52. Một câu chứng minh bạn đã từng xem Tây Du Ký

Q: Một câu chứng minh bạn đã từng xem Tây Du Ký

1. [+4456] Thấy một cô gái xinh đẹp, Đường Tăng sẽ gọi người ta là nữ Bồ Tát, không đẹp thì gọi là nữ thí chủ.

2. [+2225] Ngộ Không, sư phụ hiểu lầm con rồi! Nghiệt súc, còn không mau hiện nguyên hình! Bẩm, bẩm, bẩm Đại Vương, có một tên hòa thượng mặt đầy lông lá! Bần tăng tới từ Đông thổ Đại Đường, đang trên đường đến Tây Thiên thỉnh kinh!

3. [+2193] Đại sư huynh, sư phụ bị yêu quái bắt đi rồi!

4. [+1804] Cá nhân tui cá là Đường Tăng có cảm giác với quốc vương nữ nhân quốc.

5. [+1520] Trong Tây Du Ký có 3 loại yêu quái: 1 là yêu quái muốn ăn Đường Tăng; 2 là yêu quái muốn gả cho Đường Tăng; cuối cùng là yêu quái nhớ thương áo cà sa của Đường Tăng.

6. [+1394] Hóa ra Vương mẫu nương nương là mẹ của Ngọc Hoàng đại đế. Hãy nói rằng tui không phải người duy nhất nghĩ bà ấy là vợ của Ngọc Hoàng đại đế đi ~

7. [+1288] Sáng ra, Đường Tăng tỉnh dậy, phát hiện ra Ngộ Không đang quỳ trước giường ông, vì thế liền hỏi: "Ngộ Không, con đang làm gì vậy?" Ngộ Không rơm rớm nước mắt: "Sư phụ, lần sau người nói mơ, nhớ đừng niệm kim cô chú có được không ạ?!!!!!"

8. [+984] "Sa sư đệ, chắc sư phụ đã bị yêu quái ăn thịt mất rồi, chúng ta chia hành lí ra thôi, đệ quay về Lưu Sa hà của đệ, ta về Cao lão trang của ta!"

9. [+838] Tây Du Ký đã được chiếu lại hơn 3000 lần, là bộ phim truyền hình có tỉ suất chiếu lại và tỉ suất người xem cao nhất thế giới.

10. [+374] Đường Tăng do mấy người khác nhau đóng. Trong một cảnh của tập 9, mắt Tôn Ngộ Không có ghèn. Tai bên trái của Trư Bát Giới to hơn tai phải. Bọc quang gánh của Sa Tăng màu đỏ thẫm. Trên mông Bạch Long Mã có một nhúm lông màu xám. Đừng hỏi vì sao tôi lại biết, cứ mỗi năm xem 3 lần, mỗi lần lại có một phát hiện mới."

{Source: weibo - Yingie Cassiopeia dịch}  

Riêng #diepmocnhien thì thấy nơi nào cũng tràn ngập gian tình...
Thể loại: Đam mỹ, sư đồ luyến
Cuồng ngạo công, ôn nhu thụ. Ngược luyến tàn tâm. Hiểu lầm, xích mích rồi lại tái hợp...   

P/s: Đường Tăng và Bạch Mã Long đẹp zai đ' thể chịu nổi ý~

loading...

Danh sách chương: