Ngày 24: Sada-chan

Konnosuke thủng thỉnh đi vào phòng saniwa, một cuộn giấy giắt trên vòng cổ. Nhìn thấy vị hiền nhân đang nằm ườn đầy chán nản, con cáo dùng chân trước rút cuộn giấy, trải ra sàn rồi bắt đầu đọc:

"Các starter có trạng thái kiwame, âu cũng là chuyện trọng đại. Vì vậy, event dồn dập thế này tuy hơi phiền đến các saniwa, nhưng mong các vị thông cảm cho chúng tôi. Từ lâu, tất cả chúng ta đều mong chờ sự kiện này mà.

Kính thư

DMM & Nitro+"

Ra là thông báo event mới. Saniwa vắt tay lên trán, tiếc hùi hụi vụ mở hòm. Trời ạ, chỉ chút nữa thôi là có được xấp giấy viết thư rồi!

"Lần này có thể drop Fudou Yukimitsu, Taikogane Sadamune và Kikkou Sadamune. Thêm nữa lại có chỗ luyện kiếm, ngon thế còn gì?"

Konnosuke bắt đầu quá trình dụ dỗ. Chiếc chuông nhỏ trên vòng cổ kêu leng keng. Một Konnosuke khác lao tới đạp Konnosuke dúi dụi. Con cáo thứ hai đeo vòng có vầng trăng khuyết ở chính giữa cổ. Konnosuke 2 bắt đầu giảng đạo cho Konnosuke 1:

"Đúng là thằng nhóc mới vào nghề, đến đi "dụ dỗ" saniwa cũng không biết. Nghe cho rõ: lần sau đi bán "đa cấp" nhớ tìm hiểu cho kĩ! Ở honmaru này, Fudou và Kikkou về rồi!"

"Yep"

Saniwa lười biếng đáp, vẫn nằm chèo queo trên sàn.

Hai Konnosuke lôi nhau ra ngoài, số 2 vẫn tiếp tục tổng sỉ vả số 1.

Dường như chỉ chờ hai linh vật khuất bóng, Shokudaikiri lao vào phòng như một cơn lốc:

"Aruji-sama! Đi tìm Sada-chan thôi!"

Saniwa còn chưa kịp đáp, Kikkou cũng tông cửa chạy vô, tay cầm tờ báo lá cải. Trên trang nhất tờ báo là tin event mới, bổ sung chiến lực. Nhiều thuyết âm mưu được đưa ra, viết kín mấy trang báo, nhưng saniwa chẳng quan tâm. Cái ngài chú ý là banner event.

Hai tên các người có biết thằng nhỏ đứng giữa tức là drop ở map 3 không? Mà lần trước chúng ta đi map 3 thê thảm thế nào hẳn là quên rồi. Một tên thậm chí còn chẳng biết gì.

Không hiểu sao đem được Cúc về hay thế.

*

Cuối giờ chiều. Kara-chan đến gặp saniwa đang ăn kem ở hiên. Tách cây kem ra làm đôi, ngài đưa cho Kara một nửa. Kem cam ngon phết đấy.

"Saniwa..."

"Hửm?"

"Sadamune. Rước về đi"

Saniwa cắn một miếng kem lớn lạnh "tê tái" hết cả răng lợi, trừng mắt nhìn. Thanh kiếm đắc lực nhất nhì honmaru, cánh tay phải của ngài vừa thốt ra lời báo tử.

Không!!! Sadamune với Akashi thì hiếm khác qué gì nhau!!! Azuki đâu sao không cho vô event làm động lực cho các saniwa hả trời!?

Đã không có tiền mua slot thì chớ, kiếm mới mấy người cứ đòi là sao?

Saniwa nhìn đám nhỏ Toushirou đang túm tụm phía xa, vây quanh anh trai chúng. Thôi, không hủy tụi nhỏ được. Ichigo giết đấy. Thêm nữa, nhiều đứa gắn bó với honmaru từ những ngày đầu. Không nỡ luôn.

"Hay bẻ Tanuki?"

Saniwa hỏi, dòm mớ cơ bắp lộ ra sau khi lột áo của Doutanuki. Kara-chan uống trà tỉnh bơ.

"Otegine"

"Sẽ"

"Giết cô"

Đây đách cần giải thích kiểu đấy nhé. Không hủy thì không hủy.

Saniwa ngồi ngẫm nghĩ coi nên hủy ai. Nghĩ đến bữa cơm tối vẫn không ra.

Kết luận: Chẳng hủy ai cả.

Mấy tên ăn hại vuốt ngực thở phào. Namazuo giả bộ khóc lóc cảm ơn saniwa với cái xô đầy nhóc phưn ngựa.

Vì Sada, cố lên, Shokudaikiri!

Ngày 10/5/2018, Chột nằm "viện" vì bị Yari chọt. Hưởng event chưa đầy 24 tiếng.

Nằm giường mà ổng vẫn còn rên rỉ chưa kiếm được Sada.

loading...

Danh sách chương: