Tranh Sung Cap Khiem Huynh Tsiq1c111 115

Edit: Phương Vũ LustLeviathan

Cổ Thần Hoán nói xong, Thời Thiên vẫn đứng bất động trước cửa như cũ, cậu mím chặt môi, ánh mắt lạnh lẽo nhìn chằm chằm vào cánh cửa kia.

Tối hôm qua kích thích Cổ Thần Hoán thành như vậy, mà người tên Hứa Vực kia chắc chắn đã đem chuyện cậu cùng hôn môi Nguyên Hiên nói cho Cổ Thần Hoán, nên bây giờ nếu mở cửa cho Cổ Thần Hoán vào nhà, Thời Thiên thật sự không dám chắc Cổ Thần Hoán sẽ làm gì cậu.

Dùng uy lực nắm đấm của Cổ Thần Hoán, nếu hắn xuống tay ác độc, rất có khả năng cậu sẽ bị đánh thành tàn phế.

Khoảng chừng ba mươi giây sau, Thời Thiên lại lén nhìn qua ô kính mắt mèo, phát hiện Cổ Thần Hoán đang gọi điện thoại, mơ hồ nghe thấy một tiếng, “Bắt đầu. . . .”

Thời Thiên còn chưa phản ứng lại Cổ Thần Hoán nói “Bắt đầu” là có ý gì, thì đột nhiên nghe thấy phía ngoài phòng khách vang lên một tiếng ầm dội thẳng vào tường, một tiếng rồi lại một tiếng, trong giây lát này, Thời Thiên cảm giác toàn bộ căn nhà đều rung chuyển.

Thời khắc này, Thời Thiên triệt để rõ ràng.

Nam nhân kia dám làm mọi thứ. . . .

Thời Thiên vội vã mở cửa, cậu trợn mắt giận dữ nhìn Cổ Thần Hoán âu phục giày da, sắc mặt thâm trầm đang đứng trước cửa, lớn tiếng quát, “Đủ rồi!”

Cổ Thần Hoán thấy cửa mở, hắn buông chiếc điện thoại trên tai xuống, thấp giọng hạ lệnh, “Được rồi Chu Khảm, cậu về trước đi.”

Nói xong, Cổ Thần Hoán thả chiếc điện thoại vào trong túi, sau đó dùng ánh mắt khinh bỉ đánh giá Thời Thiên đang đứng trước mặt, lỗ mũi phát ra một tiếng hừ mạnh, cuối cùng Cổ Thần Hoán nâng mắt nhìn vào trong nhà, ung dung bước vào ngay trước mắt Thời Thiên.

Loại thái độ này của Cổ Thần Hoán khiến Thời Thiên có loại kích động rất muốn đánh người.

Rõ ràng nơi này là địa bàn của cậu. . . .

Móng tay đâm sâu vào lòng bàn tay, Thời Thiên nỗ lực áp chế phẫn nộ trong lòng, cậu đóng cửa lại, sau đó quay người nhìn Cổ Thần Hoán đang đứng trong phòng khách ngắm nghía mọi thứ.

Cổ Thần Hoán rất bình tĩnh, cho nên Thời Thiên suy đoán việc hắn tìm đến cậu không phải là chuyện nguy hiểm.

Huống chi đây là khu đô thị đông đúc, không phải là góc đường hoang vu, Cổ Thần Hoán còn chưa ngu xuẩn đến mức giết người ở nơi này.

“Anh tìm tôi có chuyện gì?” Thời Thiên nhìn bóng lưng Cổ Thần Hoán, lạnh giọng, “Phiền anh nói ngắn gọn một chút, tôi muốn nghỉ ngơi.”

Cổ Thần Hoán căn bản không có để ý tới Thời Thiên, hắn đi đến trước của sổ sát đất ngoài phòng khách, nhẹ nhàng gõ gõ lên tấm kính pha lê.

“Mới một buổi chiều các em đã đổi hết pha lê rồi à?” Cổ Thần Hoán quay người, nụ cười âm lãnh treo bên khóe miệng, “Có phải là, sợ hãi?”

“Cho nên đêm nay anh tới đây, chính là vì muốn nghe tôi phát biểu cảm nghĩ về chuyện ban sáng?” Thời Thiên cười lạnh, “Không phải uy hiếp thì là đe dọa, tôi đoán là anh hết trò rồi phải không? Cổ Thần Hoán, những chuyện mà anh làm, chỉ càng khiến tôi thêm khinh thường anh. . . .”

“Khinh thường?” Cổ Thần Hoán nheo mắt, cười âm hiểm hướng đến gần Thời Thiên, gằn từng chữ một, “Trước tối hôm qua, ánh nhìn của em đối với tôi có lẽ sẽ ảnh hưởng đến mỗi một chuyện tôi sắp sửa làm với em, nhưng bây giờ. . .” Cổ Thần Hoán bước tới trước mặt Thời Thiên, nhìn thẳng vào mắt cậu, giọng điệu đầy ý khinh thường, “Tôi không có hứng thú muốn biết cảm nhận của em. . .”

Bị Cổ Thần Hoán áp sát, Thời Thiên sắc mặt khó coi lùi về phía sau một bước, ánh mắt thanh lãnh khinh thường chuyển đi nơi khác.

“Lùi làm gì? Em nghĩ tôi sẽ làm gì em?” Cổ Thần Hoán nở nụ cười âm u, nụ cười đó khiến Thời Thiên không khỏi lui ra sau thêm một bước.

Cổ Thần Hoán đêm nay rất quỷ dị làm cho Thời Thiên không có cách nào phỏng đoán được ý hắn, nếu gương mặt kia không tràn ngập vẻ tàn nhẫn cùng âm u mà nói, Cổ Thần Hoán có bề ngoài vô cùng tuấn mỹ, khí chất nho nhã, thế nhưng hiện tại, Cổ Thần Hoán giống như bị đả kích quá độ, như vương thú rơi vào tuyệt cảnh, chuẩn bị phản kích.

“Em yên tâm Thời Thiên, tôi bây giờ đối với em, đã hết khẩu vị.” Ánh mắt Cổ Thần Hoán chán ghét đến cực điểm, “Thứ đồ vật không sạch sẽ, tôi không bao giờ đụng vào.”

Từ đôi mắt Cổ Thần Hoán, Thời Thiên có thể nhìn thấy rõ ràng sự chán ghét, cậu biết Cổ Thần Hoán hiểu lầm rằng cậu đã lên giường với Nguyên Hiên, nếu chấp nhất của Cổ Thần Hoán đối với cậu sâu đến điên cuồng, vậy thì e rằng chuyện này đã trở thành một đả kích lớn đối với hắn.

Có lẽ chuyện này sẽ khiến Cổ Thần Hoán bạo phát bất cứ lúc nào. . . .

Thời Thiên tự nhiên cảm thấy như vậy cũng tốt, ít nhất Cổ Thần Hoán sẽ không đột ngột nổi điên áp cậu vào tường hung hăng đòi hỏi.

Ít nhất hiện tại, cậu tuyệt đối an toàn.

“Anh nói xong chưa?” Thời Thiên chỉ ra cửa, “Nói xong rồi thì đi đi.”

“Sao có khả năng như vật đã xong?” Giọng Cổ Thần Hoán có chút quỷ dị, “Tôi còn chưa hỏi em ngày hôm nay hôn nam nhân kia là cảm giác gì kia mà.”

Kì thực tối nay Cổ Thần Hoán đến tìm Thời Thiên chẳng vì cái gì cả, đơn giản là hắn bị kích thích, bởi Hứa Vực đã báo cho hắn biết Thời Thiên ở cùng một chỗ với Nguyên Hiên hơn ba tiếng, còn đứng ôm hôn nhau trước cửa sổ.

Nghe Hứa Vực báo cáo xong, đầu óc Cổ Thần Hoán như muốn nổ tung, nếu khi đó Thời Thiên đứng ngay trước mặt hắn, hắn tuyệt đối sẽ mất đi lí trí đánh cậu đến tàn phế.

Vô luận hắn hào phóng như thế nào, vẫn có một số việc hắn mãi mãi cũng không thể chịu đựng được.

Trong tiềm thức của Cổ Thần Hoán, Thời Thiên chính là vật sở hữu của hắn, mối liên hệ giữa hắn và cậu đến chết cũng không thể đứt rời.

“Cổ Thần Hoán, anh nói xong chưa.” Thời Thiên không nhịn được nói.

Cổ Thần Hoán quay người ngồi trên ghế sa lon, hắn rút ra một điếu thuốc, phun ra một vòng khói rồi mới chậm rãi mở miệng, “Hôm nay hắn ở trong nhà em hơn ba tiếng đồng hồ, các em làm cái gì?”

Giọng điệu vô cùng bình tĩnh.

Thời Thiên dở khóc dở cười, “Anh không thấy tôi đang phát ngán hay sao, hỏi cái này làm gì?”

“Trả lời tôi. Em lên giường với hắn?” Giọng Cổ Thần Hoán lạnh xuống mấy phần.

“ Anh đoán xem?” Thời Thiên lạnh lùng nói, cậu chỉ muốn làm cho Cổ Thần Hoán triệt để chán ghét mình, “Hai người trưởng thành yêu nhau ở cùng một chỗ ba tiếng đồng hồ, anh nghĩ bọn tôi sẽ làm gì?”

Hai người yêu nhau. . . .

Câu nói này so với biết chuyện hai người hôn môi còn khiến Cổ Thần Hoán khó có thể tiếp thu hơn. . . .

Đúng lúc này, điện thoại di động của Thời Thiên vang lên, là Nguyên Hiên gọi tới, Thời Thiên quay lưng lại ấn nút bắt máy.

“Em đang xem văn kiện. . . Ừm, ngày mai gặp rồi nói. . . Được rồi. mai anh tới đón em, chín giờ em sẽ xuống dưới nhà chờ anh. Được, bye bye. . . Đừng buồn nôn như vậy, em cúp máy đây.”

Đó là khẩu khí khác hẳn với khi nói chuyện cùng Cổ Thần Hoán.

