Touken Ranbu Hanamaru Katsugeki Fanfic Atsuyagen Nhat Ki Thuong Ngay Chap 2 Buoi Dau Tien

Tag Minase_YoshinoDarkZ_77

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------->

Tôi là Kanade Toushirou đây, tôi mới đầu đến bản doanh nên chưa biết phải làm gì mà đã bị Kadoku, Ruiha và Ryuuka kéo vào một căn phòng trống lúc đầu tôi giãy nãy đòi không vào nhưng Ryuuka kẹp chặt cánh tay nên thôi. Họ mới chịu thả tôi ra, tôi ngồi xuống nói :
-Mấy người định làm gì em vậy ?!
-Kanade, anh hỏi nè : Nếu em mà bị ai chọc giận thì em làm gì ?!-Kadoku
-Yaa đương nhiên là đập nó một trận, chủ yếu là em sẽ dùng tay không đập thằng Vịt con một trận nhớ đời *lườm Ruiha*-Tôi
-Kanade à, em đừng có bạo lực với mọi người ở đây ! Em cần phải học cách biết quan tâm người khác !-Ryuuka
-Đ-Đúng rồi đ-đó !-Ruiha-Mà có cần tui cho cậu chút bất ngờ không ?! *húp trà*
-Éo nha !-Tôi hừ giọng, thằng Lá này thì tôi đã khinh bỉ ngay từ đầu vì những trò lầy nhây vô tổ chức của nó y chang như Tsurumaru Kuninaga-san cho dù chẳng thấy điểm giống của nó ở Mikazuki-san hết. Kadoku-niisan lắc vai tôi nói :
-Kanade à ? Em phải tập trung làm quen ở đây nếu không Yagen-mama sẽ lo cho tính cách vốn bạo lực của em !-Nhìn cặp mắt anh ấy quả quyết như vậy thì đành phải nghe theo thôi, tôi khẽ gật đầu đồng ý và Ryuuka bắt đầu nhắc tôi phải thật kiềm chế khi xem các chỗ tham quan tôi ậm ừ một tiếng trầm. Tôi khẽ thở dài liền đi tham quan nhưng ít nhất tâm trạng đang tốt lành nên tôi sẽ không đánh nhau với ai hết kể cả thằng Vịt quỷ sứ đó.

Vậy buổi tham quan diễn ra một cách tốt đẹp nhưng nó đã bị hỏng ngay ở phút cuối khi có gì đó đang lặng lẽ đẩy tôi xuống ao nước.
-Bất ngờ chưa ?! Kanade !-đã xác định đó là Ruiha chứ gì, tôi khẽ nổi đằng đằng sát khí rút bản thể và bẻ tay khớp khớp nở nụ cười cực kỳ "ác quỷ" bằng một giọng ngọt ngào đáng lẽ Kadoku và Ryuuka sẽ rùng mình :
-Lá héo ơi ~ hôm nay mày sẽ chết ngay với tau nha ~! -Vậy là Ruiha phải nằm ở phòng trị thương suốt cả buổi chiều lẫn tối giờ ăn cơm, tôi thì phải lên mái nhà ngồi thở dài nhìn lên bầu trời đêm gió thổi mát thật, trăng thì tròn to ghê tôi thích ngắm kiểu này vào buổi đêm đó cùng với một người muốn cùng tôi và Hotarumaru-san ngắm đom đóm vào đền thờ Aso nhưng tôi thấy cậu ta như một bóng hình mờ ảo trên bầu trời đêm đầy sao này. *vươn tay ra nhìn* 

" Nè Kanade !"
"Hm ?"
" Cậu sẽ hứa với tớ sẽ cùng nhau ngắm đom đóm kể cả khi tớ trở thành yêu kiếm !"
" Ừm ! Kể cả khi cậu thành yêu kiếm nhưng cậu vẫn sẽ giữ được nhân cách của mình thật sự là ai ?"
" Tớ sẽ cố gắng !"

Nhưng.......

.

.

.

.

.

.

Gió thổi qua người

"Hắt xì !"-Tôi hắt xì hơi, chắc hôm nay lạnh quá rồi nhỉ. 


loading...