Trans Minkkura 12 Kisses Thu Chin

//

mùa hè đến sớm, không còn những cơn gió lạnh cắt da và làm sụt sịt mũi. chỉ vài tuần trước, sakura còn rên rỉ không dứt về cái thời tiết khắc nghiệt và mong mong hè đến thật nhanh cứu lấy cái lạnh tê của mình.

cô biết là mùa hè đã bắt đầu ló mình rồi, nhưng không ngờ là nó đến nhanh hơn cả dự định. mặt trời thì gay gắt, buổi trưa nóng muốn khô héo và sakura cảm thấy may mắn khi được lang thang trong trung tâm mua sắm thay vì phơi mình ngoài nắng.

dù vậy, ánh mặt trời chiếu xuyên qua khung cửa kính vẫn gây khó chịu. trung tâm còn trở nên nóng hơn vì dòng người và hàng hóa nhiều như cá mòi. người ta cứ đổ vào khu mua sắm như suối, tuyệt vọng trốn chạy khỏi cái nóng gay gắt ngoài kia.

giờ thì sakura có chút tiếc nuối cái không khí lạnh kia. bỗng nhiên cô cảm thấy nhớ cảm giác cái lạnh cắn lấy đầu ngón chân mình. còn lúc này về nhà chỉ muốn ôm lấy cái điều hòa và quạt. và đương nhiên là cô sẽ không để cho minjoo cản mình.

"nè nè, chị thấy cái này sao?"

chống tay lên giá đỡ đồ, sakura lên tiếng càu nhàu phải mười lần hơn rồi. minjoo nổi hứng muốn đi mua sắm và lôi cô đi cùng trong khi cô đã có thể ở nhà nằm dưới điều hòa vui vẻ chơi nintendo switch của mình.

thật lòng, sakura cũng không có ghét mua sắm, chỉ là cô không quá hứng thú đi với minjoo. chủ yếu là vì người kia cứ luôn do dự mãi về những thứ mình muốn mua. và cả thời gian mà minjoo dùng để lựa đồ nữa─ ừ, việc mua sắm nói chung dài như vô tận.

và một điều nữa, sakura chắc còn hơn cả chắc chắn là minjoo sẽ bước vào mọi cái cửa hàng trong trung tâm. và khi cô phàn nàn về cái gót chân bị đau của mình thì minjoo sẽ qua lại nhìn kiểu không tin rồi nói, "bớt cằn nhằn, tụi mình mới đi có chút xíu."

rõ ràng là đi khắp cả cái trung tâm gần 3 tiếng đồng hồ với minjoo chỉ có 'chút xíu' (trong khi nó là sự tra tấn với gót chân của sakura). tội bé gái người nhật không thể theo kịp.

nói gì thì nói, sakura siêu không thích việc phải chọn tất cả mọi thứ cho bạn cùng nhà thiếu quả quyết hay đơn giản là việc đi mua sắm với cổ.

tuy nhiên, sakura vẫn uể oải ngước đầu lên ngang với đầu đỏ đang hỏi ý kiến mình. minjoo đứng trước mặt cô với nhiều biểu cảm, nhìn cô bằng ánh mắt dự liệu trong khi cầm chiếc váy liền sọc xanh hở vai ướm lên người.

sakura đảo mắt qua lại giữa chiếc váy liền và minjoo, má cô ửng hồng trong khi há hốc miệng mồm. hình ảnh minjoo trong chiếc váy hở vai ấy thoáng lên trong đầu và chỉ nhiêu đó thôi cũng làm cô thấy rạo rực (sức nóng dồn nén đương nhiên là chẳng giúp gì).

ngoài việc ghét bị minjoo kéo đi đến trung tâm mua sắm, hiển nhiên là vẫn có một lý do thôi thúc sakura. ôi cô sắp nộp hồn mình cho quỷ rồi.

nhận ra mình im lặng lâu hơn mức quy định, sakura tằng hắng rồi quay đi chỗ khác, giả vờ thờ ơ như kiểu một giây trước mặt mình không nóng như lửa đốt.

"em không thể cứ lấy bất cứ cái gì và ngưng hỏi được sao? em mặc cái gì chả đẹp." sakura nói thật lòng, đứng thẳng lưng trước khi khoanh tay lại trước ngực.

minjoo cảm thấy bất lực, mỗi lần nàng nàng hỏi cùng một chuyện là sakura trả lời cùng một kiểu. đẹp, đẹp và đẹp ─ không có điểm dừng luôn ấy. nàng cần một nhận xét rõ ràng hơn cái tính từ được sakura dùng đến nhàm đó rồi.

"ugh, sự thiên vị của chị chẳng giúp được gì. em cần nhận xét rõ ràng hơn là mỗi từ 'đẹp'!" minjoo bực bội phồng má, nàng trả cái váy về chỗ cũ bởi niềm tin của nàng nơi sakura đã mất rồi.

"mà thật còn gì?! em mặc cái gì nhìn cũng ổn-"

"vậy ha? thế cái váy xanh chuối kia thì sao?"

"ôi, đừng nhắc cái thứ nhức mắt đó. kinh khủng! không phải em, ý là cái màu-"

"em khó lòng mà tin được chị. rõ ràng trông em thấy gớm với nửa số đồ đã thử nãy giờ. chị- uh... sao mặt chị lại thế kia? có gì sau lưng em-"

để ý thấy mắt sakura đột nhiên mở to trong khi hàm buông lơi, minjoo đang tính quay lại xem cái gì làm sakura ngạc nhiên thì nàng bất ngờ bị kéo đi và đẩy vào phòng thử đồ.

trong chớp mắt, sakura khóa cửa lại và đẩy minjoo vào tường, ngón tay để lên môi ra hiệu im lặng.

"shh," sakura suỵt, mắt không rời khỏi cửa trong khi ta vểnh lên.

hoàn toàn sững sờ trước hành động hoảng hốt của bạn cùng nhà, minjoo vặn vẹo cố thoát ra tại chỗ và gạt ngón tay người kia đang đặt trên môi mình. nàng nhăn mặt trong khi nhìn sakura một cách khó chịu, yêu cầu được biết chuyện quái gì đang xảy ra.

sakura tốt hơn hết là phải có một lý do siêu hợp lý cho hành động bất thình lình đẩy nàng vào phòng thử đồ mà không hề báo trước như thế này. tim minjoo đã phải đập dồn dập vì hành động bốc đồng của cô.

hoàn toàn mơ hồ về tình huống đang xảy ra, nàng quyết định hỏi bạn cùng nhà hoảng loạn vẫn đang giữ ánh nhìn ở cửa của mình.

"chuyện gì đang-"

"shh!"

"sao chị-"

"SHH!"

"sakura-"

mọi thứ trong đầu nàng lập tức biến mất khi minjoo cảm nhận một đôi môi mềm ẩm ướt mướt mùi dâu tây va vào môi mình, thành công ngăn môi nàng thốt ra thêm lời nào. nàng mở to mắt khi thấy đôi mắt nhắm nghiền của sakura đang ở quá gần, hàng mi dài long lanh hiện hữu ngay trong tầm mắt.

cái đồ lưu manh này.

điều tiếp theo mà nàng biết là cơ thể mình hoàn toàn bị chi phối, không kiểm soát được bản thân nữa mà nhắm chặt mắt trong khi sakura tiếp tục chiếm đóng môi nàng.

cảm thấy choáng váng khi sakura hôn nàng cuồng nhiệt, tay minjoo siết chặt vào áo người kia, không đẩy ra cũng không kéo gần lại. nó giống như là đang níu lấy người kia để đứng vẫn vì đột nhiên đầu gối minjoo muốn khụy xuống, tay thì run rẩy còn tim lại đập nhanh quá mức cho phép.

dù minjoo cảm thấy như mất trí trong giây phút đó nhưng nàng vẫn có thể cảm nhận sakura đang khẽ cười trước môi mình. nàng lẽ ra đã kết thúc nụ hôn rồi bắt đầu đấm liên tiếp vào bạn cùng nhà, tuy nhiên nàng lại không có toàn quyền kiểm soát cơ thể mình─ như kiểu nó đã đầu hàng trước sakura.

cái gì thế này...

có gì đó... tia sáng (?) lấp lánh trong lòng và nàng biết rõ mình đã từng trải qua cảm giác này trước đây. nhưng mà nó chỉ xuất hiện khi ở bên cạnh chaewon.

suy nghĩ bòng bong của nàng dừng lại khi đôi môi ấm nóng của sakura rời ra, và minjoo thầm tạ ơn cái tường nếu không có nó chắc nàng sụp từ lâu rồi.

"em nhiều lời quá." sakura trách bằng giọng trầm quyến rũ trong khi mắt vẫn nhìn chăm chú vào minjoo, hơi thở hổn hển vì nụ hôn dài.

cô vẫn giữ minjoo đứng nguyên dựa vào tường, bị mê hoặc trước khuôn mặt ửng hồng của đầu đỏ. sakura cảm thấy nó thật dễ thương khi minjoo không thể chạm mắt với mình, nàng cứ nhìn quanh quất đó đây trừ mắt của cô. môi nàng vẫn ướt át sau nụ hôn nhiệt liệt vừa rồi và nó làm sakura khó lòng kiềm mình đắm chìm vào một nụ hôn khác, nhưng cô quyết định để dành.

cô không thể để mất thêm nụ hôn nào trong phút này, cô vẫn chưa muốn kết thúc trò chơi sớm như thế. cô vẫn còn muốn thưởng thức đôi môi mê hoặc của minjoo, cô muốn giữ lấy thời gian và trân quý đôi môi bản thân luôn khát khao thuộc về mình, vì cô biết mình chỉ còn có ba nụ hôn nữa.

"hmm, chị nghĩ cái váy đó có hợp với em không?"

"ah... thiệt tình, ai cho phép em xinh đẹp thế này? chị sẽ kiện em vì tội quá lung linh đó."

những giọng nói này...

không nghi ngờ gì nữa, những giọng nói này thuộc về hitomi và chaewon. minjoo nhận ra ngay lập tức và mắt liền hướng nhìn sakura giờ đã quay lại nhìn cửa, chăm chú nghe cuộc đối thoại của cặp đôi bên ngoài.

rồi nàng vỡ lẽ. lẽ nào họ là lý do khiến sakura hoảng hốt? hợp lý thôi bởi người khiến nàng khóc như mưa cái hôm định mệnh đó đang đứng ngoài kia cùng với người yêu. sakura hẳn là muốn minjoo tránh nhìn thấy họ để không bị kích động.

minjoo khẽ nhíu mày nhìn sakura dịu dàng. cô đang mải lắng nghe cặp đôi bên ngoài mà đã bỏ qua ánh nhìn say đắm minjoo dành cho mình. rồi nụ cười khẽ nở trên môi minjoo.

chị... cái đồ ngốc đáng thương này.

những chuyện bạn cùng phòng ngớ ngẩn này làm cho nàng vượt xa cả thương cảm, nó có chút khôn lường.

"hiichan, sao em không thử cái này? chị cá em mặc nó trông sẽ rất tuyệt."

"chaewon... chị nói cái nữa là mình chia tay luôn đó."

"sao?! cái váy đẹp mà!"

"họa tiết của nó toàn là hình kem mint-choco không!"

"n-nè, đợi! hiichan, chị giỡn thôi mà! đợi-"

trong khi tiếng bước chân của họ nhỏ dần, mấy người bạn cùng nhà thấy mình đang khúc khích cười sau khi nghe đoạn hội thoại tiếu lâm của cặp đôi (nhất là đoạn hitomi nhút nhát đòi dọa chia tay).

"cách hiichan phản đối mint-choco thiệt buồn cười." sakura khom người cười không thành tiếng, ôm lấy bụng đau vì cười nhiều quá.

"chae ngớ ngẩn!" minjoo nói thêm vào, lấy tay che miệng để ngăn tiếng khúc khích.

sau khi cảm giác như vài thế kỷ (vài phút), cặp đôi cũng bước ra khỏi phòng thay đồ, mặt họ trở nên đỏ như cherry khi nhận được ánh nhìn hoài nghi từ nhân viên thấy cả hai bước ra.

minjoo không trách nhân viên nhìn họ mập mờ như vậy vì là nàng thì nàng cũng như vậy nếu thấy hai người thay vì một bước ra từ phòng thay đồ sau một khoảng thời gian dài làm gì trong có mà có-trời-mới-biết.

vậy nên để tránh bị tra hỏi, cả hai nhìn bạn nhân viên cười ngại ngùng rồi chuồn ra khỏi cửa hàng, để chắc chắn còn quẹo qua vài góc nữa. (phòng trường hợp bị đuổi theo, dù là chẳng có khả năng đó.)

thở phào nhẹ nhõm, mấy người bạn cùng nhà trao đổi ánh mắt trước khi phá lên cười. phải mất một lúc cả hai mới ngớt cười được và họ chắc rằng ai đi qua cũng nhìn họ lạ lùng nhưng họ không quan tâm. khoảnh khắc đó dường như chỉ có hai người bọn họ và không gì làm vướng bận được.

"chị biết không, thật ra em không ngại chạm mặt họ đâu." minjoo nói rõ ràng trong khi dùng tay chải lại lọn tóc bị gió làm rối.

"ý em là... chaewon và hitomi?" sakura nghiêng đầu trong khi chỉnh tóc mái, mắt nhìn lên hơi nheo lại.

minjoo gật đầu và nở một nụ cười gượng gạo.

"em ổn mà, có phải vì thế mà chị kéo em vào trong? chị nghĩ em sẽ không được vui nếu trông thấy họ? ..hay là chỉ để hôn em?"

khi sakura bắt gặp ánh mắt nghi ngờ của minjoo, cô vội giơ tay lên trong tư thế phòng bị.

"eh?! không! chị- chị chỉ nghĩ là em sẽ thấy... khó chịu."

vành tai sakura chuyển và minjoo tin là cô đang nói thật (một nửa sự thật?). nàng chưa có quên cái khoảnh khắc mà sakura cười ở giữa nụ hôn đâu. dù sao nàng cũng không thấy bối rối nên chẳng phiền mà hỏi. hơn hết là sakura giờ đã đủ ngại rồi.

"được rồi, sakura. em đã bảo là mình quên chị ấy rồi mà." minjoo nói điều thật lòng thành tiếng và nở một nụ cười trấn an sakura.

mặc dù hành động của sakura là dư thừa, minjoo vẫn thấy biết ơn khi người kia quan tâm đến mình. ừ thì, chuyện sakura quan tâm nàng cũng đâu có lạ. (sakura quan tâm nàng, rất nhiều lần.) sự dịu dàng của sakura với nàng là thứ mà minjoo rất đỗi trân trọng bên cạnh bản thân cô. dù minjoo có cố gắng để đáp trả như thế nào nàng nghĩ nó cũng không bao giờ sánh bằng được.

"à... xin lỗi đã xô em nha. giờ mới nhớ- em có bị đau ở đâu không? chị đẩy có mạnh lắm không?" sakura lo lắng hỏi đi hỏi lại, tiến lại gần kiểm tra xem có bất kỳ vết trầy nào không.

minjoo đảo mắt khi sakura lo lắng thái quá, cười toe toét thích thú khi sakura còn đi vòng quanh cho chắc. nếu sakura làm vậy chỉ để kiểm tra thì minjoo cũng không bất ngờ lắm nhưng người lại có vẻ khá lo lắng.

sakura có đẩy nàng hơi mạnh tay thật nhưng mà minjoo bỏ qua. lúc đó cô đang hoảng hốt mà.

"em ổn, kkura. chị chỉ có hơi dọa em thôi."

minjoo bắt lấy cánh tay cô để dừng người kia lại, xoay lưng cô ra trước. sakura gãi gãi cổ, ngước lên nhìn với ánh mắt to tròn mà ai cũng cưng kia của mình.

(có cả minjoo trong đó, chỉ lần này thôi.)

"xin lỗi, min..." tóc nâu (sakura gần đây đã nhuộm cái đầu vàng của mình về màu nâu chocolate đặc trưng của mình) xin lỗi dù nó thực sự không cần thiết.

minjoo chép miệng, nghịch ngợm vỗ vào lưng bạn cùng nhà một cái bốp để phá vỡ bầu không khí ngại ngùng giữa họ. (sakura xém ho lông phổi trước sức mạnh bất thường của minjoo.)

"em biết ý tưởng này khá ngu ngốc vì ở đó giờ hẳn là đông nghẹt nhưng mà... chị có muốn baskin robbins không? em đang nóng chết rồi và có thể xử hết một ly kem ngay bây giờ." minjoo đề nghị, mặc kệ cái nhìn thoáng khi nàng quạt quạt bằng tay. (dù nó chả giúp làm mát tí nào.)

gương mặt đang nhăn nhó của sakura lập tức chuyển sang vui vẻ, cô cười tươi và nhảy cẫng lên thích thú khi nghe đề nghị (tuyệt vời) của minjoo.

"trời, sao không? đi thôi!" tóc nâu hồ hởi kêu lên, cô đột nhiên nắm lấy tay minjoo làm đầu đỏ giật mình.

bị bất ngờ bởi hành động táo bạo (một lần nữa, có khi nào sakura không táo bạo?), ánh mắt minjoo đặt vào đôi bàn tay đang đan lấy nhau của họ. đang là mùa hè, trời nóng rực. nhưng nàng khá chắc là mình cảm nhận được cái nóng khác đang len lỏi trong mạch máu. minjoo không rõ lắm, nhưng nàng chắc chắn rằng mùa hè đâu thường khiến nàng cảm thấy có chút choáng váng thế này.

chỉ một chút thôi.

"...phòng trường hợp em lạc mất trong đám đông thôi. em tự biết mình lơ ngơ thế nào mà."

và minjoo ngước lên nhìn sakura đang đang liếc nhìn mình qua vai, kéo đôi bàn tay đang nắm của họ, hai má cô hơi chuyển sang màu như ruby nhưng minjoo không biết đó có phải do nhiệt độ nóng bức xung quanh không.

dù minjoo có bị lạc trong đám đông thì cũng đâu phải chuyện gì lớn vì minjoo biết rõ cái trung tâm này (nàng đã vào đây hàng ngàn lần và nhớ kỹ đến từng cửa hiệu ở đây). và điện thoại của họ cũng đâu có để trang trí cho đẹp, cả hai hoàn toàn có thể liên lạc và hẹn gặp tại một chỗ nếu có lỡ bị lạc trong đám đông.

và cuối cùng, minjoo nhận ra mình đang nắm lấy hay chạm rõ ràng hơn vào đôi bàn tay xinh đẹp của sakura hơn bình thường, không giống trước đây. chúng thường vô thức và tự nhiên xảy ra, và kỳ lạ là nàng không thấy phiền chút nào cả. và nó xảy ra rất đỗi tự nhiên.

tuy nhiên, nàng không muốn nghĩ quá nhiều vào những chuyện nhỏ nhặt như thế này. kem là trên hết. vậy nên minjoo tận dụng cơ hội này để cười tươi với bạn cùng nhà,

"nếu chị muốn nắm tay em chỉ cần hỏi là được mà."

sakura không dừng hay quay lại trước lời của nàng nhưng minjoo có thể cảm nhận được sự xấu hổ của tóc nâu. vành tai đỏ ửng của cô nói lên tất cả rồi.

"tch, đừng làm chị xấu hổ nữa đi!"

sự ấm áp mà sakura tỏa ra, minjoo chậm rãi mà chắc chắn quen dần với nó.

///

họ nhận ra rằng trong cửa hàng kem không có quá nhiều khách hàng (may mắn thay). thật lòng mà nói, sakura đã nghĩ là phải có hàng dài (kiểu dài dài luôn) và kem thì trong tình trạng hết sạch nhưng khi họ đến, không có nhiều người lắm. cả hai không bị tốn quá nhiều thời gian để chờ.

ơn trời, họ không mất quá lâu để đứng trước quầy tình tiền─ và sakura sẽ làm thế nếu không có cô nhóc thu ngân không biết xấu hổ đang cố tán tỉnh minjoo với nụ cười đáng ghét (sakura nhấn mạnh điều này) nhún nhảy trên môi. cô khá chắc nhóc này chỉ mới là học sinh cấp ba─ cụ thể hơn, titan trong hình dạng học sinh cấp ba.

"woah ho~ hình như em đang được tính tiền một nữ thần! trùng hợp làm sao khi mà tóc chị hồng xinh như thế này! và vì hôm nay là thứ tư hồng, chị sẽ được thêm một viên kem nhỏ! ngoài ra còn có số điện thoại của em-"

trước khi cô nhóc yujin (theo như bảng tên gắn trên túi áo trước ngực) có thể hoàn thành việc thả thính của mình, sakura nhanh chóng đổ về phía trước đe dọa (nương tay với cô đi, cô đang có thể hiện là mình đang phẫn nộ rồi) cùng một cái cười khẩy khó chịu. (minjoo đang cười thầm như điên trong lòng.)

"nè nhóc, dừng ở đây được rồi. 'nữ thần' này sẽ không lấy thêm gì ngoài viên kem thêm, và nhất là cóc cần cái số điện thoại của nhóc." sakura thốt ra bằng giọng đáng sợ nhất có thể, phóng cái nhìn chết người về phía cô nhóc học sinh nhưng dường như lời 'cảnh báo' của cô chẳng có xi nhê gì.

cách yujin chỉ chớp chớp mắt nhìn khiến cô càng điên hơn. không đời nào cô nhóc hỉ mũi chưa sạch này cướp minjoo khỏi tay mình. không nhóc con nào làm tổn hại kiêu hãnh và nhân phẩm của cô được.

"đồ đần, em đã nói gì với chị về việc tán tỉnh khách hàng hả? kiềm chế hooc-mon của mình lại đi và... lại đây giúp em chuẩn bị kem coi?!"

một titan khác xuất hiện...

(không phải ai cũng được ban cho chiều dài, nhắc nhẹ.) (nội tâm sakura thành thật tiếc cho nako khi trông như cái chấm.)

mắt họ chuyển sang nhìn cô nhóc cao quái đản (xin sakura luôn đó) đang cầm hai cốc kem, một đẩy về phía yujin đang thè lưỡi lêu lêu ờ đằng này.

"x-xin lỗi về chuyện đó nha, hôm nay là ngày đầu tiên đi làm của chị ấy." wonyoung bẽn lẽn xin lỗi trong khi múc vị kem 'rocky road' vào cốc giấy, phóng một cái nhìn cảnh báo về phía yujin qua khóe mắt.

"ĐÂU PHẢI VẬY! và đừng làm như kiểu em không thả thính với một vài khách hàng vậy! cá là nếu em đứng vị trí của chị, em kiểu gì cũng đổ gục trước... chị gái có tóc mũ bảo hiểm này!"

yujin không chỉ gọi cô bằng cái tên ngớ ngẩn, mà còn nhóc còn chỉ cái muỗng múc kem thẳng vào mặt sakura và điều đó làm tóc nâu cảm thấy vô cùng hỗn xược và bực tức. cảm nhận được cơn phẫn nộ (có phần trẻ con) của sakura đang đến, minjoo ngăn cô lại bằng cách giữ lấy tay và giúp kiềm chế. nàng sẽ không để sakura lao vào cuộc cãi vã vô lý với mới nhóc học sinh cấp ba đâu.

(nó có chút bi kịch bởi kết quả gần như rõ ràng nếu nhìn vào hình thể của họ, bạn không thể trách vóc dáng nhỏ bé của sakura được.)

trời... đồ ngốc này có thể trẻ con cơ nào nữa chứ?

"MŨ BẢO HIỂM?! NHÓC CON NÀY-"

"xin lỗi, đằng ấy đang chiếm hàng đó. còn bao nhiêu người đang đợi đằng sau không có mắt hay sao."

cái giọng nói quen thuộc (và vô cùng đáng sợ này), sakura lập tức bất động trong khi minjoo thả tay ra. cả hai cùng quay lại và họ đang ở đây, xếp hàng như một cặp đôi đằng sau hai người bạn cùng nhà đang thất kinh.

"oh, sakura...? và minjoo?"

đương còn ai có thể sở hữu giọng nói lạnh như băng và đáng sợ ngoài tiên nữ 'yêu thích' của sakura, kim chaewon? oh, và không thể bỏ lỡ tiên nữ thật sự ở đây, hitomi, bạn gái đáng yêu của chaewon.

(cực kỳ đáng tiếc là chaewon không thể đọc được suy nghĩ của sakura. không là cô bay đầu chắc rồi.)

(và không, sakura hoàn toàn không bị dọa bởi kim chaewon đâu.)

///

"tiên-nữ-kim, cậu hồi nãy đáng sợ quá đi. tôi hoàn toàn có thế thấy được điềm báo-"

"cứ nói nữa đi rồi cậu sẽ được thưởng thức hương vị phẫn nộ của tiên nữ này."

"eo, hiichan, em có chắc đây là bạn gái mình không? chị nghĩ chắc em lầm cổ với con ma đáng sợ nào đó-"

"tôi nghe hết đó, đồ dở hơi kia!"

hóa ra gặp gỡ chaewon và hitomi là điều không thể tránh khỏi. sau tất cả, họ cùng lang thang trong một trung tâm thương mại và buộc phải đụng độ bằng cách này hay cách khác (mặc kệ những nỗ lực vô ích của sakura để tránh họ). mỗi một khắc, mắt sakura đều đảo nhìn minjoo, và minjoo đã bắt gặp ánh nhìn quan sát của cô trước khi khẽ mỉm cười ra dấu trấn an bạn cùng nhà đang lo lắng của mình.

nàng biết là sakura chỉ muốn kiểm tra (dù sao thì họ đang bước trên cảm xúc của minjoo) và để chuyện thêm (một chút) khó xử, hitomi cũng ở đây. sakura hoàn toàn không muốn lập lại cái sự kiện nước mắt rơi như mưa kia, vì thế cô không thể làm gì ngoài lo lắng. vào những lúc như thế này, sakura ước mình có khả năng đọc được suy nghĩ của minjoo. cô hy vọng là minjoo không cảm thấy tổn thương quá nhiều.

nhưng nụ cười thành khiết của minjoo đã làm dịu sakura, những lo lắng của cô về đâu đỏ cũng vơi bớt khi tin nhắn tinh tế thần giao cách cảm (đôi lúc, họ hiểu nhau chỉ qua ánh mắt) của minjoo trước nhưng quan ngại không cần thiết của cô. sakura tin nàng, cảm thấy hài lòng khi minjoo cư xử bình tĩnh và tự chủ khi ở gần chaewon.

thế nên sakura cũng thả lỏng mình, vui vẻ khoác vai hitomi và cười nhăn răng (chaewon hẳn là sẽ thấy mạch máu mình hơi giật giật), muốn trò chuyện riêng cùng cô gái tóc-bây-giờ-đã-vàng.

"ne, hiichan! sao em nhuộm vàng mà không nói gì với chị hết vậy? chị tưởng mình là senpai mà em tôn trọng!"

"em chỉ muốn thay đổi cho mùa hè thôi, kkura unnie. để nâu hoài cũng chán chị biết mà. chị cũng đâu có nói với em khi trở lại màu này. và em cứ nghĩ mình là kouhai yêu thích của chị..."

cảnh tượng hai người bạn nhật nói chuyện với nhau thật thâm tình đã vẽ lên một nụ cười trên gương mặt minjoo. lắng nghe cuộc hội thoại hăng say bằng tiếng hàn tiếng nhật trộn lẫn của họ làm nàng thích thú.

"em và sakura đang hẹn hò hả?"

một câu hỏi đáng kinh ngạc và nguy hiểm đột nhiên bay đến và bất ngờ làm minjoo sặc ho mất miếng kem rainbow sherbet của mình. (nàng hẳn đã ho ra cái muỗng nhựa của mình.) phản ứng quá lố của nàng làm chaewon phì cười trong khi vỗ vỗ lưng minjoo.

cô không thể mở lời với bất kỳ chuyện gì khác ngoài chuyện đó sao?

chuyện đó rất là không cần thiết... nội tâm minjoo càu nhàu và phóng cái nhìn chết người khét tiếng về phía chaewon. và như dự đoán, chaewon chẳng có may mảy sợ hãi gì.

"gee, suy nghĩ hẹn hò với cậu ta tệ đến mức làm em sặc cả kem phóng ánh mắt hình viên đạn đó sao?"

chaewon lại cười khi minjoo tặc lưỡi thấy phiền, xoay đầu đi hướng khác để tránh ánh mắt long lanh của cô.

"tin em đi em thà hôn một con ếch còn hơn." minjoo phì ra bực tức trước khi tiếp tục thưởng thức ly kem của mình.

bây giờ chết vì sặc kem còn đáng hứa hẹn hơn là tán gẫu về bạn cùng nhà ngớ ngẩn của mình với crush. (crush cũ?)

"thật không? vì hai má đỏ chét của em dường như nói điều ngược lại đó! em cộng với sakura sẽ tạo ra một cặp đôi visual bùng nổ!"

chaewon vẽ ra một vòng tròn lớn bằng tay mình; giống như là đang diễn tả một cái gì đó nổ lớn, và minjoo sẽ cảm thấy nó rất đáng yêu nếu không đề cập đến chủ đề đang nói.

"ugh chae! đủ rồi!"

không thể chịu nổi sự xấu hổ quá mức này nữa, minjoo nghiến răng tức giận và bất ngờ bắt đầu đánh đập chaewon tới tấp. (chaewon biết ơn phản xạ nhanh nhẹn của mình để có thể tránh được hết tất cả. đột nhiên, cô cảm thấy lấy làm tiếc cho sakura.)

"bình tĩnh nào, minguri. chị chỉ đùa thôi mà. nhân tiện, son của em bị nhòe ở khóe môi kìa. chị biết là em hậu đậu nhưng không nghĩ là hậu đậu tới mức này. đây, để lau cho."

chaewon nói, rồi nhanh chóng lôi từ trong ví ra một bịch khăn giấy nhưng minjoo kịp thời ngăn cô lại.

"không không, ổn mà! em-em tự làm được!" minjoo lắp bắp, lẹ làng lục trong túi của mình gương nhỏ và khăn giấy.

chaewon cười trước sự bất thường của người kia, rồi kéo túi của mình lại. cô nhìn minjoo soi gương nhỏ và lau khóe môi, cẩn thận quan sát xung quanh để đầu đỏ không va vào người khác.

mặt khác, minjoo choáng ngợp bởi hồi hộp, lâu lâu lại liếc nhìn chaewon qua gương trong khi dọn dẹp chỗ lộn xộn mà sakura gây ra. nàng mừng là chaewon nghĩ do sự cẩu thả của nàng mà ra, không phải chaewon có khả năng nảy sinh mấy ý nghĩ như kiểu đơn giản là sakura hôn nàng mãnh liệt đến mức làm nhòe son môi. nếu sakura mà đã chú ý nó nhưng không thèm nói thì người kia chuẩn bị hứng đủ cơn giận đi.

ôi trời má, về nhà là chị chết chắc với em.

"đừng lo, nó cũng không rõ ràng đâu. dám cá là không ai để ý." chaewon nói thêm làm dịu bối rối của nàng.

chị ấy có quan sát nhưng làm thế quái nào mà không nhận ra tình cảm của mình trước đây...

minjoo nhận ra sự vô ý của chaewon có chút buồn cười, khẽ thở ra thích thú. cô đã để hitomi trong tầm ngắm nên đương nhiên là còn quan tâm gì đến ai khác nữa.

"chaewon?" minjoo khẽ gọi, thành công thu hút sự chú ý của chaewon mặc cho không gian huyên náo của khu trung tâm.

"hm?" chaewon hỏi và ăn nốt ly kem của mình. (phải, nó là mint-choco.)

có một khoảng lặng. bối rối khi minjoo đột nhiên dừng lại, chaewon quay sang với biểu cảm thắc mắc nhưng chỉ nhận được một nụ cười tươi từ minjoo.

"cám ơn, rất nhiều."

chaewon chớp mắt, nhướng mày lên trước biểu cảm biết ơn kia trong khi đó chỉ là hành động thông thường của cô. nhưng dù sao cô cũng cười đáp lại.

"có gì đâu, tất cả những gì chị làm chỉ là chỉ ra son môi của em-"

"không không phải cái đó." minjoo xen vào, khúc khích cười càng làm đầu đỏ kia bối rối hơn.

bây giờ, chaewon trông hoàn toàn ngơ ngác và không hiểu chuyện khiến minjoo càng cười thêm.

