Trans An Angel In You Kinakokurumi Wheesun Wheesa Hwabyul Chap 3

"Chị ước gì em vui vẻ với chị như cách em cười với khách hàng vừa rồi" Tiền bối bĩu môi với Hye Jin "Và em còn quyến rũ nữa"

Hye Jin nheo mắt, không quan tâm. Cả hai vừa có cuộc gặp gỡ với khách hàng tại phòng họp và những vị khách vừa rời khỏi đây.

"Em chỉ giả vờ như thế để không bị chị chất vấn đấy" Hye Jin nhẹ giọng nói

"Nếu có chất vấn cũng chỉ muốn tốt cho em thôi, sắp tới em đi công tác mà nhỉ cũng cần trau chuốt kinh nghiệm" Tiền bối nhắc đến về chuyến công tác vừa rồi công ty phân bổ cho Hye Jin

Hye Jin cười " unnie ah~ em nói đùa thôi, em biết mọi điều chị nhắc nhở đều là tốt cho em mà"

"Haizz, 1 tháng tới không gặp mặt chắc chị sẽ nhớ em chết mất, hãy nhớ quay lại đây sớm nhé" Tiền bối vỗ nhẹ vai Hye Jin.

Mặt trời lặng dần, Hye Jin dọn bàn làm việc chuẩn bị về nhà, dừng lại và nhìn ra ngoài cửa sổ. Ánh sáng màu đỏ cam chiếu len lỏi qua các tấm kính những tòa nhà xung quanh. Như thói quen, Hye Jin nhìn về phía tòa nhà nơi Wheein làm việc. Có ánh đèn, vậy là Wheein chưa tan làm.

Cả hai hẹn cùng nhau về chung. Nhưng Wheein đã gọi điện xin lỗi Hye Jin vì cậu ấy cần hoàn thành xong công việc trong ngày. Hye Jin nói là không sao nhưng có vẻ rất thất vọng.

Dù cả hai sống cùng nhau, nhưng có khi cả tuần cũng không gặp được. Ngay cả những ngày nghỉ, Wheein thường tự nhốt mình trong phòng để làm việc. Càng hiện đại, con người càng trở nên chật vật với cuộc sống. Hye Jin lo lắng cô bạn thân của mình sẽ áp lực và sợ cậu ấy bị tổn thương. Wheein chưa từng biểu lộ cảm xúc thật trước mặt cô.

Hye Jin ngồi sụp xuống ghế, cơ thể thấm mệt. Chính cô cũng mệt mỏi, ít khi đặt câu hỏi cho bản thân nhưng có phải là do công việc khiến cô mệt mỏi hay là do cảm xúc của cô?

Wheein bận rộn, Hye Jin muốn bản thân được nghỉ ngơi. Dự định ban đầu sẽ có một kì nghỉ kéo dài 1 tuần cùng với Wheein, nhưng giờ nó lại biến thành chuyến công tác dài 1 tháng.

Sâu thẩm bên trong lúc này, Hye Jin muốn thoát khỏi chu trình hoạt động hằng ngày của cuộc sống. Thế nhưng giờ đây trái tim cô đau nhói khi nghĩ đến việc thực hiện nó, chính xác hơn là phải rời xa Wheein.

Trên bàn làm việc của Hye Jin có đặt một bức ảnh đó là lúc cô và Wheein thời còn là học sinh cấp hai, má cả hai chạm nhau và cười thật tươi trước máy ảnh.

"10 năm..." Hye Jin thở dài, nhắm mắt lại. Cả hai đã là bạn thân và gắn bó bên nhau trong 10 năm, nhưng cô không thể nghĩ nổi mình có chịu đựng đến 1 tháng không? Nó khiến cô cảm thấy thật nặng nề và thảm hại









loading...