Tràn ngập bao dung cùng ôn hòa, hoàn toàn giống như cách nói chuyện giữa các cặp tình nhân.

Bởi vì Cổ Thần Hoán vẫn còn ở đây, cho nên Thời Thiên nhanh chóng kết thúc cuộc trò chuyện, nhưng mấy câu nói này cũng đã đủ để khiến Cổ Thần Hoán lòng như đao cắt.

Loại thống khổ này bắt đầu biến thành không cam lòng cùng điên cuồng đố kị. . . .

Và còn chứng thực cả những điều hắn suy đoán. . . .

Trưa hôm nay, Thời Thiên thật sự lên giường với nam nhân kia lần nữa. . . .

Không chỉ một lần. . . .

Thời Thiên cúp điện thoại, cậu thấy Cổ Thần Hoán từ trên ghế sa lông đứng lên, sắc mặt u ám bước về phía mình, ánh mắt hướng vào cậu như đang nhìn một thứ đồ vật.

Một thứ đồ chết tiệt.

Tràn ngập tín hiệu nguy hiểm hoàn toàn khác so với vừa rồi.

“Cổ Thần Hoán, đừng tưởng rằng tôi cho anh vào là anh có thể muốn làm gì thì làm.” Rõ ràng là lời cảnh báo, nhưng cơ thể lại từng bước một lùi về phía sau, “Nơi này không phải là địa bàn của anh, chỉ cần tôi gọi điện thoại, ngay lập tức sẽ có bảo an tới.”

Không thể làm hao tổn lực uy hiếp âm lãnh phát ra trên người Cổ Thần Hoán, Thời Thiên vội vã rút điện thoại ấn một dãy số, còn chưa ấn nút gọi, chiếc điện thoại trên tay đã bị Cổ Thần Hoán giật lấy, bị hắn thẳng tay ném vào vách tường, lập tức chia năm xẻ bảy.

“Con mẹ nó anh buông tay. . . “

Thời Thiên rống to, Cổ Thần Hoán đột nhiên siết chặt cánh tay cậu, cưỡng ép lôi kéo cậu vào phòng tắm.

Cổ Thần Hoán không dữ tợn gào thét, nhưng sự đố kỵ cùng phẫn hận lên đến cực hạn trên gương mặt hắn như kết thành một tầng băng sương, một câu cũng không nói, chỉ dựa vào sức mạnh cơ bắp cường ngạnh lôi Thời Thiên vào phòng tắm.

Thời Thiên bị Cổ Thần Hoán lột trần như nhộng, cậu bị Cổ Thần Hoán thô bạo đẩy ngã xuống mặt đất, còn chưa kịp đứng lên, Cổ Thần Hoán đã mở vòi hoa sen ở cường độ cao nhất, dùng nước lạnh xối lên người Thời Thiên.

“Anh điên rồi sao? Dừng tay…” Thời Thiên tức giận hô to.

Bị nước lạnh dội khiến toàn thân run rẩy, Thời Thiên theo bản năng chống tay lên tường muốn đứng dậy, kết quả cánh tay vừa nâng lên đã bị Cổ Thần Hoán giữ lấy.

Cổ Thần Hoán tháo đai lưng, trói hai tay Thời Thiên vào vòi nước cố định trên tường.

Cứ như vậy, Thời Thiên chỉ có thể nằm ngửa trên mặt đất, ngay cả nâng nửa người hay nghiêng người cũng đều không làm được, chỉ có đôi chân vẫn liên tục đạp loạn dưới sự kiềm chế của Cổ Thần Hoán.

Cổ Thần Hoán quỳ một gối giữa hai chân Thời Thiên, đầu gối còn lại đè lên một bên chân Thời Thiên khiến cậu không thể nào khép chân lại. Một tay Cổ Thần Hoán cầm vòi hoa sen, tay kia mở rộng chân Thời Thiên, sau đó dùng vòi hoa sen phun vào hạ thân cậu.

“Thao mẹ anh Cổ Thần Hoán… Tôi nguyền rủa anh chết không được tử tế. . .” Thời Thiên gào thét.

Loại tư thế khó chịu này cùng với việc hoàn toàn bại lộ dưới tầm mắt Cổ Thần Hoán khiến máu nóng trong người Thời Thiên điên cuồng sôi trào.

Thời Thiên dốc hết toàn lực giãy dụa, nhưng vẫn như cũ bị Cổ Thần Hoán gắt gao kiềm chế.

Giữa làn nước Thời Thiên nhìn thấy trong mắt Cổ Thần Hoán dày đặc những tia máu đỏ sậm của sự phẫn nộ. . . .

“Tên điên này. . . A!. . .”

Cổ Thần Hoán đột nhiên lấy vòi hoa sen phun lên mặt Thời Thiên, miệng vòi dán sát vào môi cậu.

Nơi đó từng bị nam nhân khác hôn qua.

“Cả hai chúng ta đều có hận mà không phải sao? Đơn giản ai cũng phát tiết ra, như vậy tôi cũng không cần phải để ý.” Cổ Thần Hoán nghiến răng, “Đừng cho rằng tôi sẽ hạ thủ lưu tình với kẻ đê tiện như em, tôi nói cho em biết Thời Thiên, chờ đến khi em ôm chân tôi cầu xin, tôi sẽ bắt em phải chịu nỗi thống khổ của tôi trăm ngàn lần.”

Thời Thiên bị nước phun đến gần như mất đi ý thức, căn bản không nghe rõ Cổ Thần Hoán đang nói gì.

Cuối cùng Cổ Thần Hoán mạnh mẽ ném vòi hoa sen xuống đất, hắn đứng dậy, trợn mắt giận dữ nhìn Thời Thiên nằm trên mặt đất, “Đây là lần cuối cùng tôi tới tìm em. . . Em với tên họ Nguyên kia cứ chờ chết đi. . .” Nói xong, hắn quay người bỏ đi.

Sau khi tỉnh lại, Thời Thiên bỏ ra rất nhiều sức lực mới mở được trói buộc ở cổ tay, cậu vừa không ngừng ho khan, vừa đỡ tường từ phòng tắm chậm rãi đi ra.

Chương 112: Dày vò cùng tiêu dao

Cổ Thần Hoán vừa trở về nhà liền trực tiếp đến thư phòng, trong lòng vô cùng bực bội, hắn thường một mình nghỉ ngơi trong thư phòng mấy tiếng, hoặc cũng có khi là cả đêm, mà những lúc như vậy, gần như không có kẻ nào dám vào đưa thức ăn khuya hay dâng trà.

Chỉ có Dư Thặng đã chung sống với Cổ Thần Hoán ba năm mới dám pha một chén trà nhạt mà Cổ Thần Hoán luôn yêu thích bưng vào.

Dư Thặng khống chế sự tồn tại của mình phi thường hảo, không hề chướng mắt, luôn rất lặng lẽ xuất hiện bên cạnh Cổ Thần Hoán đúng lúc, khiến Cổ Thần Hoán ý thức được tầm quan trọng của y.

Bốn năm dốc sức đã mài mòn đi sự bồng bột xốc nổi thuở còn niên thiếu trong Cổ Thần Hoán, cho nên Dư Thặng hiểu rõ hiện tại điều mà hắn thực sự mong muốn là gì.

Chính là những săn sóc mà y đã dốc lòng thực hiện trong suốt ba năm qua.

Hắn đã quen với sự chăm sóc ôn nhu của y, cho nên mới nảy sinh hy vọng rằng người kia cũng có thể đối tốt với hắn như vậy.

Nhưng....

Căn bản không có khả năng.

Một người thanh cao tự ngạo, vĩnh viễn cũng sẽ không yêu người đã gây ra cho mình bao điều nhục nhã.

Dư Thặng gõ nhẹ cửa thư phòng, sau đó đẩy cửa bước vào, cố gắng không phát ra tiếng động.

Cổ Thần Hoán dựa vào ghế ngồi trước bàn đọc sách, hắn ngửa đầu ngả lưng xuống ghế, một cánh tay đưa lên che mắt, bất động.

Đồ đạc trên chiếc bàn đọc sách trước mặt Cổ Thần Hoán bị gạt đổ, thư tịch văn kiện các loại đồ vật la liệt dưới đất, chiếc gạt tàn tinh mỹ bị quăng vào góc tường vỡ nát, khắp nơi bừa bộn.

Bởi vậy có thể thấy được, đêm nay Cổ Thần Hoán vô cùng tức giận.

Vẻ mặt Dư Thặng vẫn ôn hòa, nhưng trong lòng cười thầm, hắn ngồi xổm người xuống, không nhanh không chậm nhặt những tập văn kiện rơi trên mặt đất, thấp giọng nói, "Thần ca, mấy ngày nữa là ngày giỗ của bác gái, vẫn chuẩn bị như những năm trước sao?"

Trong khoảng thời gian không thích hợp nhất, cần tránh nhắc tới chuyện không nên nhắc tới.

Như vậy, mới có thể đem những hận ý vốn không nên bị kìm nén ở trong lòng, triệt để đào móc ra.

Lúc trước đem sự tồn tại của Thời Việt Nam nói cho Nguyên Hiên, mục đích của Dư Thặng không phải là để Nguyên Hiên cướp Thời Thiên khỏi tay Cổ Thần Hoán, mà y muốn sự xuất hiện của Nguyên Hiên chen vào giữa Thời Thiên và Cổ Thần Hoán sẽ làm cho mâu thuẫn giữa hai người trở nên gay gắt, ngày càng chán ghét lẫn nhau.

Đương nhiên, Dư Thặng cũng có âm mưu của chính mình.

Y hi vọng Cổ Thần Hoán trong cơn nóng giận sẽ giết chết Thời Thiên.

Hoặc là, Nguyên Hiên bị Cổ Thần Hoán giết, cuối cùng Thời Thiên lại càng hận hắn.

Vô luận kết quả như thế nào, đối Dư Thặng mà nói đều tốt hơn so với nhìn Cổ Thần Hoán che chở cưng chiều Thời Thiên như tiểu tình nhân, còn y chỉ có thể đứng một bên làm như không có chuyện gì xảy ra, thậm chí còn phải nở nụ cười bao dung giả dối....

Thế lực địa vị của Cổ Thần Hoán trong thế giới hắc ám cơ hồ không người nào có thể địch lại, người có thể nắm giữ trái tim nam nhân này cho dù là ai cũng đều có thể có được địa vị.

Từng làm người hầu cho kẻ giàu có, những tháng ngày uốn lưng quỳ gối trước mặt chủ nhân, y đã chịu đủ lắm rồi.

Y muốn cả đời bảo vệ thứ địa vị này, ngoại trừ nam nhân trước mắt, y sẽ không cho phép bất cứ kẻ nào ngáng đường mình.

Dư Thặng nhặt đồ đạc bị ném vương vãi dưới đất lên, sắp đặt gọn gàng đâu ra đấy trên chiếc bàn làm việc. Cổ Thần Hoán đưa tay lên che mắt, đôi mắt chứa đầy hàn ý nhất thời lộ ra vẻ mỏi mệt vô cùng.

Mấy ngày nay vẫn luôn chìm trong tâm trạng buồn bực phẫn nộ, hắn gần như đã quên mất ngày giỗ của mẹ.

Rõ ràng ngày đó, vẫn luôn sâu sắc tại trong đầu hắn.

"Ngày giỗ... " Cổ Thần Hoán sắc mặt phức tạp lặp lại hai chữ này, cuối cùng hắn nâng mắt nhìn người con trai mi thanh mục tú đang đứng trước bàn làm việc, lệ khí trên khuôn mặt dần dần phiêu tán, chậm rãi nói, "Làm khó cho cậu phải nhớ những thứ này... "

Dư Thặng khẽ cười một tiếng, y bưng tách trà trên bàn lên đưa cho Cổ Thần Hoán, ôn hòa nói, "Em đã đính hôn với Thần ca, cho nên bác gái cũng là mẹ của em, đương nhiên phải nhớ tới."

Cổ Thần Hoán đỡ lấy tách trà nhưng không uống mà lại đặt nó lên bàn, hắn ôm lấy Dư Thặng, kéo Dư Thặng vào lòng mình.

"Thần ca." Dư Thặng cố gắng áp chế vui sướng trong lòng, nhẹ giọng kêu lên, y thậm chí đã không còn nhớ rõ lần gần đây nhất Cổ Thần Hoán chủ động thân cận mình là khi nào.

Sau khi Thời Thiên xuất hiện, Cổ Thần Hoán đã không còn chạm vào y nữa, thậm chí đến cả ánh mắt cũng không dừng lại trên người y dù chỉ là một giây.

Cổ Thần Hoán ngồi, Dư Thặng đứng, cho nên Cổ Thần Hoán rất dễ dàng đem mặt mình áp vào lồng ngực Dư Thặng, nhắm mắt lại, như đang cố gắng cảm nhận điều gì đó.

Dư Thặng cho là Cổ Thần Hoán sẽ làm ra động tác tiếp theo, nhưng sau khi tư thế kéo dài được khoảng một phút, Cổ Thần Hoán buông tay, sắc mặt lại bắt đầu trở nên âm lãnh, hắn nhắm mắt lại, ngửa đầu, đưa một cánh tay lên che trán, nhàn nhạt nói, "Cậu đi ngủ trước đi."

Giấu sự thất vọng dưới đáy mắt, Dư Thặng nhẹ giọng nói, "Vâng, chúc Thần ca ngủ ngon."

Dư Thặng rời khỏi thư phòng liền trở về phòng ngủ, có chút không cam lòng nhìn chiếc giường lớn quạnh quẽ.

Nếu cứ tiếp tục như vậy, y và Cổ Thần Hoán sẽ không thể kết hôn với nhau.

Vô luận y hoàn mỹ đến thế nào, chỉ cần Thời Thiên vẫn còn tồn tại, ánh mắt cùng trái tim của Cổ Thần Hoán sẽ không bao giờ thuộc về y.

Thằng nhãi chết tiệt kia....

Bốn năm trước và bốn năm sau đều khiến y chướng mắt...

Dư Thặng siết chặt bàn tay, nỗ lực suy nghĩ đối sách trong đầu....

Mấy ngày nữa chính là ngày giỗ mẹ Cổ Thần Hoán.

Nếu có thể ép Thời Thiên chọc giận Cổ Thần Hoán vào ngày hôm ấy....

A, có lẽ cậu ta sẽ trở thành đồ cúng cho mẹ Cổ Thần Hoán cũng không chừng.

___

Dư Thặng vừa đi khỏi, Cổ Thần Hoán đã buồn bực nhíu chặt mày.

Quả nhiên ngoại trừ người con trai kia, hắn ôm bất luận người nào cũng đều không thể nổi lên dục vọng.

Rõ ràng hắn là một nam nhân bình thường khỏe mạnh, nhưng khi đối mặt với thân thể trơn bóng như ngọc của Dư Thặng, thậm chí đến cả chút xíu kích động cũng không có, vô luận là thân thể ôn nhuyễn liêu nhân như thế nào, chỉ cần không phải là người con trai kia, ôm vào người cũng chỉ như ôm một khúc gỗ.

Tựa như khi đối mặt với những món ăn tinh xảo trộn xà phòng (?)

Đói bụng cực kỳ cũng nuốt không trôi....

Cổ Thần Hoán chán ghét chính mình như vậy.

Trong đầu bỗng hiện ra khuôn mặt thanh lãnh kia, dáng vẻ tuấn mỹ cùng sự cao quý, thận trọng và quật cường mạnh mẽ như loài cỏ dại, gần như không thứ gì có thể lọt được vào mắt người ấy.

Giống như bốn năm trước, bất cứ thời điểm nào cũng có thể tự an ủi chính mình, cho dù có nhiều người bảo vệ hơn nữa cũng chỉ là điều thừa thãi (?)

Người con trai ấy, khí chất cùng gương mặt tuyệt tuấn đều dễ dàng hấp dẫn mọi ánh nhìn.

Nghĩ đến tất cả những thứ này, trong đầu lại đột nhiên hiện ra hình ảnh người con trai kia hôn kẻ khác, thậm chí là cảnh hoan ái giữa hai người họ.

Trong nháy mắt, Cổ Thần Hoán chỉ cảm thấy trong đầu như có một thứ gì đó sụp đổ, khiến toàn bộ dây thần kinh của hắn đau nhức không thôi.

Hắn ở đây tự gặm nhấm nỗi hận và sự phẫn nộ của bản thân, đại não chịu đủ dày vò, còn người kia, người thân khoẻ mạnh, được yêu thương sủng ái, sự nghiệp phát triển không ngừng.

Sống một cách ung dung tự tại.

Con người đê tiện kia... Kẻ tiện nhân....

Dám bò lên giường nam nhân khác....

Cư nhiên lại cam tâm tình nguyện cùng kẻ khác hoan ái....

Trước đây hắn tự thuyết phục chính mình buông bỏ cừu hận để sủng ái cậu là bởi vì bị khí chất đặc biệt của cậu hấp dẫn, cho nên hiện tại đối với thứ đồ vật như tro cặn này, hắn đương nhiên sẽ không tốn công sức đi đối xử tốt với cậu, trong lòng chỉ có không cam tâm và phẫn hận.

Mạnh mẽ đòi lại hết thảy quyết tâm.

Cổ Thần Hoán đột nhiên ngồi thẳng người, từ trong ngăn kéo tìm ra thư mời đến dự thương yến của Xán Dạ, nhìn xuống thời gian, chỉ còn ba ngày nữa là tới.

Vừa tròn một ngày trước ngày giỗ mẹ hắn.

Cổ Thần Hoán nhăn mày trầm tư mấy chục giây, sau đó hắn nhanh chóng bấm điện thoại gọi cho thủ hạ phụ trách giám sát Thời Việt Nam ở Lâm thị.

"Thần ca, bên này vẫn như lúc trước, Thời Việt Nam có người chăm sóc riêng, hơn nữa bệnh viện đối với ông ta đặc biệt coi trọng, các anh em căn bản không tìm được cơ hội bắt cóc Thời Việt Nam."

"Khi nào ông ta xuất viện?"

"Bác sĩ nói khoảng tầm ba, bốn ngày nữa."

"Ba, bốn ngày cơ à." Cổ Thần Hoán cau mày.

Dùng Thời Thiên tính tình, nhất định sẽ tự mình đón Thời Việt Nam xuất viện.

Thương yến Xán Dạ được tổ chức vào ba ngày tới, là thành viên của Xán Dạ, Thời Thiên nhất định sẽ ở bên nam nhân kia bận rộn cả ngày, cho nên chắc chắn không phải là ngày ấy.

Như vậy thì phải sau bốn ngày.

"Tra cho ta tất cả những người đang bảo vệ Thời Việt Nam, ta sẽ chuyển cho ngươi một khoản tiền để điều những người ấy đến, ta không quan tâm ngươi dùng thủ đoạn gì, cưỡng ép đe doạ hay là lấy tiền mê hoặc, mua chuộc tất cả những người đó cho ta."

"Rõ."

"Chiều tối ba ngày sau, nhất định phải bắt được Thời Việt Nam về đây, ta sẽ phái người báo cho ngươi biết kế hoạch cụ thể."

Sau khi cúp điện thoại, Cổ Thần Hoán lại gọi điện thoại cho một người.

"Phái người theo dõi con trai Nguyên Thường Diệu, có phát hiện ra gì không?" Nhắc tới Nguyên Hiên, ánh mắt Cổ Thần Hoán bất tri bất giác trở nên lạnh lẽo, ban đầu hắn vốn chẳng hề đem người này lọt vào trong mắt, thậm chí còn không thèm coi cậu ta là đối thủ, nhưng bây giờ, hắn hận không thể giết chết Nguyên Hiên.

Ngón tay Cổ Thần Hoán nhẹ nhàng gõ gõ xuống mặt bàn, lạnh lùng nói tiếp, "Có thể tìm được thời cơ hạ thủ không? Ta muốn bắt sống."

"Có thể, bất quá có chút mạo hiểm."

"Ta sẽ phái Hứa Vực qua đó hỗ trợ ngươi."

"Yên tâm đi Thần ca, có Hứa ca ở đây, nhất định có thể thành công."

Sau khi cúp điện thoại, khoé miệng Cổ Thần Hoán vung lên một mạt cười âm hiểm.

Kỳ thực, hắn có khả năng đảo ngược tình thế.

___

Ngày thứ hai Nguyên Hiên hẹn Thời Thiên đi ăn cơm, Thời Thiên cũng không nói cho Nguyên Hiên biết tối hôm qua Cổ Thần Hoán tới tìm cậu, mà vẫn trò chuyện với Nguyên Hiên như thường ngày.

Thời Thiên đã thầm quyết định, nếu Cổ Thần Hoán lại giống như tối hôm qua đến gõ cửa phòng cậu, việc đầu tiên cậu làm sẽ là báo cảnh sát.

Ở trong lòng thầm phân tích một đêm, Thời Thiên phát hiện mình so với Cổ Thần Hoán cũng không có quá nhiều nhược điểm, Cổ Thần Hoán hiện tại đã bị cậu ép gần như điên cuồng, nhưng hắn chỉ có thể đến gõ cửa nhà cậu như tối qua, ngoài ra, hắn không hề đả thương cậu.

Thời Thiên cảm thấy vô luận Cổ Thần Hoán có bao nhiêu thế lực, nhưng ít nhất hắn vẫn kiêng kị Nguyên gia.

Cha Nguyên Hiên - Nguyên Thường Diệu rất có uy danh trên thương trường quốc tế, của cải hợp pháp, tài sản khổng lồ, cho nên ông quen biết với rất nhiều nhân vật tiếng tăm lừng lẫy trên thế giới, tuyệt đối là sự tồn tại mà Cổ Thần Hoán khó lòng chèn ép.

Cho nên Cổ Thần Hoán muốn đối phó với Nguyên Hiên thì nhất định sẽ phải sử dụng thủ đoạn bí mật như đối với Đường Bản Xuyên.

Nhưng ở K thị, hắn căn bản không tìm được cơ hội như vậy.

Huống chi Nguyên Thường Diệu căn bản sẽ không dễ dàng để con trai mình xảy ra chuyện.

Chương 113: Sắp!

Xung quanh khu khách sạn đang sống, Nghiêm Ngũ đã bố trí không ít thủ hạ cải trang thành người đi đường để giám sát động tĩnh, những người này đều là tinh anh trong các tổ chức dong binh mà gã trả lương cao từ biên cảnh mời đến làm vệ sĩ riêng, họ có khả năng quan sát nhạy bén và thân thủ tốt, có thể giúp thân chủ của bọn họ chạy thoát trước cả khi gặp nguy hiểm.

Là một nhân vật nắm quyền cao trong giới hắc đạo, mấy chục năm hỗn thế đã giúp cho gốc rễ thế lực của Nghiêm Ngũ khác biệt hoàn toàn so với Cổ Thần Hoán mới chỉ có kinh nghiệm bốn năm, sức ảnh hưởng của Nghiêm Ngũ so với Cổ Thần Hoán càng khiến cho kẻ khác phải kính nể. Thủ đoạn cùng tâm tư của lão đại Nghiêm Ngũ tuyệt không thua kém Cổ Thần Hoán.

____

Ly Giản bước ra từ phòng tắm, một tay lấy khăn xoa tóc, một tay đưa lên che miệng, khẽ cười đi về phía cửa sổ.

Vẫn như mấy hôm trước, sau khi tắm rửa xong, Ly Giản luôn luôn không mặc gì.

Làn da được bảo dưỡng phi thường hảo, không có chút tì vết nào, đường nét cực kỳ ưu mỹ, ngũ quan tinh xảo chỉ khẽ mỉm cười cũng có thể lộ ra vô vàn loại mị thái mê hoặc lòng người, bất kể là trên giường hay dưới giường, đối với những người yêu thích nam sắc mà nói, y tuyệt đối là một cực phẩm.

"Ngũ thúc, tại sao không lên giường?" Ly Giản đi đến trước cửa sổ, cười nhìn nam nhân trước mắt.

Những ai có chút hiểu biết về Nghiêm Ngũ đều sẽ gọi hắn là Ngũ thúc, đây không chỉ là xưng hô, mà còn là tượng trưng cho thân phận và địa vị.

Nghiêm Ngũ tuổi đã ngoài bốn mươi nhưng đường nét khuôn mặt vẫn rất anh tuấn, khí chất trầm ổn, thân thể lẫm lẫm nhưng ngũ quan lại vô cùng ôn hòa, hơn hai mươi năm từng trải, ánh mắt gã tựa hồ vĩnh viễn cũng sẽ không dao động vì bất cứ điều gì.

Nghiêm Ngũ nhìn ra ngoài cửa sổ, giọng nói có chút trầm thấp, "Nhớ lại không ít chuyện trước kia."

"Ngũ thúc đang nhớ đến tiểu bảo bối của ngài phải không?" Ly Giản đứng bên cạnh Nghiêm Ngũ, ôm lấy bờ vai rộng của gã, ngẩng mặt lên ôn nhu cười, "Không bao lâu nữa cậu ấy sẽ thuộc về ngài, đến lúc đó Ngũ thúc sẽ không cần em nữa đúng không?" 

Nghiêm Ngũ khẽ vuốt tóc Ly Giản, tựa tiếu phi tiếu, "Sẽ không, trước khi em ấy cam tâm tình nguyện đi theo ta, ngươi là sự tồn tại không thể thiếu."

Vốn chỉ là một câu làm nũng đơn thuần, Ly Giản không ngờ rằng mình nhận được câu trả lời như vậy.

"Cam tâm tình nguyện?" Ly Giản cười, "Ngũ thúc thật sự động tâm với người kia a." Nói xong, Ly Giản luồn tay vào vạt áo Nghiêm Ngũ, ngón tay du động linh hoạt như tiểu xà, thanh âm tràn ngập mê hoặc, "Ngũ thúc không thể chỉ chọn em sao? Em có chỗ nào không bằng người kia chứ? Khuôn mặt người kia xinh đẹp hơn em, hay là kỹ thuật trên giường của cậu ta tốt hơn em?"

Nghiêm Ngũ vỗ nhẹ lên má Ly Giản, nheo mắt, "Tiểu yêu tinh, không được so sánh mình với em ấy."

Cảm giác được tín hiệu nguy hiểm phát ra từ Nghiêm Ngũ, Ly Giản không dám đề cập tới đề tài này nữa, y mơ hồ cảm giác được, chấp nhất của Nghiêm Ngũ đối với người con trai kia kéo dài không phải chỉ một, hai ngày, mà giống như là gã đã mê luyến người con trai kia từ rất nhiều năm về trước.

Ly Giản cảm thấy rất buồn cười, cho dù cơ thể Nghiêm Ngũ được điều dưỡng tốt thế nào chăng nữa, thế lực có khổng lồ đến thế nào đi nữa, thì đến cả nhân vật lớn như Cổ Thần Hoán Thời Thiên cũng nhìn không lọt mắt, thì chắn hẳn rằng cậu sẽ chẳng bao giờ cam tâm tình nguyện yêu một lão gia hỏa ngang tuổi cha mình.

Bất quá Ly Giản rất mong đợi muốn biết Nghiêm Ngũ định dùng thủ đoạn gì để mang Thời Thiên rời khỏi thành phố này ngay dưới con mắt Cổ Thần Hoán.

Y thích nhất chính là đóng vai một kẻ không liên quan, đứng nhìn hai kẻ tự cho là mình tài giỏi đấu đá lẫn nhau.

Tốt nhất đánh đến máu chảy thành sông, cuối cùng một người chết một người bị thương.

Vậy mới thú vị.

"Ngũ thúc, ngài chắc chắn Cổ Thần Hoán sẽ giết con trai của Nguyên Thường Diệu sao? Em thấy chỉ cần là người có chút lý tính đều sẽ không chọn cách này đắc tội với Nguyên Thường Diệu, Nguyên Thường Diệu không phải là tiểu thương như Đường Bản Xuyên, nếu ông ta muốn báo thù cho con trai, cho dù không thắng được Cổ Thần Hoán, cũng có thể khiến hắn trọng thương."

"Trước đây ta cũng không nắm chắc." Nghiêm Ngũ quay trở lại giường, đặt ly rượu đỏ trong tay lên bàn, "Nhưng bây giờ...." Nghiêm Ngũ cười khẽ, "Ta phát hiện ta đã đánh giá thấp sự chấp nhất của hắn đối với tiểu bảo bối của ta. Hơn nữa Cổ Thần Hoán vốn không đem con trai Nguyên Thường Diệu đặt trong mắt, nếu muốn lấy mạng cậu ta, hắn đương nhiên sẽ không do dự, chỉ cần mọi thứ thỏa đáng, hắn sẽ bất chấp tất cả."

"Nếu Ngũ thúc không tham gia, vậy tại sao lúc trước lại lệnh cho em đến nói với Cổ Thần Hoán rằng ngài muốn đòi người?"

"Tiên lễ hậu binh." Nghiêm Ngũ chậm rãi cười, nói, "Hắn bị tên tiểu tử họ Nguyên đoạt người, vạch trần tội lỗi của hắn bốn năm trước trước mặt Thời Thiên và rất nhiều người, khoảng cách giữa hắn và Thời Thiên càng lúc càng lớn, ta đến đòi người coi như là gây áp lực cho hắn, khiến hắn không chừa thủ đoạn trói buộc em ấy."

"Sau đó Ngũ thúc sẽ xuất hiện làm người tốt?" Ly Giản làm bộ tỉnh ngộ, sau đó vuốt cằm cười nhẹ hỏi, "Ngũ thúc, ngài gửi một phong thư cho nam nhân kia nói trận hỏa hoạn bốn năm trước là Cổ Thần Hoán làm, ngay cả kho bạc của Thời gia cũng là do hắn lấy, những điều này... có thật không?"

Nghiêm Ngũ đè Ly Giản xuống giường, mị cười, ngón tay gõ nhẹ lên chóp mũi Ly Giản, "Tiểu yêu tinh, vấn đề của ngươi hôm nay thật nhiều a."

Ly Giản ôm cổ Nghiêm Ngũ, nũng nịu cười, "Ngũ thúc, em chỉ tò mò thôi mà, nếu nói kho bạc của Thời gia là Cổ Thần Hoán lấy thì còn có thể hiểu được, nhưng trận hỏa hoạn kia, không thể nào lại là hắn?"

"Quả thực không phải do hắn phóng hỏa, không những không phải hắn làm, mà ngược lại hắn còn cứu thiếu gia của mình ra khỏi đám cháy đó."

"Cứu? Khi đó mẹ Cổ Thần Hoán vừa mới chết không lâu, hắn hận còn không kịp, tại sao lại...."

Nghiêm Ngũ xoa xoa lồng ngực bóng loáng khiêu gợi của Ly Giản, cắt lời y, thanh âm có chút trầm khàn, "Sau này ngươi sẽ biết, còn rất nhiều chuyện ngươi không nghĩ tới nữa, không chỉ ngươi mà ngay cả Cổ Thần Hoán cũng không biết, không, hắn không phải không biết, hắn bị lừa."

"Bị ai lừa?" Rốt cuộc cũng nắm được một chút tin tức hữu dụng, Ly Giản cười đặc biệt động nhân, y nâng chân lên cọ cọ vào khố bộ Nghiêm Ngũ, "Ngũ thúc không trả lời em, đêm nay em liền lực bất tòng tâm."

Nghiêm Ngũ hôn cổ Ly Giản, nói giọng khàn khàn, "Lại hỏi tiếp, ta đang nghĩ đến những lời khách sáo em nói với Cổ Thần Hoán."

Ly Giản cười ha ha, y hôn lên môi Nghiêm Ngũ, thấp giọng nói, "Sở thích của em là ở trên giường, cho nên ai khiến em thỏa mãn, em liền nghe người đó, Ngũ thúc hoài nghi em nghĩa là ngài không tự tin về bản thân mình."....

Sau một đêm điên cuồng, sáng sớm, Nghiêm Ngũ rời khỏi khách sạn.

Rời khỏi địa bàn của mình, Nghiêm Ngũ không hề nhàn rỗi, nơi này có một vài thương nhân gã quen biết, tuy rằng lưỡng đạo hắc bạch phân biệt, nhưng trong âm thầm, gã và những thương nhân này coi như có chút quan hệ.

Nghiêm Ngũ vừa đi, Ly Giản liền tỉnh dậy, thân thể trần trụi đầy dấu vết hoan ái, y đứng dậy chậm rãi xoay người bước xuống giường, lấy chiếc máy nghe lén được giấu dưới gầm giường, sau đó y nằm nhoài trên giường lớn, một tay nhu ấn huyệt thái dương, mệt mỏi gọi điện cho Cổ Thần Hoán.

"Hoán ca, tối qua tôi kêu thế nào? Biết anh đang nghe nên tôi đã rất cố gắng đấy."

"Mau chóng làm rõ, là ai đang gạt ta." Mệnh lệnh âm lãnh lưu loát, Cổ Thần Hoán hiển nhiên không muốn nói thêm gì với Ly Giản.

"Được được được." Ly Giản kéo dài giọng miễn cưỡng nói, "Hoán ca, tôi giúp anh lấy được tin tình báo quan trọng từ Nghiêm Ngũ, vậy anh phải nói cho tôi biết, tại sao anh cứu người kia ra khỏi đám cháy năm đó? Tại sao không nói cho cậu ta biết? Nếu anh nói ra, rất có thể cậu ta sẽ cảm động liền lập tức trở về bên cạnh anh cũng không biết chừng."

"Ngươi muốn biết thứ gì từ ta?"

"Hoán ca đừng cảnh giác như vậy mà, tôi chỉ là hiếu kì."

"Ngươi chú ý động tĩnh của Nghiêm Ngũ là được, những chuyện khác không đến phiên ngươi quản."

"Hảo a, tôi đổi vấn đề khác, cậu công tử con nhà giàu tranh đoạt tiểu tình nhân với Hoán ca, Hoán ca có muốn lấy mạng hắn không? Ngũ thúc đang trông ngóng anh hành động đây, ngài muốn dùng "lòng tốt" của mình gửi thi thể tên thiếu gia đó đến tận nhà hắn."

"Làm tốt chuyện của ngươi Đi."

Nói xong, Cổ Thần Hoán cúp điện thoại.

Bất mãn cau mày, Ly Giản ném điện thoại lên giường, cười lạnh một tiếng, gương mặt xinh đẹp động nhân tràn ngập xem thường.

Một đám ngu xuẩn coi nam nhân kia là bảo bối.

E rằng cuối cùng....

Ta sẽ khiến các ngươi ai cũng không chiếm được cậu ta....

Ba ngày trước thương yến, không có sự đe doạ của Cổ Thần Hoán, cuộc sống của Thời Thiên rất yên bình, thậm chí Thời Thiên bắt đầu suy đoán có lẽ Cổ Thần Hoán không muốn dây dưa với mình nữa.

Nhưng mỗi lần nghĩ đến đêm đó, khi Cổ Thần Hoán chặn cậu ở cầu thang, cùng những điều hắn đã làm hôm hắn vào nhà cậu, Thời Thiên liền cảm thấy bất an.

Trạng thái điên cuồng đột nhiên ngừng lại, giống như trong không gian tối om đặt một quả bom bất cứ lúc nào cũng có thể phát nổ khiến Thời Thiên cảm thấy rất ngột ngạt, bởi cậu cảm thấy khi mình và Nguyên Hiên thân thiết với nhau, trong bóng tối luôn có tai mắt của Cổ Thần Hoán nhìn chằm chằm hai người họ.

Dù sao hắn cũng đã nói cậu và Nguyên Hiên hãy chờ chết đi.

Cảm giác bất an trong lòng bị nhấn chìm do quá bận rộn, bởi vì thương yến một năm tổ chức một lần của Xán Dạ sắp bắt đầu.

Nguyên Thường Diệu có ý muốn thử thách con trai mình, cho nên ông giao phần lớn việc tổ chức bữa tiệc này cho Nguyên Hiên quản lý, mà Thời Thiên gần như gắn liền với Nguyên Hiên trong công việc, cho nên cậu cũng hao tâm tổn sức không ít.

"Có vẻ như có rất nhiều người tham dự." Thời Thiên vừa lật xem danh sách khách mời, vừa nói với Nguyên Hiên mới bước vào phòng đã mệt mỏi ngã người trên ghế salon.

"Đó là điều đương nhiên, Nguyên gia trong giới kinh doanh châu bảo rất có sức ảnh hưởng." Nguyên Hiên kiêu ngạo đáp lời, giọng nói pha chút uể oải, mấy ngày nay lượng công việc nhiều đến mức hắn muốn nổi cáu, từ khi hắn bắt đầu thực sự quản lý công ty, Nguyên Thường Diệu vui sướng quá độ nên liên tục tăng cường công tác nhiệm vụ, giống như hận không thể khiến Nguyên Hiên đạt được đến trình độ của mình chỉ trong vòng vài ngày, trở thành kỳ tài chốn thương trường.

Mỗi khi mệt mỏi buồn bực, Nguyên Hiên đều vào phòng làm việc của Thời Thiên nằm nghỉ ngơi trên chiếc ghế salon cạnh bàn.

Nếu không có Thời Thiên, hắn thực sự sẽ không nhịn được nổi điên với lão tử nhà mình.

"Lão bà, chờ thương yến kết thúc, chúng ta xuất ngoại du lịch mấy ngày đi." Nguyên Hiên từ trên ghế sa lông ngồi dậy, lắc lắc đầu cho tỉnh táo.

"Cũng được." Thời Thiên nhìn danh sách trong tay, không ngẩng đầu, "Em đã xem lịch công tác của anh mấy ngày tới, sau khi thương yến kết thúc anh cần phải xuất ngoại, khi ấy em sẽ đi cùng anh, thuận tiện có thể du lịch mấy ngày."

Nguyên Hiên thở dài, một lần nữa nằm xuống ghế sa lon, "Trong lòng lão bà đúng là công việc đệ nhất, lão công đệ nhị."

Thời Thiên căn bản không nghe thấy Nguyên Hiên đang cảm thán cái gì, cậu nhìn thấy danh sách khách mời có tên Cổ Thần Hoán, tâm nhất thời chìm xuống.

Cổ Thần Hoán tham gia yến, Thời Thiên cũng không thấy lạ, chỉ là nghĩ tới ngày đó hai người chạm mặt, Thời Thiên liền cảm giác lưng phát lạnh.

Thời Thiên đột nhiên phát hiện, hiện tại, vô luận trong lòng cậu Cổ Thần Hoán là gì, đều theo bản năng tồn tại một loại sợ hãi đối với hắn.

Chương 114: Chuẩn bị trò hay

Thịnh yến một năm tổ chức một lần của Nguyên gia có thể coi là một sự kiện trọng đại của K thị, có quy mô và sức ảnh hưởng vô cùng lớn, bởi nó tượng trưng cho thế lực không thể rung chuyển của Nguyên gia trên thương trường.

Bữa tiệc này có sự góp mặt của rất nhiều các thương gia chính trị trên thế giới, yến hội bắt đầu từ năm giờ chiều, kết thúc vào lúc mười hai giờ đêm.

Sáng sớm Thời Thiên ăn xong điểm tâm liền lập tức chạy tới nơi tổ chức yến hội, tuy việc bố trí du thuyền và các hạng mục khác đã tương đối hoàn thiện, nhưng Thời Thiên vẫn có chút không yên lòng.

Quan hệ giữa Thời Thiên và Nguyên Hiên đã không còn là bí mật cho nên đám nhân viên công tác rất khách khí với cậu, tuy rằng luôn gọi Thời Thiên là Dương trợ lý, nhưng trên thực tế, tất cả bọn họ đều đã coi cậu là người yêu của người thừa kế tập đoàn Xán Dạ.

Thời Thiên lạnh lùng ít nói, khí chất lãnh đạm, công nhân ở đây nhìn khuôn mặt không biểu tình của Thời Thiên liền không dám chủ động bắt chuyện với cậu, chỉ có một số ít nữ phục vụ trên du thuyền si mê Thời Thiên thường len lén liếc nhìn cậu, khi Thời Thiên hỏi vài chuyện liên quan đến khâu chuẩn bị cho buổi lễ, các cô liền tranh nhau trả lời.

"Dương trợ lý, nghe nói nhân vật lợi hại nhất trong giới thương nhân cũng tới, có thật không? Chúng tôi chỉ mới nghe thấy những lời đồn liên quan đến hắn ở trên mạng chứ chưa được nhìn tận mắt, nghe nói hắn rất lợi hại."

Thời Thiên ngồi nghỉ ngơi trên chiếc ghế trong phòng chính, mấy nữ phục vụ đã hoàn thành xong công việnc đánh bạo vây quanh cậu, mặt đỏ bừng bừng nhìn người con trai trẻ tuổi anh tuấn, thận trọng hỏi.

"Người các cô nhắc tới có lẽ là Charles." Thời Thiên khép lại tập văn kiện trong tay, thần sắc nhàn nhạt, "Hắn sẽ đến."

Mấy cô nàng này thực ra không có tí ti hứng thú gì đối với thương nhân, đơn giản chỉ là bọn họ quý mến Thời Thiên, muốn cùng Thời Thiên trò chuyện đôi câu mà thôi. Thấy Thời Thiên trả lời câu hỏi của mình, hơn nữa thái độ cũng không tính là lạnh nhạt, vì vậy liền bắt đầu tán gẫu về đề tài này.

"Dương trợ lý có thể kể cho chúng tôi nghe một chút về người tên Charles này được không? Chúng tôi rất muốn biết về hắn."

"Hắn mất gần hai năm để cường thế chiếm lấy thị trường rượu và thuốc lá, nhưng hắn không thích lộ mặt trước công chúng hay giới truyền thông cho nên tôi cũng không rõ lắm."

Tuy rằng chưa từng thấy người nước ngoài này, nhưng Thời Thiên lại không có bao nhiêu hảo cảm đối với người tên Charles ấy, đó chỉ đơn giản là cảm giác của cậu.

Bởi thị trường thuốc lá nơi Charles đang sở hữu đã từng thuộc về Thời gia.

Thu nhập tài chính mà khu buôn bán thuốc lá này mang lại có thể coi là hạng mục đem lại lợi nhuận cao nhất cho Thời gia tại khu vực Trung Phi*, là nơi buôn bán cha cậu coi trọng nhất, là khối thịt mỡ người người thèm muốn, thực ra ngày trước sinh ý ở đó không khổng lồ như vậy, chỉ sau khi rơi vào tay Charles mới từ từ phát triển, cho tới bây giờ khu vực đó đã trở thành trị trường buôn bán thuốc lá chủ đạo.

Sau khi Thời gia thất thế, tài sản bị người khác lấy mất, khu buôn bán rượu và thuốc lá ở Trung Phi cũng rơi vào tay Charles, kỳ thực việc này không tính là ân oán cá nhân, chỉ là thuận theo quy luật nhược nhục cường thực* mà thôi. Thời Thiên đương nhiên không thể không khó chịu khi nghĩ đến việc Thời gia đã mất đi tất cả, cho nên đối với người tên Charles chưa bao giờ gặp mặt, cậu thực sự không muốn nhìn thấy anh ta.

"Nếu Charles này thần bí như vậy, tại sao hắn ta lại muốn xuất hiện trong buổi tiệc tối nay?"

"Hiện tại thế lực của Xán Dạ càng ngày càng lớn mạnh, Nguyên tổng có thể kết giao với nhân vật đẳng cấp như vậy cũng là chuyện bình thường." Thời Thiên bình tĩnh đáp, "Đại khái là nhờ vào tình hình thương mại của Xán Dạ."

"Dương trợ lý, Nguyên tổng của chúng ta khi nào mới đến?" Một người đột nhiên hỏi sang chuyện khác, "Tại sao ngài ấy không đi thị sát cùng Dương trợ lý?"

"Anh ấy nói có chút việc muốn làm." Nhắc tới Nguyên Hiên, gương mặt Thời Thiên hiện lên chút nét cười nhàn nhạt, "Anh ấy là nhân vật chính đêm nay, phỏng chừng yến hội bắt đầu mới đến được"

"Có lẽ là Dương trợ lý không biết." Một người phụ nữ cười nhìn Thời Thiên, "Nguyên tổng của chúng ta là một người rất cẩn thận, ngài ấy vì cậu mà...."

Người đó còn chưa dứt câu đã bị đồng nghiệp đứng bên cạnh nhéo một cái, sau đó lại cười với Thời Thiên, "Dương trợ lý nhớ nghỉ ngơi thật tốt, chúng tôi đi kiểm tra xem còn việc gì chưa làm nữa hay không."

"Ừm." Thời Thiên gật gật đầu, cũng không nghĩ quá nhiều, "Đi đi."

Ngồi chưa được bao lâu, Thời Thiên lại đứng dậy đi vào trong khoang thuyền, định xem xét lại cách bài trí một vòng nữa rồi mới đi ăn trưa.

Đi ngang qua phòng nghỉ dành cho nhân viên, Thời Thiên nghe được người bên trong nói chuyện, loáng thoáng nghe thấy tên mình và Nguyên Hiên, Thời Thiên liền dừng bước.

"Chuyện này ngoại trừ Nguyên tổng chỉ có mấy người chúng ta biết, cậu vừa suýt nữa nói lộ hết rồi đó."

"Xin lỗi, chỉ cần nghĩ đến việc Nguyên tổng sẽ cầu hôn Dương trợ lý trong bữa tiệc tối nay, tôi liền kích động không khống chế được chính mình, bọn họ... Bọn họ thực sự rất xứng đôi... "

"Ôi chao, đúng rồi, các cậu nói xem Dương trợ lý có đồng ý hay không?"

"Phí lời, đương nhiên sẽ đồng ý, tôi có cảm giác bọn họ thật sự yêu nhau."

"Nhưng cho dù không đồng ý, Dương trợ lý là người nghiêm túc thận trọng, chắc chắn cậu ấy sẽ không từ chối Nguyên tổng trước mặt tất cả các quan khách, vì nếu vậy chỉ sau một đêm Nguyên gia sẽ trở thành trò cười."

"Nói nhăng cuội cái gì đấy? Loại chuyện này chẳng lẽ Nguyên tổng lại không nắm chắc hay sao?"

"Cũng đúng, thực ra cho dù Dương trợ lý có không muốn đồng ý đi chăng nữa, suy xét cho danh dự của Nguyên gia cũng không nên cự tuyệt."

"Chúng ta nhỏ giọng một chút, nếu bị Dương trợ lý phát hiện, Nguyên tổng chắc chắn sẽ đến lột da chúng ta."

Thời Thiên đứng ngoài cửa, trên mặt mang một nụ cười có chút bất đắc dĩ.

Cầu hôn cậu trong buổi tiệc?

Loại hành động khoa trương này quả nhiên rất giống với tác phong của Nguyên Hiên.

Thời Thiên quay người rời khỏi khu vực phòng nghỉ, cậu rút điện thoại gọi cho Nguyên Hiên.

Điện thoại đổ chuông, Thời Thiên còn chưa kịp mở miệng, đầu dây bên kia đã truyền đến giọng nói kích động của Nguyên Hiên.

"Lão bà, từ khi chúng ta quen nhau tới nay, đây là lần đầu tiên em chủ động gọi điện cho anh."

Thời Thiên không nhịn được bật cười, "Được rồi, em hỏi anh, anh đang làm gì vậy?"

"À... Đang bận chút chuyện." Nguyên Hiên trốn trốn tránh tránh, "Trong công ty xảy ra vài vấn đề, anh... anh đang xử lý đây. Đúng rồi, em gọi cho anh có chuyện gì vậy?"

Biết Nguyên Hiên đang nói dối, Thời Thiên cũng không vạch trần, chỉ cười, "Không phải trước kia anh trách em quá lạnh nhạt sao? Từ hôm nay trở đi, bất cứ khi nào nhớ anh em đều sẽ gọi điện."

Như không còn tin vào tai mình, im lặng vài giây, sự kích động cuồn cuộn trào dâng, "Lão bà, em tốt với tôi nhất."

"Được rồi được rồi." Thời Thiên khẽ cười, "Anh giải quyết nốt công việc đi, em đi ăn trưa đây, buổi tối chúng ta lại gặp nhau."

"Hảo a, đúng rồi lão bà, tôi chuẩn bị cho em một kinh hỉ đây. Ha ha, rất chờ mong có phải không?"

"Ừ." Thời Thiên khẽ cười đáp lời, "Tràn ngập mong đợi."

Là mong đợi tràn ngập đối với tương lai sau khi kết hôn của hai người.

Cúp điện thoại, Nguyên Hiên nhìn chiếc nhẫn khắc chữ "Hiên" trên tay mình, cuối cùng hài lòng đặt nó vào chiếc hộp vuông tinh mỹ.

_____

Tám giờ sáng liền ngồi trong phòng nghỉ ngơi tại Xán Dạ chờ chiếc nhẫn được gửi đến từ cửa hàng châu báu VIP.

Đó chính là chiếc nhẫn cầu hôn đêm nay được Nguyên Hiên lại một lần nữa đặc biệt đặt làm, giống y hệt chiếc nhẫn của Cổ Thần Hoán đã bị Thời Thiên vứt bỏ.

Trải qua một loạt bận rộn chờ chiếc nhẫn được chế tác hoàn thành, Nguyên Hiên cuối cùng cũng nhận được hàng ngay trước buổi thịnh yến.

"Mang bộ âu phục trắng tôi đặt trước đến du thuyền đưa cho Dương trợ lý, còn có nói cho nhân viên công tác trên đó rằng nửa tiếng sau khi thịnh yến bắt đầu tôi sẽ có mặt trên du thuyền."

Nguyên Hiên đi ra từ một cửa hàng trang sức, vừa gọi điện thoại vừa bước lên xe, không để ý chiếc xe tư nhân màu trắng phía đối diện chậm rãi hạ cửa sổ, Cổ Thần Hoán ngồi bên trong, dùng ánh mắt lạnh lùng nhìn đuôi xe từ từ biến mất.

"Ngươi xác định hắn đi vào lấy nhẫn?"

"Xác định, bản thiết kế của chiếc nhẫn cũng điều tra ra được." Hứa Vực đáp, "Mặt trên đính một viên kim cương, hình dáng không có gì đặc biệt, quan trọng là trên chiếc nhẫn khắc một chữ nhỏ."

"Chữ?"

"Ân, là chữ "Hiên"."

Biểu tình trên khuôn mặt Cổ Thần Hoán dần trở nên nguy hiểm, hắn móc ra một chiếc hộp nhỏ từ trong túi áo, lấy ra chiếc nhẫn bên trong, gằn giọng, "Hình dáng giống với cái này phải không?"

Hứa Vực nhìn kỹ chiếc nhẫn trên tay Cổ Thần Hoán liền khẳng định, "Vâng, ngoại trừ chữ khắc bên trên không giống ra, những cái khác giống nhau như đúc."

Nguyên Hiên ném "Thần", đưa "Hiên" cho Thời Thiên, sau đó "Hiên" trên tay Thời Thiên lại bị Cổ Thần Hoán ném, hắn trân trọng đeo cho cậu chiếc nhẫn "Thần".

Cổ Thần Hoán cười rộ lên, lầm bầm trong miệng, "Thì ra là như vậy...."

Chiếc nhẫn "Thần" đã bị Thời Thiên gửi trả lại cho hắn, xem ra cậu dự định sẽ đeo vào chiếc nhẫn "Hiên" kia.

Hắn cũng tự tin rằng mình có thể khiến cậu lại một lần nữa đeo vào chiếc nhẫn chữ "Thần".

"Đã điều tra về bữa tiệc đêm nay chưa?"

"Ngoại trừ khách khứa nhiều hơn các năm trước, còn lại không có gì thay đổi, chỉ là một nhân viên chúng ta mua chuộc đã tiết lộ sau khi thịnh yến bắt đầu tầm một tiếng đồng hồ, Nguyên gia thiếu gia sẽ cầu hôn Thời tiên sinh."

"Cầu hôn?" Cổ Thần Hoán cười lạnh, "Thế à? Xem ra hắn rất tự tin." Đặt chiếc nhẫn vào trong hộp, sửa sang lại áo quần, Cổ Thần Hoán dựa lưng vào ghế ngồi, nhắm mắt lại, chậm rãi hỏi, "Phía Chu Khảm thế nào rồi?"

"Năm giờ chiều nay sẽ bắt đầu hành động."

"Ngươi sao?"

"Đã xác định được thời gian và địa điểm hành động, khoảng mười một giờ trưa mai chúng ta sẽ thành công."

Nghe xong Hứa Vực báo cáo, Cổ Thần Hoán nhếch miệng cười âm hiểm.

Đêm nay, hắn rất mong đợi trò hay của chính mình.

Dưới ánh tà dương chói lọi, chiếc du thuyền sang trọng lộng lẫy tựa như phát sáng, làm nổi bật lên sự hoa lệ, như một khối bảo thạch rực rỡ đặt trước cảng khẩu.

Chỉ còn ít phút nữa thôi là buổi thịnh yến bắt đầu, trước cảng khẩu đã xuất hiện không ít những chiếc xe tư gia quý giá, các khách mời lần lượt bước lên du thuyền, nam nam nữ nữ, danh trang phỉ sức, thần sắc thanh nhàn, sải những bước đi tao nhã thong dong.

Trong phòng thay đồ, Thời Thiên mặc vào bộ âu phục Nguyên Hiên đặc biệt đặt riêng cho cậu, thắt caravat, chỉnh lại khuy áo, đôi mắt như đang mỉm cười với con người cao quý trong gương, cậu quay lưng rời khỏi phòng, hướng về nơi tổ chức yến hội.

_________

Cộng hòa Trung Phi (tiếng Pháp: République Centrafricaine; tiếng Sango: Ködörösêse tî Bêafrîka) là một quốc gia tại miền trung châu Phi. Cộng hòa Trung Phi giáp Tchad về phía bắc, phía đông giáp Nam Sudan, phía nam giáp Cộng hòa Dân chủ Congo và Cộng hòa Congo, phía tây giáp Cameroon.

Trung Phi xuất khẩu kim cương, gỗ, bông, cà phê, thuốc lá sang các nước Bỉ (22%), Indonesia (19,3%), Ý (7,7%), Pháp (7,1%), Cộng hòa Dân chủ Công Gô (6,8%)....v. v..

*Nhược nhục cường thực: kẻ yếu làm mồi cho kẻ mạnh.

Chương 115: Sao có thể!

Ở nơi thịnh yến cực kỳ hoành tráng xa hoa này, Thời Thiên không tính là khách quý, cho nên cậu không thể nâng ly ưu nhã đi lại xung quanh như các khách mời khác, mà chỉ nhắc nhở nhân viên phục vụ làm việc, sau đó đứng khuất sau một cái bàn bày đầy những món tráng miệng tinh xảo, yên lặng đứng nhìn đoàn người không giàu sang thì phú quý trước mắt.

Loại cảnh tượng rực rỡ quý phái này, cho dù đã xem bao nhiêu lần Thời Thiên vẫn cảm thấy chói mắt.

Đã quyết định sẽ cùng Nguyên Hiên sống đến hết đời, cậu nên hòa mình vào bầu không khí này, nhưng khi nhìn thấy những hoa lệ lộng lẫy trước mắt, Thời Thiên vẫn không có cảm giác rằng mình đã bước chân vào cuộc sống vinh hoa.

Những khi lặng im đứng ở một góc, vẫn thấy bản thân mình lạc lõng.

Thời Thiên đột nhiên rất muốn cười.

Mình đang làm gì?

Có phúc mà không biết hưởng?

So với bốn năm ngày đêm bận rộn không ngơi nghỉ, cùng với những tháng ngày bị Cổ Thần Hoán coi như tình nhân nuôi dưỡng bên người, cuộc sống hiện tại đẹp như thiên đường vậy.

Mình còn có cái gì không hài lòng?

Đột nhiên nhớ tới Cổ Thần Hoán, Thời Thiên bất giác nhìn một lượt cảnh tượng trong phòng, cậu đã xem qua danh sách khách mời cho nên biết đêm nay Cổ Thần Hoán cũng tới.

Người như Cổ Thần Hoán cho dù khiêm tốn hơn nữa, cũng có thể chỉ dựa vào khuôn mặt như đao khắc mười phân vẹn mười cùng với khí chất lạnh lùng trở thành người nổi bật nhất hội trường.

Chỉ là... Phóng tầm mắt nhìn, Thời Thiên không nhìn thấy Cổ Thần Hoán, cậu đoán Cổ Thần Hoán bây giờ còn chưa đến, hoặc cũng có thể hắn đang ở trên boong thuyền phía ngoài.

Trên boong thuyền cũng được bố trí phô trương mà không mất đi vẻ quý khí, thuyền quay về phía biển rộng, trông xa vô cùng khí thế.

Thời Thiên vốn muốn lên boong thuyền nhìn, lại lo lắng sẽ gặp phải Cổ Thần Hoán.

Hiện tại Thời Thiên có chút sợ hãi Cổ Thần Hoán, cuộc sống bình yên mấy ngày gần đây khiến cậu cảm giác được Cổ Thần Hoán đang ấp ủ một âm mưu nào đó.

Những lời hung ác Cổ Thần Hoán nói ngày hôm ấy, Thời Thiên vẫn nhớ rõ rõ ràng ràng.

Thời Thiên rót cho mình một ly rượu, cậu không hòa vào đoàn người mà chỉ đứng trong góc yên lặng uống một mình.

Thời Thiên là trợ lý của Nguyên Hiên, cho nên cậu chỉ cần chờ Nguyên Hiên đến rồi đứng bên cạnh hắn là được.

Mấy phút sau, Nguyên Thường Diệu và Nguyên phu nhân mỉm cười bước lên sân khấu.

Nguyên Thường Diệu năm nay đã hơn năm mươi tuổi nhưng nhìn qua vẫn không quá già, gương mặt hiền hoà, đôi mắt tinh duệ, ngũ quan có chút giống Nguyên Hiên nhưng không hề tà khí ngạo mạn như con trai ông, cử chỉ ưu nhã phong độ.

Là chủ nhân buổi tiệc, Nguyên Thường Diệu vừa bước ra đã trở thành tâm điểm chú ý của tất cả mọi người, đứng giữa thương trường mấy chục năm, trường hợp này đối ông mà nói ứng phó dễ như trở bàn tay, đầu tiên là một bài phát biểu, sau đó sẽ tới trò chuyện với từng vị khách một.

Sau mười mấy phút, một gã phục vụ vội vã chạy tới, ghé vào tai Nguyên Thường Diệu thấp giọng báo cáo, "Nguyên đổng, năm phút nữa xe của Charles sẽ dừng lại trước cảng khẩu.

Nguyên Thường Diệu lập tức nói, "Mau phái người nghênh đón dẫn đường."

"Vâng."

Nguyên Thường Diệu hướng về phía các khách mời, cao hứng nói to, "Cuộc thịnh yến này, tôi đã may mắn mời được...."

Thời Thiên không để ý Nguyên Thường Diệu nói cái gì, bởi cậu đột nhiên nhận được cuộc điện thoại từ Nguyên Hiên.

Vì Nguyên Thường Diệu xuất hiện nên hầu hết mọi người đều vào trong, rất ít người đứng lại trên boong thuyền, Thời Thiên thấy nơi đó vừa yên tĩnh vừa có thể hóng gió liền cẩn thận luồn qua đám người thần không biết quỷ không hay đi đến boong thuyền.

"Cha anh tới rồi, anh còn định chờ tới khi nào?" Thời Thiên đặt một tay lên lan can, hỏi.

"Ha ha, lão bà, anh gọi điện để nói cho em biết, mười phút nữa anh sẽ đến, lúc đó em nhất định phải nghênh đón anh đấy, anh đã quyết định rồi, em khoác tay anh, hai chúng ta cùng lên thuyền."

"Em đến phục anh." Thời Thiên bất đắc dĩ cười cười, "Coi như nể tình anh bỏ nhiều công sức như vậy, đêm nay tất cả đều nghe theo anh."

Thực ra thân là trợ lý, đương nhiên việc gì Thời Thiên cũng phải nghe lời Nguyên Hiên, chỉ là mối quan hệ giữa hai người không xa cách như vậy, mà là thứ cảm xúc tựa như tình thân.

"Đêm nay cái gì cũng nghe theo tôi?" Nguyên Hiên cười tà, cố tình lên giọng, "Thực sự cái gì cũng nghe tôi?"

Nguyên Hiên cố ý nhấn mạnh từng từ, Thời Thiên rất nhanh liền hiểu ý hắn.

"Nguyên Nhị, có một việc em vẫn luôn không nói cho anh biết." Thời Thiên cười mà như không cười.

Nguyên Hiên một mực cung kính, "Lão bà em nói đi."

"Mặc dù em yên lặng chấp nhận anh gọi em là lão bà, nhưng không có nghĩa là em sẽ nằm dưới. Ok?"

"Ơ ơ?"

"Giả bộ hồ đồ đối với em vô dụng."

"Lão bà, cái này chúng ta phải bàn bạc kỹ càng lại a."

"Hảo, mấy ngày kế tiếp chúng ta sống chung với nhau nhiệm vụ chủ yếu là bàn luận xem ai trên ai dưới."

Giả bộ nghiêm túc nói xong, Thời Thiên không cho Nguyên Hiên có cơ hội kể khổ liền cúp máy.

Cậu biết loại chuyện này phải mất mấy ngày để thương lượng ổn thoả.

Thời Thiên dựa vào lan can, ngửa mặt lên đón lấy làn gió biển lồng lộng.

Cậu có thể cùng Nguyên Hiên hôn môi, nhưng vẫn chưa sẵn sàng để tiến xa hơn nữa.

Vốn tưởng rằng mình đã chuẩn bị kỹ càng, nhưng khi loại chuyện đó sắp xảy đến, trong thâm tâm lại sản sinh ra cảm giác sợ hãi cùng bài xích.

Không phải là bài xích Nguyên Hiên, mà là cảm thấy kháng cự đối với việc làm tình.

Bị Cổ Thần Hoán thô bạo cưỡng đoạt, Thời Thiên đối với loại chuyện này ngoại trừ bài xích chính là sợ hãi, không có bất kỳ mong đợi nào.

Khi Thời Thiên nhắm chặt mắt chìm trong dòng cảm xúc hỗn độn, đằng trước bỗng truyền tới một trận huyên náo, Thời Thiên mở mắt ra liền nhìn thấy các khách mời lần lượt kéo nhau lên boong thuyền, dẫn đầu là Nguyên Thường Diệu.

Sau đó, Thời Thiên nghe thấy phía sau truyền đến tiếng động cơ ô tô.

Thời Thiên đứng thẳng người, quay đầu nhìn về phía cảng khẩu.

Vài chiếc siêu xe màu đen lần lượt dừng lại ngay trước tấm thảm đỏ trải dài từ lối vào dẫn lên boong thuyền.

Người ngồi trong những chiếc xe đi đầu và đi cuối đều là bảo tiêu, bọn họ bước xuống xe liền đứng canh giữ cạnh xe không nhúc nhích, ánh mắt lạnh như băng lặng lẽ quan sát cảnh tượng xung quanh.

Bên trong chiếc xe đậu ở giữa chính là người tên Charles chưa bao giờ lộ diện trước công chúng, cho nên các vị khách có mặt trên boong thuyền đều không hẹn mà cùng nhìn chằm chằm chiếc xe kia, kích động khe khẽ bàn luận.

"Nghe nói Charles vẫn chưa tới ba mươi tuổi."

"Phải đó, đúng là tuổi trẻ tài cao, nghe nói khu buôn bán rượu và thuốc lá kia đều do một mình hắn thâu tóm."

"Không phải vậy chứ, tôi còn nghe người ta nói Charles tại hắc đạo cũng rất có bản lĩnh, có hắc đạo làm bàn đạp, lũng đoạn hoặc mở rộng thị trường đều rất dễ dàng."

"Đại nhân vật như vậy đến K thị chắc không đơn giản chỉ để tham gia bữa tiệc này thôi đâu."

Mấy người bên cạnh thì thầm nghị luận, Thời Thiên càng nghe càng phiền lòng, Charles có thể mở rộng sinh ý của cha như vậy đúng là rất có bản lĩnh, nhưng thực lực thương mại của hắn không phải do chính hắn dốc sức làm nên, mà là do hắn đạp lên thành quả mấy chục năm cha cậu vất vả gây dựng mới đạt được thế vị như bây giờ, cho nên không có lý do gì để cậu phải kính nể hắn.

"Thật là phô trương...."

Thời Thiên đứng ở một góc trên boong tàu nhìn những chiếc xe đẹp đẽ quý giá cùng với những bảo tiêu mặc đồ đen phía dưới, cười lạnh lầm bầm.

Không có ý định tiếp tục chiêm ngưỡng Charles, Thời Thiên liếc nhìn đôi giày da đen vừa thò ra khỏi xe đặt xuống đất một cái rồi quay người đi vào trong du thuyền.

Lúc này cậu là người không quá quan trọng, chỉ cần tĩnh tâm chờ Nguyên Hiên tới là được rồi.

"Cư nhiên lại là hắn...."

"Không thể tin được, làm sao có thể?"

"Hắn đâu có sinh ý nào liên quan đến thuốc lá ở K thị a, sao lại thế được, Trời ạ, hắn rốt cuộc có bao nhiêu tài sản đây?

"...."

Thời Thiên đi được vài bước, phía sau liên tiếp truyền tới thanh âm thán phục, tựa hồ đang cảm thám thán thân phận của Charles.

Nghe những lời nghị luận, Thời Thiên có cảm giác Charles là thương nhân K thị, theo bản năng, Thời Thiên dừng lại, quay người tiến lên phía trước, nhìn xuống dưới.

Khi nhìn thấy rõ người phía dưới Thời Thiên như bị bắn trúng, cả người cứng ngắc đứng tại chỗ.

Người ở chỗ này đều rất giật mình, mà kinh ngạc nhất, không ai bằng Thời Thiên.

Nhìn nam nhân mang khuôn mặt lạnh lùng đứng dưới du thuyền, đôi mắt luôn luôn bình tĩnh lạnh nhạt bỗng mở to một cách khó tin....

Là hắn.

Lại là Cổ Thần Hoán...

Chuyện này... Làm sao có thể?

Dưới tầm mắt kinh ngạc của mọi người, Cổ Thần Hoán đặt chân lên tấm thảm đỏ thong thả bước lên du thuyền.

Trang phục hôm nay của Cổ Thần Hoán hoàn toàn khác so với dáng vẻ khiêm tốn giản dị mọi khi, hắn mặc một bộ tây trang màu đen được làm thủ công, kiểu dáng rất đơn giản nhưng vẫn không che lấp đi sự xa xỉ, bên trong là áo sơ mi trắng mỏng, mơ hồ lộ ra lồng ngực khêu gợi, gương mặt anh tuấn bức nhân mang theo tia cười hữu lễ như có như không, giữa đôi chân mày lộ ra sự uy nghiêm lẫm lẫm quân lâm thiên hạ.

Ánh mắt sắc bén đạm bạc mang theo chút tùy ý đơn giản quét qua một lượt các quý ông quý bà đang nhìn mình chăm chú, Cổ Thần Hoán liền chú ý đến Thời Thiên đang đứng trong góc tối, thấy rõ biểu tình kinh ngạc trên gương mặt cậu, ý cười âm lãnh bên môi Cổ Thần Hoán càng lan rộng.

Cổ Thần Hoán lấy chiếc kính đen trên mắt xuống, nở nụ cười không lạnh lùng nhưng cũng không tính là nhiệt tình, hắn bắt tay Nguyên Thường Diệu.

"Thật không nghĩ tới Cổ lão bản chính là Charles đại danh đỉnh đỉnh." Nguyên Thường Diệu bắt tay Cổ Thần Hoán, kích động nói, "Cổ lão bản thật đúng là chân nhân bất lộ tướng a, mời, mời...."

Ở K thị Cổ Thần Hoán xem như là một thương nhân khiêm tốn, cách hành xử trầm ổn thận trọng mà lại rộng lượng khiến hắn rất có uy tín trong giới thương nhân, thêm vào mối quan hệ nhập nhằng không rõ giữa hắn và hắc đạo cũng tạo nên sức uy hiếp lớn, cho nên khi Cổ Thần Hoán chính thức lộ diện, sự kính nể và sợ hãi mọi người đối với hắn cũng tăng lên một vòng.

Bên cạnh Cổ Thần Hoán là Dư Thặng thần tình khiêm tốn, trang phục xa hoa khéo léo phác họa dáng người thon dài tuấn mỹ của y, thêm vào mấy phần khí chất cao quý.

Từ cảng khẩu bước lên du thuyền, không tới một phút, Cổ Thần Hoán đã trở thành tâm điểm chú ý.

Thời Thiên không tiếp tục đứng lại trên boong thuyền, cậu an tĩnh bước vào trong, mơ mơ hồ hồ tiến vào một gian phòng nghỉ, bộ dáng có chút ngây ngốc.

Thời Thiên không cách nào hình dung cảm giác của mình bây giờ.

Kinh ngạc đơn thuần, hay là... Khiếp sợ?

loading...