Ngày 23: Khi mạng dở chứng

Ookurikara đi tới khu hiến kiếm theo lệnh của saniwa. Đến nơi, đã thấy chủ nhân ngồi sẵn ở đó, bên cạnh là Ichigo Hitofuri, mớ tóc lòa xòa trước trán được kẹp lên gọn gàng, hai mắt sáng rỡ.

Loại nhặt được Ichigo ở 7-2 xong đem về hiến luôn chắc chỉ có saniwa nhà này. Ichigo level 1, nhưng do là kiếm hiến nên không nhỏ như bình thường, mà ở đúng hình dạng. Kiếm mới tới hoặc kiếm bị hủy mới nhỏ xíu.

Ookurikara thở dài, bước vào vòng tròn được tạo bởi những lá bùa. Hai yêu quái xuất hiện ở giữa vòng tròn khi Nâu và Ichigo cùng vào trong. Một con mang hình dáng thư sinh nho nhã, trên tay là ống sáo tinh xảo đẹp đẽ. Con còn lại xếp bằng trên sàn, những ngón tay lướt trên dây đàn thanh mảnh.

Saniwa bắt đầu niệm chú.

Ngọn lửa xanh bùng lên, bao trùm hai thanh kiếm. Ichigo Hitofuri chậm rãi tan biến. Nhưng đến giữa chừng thì...

Đứt mạng.

Saniwa bị đẩy về thế giới hiện đại không thương tiếc, ngơ ngáo không hiểu gì. Konnosuke đứng trước cánh cổng nối hai chiều không gian cúi đầu rối rít. Mà thôi, cũng tại mạng nhà ngài, để lát nữa hiến sau vậy.

Tầm hơn một tiếng sau, saniwa trở lại honmaru. Cuối cùng cũng xong chuyện với Ookurikara. Tiếp theo là sắp xếp nội phiên và chữa thương. Cún và Hachisuka đi map về đều bị thương. Yoshiyuki khốn khổ bị đánh mất sạch troop, HP tụt xuống còn có 9.

Trong khi saniwa đang xếp nội phiên, lại đứt mạng.

Lập tức mở cánh cổng không gian, saniwa lao vào và bị đẩy bật ra.

Ôi trời ạ. Vừa mới mở được ngôi đền thứ ba mà đã khổ sở thế này, không biết kiếm Nansen kiểu gì. Lại còn hai đứa kia nữa. Tụi nó phải chịu đau đớn đến bao giờ đây?

Từ dạo trước, muốn đến Cửa hàng hay vào xem đồ trong kho đều phải trải qua một lần bị đẩy ra rồi vào lại, mạng bây giờ như kiểu hứng lên là "tạch".

Quả nhiên, may mắn quá cũng không tốt.

Mở map 7-3, mở đền số ba, có thêm đồ tu trong cùng một ngày. Có lẽ vì vậy mà giờ xui xẻo quá trời.

Wi-Fi lặng lẽ bốn vạch, Internet cứ thế bỏ nhà ra đi.

loading...

Danh sách chương: