Ngày 29: Awataguchi

Nhân ngày đao phái đông anh em nhất tề tựu đông đủ, Konnosuke đã làm một cuộc phỏng vấn với saniwa, cụ thể là về từng thành viên của nhà Awataguchi.

Konnosuke đập cuốn sổ vào mặt saniwa, yêu cầu:

"Trả lời"

"Hình như có tiếng Cún kêu ở dưới nhà ấy nhở?"

Hai đứa bắt đầu cãi nhau.

1. Midare Toushirou

"Ấn tượng đầu tiên là trap. Nó là tantou đầu tiên tui rèn ra, nên cưng nó lắm. Tui đã phạm phải một lỗi rất lớn với Midare mà không cách nào sửa sai. Tui hứa sẽ không để điều ấy lặp lại"

2. Maeda Toushirou

"Đầu nấm nghiêm túc. Maeda là nhặt ở map nên không nhiều ấn tượng, bởi sau thằng bé, cả một đám nữa xuất hiện. Khi chưa làm saniwa, có cảm giác Maeda rất giống mình, mờ nhạt. Sau này mới thấy nó thích mờ nhạt, chứ chả phải loại mờ nhạt từ trong máu như mình"

3. Akita Toushirou

"Ẻm giống kẹo bông gòn vậy, rất đáng yêu và ngây thơ. Giáp thân đặc biệt ấn tượng. Ngày trước tui toàn nhầm Akita với Aizen. Chắc vì hai đứa về liền nhau"

4. Gokotai

"Qua wiki, tui có thể thấy Gokotai nhút nhát và hiền lành. Gokotai nhà tui cũng hiền, nhưng chả lành tí nào. Ẻm là tantou có sát khí kinh khủng nhất, hợp tác với Doutanuki thành bộ đôi cuồng chiến. Thân nhau cực"

5. Yagen Toushirou

"Trước khi thành saniwa tui có coi anime. Thấy Yagen khá ngầu và từng ship ẻm với Atsushi, rồi Midare, Aizen và giờ là Fudou. Đến khi thấy Yagen trong game, tự dưng lại nghĩ tới Voldemort. Nhợt nhạt và có chút giống rắn. Sau này đi tu về, mắt to hơn, tóc cũng dài ra, trông không quen. Nhưng cái dáng tất sát vẫn giống tiên nữ vậy"

6. Namazuo Toushirou

"Thanh wakizashi thứ hai, nhưng là thanh kiếm đầu tiên phải căn dặn đủ điều khi gặp mặt. Đặc biệt là cấm nghịch phưn. Giờ nó nằm trong nhóm quái vật của hon, nhưng nhây dễ sợ. Người duy nhất Nama sợ là chú nó. Còn lại, từ tui tới tụi kiếm còn lại đều bị nó trêu. Y như Tsurumaru"

7. Nakigitsune

"Ban đầu tui không thích Nakigitsune. Quá im lặng và luôn bị con cáo át hết lời. Tui còn chả để ý Naki ở đao phái nào, cứ thế quăng cho Horikawa trông nom. Mãi về sau mới biết Naki ở nhà Awataguchi. Sau này, tui thay Hori bằng Naki trong đội hình đội 1 vì Nakigitsune là uchigatana. Thế là bây giờ ship ShokuNaki đấy. Ông chú yêu cháu, nhìn thì hiền lành nhưng "bạo lực" dễ sợ. Những ngày nắng nóng đỉnh điểm, Nakigitsune là người cắt phăng mái tóc thân yêu của Kogitsunemaru, tất cả chỉ vì cháu than nóng"

8. Honebami Toushirou

"Xinh gái hơn cả Midare. Tui thấy tiếc khi Hone không mặc váy như em nó. Honebami rất dễ cưng, lúc nào cũng lo lắng cho Namazuo"

9. Atsushi Toushirou

"Ban đầu khi thấy ảnh Atsushi, tui thấy thằng bé cũng nghiêm túc. Và nghiêm thiệt. Thỉnh thoảng bị Yagen và Midare lôi kéo vào mấy trò nhây, và từ tòng phạm thành chủ mưu rất nhanh"

10. Hirano Toushirou

"Trên hết, tui chả thấy Hirano có miếng nào giống Maeda, có chăng chỉ là kiểu tóc. Hirano tạo cảm giác rất độc lập, hơi nghiêm và rất quy tắc. Nhưng quý saniwa hơn. Nếu như tui là lãnh chúa, còn Maeda và Hirano là samurai, thì Hirano sẽ tận trung đến hơi thở cuối cùng, còn Maeda có thể quay lại đâm tui bất kì lúc nào"

11. Hakata Toushirou

"Giống Tsukiyama, nhưng đời ẻm không gắn với bóng chuyền. Mà là với Nihongou và koban. Hakata sẽ bất chấp mắng cả tui nếu gây họa gì với hai thành phần trên, và cả nguyên liệu nữa"

12. Ichigo Hitofuri

"R4 đầu tiên, nên level của Ichigo cũng cao nhất. Quào, anh trai đẹp đầu tiên mà tui không nhảy vào ôm khi rèn ra, bởi vì mấy đứa Toushirou đạp tui ra rồi. Ảnh giống một Ichigo bình thường thôi, ngoại trừ chuyện phải đuổi Nama cả ngày. Phưn ngựa hân hạnh tài trợ chương trình này. Người bình thường nhất đội hai, bởi vì đội đấy điên quá nên ảnh phải làm người thường. Điên cả đội có mà chết"

13. Gotou Toushirou

"Tui thấy Gotou giống sư tử. Tóc tai cứ như cái bờm, có ai nhắc đến chiều cao là lại xù hết lên. Cưng Gotou nhất Taishou-gumi. Đứa duy nhất không ngứa miệng nói mỉa chủ nhân bất cứ lúc nào trong cả bốn đứa"

14. Shinano Toushirou

"Nói thực thì tui không thân với Shinano lắm. Chắc tại không có bụp, nên thằng bé bơ tui. Mắt đẹp"

15. Houchou Toushirou

"Vì honmaru không có chị gái có chồng, nên ẻm chuyển qua anh trai có chồng. Đối tượng thường xuyên là anh dâu nó, Uguisumaru. Tui tham gia đào hầm Osaka hai lần. Lần thứ hai chỉ định rước thằng bé thôi cho đỡ tốn slot, ai dè hai đứa kia cũng về. Thôi nuôi cả thể. Ngoài vợ người ta và kẹo, Houchou nhà tui còn thích đọc sách Vật lý. Có khi là vì Houchou về khi tui đang làm bài tập Lý?"

16. Mouri Toushirou

"Có lẽ em nhỏ trong lời Mouri không liên quan tới ngoại hình. Vì Gokotai lead ẻm không về, Shinano cũng không. Nhưng Nagasone thì có, mà tuổi Sonesone so với Mouri đúng kiểu sani so với jiji. Mouri cũng rất chín chắn. Ẻm mới về hôm qua thôi, mà đã ra dáng anh lớn trong nhà rồi. Nhưng mỗi khi đặt Mouri cạnh Hyuga, tui lại thấy ẻm cute kinh. Trong mắt tui, Mouri, Hyuga, Ookurikara và Hasebe hợp thành một gia đình. Hạnh phúc lắm luôn"






loading...

Danh sách chương: