nước về rửa mặt cho y, lại bị Thanh Dao kéo tay áo.

Phó Vọng Niên quay lại nhìn Thanh Dao, môi mềm ấm áp đột nhiên chạm lên môi, mị nhãn như tơ gần ngay trước mắt.

Tuy hắn luôn ổn trọng, lúc này cũng cảm thấy nhịp tim tăng tốc, như không còn là của hắn.

Thanh Dao sau khi say rượu là người chủ động vậy à?

Đầu lưỡi ngây ngô lượn qua cánh môi đầy đặn của hắn, Phó Vọng Niên chỉ cảm thấy ngứa ngáy trong lòng, hiếm khi Thanh Dao chủ động như vậy.

Nhưng, hắn phát hiện hắn không chờ được.

Ngay khi Thanh Dao nhào đến trên người hắn thì đã dựng túp lều cấp bách cần phóng thích.

Đè Thanh Dao ngã trên giường, trực tiếp hôn môi mềm mang theo hương rượu hoa mộc, vừa vội vừa mạnh, hận không thể nuốt trọn đôi môi đỏ mọng hấp dẫn vào bụng.

Đôi tay cấp bách cởi quần áo trên người hai người, thân thể tráng kiện màu đồng cùng cơ thể thon gầy trắng nõn dưới ban ngày lộ ra rực rỡ lạ thường.

Ánh sáng xuyên qua cửa sổ chiếu xuống làn da hoàn toàn khác nhau, hai màu sắc quấn nhau lại hòa hợp đến thế.

Từng mảnh quần áo im lặng bay rơi lên nền đất lạnh lẽo lại như mang theo ấm áp nhàn nhạt, giống như bóng dáng triền miên kia, không phân rõ ai là ai.

Phó Vọng Niên khẩn thiết tách đôi chân ngọc thon dài ra, tìm đến nơi mê người, nhẹ nhàng xoay vài vòng, rồi trực tiếp cắm một ngón tay vào.

Thanh Dao nhăn nhẹ chân mày rồi liền giãn ra, cơ thể trắng nõn không ngừng đẩy đến trong ngực Phó Vọng Niên, trong cổ họng nhẹ nhàng tràn ra tiếng: "Phu quân.....ta muốn....."

Thanh Dao say rượu lại nũng nịu như vậy, y không chút che giấu bày ra vẻ chân thật nhất.

Phó Vọng Niên chỉ cảm thấy Thanh Dao như vậy càng đáng yêu, ngậm lấy vành tai ửng đỏ, dùng giọng khàn trầm nhẹ nhàng nói: "Được, vi phu liền cho Tiểu Dao."

Hồi lâu sau, Phó Vọng Niên sảng khoái nằm ngã trên giường, Thanh Dao mệt nhọc trực tiếp nằm sấp trên thân hình tương đối rắn chắc của hắn.

Phó Vọng Niên đã lâu chưa từng thỏa mãn như vậy ôm Thanh Dao mỏi nhừ vô lực cùng nặng nề ngủ thiếp.

Hô hấp nhẹ nhàng im lặng vang trong phòng có chút yên tĩnh, hơi thở ám muội trong không khí hồi lâu không tan.

Lúc tỉnh lại đã là sáng hôm sau.

Thanh Dao vừa mở mắt ra liền nhìn thấy đôi mắt chứa ý cười dịu dàng của Phó Vọng Niên.

Lúc này hai người đều không một mảnh vải che thân, mà trên người y còn đầy dấu đỏ, Thanh Dao mơ hồ nhớ đến chuyện chiều qua.

Nhớ lại hôm qua y lại chủ động mời phu quân, nháy mắt thẹn đỏ mặt không dám nhìn Phó Vọng Niên, khó chịu động đậy cơ thể, lại phát hiện toàn thân mỏi nhừ vô lực, thẹn đỏ mặt trừng kẻ đầu têu một cái.

Phó Vọng Niên nhận được ánh mắt, cũng biết hôm qua hắn xung động, dịu giọng nói: "Tiểu Dao nằm thêm một lát, ta đi nấu nước nóng."

Chưa chờ Thanh Dao hồi thần, đã vội vàng đứng lên mặc quần áo đi chuẩn bị nước nóng, chờ nước nóng xong, lại quay về giường bế Thanh Dao cùng tắm rửa.

Sau khi thay vỏ chăn, Phó Vọng Niên mới đặt Thanh Dao lên giường, lấy thuốc mỡ tùy thân mang theo ra thoa thuốc cho Thanh Dao, lúc này mới nói: "Tiểu Dao, hôm nay chúng ta nghỉ ngơi một ngày, ngày mai tiếp tục đi chơi."

Thanh Dao lúc này vẫn đang đỏ mặt, y cảm thấy y đã đủ mất mặt, xoay đầu đi chỗ khác không dám nhìn Phó Vọng Niên, lí nhí đáp: "Ừm."

Phó Vọng Niên vỗ Thanh Dao rụt trong chăn, sau đó đứng lên nói: "Ta đi chuẩn bị một ít đồ ăn."

Hai người ăn sáng xong thì dọn dẹp phòng, dọn đông dẹp tây lại hết một ngày.

loading...