"oh? vậy là vì cái gì?"

vì tất cả.

vì những cảm xúc thấm nhuần trong nàng, vì những cánh bướm bay ngập lòng, vì là lý do khiến tim nàng đôi khi đập lên bất thường với cả hồ hởi và băn khoăn và quan trọng nhất là, vì cho nàng cơ hội rơi vào lưới tình.

minjoo có lẽ sẽ nói ra tất cả nhưng nó tốt hơn hết là được giữ lại. ngoài ra, đây đúng là thời khắc để quên đi tất cả. thầm mến chaewon là một trong những trải nghiệm đẹp đẽ nhất đời nàng. dẫu cho có thời gian đau đớn, nàng vẫn thấy trân trọng. dẫu cho chaewon có để ý đến người khác trong lúc minjoo để bản thân thích người kia thì nàng cũng vẫn trân trọng.

bởi vì thích cô đã cho minjoo đi một chuyến tàu lượn siêu tốc của cảm xúc, và bây giờ thì chuyến tàu nên dừng lại rồi. nó đã kết thúc. sẽ còn nhiều chuyến đi khác chắc chắn sẽ đến.

nó có thể nghe như một lời 'cảm ơn' đơn thuần với chaewon, nhưng nó mang nhiều ý nghĩa với minjoo. và chỉ khi nói ra điều đó, minjoo cảm thấy nhẹ nhõm─ nhẹ nhõm đi rất nhiều.

"em chỉ muốn cám ơn thôi chae. cứ nhận nó đi được không?" minjoo đùa nghịch trề môi dưới, hai má hơi hồng lên vì xấu hổ.

"uh, không có gì... chắc vậy?"

chaewon nhún vai dù còn bối rối, và cười ấm áp.

"thôi đi nhanh lên! không tụi mình lạc họ trong đám đông mất!" minjoo kêu lên, có chút phấn khích khi kéo cánh tay chaewon đi.

mọi khi, chỉ một cái chạm nhẹ với chaewon sẽ làm nàng cảm tưởng như bị giật điện, nàng không bao giờ dám bắt đầu chạm vào người kia trước. nhưng giờ đây cảm giác rung rinh đã biến mất, tất cả được thay thế bằng sự dễ chịu và thoải mái.

bây giờ nó cảm giác dễ dàng hơn rất nhiều.

"sao cũng được, đồ kỳ cục kẹo." chaewon nói trong khi chạy đến chỗ mấy người bạn đi cùng.

"hey, cậu không tính cướp bạn gái của tôi đấy chứ?"

"uh- đó là một điều ước chết chóc nếu tôi cố thử. bay đầu chắc luôn."

"này, ý là câu có nghĩ đến việc cướp bạn gái tôi?"

"ờ phải- ý tôi là không-"

đi cạnh sakura, minjoo thật tình trước chaewon đang đứng bên đầu còn lại cạnh hitomi. nếu yena và sakura là tom & jerry nguyên bản, thì chaewon và sakura hẳn là phiên bản hàng nhái của bộ đôi chí chóe kia.

ánh mắt nàng vô tình rơi vào đôi bàn tay đang nắm đung đưa của hitomi và chaewon, rồi nàng cười.

họ thật sự trông rất hợp với nhau.

"nè, mọi người có nghĩ màu hồng hợp với em không?" minjoo lên tiếng, mong muốn chặn lại trận chí chóe của phiên-bản-nhái-tom-&-jerry.

nó đã thành công, giờ thì ánh mắt đã sáng rực lên trước mong muốn nhuộm lại tóc với một màu chói lóa hơn của nàng.

"như công chúa bong bóng đó hả? gan ghê ta, em sẽ trông như que kẹo bông gòn biết đi. chị hẳn sẽ muốn ăn em- à khoàng, cái đó nghe có chút..." sakura nói nhỏ dần một cách đáng ngờ, liếm khóe môi ngượng ngùng trong khi khẽ gãi má.

(chuẩn bị cho sự dã man, miyawaki.)

"chị đang nghĩ chuyện biến thái gì vậy?!"

"đầu óc của kkura unnie là một nơi đáng sợ..."

"KHÔNG ĐÚNG! HIICHAN, EM KHÔNG GIÚP GÌ CẢ! CHAEWON-AH, NÓI VỚI MINJOO LÀ TÔI KHÔNG CÓ BIẾN THÁI ĐI!"

"không đời nào mà tôi lại tin lời của một kẻ biến thái."

"b-bắt nạt, mấy người ỷ đông bắt nạt tôi..."

nhìn thấy chaewon đi cùng hitomi, minjoo nhận ra rằng nó không còn đau như trước nữa.

_

loading...