62. Chuyên mục nói xấu nhỏ bạn thân

Chuyên mục nói xấu nhỏ bạn thân
_____

1. Nhỏ bạn em gì cũng tốt, trừ cái tật lười và mất vệ sinh kinh khủng các chị em ạ, nó mà đi đâu thì tươm tất chỉn chu lắm, mà bước vào phòng nó em choáng luôn!!! Nói là "chuồng heo" e rằng xúc phạm con heo quá.

2. Bạn em nó lười dã man ấy. Đi đâu cũng em qua chở nó đi, còn không thì đừng hòng gặp được nó.

3. Nhỏ bạn em thì tự tin thái quá. Nói chung là cứ ai có da có thịt hơn nó thì nó chê người ta mập, rồi thì chỉ có nó đẹp nhất. Trong khi nó thì gầy tong teo như que tăm ấy ạ, chả có ngực có mông gì mà được cái tự tin nhất vũ trụ. Em góp ý nó mãi mà nó bảo em ghen tỵ với nó, thông qua weibo này em muốn nó đọc được hehe ...

4. Bạn em nóng tính lắm, con gái mà hễ ai làm phật ý nó là nó quát nạt người ta ngay. Mỗi lần nó nổi điên với em là em rút dép ra doạ tát nó nó mới chịu thôi đó con gái con đứa thô lỗ ghê!

5. Em không thích có bạn thân là con gái. Cùng là con gái với nhau, em thấy con gái nhiều tính xấu lắm. Em thích chơi với bọn con trai hơn.

6. Bạn em nó bánh bèoooooo~~~ trời ơi đi chơi với nó phát mệt, lo cho nó như mẹ lo cho con á. Mày ơi nếu mày đọc được thì làm ơn bớt bớt cho tao nhờ!!! Chắc chỉ còn tao chơi với mày thôi đó.

7. Xin hỏi các chị em có đứa bạn nào hay than vãn không? Bạn em là chủ mỏ than, ngày nào nó cũng than: than mệt than đói than khổ than không thi được v.v ... Ai không biết tưởng nó là người bất hạnh nhất thế gian cũng nên.

8. Bạn thân em là con trai nhưng nó pede thì em tính nó là con gái được không chị chủ thớt? Ngoài pede ra thì cái gì nó cũng ok cả hehe ...

9. Nhỏ bạn em thì mắc tật hay cằn nhằn, cái gì nó cũng làu bàu được, em nghe riết quen rồi nên không để ý chứ ai không thân với nó chắc ghét nó lắm. Khổ nỗi nó lảm nhảm thế thôi chứ bụng dạ tốt lắm.

10. Nhân vô thập toàn, thế mà bạn em nó lúc nào cũng đòi hỏi hoàn hảo 100%. Nó làm sai thì giả lả cho qua, chứ ai làm nó ngứa mắt là nó sỉ nhục, thiếu điều leo lên đầu người ta ngồi luôn. Nhưng giờ nó đỡ nhiều rồi, chắc do lần bị đánh phải vào viện.

Nguồn: Weibo
Dịch: Dennis Q
 

loading...

Danh sách chương: